[ATGT] Em bị CSGT Hải Dương khép tội đi sai làn đường và vượt phải trên QL5! Em chiến thắng!

tuta_a2

Xe máy
Biển số
OF-93861
Ngày cấp bằng
3/5/11
Số km
97
Động cơ
402,990 Mã lực
Bác ơi, mình được đi làn bên phải (vẫn có thể vượt được) thế sao vẫn còn hiện tượng chim mồi nhỉ?
 

numberf1

Xe tải
Biển số
OF-94503
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
310
Động cơ
403,514 Mã lực
Cứ phải có những người như cụ chủ thớt này thì mấy anh xxx mới học hỏi thêm về luật...
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,095
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Bác ơi, mình được đi làn bên phải (vẫn có thể vượt được) thế sao vẫn còn hiện tượng chim mồi nhỉ?
CỤ đi thêm vài ngàn km nữa trên OF cụ sẽ hiểu ngay thôi mà.=P~ Chim mồi dành cho những LX ko chịu học hỏi, yếu bóng vía. Em là xxx em cũng làm thế vì biết chắc 80% LX bị vẫy xuống là em có xiền.8-x
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,767
Động cơ
554,291 Mã lực
CỤ đi thêm vài ngàn km nữa trên OF cụ sẽ hiểu ngay thôi mà.=P~ Chim mồi dành cho những LX ko chịu học hỏi, yếu bóng vía. Em là xxx em cũng làm thế vì biết chắc 80% LX bị vẫy xuống là em có xiền.8-x
Hay, hay lắm! Chuẩn!!!
 

_fel1x_

Xe hơi
Biển số
OF-69476
Ngày cấp bằng
30/7/10
Số km
168
Động cơ
431,380 Mã lực
Nơi ở
đâu đó có xe hơi
Hứt, tuần trước em cũng bị đúng mấy chú này dừng xe lại nhưng đang bận đi gấp nên ko tranh cãi làm giề... mấy chú í còn cho em nghe rõ trên bộ đàm: Xe biển số 30N-xxxx vượt trái .... EM chán chả buồn giải thích nhiều bảo đang bận lắm, toàn người nhà ý mà..thế bây giờ các chú tính sao? chuyện như cái móng tay thế này tớ cũng chả muốn căng thẳng...rồi lấy điện thoại cho chú ý xem một loạt số đt "cứu hộ" của em, xem xong chú ý nói tùy anh vậy, lỗi của anh thế này là phạt 800k đấy, giờ tùy anh xử lý, em chả nói gì thêm cầm hết giấy tờ đi ngay, mà chú ý cũng không thấy ý kién gì nữa! :((
share cho anh em 1 ít số "cứu hộ" đi bác :))
bác chủ thớt cãi chuẩn đấy, em cũng phải học bác tự ghi hình lại quá trình chạy xe để có gì còn có bằng chứng chứng minh mình đúng với mấy chú áo vàng mới đc :D
 

tuta_a2

Xe máy
Biển số
OF-93861
Ngày cấp bằng
3/5/11
Số km
97
Động cơ
402,990 Mã lực
CỤ đi thêm vài ngàn km nữa trên OF cụ sẽ hiểu ngay thôi mà.=P~ Chim mồi dành cho những LX ko chịu học hỏi, yếu bóng vía. Em là xxx em cũng làm thế vì biết chắc 80% LX bị vẫy xuống là em có xiền.8-x
Thế hóa ra mình bị bắt, mình xuống cãi thì họ cho đi hả cụ, em mới đi trên otofun thôi nhưng mà muốn cãi xxx như các bác lắm rồi!
 

NguyenTienDung

Xe hơi
Biển số
OF-16145
Ngày cấp bằng
9/5/08
Số km
123
Động cơ
512,130 Mã lực
Cụ quá khen!

Cứ xác định mình sai thật thì mất tiền và công đi nộp phạt là cùng thôi chứ gì! Để lần sau nhớ mà đi cho đúng!

