- Biển số
- OF-93861
- Ngày cấp bằng
- 3/5/11
- Số km
- 99
- Động cơ
- 402,990 Mã lực
Bác ơi, mình được đi làn bên phải (vẫn có thể vượt được) thế sao vẫn còn hiện tượng chim mồi nhỉ?
Bác nào trả lời em với!Bác ơi, mình được đi làn bên phải (vẫn có thể vượt được) thế sao vẫn còn hiện tượng chim mồi nhỉ?
CỤ đi thêm vài ngàn km nữa trên OF cụ sẽ hiểu ngay thôi mà. Chim mồi dành cho những LX ko chịu học hỏi, yếu bóng vía. Em là xxx em cũng làm thế vì biết chắc 80% LX bị vẫy xuống là em có xiền.Bác ơi, mình được đi làn bên phải (vẫn có thể vượt được) thế sao vẫn còn hiện tượng chim mồi nhỉ?
Hay, hay lắm! Chuẩn!!!CỤ đi thêm vài ngàn km nữa trên OF cụ sẽ hiểu ngay thôi mà. Chim mồi dành cho những LX ko chịu học hỏi, yếu bóng vía. Em là xxx em cũng làm thế vì biết chắc 80% LX bị vẫy xuống là em có xiền.
Các cụ đi xe Điện có khác, nói và làm gì cũng chuẩn không cần chỉnhHay, hay lắm! Chuẩn!!!
He he, ném đá hội nghị đây. Ra đường là em sợ xe buýt nhất đấy nhá.Các cụ đi xe Điện có khác, nói và làm gì cũng chuẩn không cần chỉnh
share cho anh em 1 ít số "cứu hộ" đi bácHứt, tuần trước em cũng bị đúng mấy chú này dừng xe lại nhưng đang bận đi gấp nên ko tranh cãi làm giề... mấy chú í còn cho em nghe rõ trên bộ đàm: Xe biển số 30N-xxxx vượt trái .... EM chán chả buồn giải thích nhiều bảo đang bận lắm, toàn người nhà ý mà..thế bây giờ các chú tính sao? chuyện như cái móng tay thế này tớ cũng chả muốn căng thẳng...rồi lấy điện thoại cho chú ý xem một loạt số đt "cứu hộ" của em, xem xong chú ý nói tùy anh vậy, lỗi của anh thế này là phạt 800k đấy, giờ tùy anh xử lý, em chả nói gì thêm cầm hết giấy tờ đi ngay, mà chú ý cũng không thấy ý kién gì nữa!
Thế hóa ra mình bị bắt, mình xuống cãi thì họ cho đi hả cụ, em mới đi trên otofun thôi nhưng mà muốn cãi xxx như các bác lắm rồi!CỤ đi thêm vài ngàn km nữa trên OF cụ sẽ hiểu ngay thôi mà. Chim mồi dành cho những LX ko chịu học hỏi, yếu bóng vía. Em là xxx em cũng làm thế vì biết chắc 80% LX bị vẫy xuống là em có xiền.
Em cũng đọc thớt này từ khi bác mới lập,cũng học hỏi vài điều về quả vượt phải.Nhưng chưa phải áp dụng.Cụ quá khen!
Cứ xác định mình sai thật thì mất tiền và công đi nộp phạt là cùng thôi chứ gì! Để lần sau nhớ mà đi cho đúng!
Còn nếu không sai mà mất như thế thì bực mình lắm!!! Tiền kiếm có dễ đâu cơ chứ!!!
Cám ơn cụ, rất rõ ràng. Vodka cụ!Em cũng đọc thớt này từ khi bác mới lập,cũng học hỏi vài điều về quả vượt phải.Nhưng chưa phải áp dụng.
Hôm kia 19/05 đang đi từ Hải Phòng về em lại đụng đúng chỗ bác khẩu chiến với xxx Hải Dương.
Lần này cả 2 bên rất nhã nhặn, vừa táp lề là đối thoại luôn:
xxx trẻ đeo kính cận: anh cho tôi kiểm tra giấy tờ, xe anh vi phạm lỗi vượt phải.
