Thật í, biết là nhân viên bị ép nhưng mà các bạn cũng chả dũng cảm đứng ra mà bật. Hẳn các bank lớn mà làm trò bẩn. Em đi bank nào cũng 1 đàn mời mua bảo hiểm, chị mua lợi này lợi kia, các kiểu, e muốn thủng màng nhĩ và muốn đấm vỡ mặt các bạn mời em
Nên ai gọi và ai mời e tuyên bố rõ "Muốn nói chuyện với tớ thì đừng mời mua bảo hiểm, vì ko ai có thể thuyết phục được đâu, vì em chả có kiến thức gì cả, em ngu dốt nên tốt nhất ko mua ạ"
Em thấy mn bảo là người mua dốt ko đọc kỹ hợp đồng nên có chuyện ko được bồi thường. Thế em nhận em dốt nên khỏi mua từ đầu luôn ạ. Lúc nào cũng nghe rất nhiều vấn đề về bảo hiểm nên cũng chán rồi ạ. Em chỉ thắc mắc là "Tại sao công ty cấp thẻ cho tư vấn viên hành nghề, xong lại đi bảo là "khách hàng gặp tư vấn viên ko có tâm nên ko tư vấn hết", nó đã đc cấp thẻ thì có nghĩ là đủ tư cách tư vấn và bán cho khách hàng", nói chung 1 vòng luẩn quẩn và vợ chồng em ko có ý định mua bảo hiểm ạ, có gì thì tự bỏ tiền ra lo cho bản thân chứ ko trông chờ bảo hiểm, với lại khi sao làm thủ tục cũng nhì nhằng lắm!