Còn nếu không sai mà mất như thế thì bực mình lắm!!! Tiền kiếm có dễ đâu cơ chứ!!!
Em cũng đọc thớt này từ khi bác mới lập,cũng học hỏi vài điều về quả vượt phải.Nhưng chưa phải áp dụng.

Hôm kia 19/05 đang đi từ Hải Phòng về em lại đụng đúng chỗ bác khẩu chiến với xxx Hải Dương.

Lần này cả 2 bên rất nhã nhặn, vừa táp lề là đối thoại luôn:

xxx trẻ đeo kính cận: anh cho tôi kiểm tra giấy tờ, xe anh vi phạm lỗi vượt phải.
Em: ok tôi giấy tờ đủ cả( tại em sau khi nghe thấy xxx hô vượt phải, quá yên tâm vì mình ko vi phạm, bởi từ Quán Toan về chỉ xi nhan và vượt trái).
xxx trẻ đeo kính cận : anh mang giấy tờ vào gặp anh xxx già ngồi trong xe giải quyết.
xxx già: xe em vi phạm lỗi vượt phải cách đây 800m. Em có muốn nói chuyện với xxx bắt em qua bộ đàm không ?.
Em: trả lời luôn, xe em ko vi phạm, anh cho nhân viên kiểm tra lại xem có nhầm không?. Nếu không nhầm, anh cho em xin ảnh để chứng thực việc em vượt phải.Em sẽ chờ các anh để xem ảnh mình vi phạm như các anh nói. Sau đó đi ra xe đánh gọn sát vào lề và lấy bao thuốc quay lại ngồi uống nước ở bàn các xxx ngồi nghỉ.

Vừa châm điếu thuốc gặp ngay toán trưởng hôm đó tên Huyên đi vào:

xxx Huyên: xe chú bị dừng vì lỗi gì?
Em: dạ em chào anh. Xe em bị dừng vì vượt phải.
xxx Huyên: lỗi này 800K và treo bằng 30 ngày.
Em: em đang chờ ảnh xem thế nào?, nhưng em tin là em có vượt đâu mà vi phạm.
xxx Huyên: thế hả, em ngồi đấy đợi, sẽ có ảnh xe em.
Em: đường 5 này danh giới vi phạm lỗi vượt phải rất mong manh, bởi đường có phân làn( em thăm dò phản ứng).
xxx Huyên: uhn, đúng. Tụi anh chỉ bắt xe nào ko xi nhan hoặc có xi nhan sang làn phải sau đó vượt lên tạt sang trái luôn, còn những xe xi nhan sang làn phải chạy 1 đoạn dài khoảng 100-200 mét rồi mới xi nhan sang làn trái tụi anh không bắt.
Em: vừa cười vừa nói, kẽ hở luật anh nhỉ.
xxx Huyên: uhn.

Sau một hồi tào lao vui vẻ chuyện nghề chuyện nghiệp.xxx trẻ đeo kính cận báo em bắt nhầm xe của anh.Em vỗ vai nói khéo" AE bắt nhầm làm tôi mất thời gian quá, lần sau làm việc chính xác hơn".Bắt tay xxx Huyên chào đội, lên xe về HN.

Qua câu chuyện của em, em đánh giá xxx Hải Dương:
+ Đã hiểu về khái niệm vượt phải, chỉ tóm các bác nào " gà + camorun".
+ Nói chuyện khá lịch thiệp, nhẹ nhàng theo kiểu " mọi thứ đều có thể giải quyết thông qua đối thoại", chứ không bế tắc như các xxx nơi khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

goldsunhn

Xe buýt
Biển số
OF-73633
Ngày cấp bằng
23/9/10
Số km
887
Động cơ
430,948 Mã lực
Em cũng đọc thớt này từ khi bác mới lập,cũng học hỏi vài điều về quả vượt phải.Nhưng chưa phải áp dụng.