Em: ok tôi giấy tờ đủ cả( tại em sau khi nghe thấy xxx hô vượt phải, quá yên tâm vì mình ko vi phạm, bởi từ Quán Toan về chỉ xi nhan và vượt trái).
xxx trẻ đeo kính cận : anh mang giấy tờ vào gặp anh xxx già ngồi trong xe giải quyết.
xxx già: xe em vi phạm lỗi vượt phải cách đây 800m. Em có muốn nói chuyện với xxx bắt em qua bộ đàm không ?.
Em: trả lời luôn, xe em ko vi phạm, anh cho nhân viên kiểm tra lại xem có nhầm không?. Nếu không nhầm, anh cho em xin ảnh để chứng thực việc em vượt phải.Em sẽ chờ các anh để xem ảnh mình vi phạm như các anh nói. Sau đó đi ra xe đánh gọn sát vào lề và lấy bao thuốc quay lại ngồi uống nước ở bàn các xxx ngồi nghỉ.
Vừa châm điếu thuốc gặp ngay toán trưởng hôm đó tên Huyên đi vào:
xxx Huyên: xe chú bị dừng vì lỗi gì?
Em: dạ em chào anh. Xe em bị dừng vì vượt phải.
xxx Huyên: lỗi này 800K và treo bằng 30 ngày.
Em: em đang chờ ảnh xem thế nào?, nhưng em tin là em có vượt đâu mà vi phạm.
xxx Huyên: thế hả, em ngồi đấy đợi, sẽ có ảnh xe em.
Em: đường 5 này danh giới vi phạm lỗi vượt phải rất mong manh, bởi đường có phân làn( em thăm dò phản ứng).
xxx Huyên: uhn, đúng. Tụi anh chỉ bắt xe nào ko xi nhan hoặc có xi nhan sang làn phải sau đó vượt lên tạt sang trái luôn, còn những xe xi nhan sang làn phải chạy 1 đoạn dài khoảng 100-200 mét rồi mới xi nhan sang làn trái tụi anh không bắt.
Em: vừa cười vừa nói, kẽ hở luật anh nhỉ.
xxx Huyên: uhn.
Sau một hồi tào lao vui vẻ chuyện nghề chuyện nghiệp.xxx trẻ đeo kính cận báo em bắt nhầm xe của anh.Em vỗ vai nói khéo" AE bắt nhầm làm tôi mất thời gian quá, lần sau làm việc chính xác hơn".Bắt tay xxx Huyên chào đội, lên xe về HN.
Qua câu chuyện của em, em đánh giá xxx Hải Dương:
+ Đã hiểu về khái niệm vượt phải, chỉ tóm các bác nào " gà + camorun".
+ Nói chuyện khá lịch thiệp, nhẹ nhàng theo kiểu " mọi thứ đều có thể giải quyết thông qua đối thoại", chứ không bế tắc như các xxx nơi khác.
Bác chắc chắn là ko vi phạm rồi mà sao nhỏ nhẹ thế ?Em cũng đọc thớt này từ khi bác mới lập,cũng học hỏi vài điều về quả vượt phải.Nhưng chưa phải áp dụng.
Hôm kia 19/05 đang đi từ Hải Phòng về em lại đụng đúng chỗ bác khẩu chiến với xxx Hải Dương.
Lần này cả 2 bên rất nhã nhặn, vừa táp lề là đối thoại luôn:
xxx trẻ đeo kính cận: anh cho tôi kiểm tra giấy tờ, xe anh vi phạm lỗi vượt phải.
Em: ok tôi giấy tờ đủ cả( tại em sau khi nghe thấy xxx hô vượt phải, quá yên tâm vì mình ko vi phạm, bởi từ Quán Toan về chỉ xi nhan và vượt trái).
xxx trẻ đeo kính cận : anh mang giấy tờ vào gặp anh xxx già ngồi trong xe giải quyết.
xxx già: xe em vi phạm lỗi vượt phải cách đây 800m. Em có muốn nói chuyện với xxx bắt em qua bộ đàm không ?.
