Em tàu ngầm ở otofun đã lâu, nhưng chỉ đọc comment nên em không có tài khoản. Qua thời gian em thấy ở otofun mọi người rất trân trọng lẫn nhau nên em cũng tin tưởng.
Câu chuyện em kể trên đây có video và hình ảnh mong CCCM cho cái nhìn công tâm. Em lên đây không để bóc phốt ai mà chỉ cho thấy số mình quá nhọ khi đã tin người, năm hết tết đến đến nơi rồi mà còn đen đủi như vậy.
Câu chuyện như sau:
Cách đây 2 tháng ngày 5/11/2021 cháu gái em ở quê được mẹ cho tiền mua điện thoại, cháu có nhờ cậu tìm cho cái điện thoại tốt để sử dụng.
Qua diễn đàn em thấy có shop bán điện thoại Kwin khá uy tín nên em có nhắn zalo qua chủ shop để đặt mua 1 cái. Ban đầu em đặt mua con xs gold bản quốc tế giá 8.9 tr pin 83%, mua về và nhắn tin cho cháu thì cháu thích xsm bản lock giá 10.9 tr pin 100%.
sau khi dùng được 2 tháng ngày 6/1/2022 cháu có đánh rơi máy từ trên bàn xuống đất và bị bung màn hình và màn bị 1 vạch xanh rất lớn. Rơi bung màn hình nhưng tuyệt nhiên vỏ viện điện thoại không móp méo nứt vỡ, kể cả mặt kính cũng không bị làm sao nguyên như mới. Chỉ duy nhất màn hình bị bung ra và có vạch xanh chiếm nửa cái màn hình. Mà em thấy apple làm iphone rất tốt không có chuyện rơi điện thoại mà bung cả cái màn hình.
Sau khi em nhắn tin cho chủ shop thì ban đầu chủ shop bảo màn lô nên bị thế, rồi khi em nhắn là em mua điện thoại của shop thì shop bảo nhầm em với ông anh của shop ( vì em cùng họ với chủ shop và có cùng tên với 1 ông anh nào đó của shop nên thấy em nhắn tin thì nghĩ là ông anh nên nói thật lòng hay sao ) sau đó chính chủ shop chủ động gọi điện và giải thích rất nhiều, em cũng không nhớ như đại loại là do chưa nhìn kỹ nên mới bảo mà lô ( mà trong tin nhăn em ghi rõ là bị rơi nên nó thế ) chi tiết trong
video 1 em quay màn hình về toàn bộ trao đổi từ lúc mua điện thoại cho đến khi em báo tình trạng cho chủ shop. Chủ shop có cam kết hàng xịn không phải màn lô và sẵn sàng cùng em đi đến 1 đơn vị thứ 3 để chứng thực sản phẩm không phải là màn lô nếu sai mất luôn 10 triệu ( trong tin nhắn zalo có ghi rõ ).
sau khi cháu em gửi xe khách điện thoại lên ngày 8/1/2021 em cầm điện thoai đến shop nhưng em chỉ hỏi thay màn, tại đây em có nói chuyện với nhân viên và bảo anh mua ở 1 shop khác, nhân viên này tư vấn rất nhiệt tình và còn nói rõ màn của anh đã bị ép lại, em có nói anh check phần mềm có báo màn chính hàng không bị thay, bạn ý còn khẳng định là check không biết được đâu, kể cả thợ thì đôi khi còn nhầm bên em cũng ép kính và khó nhận ra lắm và tư vấn cho mình cứ mang ra nơi bán thử xem thế nào ( còn khẳng định anh sẽ cãi nhau to và không thể bắt đền được đâu ) chi tiết
video 2.
Em có gửi video cho chủ shop bạn ý hẹn 10h ngày 9/1/2022 mang phiếu bảo hành và điện thoại để bạn giải quyết.
Mang điện thoại tới nơi thì bạn ý không trả lời về màn nguyên bàn mà đổ lỗi cho em do không còn tem bảo hành ( cái này không có dán và chỉ theo emei trên phiếu ) vì em cũng từng mua hàng chính hãng họ cũng chỉ bảo hành theo emei mà có tem đâu, nên em cũng không biết là có tem, nếu biết thì em cũng bắt shop dán tem, ( vì em đã lấy cái XS gold rồi đổi lại XSM cả 2 lần đều không thấy dán tem ). Shop bảo không có tem nên không bảo hành còn đưa ra lý do có thế do người nhà của em làm hỏng màn 1 lần thay phải màn lô và bây giờ em mang lên bắt đền. Nếu trong 2 tháng làm hỏng 2 cái màn mà vỏ máy không một xước xát theo CCCM có tin được không.
chi tiết trong
video 3 trao đổi với shop.
Em xác định mất 3.9 triệu để thay 1 cái màn zin cho cháu coi như cuối năm của đi thay người.
Mong CCCM xem và có cái nhìn công tâm nhất.
Video1:Video2:Video3:Một số hình ảnh điện thoại và tình trạng