Hôm kia 19/05 đang đi từ Hải Phòng về em lại đụng đúng chỗ bác khẩu chiến với xxx Hải Dương.

Lần này cả 2 bên rất nhã nhặn, vừa táp lề là đối thoại luôn:

xxx trẻ đeo kính cận: anh cho tôi kiểm tra giấy tờ, xe anh vi phạm lỗi vượt phải.
Em: ok tôi giấy tờ đủ cả( tại em sau khi nghe thấy xxx hô vượt phải, quá yên tâm vì mình ko vi phạm, bởi từ Quán Toan về chỉ xi nhan và vượt trái).
xxx trẻ đeo kính cận : anh mang giấy tờ vào gặp anh xxx già ngồi trong xe giải quyết.
xxx già: xe em vi phạm lỗi vượt phải cách đây 800m. Em có muốn nói chuyện với xxx bắt em qua bộ đàm không ?.
Em: trả lời luôn, xe em ko vi phạm, anh cho nhân viên kiểm tra lại xem có nhầm không?. Nếu không nhầm, anh cho em xin ảnh để chứng thực việc em vượt phải.Em sẽ chờ các anh để xem ảnh mình vi phạm như các anh nói. Sau đó đi ra xe đánh gọn sát vào lề và lấy bao thuốc quay lại ngồi uống nước ở bàn các xxx ngồi nghỉ.

Vừa châm điếu thuốc gặp ngay toán trưởng hôm đó tên Huyên đi vào:

xxx Huyên: xe chú bị dừng vì lỗi gì?
Em: dạ em chào anh. Xe em bị dừng vì vượt phải.
xxx Huyên: lỗi này 800K và treo bằng 30 ngày.
Em: em đang chờ ảnh xem thế nào?, nhưng em tin là em có vượt đâu mà vi phạm.
xxx Huyên: thế hả, em ngồi đấy đợi, sẽ có ảnh xe em.
Em: đường 5 này danh giới vi phạm lỗi vượt phải rất mong manh, bởi đường có phân làn( em thăm dò phản ứng).
xxx Huyên: uhn, đúng. Tụi anh chỉ bắt xe nào ko xi nhan hoặc có xi nhan sang làn phải sau đó vượt lên tạt sang trái luôn, còn những xe xi nhan sang làn phải chạy 1 đoạn dài khoảng 100-200 mét rồi mới xi nhan sang làn trái tụi anh không bắt.
Em: vừa cười vừa nói, kẽ hở luật anh nhỉ.
xxx Huyên: uhn.

Sau một hồi tào lao vui vẻ chuyện nghề chuyện nghiệp.xxx trẻ đeo kính cận báo em bắt nhầm xe của anh.Em vỗ vai nói khéo" AE bắt nhầm làm tôi mất thời gian quá, lần sau làm việc chính xác hơn".Bắt tay xxx Huyên chào đội, lên xe về HN.

Qua câu chuyện của em, em đánh giá xxx Hải Dương:
+ Đã hiểu về khái niệm vượt phải, chỉ tóm các bác nào " gà + camorun".
+ Nói chuyện khá lịch thiệp, nhẹ nhàng theo kiểu " mọi thứ đều có thể giải quyết thông qua đối thoại", chứ không bế tắc như các xxx nơi khác.
Cám ơn cụ, rất rõ ràng. Vodka cụ!
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,623
Động cơ
550,294 Mã lực
Em cũng đọc thớt này từ khi bác mới lập,cũng học hỏi vài điều về quả vượt phải.Nhưng chưa phải áp dụng.

Hôm kia 19/05 đang đi từ Hải Phòng về em lại đụng đúng chỗ bác khẩu chiến với xxx Hải Dương.