Em: trả lời luôn, xe em ko vi phạm, anh cho nhân viên kiểm tra lại xem có nhầm không?. Nếu không nhầm, anh cho em xin ảnh để chứng thực việc em vượt phải.Em sẽ chờ các anh để xem ảnh mình vi phạm như các anh nói. Sau đó đi ra xe đánh gọn sát vào lề và lấy bao thuốc quay lại ngồi uống nước ở bàn các xxx ngồi nghỉ.
Vừa châm điếu thuốc gặp ngay toán trưởng hôm đó tên Huyên đi vào:
xxx Huyên: xe chú bị dừng vì lỗi gì?
Em: dạ em chào anh. Xe em bị dừng vì vượt phải.
xxx Huyên: lỗi này 800K và treo bằng 30 ngày.
Em: em đang chờ ảnh xem thế nào?, nhưng em tin là em có vượt đâu mà vi phạm.
xxx Huyên: thế hả, em ngồi đấy đợi, sẽ có ảnh xe em.
Em: đường 5 này danh giới vi phạm lỗi vượt phải rất mong manh, bởi đường có phân làn( em thăm dò phản ứng).
xxx Huyên: uhn, đúng. Tụi anh chỉ bắt xe nào ko xi nhan hoặc có xi nhan sang làn phải sau đó vượt lên tạt sang trái luôn, còn những xe xi nhan sang làn phải chạy 1 đoạn dài khoảng 100-200 mét rồi mới xi nhan sang làn trái tụi anh không bắt.
Em: vừa cười vừa nói, kẽ hở luật anh nhỉ.
xxx Huyên: uhn.
Sau một hồi tào lao vui vẻ chuyện nghề chuyện nghiệp.xxx trẻ đeo kính cận báo em bắt nhầm xe của anh.Em vỗ vai nói khéo" AE bắt nhầm làm tôi mất thời gian quá, lần sau làm việc chính xác hơn".Bắt tay xxx Huyên chào đội, lên xe về HN.
Qua câu chuyện của em, em đánh giá xxx Hải Dương:
+ Đã hiểu về khái niệm vượt phải, chỉ tóm các bác nào " gà + camorun".
+ Nói chuyện khá lịch thiệp, nhẹ nhàng theo kiểu " mọi thứ đều có thể giải quyết thông qua đối thoại", chứ không bế tắc như các xxx nơi khác.
Thế là bác Huyên cũng đã thuộc và biết luật đấy chứ nhỉ? Có điều là cứ bắt những ai không thuộc luật thôi. Để hôm sau em xuống, nếu gặp sẽ góp ý.Em cũng đọc thớt này từ khi bác mới lập,cũng học hỏi vài điều về quả vượt phải.Nhưng chưa phải áp dụng.
Hôm kia 19/05 đang đi từ Hải Phòng về em lại đụng đúng chỗ bác khẩu chiến với xxx Hải Dương.
Lần này cả 2 bên rất nhã nhặn, vừa táp lề là đối thoại luôn:
xxx trẻ đeo kính cận: anh cho tôi kiểm tra giấy tờ, xe anh vi phạm lỗi vượt phải.
Em: ok tôi giấy tờ đủ cả( tại em sau khi nghe thấy xxx hô vượt phải, quá yên tâm vì mình ko vi phạm, bởi từ Quán Toan về chỉ xi nhan và vượt trái).
xxx trẻ đeo kính cận : anh mang giấy tờ vào gặp anh xxx già ngồi trong xe giải quyết.
xxx già: xe em vi phạm lỗi vượt phải cách đây 800m. Em có muốn nói chuyện với xxx bắt em qua bộ đàm không ?.