Lần này cả 2 bên rất nhã nhặn, vừa táp lề là đối thoại luôn:

xxx trẻ đeo kính cận: anh cho tôi kiểm tra giấy tờ, xe anh vi phạm lỗi vượt phải.
Em: ok tôi giấy tờ đủ cả( tại em sau khi nghe thấy xxx hô vượt phải, quá yên tâm vì mình ko vi phạm, bởi từ Quán Toan về chỉ xi nhan và vượt trái).
xxx trẻ đeo kính cận : anh mang giấy tờ vào gặp anh xxx già ngồi trong xe giải quyết.
xxx già: xe em vi phạm lỗi vượt phải cách đây 800m. Em có muốn nói chuyện với xxx bắt em qua bộ đàm không ?.
Em: trả lời luôn, xe em ko vi phạm, anh cho nhân viên kiểm tra lại xem có nhầm không?. Nếu không nhầm, anh cho em xin ảnh để chứng thực việc em vượt phải.Em sẽ chờ các anh để xem ảnh mình vi phạm như các anh nói. Sau đó đi ra xe đánh gọn sát vào lề và lấy bao thuốc quay lại ngồi uống nước ở bàn các xxx ngồi nghỉ.

Vừa châm điếu thuốc gặp ngay toán trưởng hôm đó tên Huyên đi vào:

xxx Huyên: xe chú bị dừng vì lỗi gì?
Em: dạ em chào anh. Xe em bị dừng vì vượt phải.
xxx Huyên: lỗi này 800K và treo bằng 30 ngày.
Em: em đang chờ ảnh xem thế nào?, nhưng em tin là em có vượt đâu mà vi phạm.
xxx Huyên: thế hả, em ngồi đấy đợi, sẽ có ảnh xe em.
Em: đường 5 này danh giới vi phạm lỗi vượt phải rất mong manh, bởi đường có phân làn( em thăm dò phản ứng).
xxx Huyên: uhn, đúng. Tụi anh chỉ bắt xe nào ko xi nhan hoặc có xi nhan sang làn phải sau đó vượt lên tạt sang trái luôn, còn những xe xi nhan sang làn phải chạy 1 đoạn dài khoảng 100-200 mét rồi mới xi nhan sang làn trái tụi anh không bắt.
Em: vừa cười vừa nói, kẽ hở luật anh nhỉ.
xxx Huyên: uhn.

Sau một hồi tào lao vui vẻ chuyện nghề chuyện nghiệp.xxx trẻ đeo kính cận báo em bắt nhầm xe của anh.Em vỗ vai nói khéo" AE bắt nhầm làm tôi mất thời gian quá, lần sau làm việc chính xác hơn".Bắt tay xxx Huyên chào đội, lên xe về HN.

Qua câu chuyện của em, em đánh giá xxx Hải Dương:
+ Đã hiểu về khái niệm vượt phải, chỉ tóm các bác nào " gà + camorun".
+ Nói chuyện khá lịch thiệp, nhẹ nhàng theo kiểu " mọi thứ đều có thể giải quyết thông qua đối thoại", chứ không bế tắc như các xxx nơi khác.
Bác chắc chắn là ko vi phạm rồi mà sao nhỏ nhẹ thế ?
Phải em là em mắng luôn chứ sợ gì.
 

9Dragon

Xe tăng
Biển số
OF-3198
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
1,601
Động cơ
573,909 Mã lực
Nơi ở
với 1 vợ, 2 con
Hôm thứ 7 21/5 em cũng dính 1 phát tương tự như bác chủ thớt ở Ghẽ- Hải Dương (giữa Lai Cách và Quán Gỏi, theo hướng về HN)

Toàn cảnh như thế này:
Em đang chạy làn ngoài, bám theo 1 bác Morning (chạy chậm như rùa mặc dù đoạn này max 80km/h ), bên phải em là 1 bác Prado (chạy làn trong), sau em là 1 bác Hải Âu (khổng lồ, chạy láo).

Hải Âu liên tục dùng còi hơi để xin xin vượt (các bác đã chạy đường 5 thì biết mấy chú Hải Âu chạy láo thế nào rồi);

Em đợi bác Prado vượt em xong, em chuyển làn vào trong (có xin nhan đàng hoàng) để nhường chú Hải Âu vượt em, em giữ nguyên xin nhan và chạy ở làn trong

Do chú Morning chạy chậm nên thằng Hải Âu nó chạy giữa hai làn, nó vượt em xong còn tạt đầu em 1 phát may mà e tránh kịp; Đồng đội trên xe em được phen hú vía và chửi thằng Hải Âu.

Chạy tiếp khoảng 50m thì xxx ra chặn đường.

Kết quả chú Prado và em đều bị xịch lại

Đối thoại:

X1: (Chào) đề nghị anh cho kiểm tra giấy tờ
Em: Chào anh, em vi phạm gì ah
X1: Anh vi phạm vượt phải
E: đưa giấy tờ luôn và nói: Anh cứ kiểm tra nhưng em ko vi phạm đâu nhé. Thứ nhất đây có 2 làn, vượt phải chỉ quy định khi có 1 làn (em tua lại đoạn của bác chủ thớt... ). Thứ hai, em chuyển làn có xin nhan và chuyển làn để cho xe sau vượt (Hải Âu), còn xe Morning chạy làn ngoài em không quan tâm là họ chạy trước hay sau em.

X1 đưa giấy tờ cho X2 và bảo em vào gặp X2. X2 lúc này đang nghe đt, em tranh thủ làm điếu thuốc. Sau 2 phút thì X2 hỏi em:
X2: Anh chạy xe nào
E: Em chạy con Mit kia bác ah
X2: Anh vi phạm vượt phải, hình ảnh chúng tôi còn lưu trong bộ đàm (mệ kiếp: phét thế là cùng, chắc là nói nhịu) nếu cần chúng tôi sẽ mở anh xem.

E: Bác ơi, e, chạy làn trong chứ em không vượt phải ... em tua lại đoạn đã nói với X1

Quay sang X1 em nói tiếp:

E: Thằng Hải Âu nó chạy láo, em nhường nó, sau đó nó vượt giữ 2 xe (em và morning) lại còn tạt đầu em trước mặt anh, chính ra anh phải xử lý nó chứ

X1 không nói gì, vì thấy em cũng có lý.

X2: Anh không nên tranh cãi làm gì, để tôi mở NĐ 34 cho anh xem... (X2 mở điều 14 và đọc em nghe....) Lỗi này 700k, ý anh thế nào?

E: Anh ah, cái 34 em đọc rồi vì nghề của em mà (bốc phét), vả lại em không có ý định tranh cãi với các anh vì các anh làm nghề nên các anh thuộc nhưng anh cũng phải xem thực sự em có vi phạm không hãy xử chứ. Em đang phải về cơ quan gấp (thực ra vội gì đâu, chạy chậm dề dề, hehe). Toàn dân công chức với nhau cũng nên thông cảm và giải thích cụ thể cho nhau hiểu. Anh X1 xem em có vi phạm không, em chuyển làn và nhường đường đấy chứ.

X2: (chuyển nhạc) Thế anh làm ở xyz... ah (X2 xem giấy hành nghề của em, em để cùng giấy tờ xe). Có thế mà không nói từ đầu để anh em thông cảm. Thôi bác đi đi.

E: Cảm ơn 2 Anh.

X1 và X2 quay sang giải quyết tiếp trường hợp anh Prado

Toàn bộ mất 5 phút.

Kết luận: Thực ra tranh cãi cũng mất thời gian, xxx cũng mềm lắn rắn buông thôi

XXX có cái lý của họ, mình có cái lý của mình. Nguyên nhân chính là do luật không rõ ràng
Luật ghi là cấm vượt phải, nhưng đâu có định nghĩa thế nào là vượt phải, không ghi là áp dụng cho loại đường nào, có làn hay không có làn? Xxx chỉ cần căn cứ vào trạng thái giữa các xe để xác định hành vi vượt (xe sau chạy qua xe trước là vượt) để đè ra xử lý

zh
 
Chỉnh sửa cuối:

Davis.Ho

Xe máy
Biển số
OF-31081
Ngày cấp bằng
11/3/09
Số km
94
Động cơ
481,250 Mã lực
Hoan hô cụ chủ thớt.
Qua kinh nghiệm của cụ chủ thớt càng thấy cái thực trạng đốn mạt của CSGT VN các cụ nhỉ. Dân ta truyền miệng: con ơi nhớ lấy câu này, cướp đêm là giặc cướp ngày công an; nhưng em thấy công an nó còn cướp cả đêm nữa nên phải gọi CSGT là giặc cướp mới chuẩn. Một loại giặc cướp trắng trợn, đốn mạt và dốt nát. Đang tiếc là dân ta đang phải chịu đựng những cảnh chướng tai gai mắt này mà không làm gì được, lâu dần nó trở thành một phần trong cái văn hoá giao thông của nước ta, gọi là văn hoá đứng đường thì tai hại biết nhường nào.
Mà những tay CSGT ấy nó cũng tài, nó là điển hình của cái văn hoá không biết xấu hổ, cái tầng lớp ăn chặn giữa thanh thiên bạch nhật, giữa đường giữa chợ. Nghe đến CSGT là người ta chưởi rủa mà nó vẫn làm được. Con cái nó đi học bị bạn bề bêu riếu mà nó vẫn làm được. Đúng là tài chịu nhục, tài vét đĩa các cụ nhỉ.
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,278
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Em cũng đọc thớt này từ khi bác mới lập,cũng học hỏi vài điều về quả vượt phải.Nhưng chưa phải áp dụng.

Hôm kia 19/05 đang đi từ Hải Phòng về em lại đụng đúng chỗ bác khẩu chiến với xxx Hải Dương.

Lần này cả 2 bên rất nhã nhặn, vừa táp lề là đối thoại luôn:

xxx trẻ đeo kính cận: anh cho tôi kiểm tra giấy tờ, xe anh vi phạm lỗi vượt phải.
Em: ok tôi giấy tờ đủ cả( tại em sau khi nghe thấy xxx hô vượt phải, quá yên tâm vì mình ko vi phạm, bởi từ Quán Toan về chỉ xi nhan và vượt trái).
xxx trẻ đeo kính cận : anh mang giấy tờ vào gặp anh xxx già ngồi trong xe giải quyết.
xxx già: xe em vi phạm lỗi vượt phải cách đây 800m. Em có muốn nói chuyện với xxx bắt em qua bộ đàm không ?.
Em: trả lời luôn, xe em ko vi phạm, anh cho nhân viên kiểm tra lại xem có nhầm không?. Nếu không nhầm, anh cho em xin ảnh để chứng thực việc em vượt phải.Em sẽ chờ các anh để xem ảnh mình vi phạm như các anh nói. Sau đó đi ra xe đánh gọn sát vào lề và lấy bao thuốc quay lại ngồi uống nước ở bàn các xxx ngồi nghỉ.

Vừa châm điếu thuốc gặp ngay toán trưởng hôm đó tên Huyên đi vào:

xxx Huyên: xe chú bị dừng vì lỗi gì?
Em: dạ em chào anh. Xe em bị dừng vì vượt phải.
xxx Huyên: lỗi này 800K và treo bằng 30 ngày.
Em: em đang chờ ảnh xem thế nào?, nhưng em tin là em có vượt đâu mà vi phạm.
xxx Huyên: thế hả, em ngồi đấy đợi, sẽ có ảnh xe em.
Em: đường 5 này danh giới vi phạm lỗi vượt phải rất mong manh, bởi đường có phân làn( em thăm dò phản ứng).
xxx Huyên: uhn, đúng. Tụi anh chỉ bắt xe nào ko xi nhan hoặc có xi nhan sang làn phải sau đó vượt lên tạt sang trái luôn, còn những xe xi nhan sang làn phải chạy 1 đoạn dài khoảng 100-200 mét rồi mới xi nhan sang làn trái tụi anh không bắt.
Em: vừa cười vừa nói, kẽ hở luật anh nhỉ.
xxx Huyên: uhn.