Em: trả lời luôn, xe em ko vi phạm, anh cho nhân viên kiểm tra lại xem có nhầm không?. Nếu không nhầm, anh cho em xin ảnh để chứng thực việc em vượt phải.Em sẽ chờ các anh để xem ảnh mình vi phạm như các anh nói. Sau đó đi ra xe đánh gọn sát vào lề và lấy bao thuốc quay lại ngồi uống nước ở bàn các xxx ngồi nghỉ.
Vừa châm điếu thuốc gặp ngay toán trưởng hôm đó tên Huyên đi vào:
xxx Huyên: xe chú bị dừng vì lỗi gì?
Em: dạ em chào anh. Xe em bị dừng vì vượt phải.
xxx Huyên: lỗi này 800K và treo bằng 30 ngày.
Em: em đang chờ ảnh xem thế nào?, nhưng em tin là em có vượt đâu mà vi phạm.
xxx Huyên: thế hả, em ngồi đấy đợi, sẽ có ảnh xe em.
Em: đường 5 này danh giới vi phạm lỗi vượt phải rất mong manh, bởi đường có phân làn( em thăm dò phản ứng).
xxx Huyên: uhn, đúng. Tụi anh chỉ bắt xe nào ko xi nhan hoặc có xi nhan sang làn phải sau đó vượt lên tạt sang trái luôn, còn những xe xi nhan sang làn phải chạy 1 đoạn dài khoảng 100-200 mét rồi mới xi nhan sang làn trái tụi anh không bắt.
Em: vừa cười vừa nói, kẽ hở luật anh nhỉ.
xxx Huyên: uhn.
Sau một hồi tào lao vui vẻ chuyện nghề chuyện nghiệp.xxx trẻ đeo kính cận báo em bắt nhầm xe của anh.Em vỗ vai nói khéo" AE bắt nhầm làm tôi mất thời gian quá, lần sau làm việc chính xác hơn".Bắt tay xxx Huyên chào đội, lên xe về HN.
Qua câu chuyện của em, em đánh giá xxx Hải Dương:
+ Đã hiểu về khái niệm vượt phải, chỉ tóm các bác nào " gà + camorun".
+ Nói chuyện khá lịch thiệp, nhẹ nhàng theo kiểu " mọi thứ đều có thể giải quyết thông qua đối thoại", chứ không bế tắc như các xxx nơi khác.
Trong mọi trường hợp cần phải hết sức bình tĩnh và sử lý đúng luật và cũng phải biết khéo léo để lách luật cụ ah, với cảnh sát giao thông cũng vậy, không nên mất bình tĩnh mà ứng sử không sáng xuốt, cụ không nên nặng lời với họ như thế này kéo đến lúc đối diện với CSGT rồi không kiềm chế đuợc thì gay!Hoan hô cụ chủ thớt.
Qua kinh nghiệm của cụ chủ thớt càng thấy cái thực trạng đốn mạt của CSGT VN các cụ nhỉ. Dân ta truyền miệng: con ơi nhớ lấy câu này, cướp đêm là giặc cướp ngày công an; nhưng em thấy công an nó còn cướp cả đêm nữa nên phải gọi CSGT là giặc cướp mới chuẩn. Một loại giặc cướp trắng trợn, đốn mạt và dốt nát. Đang tiếc là dân ta đang phải chịu đựng những cảnh chướng tai gai mắt này mà không làm gì được, lâu dần nó trở thành một phần trong cái văn hoá giao thông của nước ta, gọi là văn hoá đứng đường thì tai hại biết nhường nào.
Mà những tay CSGT ấy nó cũng tài, nó là điển hình của cái văn hoá không biết xấu hổ, cái tầng lớp ăn chặn giữa thanh thiên bạch nhật, giữa đường giữa chợ. Nghe đến CSGT là người ta chưởi rủa mà nó vẫn làm được. Con cái nó đi học bị bạn bề bêu riếu mà nó vẫn làm được. Đúng là tài chịu nhục, tài vét đĩa các cụ nhỉ.
Em nào dám ném đá các cụ chứ.He he, ném đá hội nghị đây. Ra đường là em sợ xe buýt nhất đấy nhá.