Sau một hồi tào lao vui vẻ chuyện nghề chuyện nghiệp.xxx trẻ đeo kính cận báo em bắt nhầm xe của anh.Em vỗ vai nói khéo" AE bắt nhầm làm tôi mất thời gian quá, lần sau làm việc chính xác hơn".Bắt tay xxx Huyên chào đội, lên xe về HN.

Qua câu chuyện của em, em đánh giá xxx Hải Dương:
+ Đã hiểu về khái niệm vượt phải, chỉ tóm các bác nào " gà + camorun".
+ Nói chuyện khá lịch thiệp, nhẹ nhàng theo kiểu " mọi thứ đều có thể giải quyết thông qua đối thoại", chứ không bế tắc như các xxx nơi khác.
Thế là bác Huyên cũng đã thuộc và biết luật đấy chứ nhỉ? Có điều là cứ bắt những ai không thuộc luật thôi. Để hôm sau em xuống, nếu gặp sẽ góp ý.
 

ndphuc80

Xe máy
Biển số
OF-74820
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
57
Động cơ
423,460 Mã lực
Hoan hô cụ chủ thớt.
Qua kinh nghiệm của cụ chủ thớt càng thấy cái thực trạng đốn mạt của CSGT VN các cụ nhỉ. Dân ta truyền miệng: con ơi nhớ lấy câu này, cướp đêm là giặc cướp ngày công an; nhưng em thấy công an nó còn cướp cả đêm nữa nên phải gọi CSGT là giặc cướp mới chuẩn. Một loại giặc cướp trắng trợn, đốn mạt và dốt nát. Đang tiếc là dân ta đang phải chịu đựng những cảnh chướng tai gai mắt này mà không làm gì được, lâu dần nó trở thành một phần trong cái văn hoá giao thông của nước ta, gọi là văn hoá đứng đường thì tai hại biết nhường nào.
Mà những tay CSGT ấy nó cũng tài, nó là điển hình của cái văn hoá không biết xấu hổ, cái tầng lớp ăn chặn giữa thanh thiên bạch nhật, giữa đường giữa chợ. Nghe đến CSGT là người ta chưởi rủa mà nó vẫn làm được. Con cái nó đi học bị bạn bề bêu riếu mà nó vẫn làm được. Đúng là tài chịu nhục, tài vét đĩa các cụ nhỉ.
Trong mọi trường hợp cần phải hết sức bình tĩnh và sử lý đúng luật và cũng phải biết khéo léo để lách luật cụ ah, với cảnh sát giao thông cũng vậy, không nên mất bình tĩnh mà ứng sử không sáng xuốt, cụ không nên nặng lời với họ như thế này kéo đến lúc đối diện với CSGT rồi không kiềm chế đuợc thì gay!
Chúc bác thuận buồm xuôi gió!
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
8,254
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
He he, ném đá hội nghị đây.=P~ Ra đường là em sợ xe buýt nhất đấy nhá.:D
Em nào dám ném đá các cụ chứ.
Biết các cụ sợ "xe buýt" nên em đang cố gắng đổi con "xe tăng" để các cụ hem tránh xa em nữa, cơ mờ em cứ dành dụm được ít "Km" thì các cụ lãnh đạo lại lấy đi của em, nên đến giờ này em vẫn chỉ đi xe buýt thoai ạ.
 

cargoman

Xe điện
Biển số
OF-98490
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
3,128
Động cơ
425,644 Mã lực
Hôm nay rảnh rỗi mới nghe trọn cuộc ghi âm của cụ chủ, qua đây mới thấy rằng xxx nó quá bảo thủ, đến nước ko ăn được thì nó mới chịu. Các cụ nhà mình phải học theo gương của cụ chủ ko để chúng nó ăn bẩn của mình được (tất nhiên mình phải đi đúng cái đã)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top