[VHGT] Em bị CSGT Hải Dương khép tội đi sai làn đường và vượt phải trên QL5! Em chiến thắng!

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em đang muốn cụ ấy "quay đầu là bờ" cụ ợ =)). Đang ngồi xem Monte Carlo và chém gió vui quá xá. Mai em vào Đà Nẵng chơi đây, có cụ nào đi chơi không nào?
Phật còn bất lực với Quỷ và phải sống chung đấy thôi! Em không hy vọng hão huyền như cụ đâu!

Em có chương trình Saigon 30/4 này với Gấu và F1 rồi! Đi chơi nhiều quá!

Cũng vì cái tội đi chơi mà giờ em bị cụ ung_dung_tu_tai gọi là Con đấy!!!:((
 

Toyota Celica

Xe container
Biển số
OF-17709
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
5,233
Động cơ
558,950 Mã lực
Cụ Phanhgap oi, cụ suy nghĩ làm gì cho nó mệt. Đời nó là thế mà.
Trong cuộc sống, ngoài vấn đề ĐÚNG – SAI ra CON NGƯỜI ta ( hơn con vật ) ở chỗ còn có VĂN HÓA nữa. Không có pháp luật nào chi phối hết được tất cả mọi ngóc ngách của cuộc sống cả. Cuộc sống có nhiều chuyện đại khái như là em kể dưới đây ( em tìm trên 4F đấy, cũng chỉ đủ thời gian kể vài chuyện thôi, chứ còn nhiều lắm. Mà hầu hết cũng toàn OFFER cả đấy), Về lý thì họ đúng đấy, nhưng VĂN HÓA GIAO THÔNG thì em chụi vì em không có trách nhiệm đánh giá.
+ Nhà anh anh đỗ ( Mày đi được hay không kệ mày; vụ trên đê La thành)
+ Đường không cấm dừng thì kể cả đông như tầm 7h30 sáng nhé, tao cứ dừng 10 đợi đón con anh tao đấy ( mà tao dừng có 10phut hay hơn cũng là quyền của tao nhé). Đường nhỏ nên tắc hay thông, bà con đi sau phải luồn lách thế nào kệ bà con nhé. ( vụ trên đường nghi tàm)
+ Ngã tư bịp => đoạn ngã tư sẽ bị dồn người của 3, 4 làn khác vào nên đông. Nhưng không có biển cấm thì bố mày cứ đỗ. Đông hay tắc cũng kệ đời nhé.
+ Đúng sai không biết, bố mày cứ cãi là bố mày chỉ theo luật mà không cần biết đến Quy định của cấp tỉnh, TP ( bố mày không thèm biết các điều luật khác quy định trách nhiệm quyền hạn cấp tỉnh, TP nhé)
+ Vạch kẻ vàng rành riêng cho luồng rẽ phải ư, Nhưng bố mày cần vào cửa hàng tý, bố mày đỗ đã. Bấm còi hay dừng lại là việc của mày ( vụ đường Lê Duẩn)
+ Thế nên chuyện này ah, nhỏ như đuôi con thỏ nhé. Đường không có biển phân làn à, thế thì bố mày cứ thích đi chỗ nào thì đi, thích đi làn trong đi làn ngoài cũng được nha,mày không có lý gì bắt bố mày đâu. Còn tắc đường ah, tai nạn ah, mày gọi là tạt đầu, gọi là đánh võng ah, thì kệ mày, Luật không cấm, bố mày cứ làm nhé. Bố mày đủ hiểu biết, bố mày đầy đủ nhà báo, luật sư, thậm chỉ bố mày còn “ mama tay to” để tư vấn, bảo vệ nhé.
Túm váy mẹ nó nhà em là: CON NGƯỜI, sống không chỉ cần LUẬT, LÝ mà nên có, cần ( có lẽ là cần nhất) là cái VĂN HÓA cụ ạ.
Trong văn học, CHÍ PHÈO nó chửi cả làng Vũ Đại hết ngày này qua ngày khác mà có ai làm gì nó đâu. Vì về mặt LÝ thì có điều luật nào cấm nó chửi thế đâu => chả ai có lý gì mà bắt bẻ nó, mà xử phạt nó cả nhé.
Em thích cụ này nhất , nói câu nào chuẩn câu đấy mặc dù hơi nặng một tý nhưng bật hết ý hehe , một comment của cụ bằng cả mười mấy cái trang thớt này
Bravo
Em thích cụ rồi đấy ....
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Uấy, bác ơi. Cái từ PHẢI đã chỉ ra là bác sẽ sai nếu không làm theo nó rồi mà.
Cụ phí công thêm lần nữa rồi!

Nếu biết suy nghĩ và xem xét cản thận tình huống cũng như văn phong trước khi phọt bài ra thì đâu cần cụ nhắc mấy chi tiết rõ như ban ngày này hở???

Thôi chém tiếp vào vấn đề chính đi cụ!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em thích cụ này nhất , nói câu nào chuẩn câu đấy mặc dù hơi nặng một tý nhưng bật hết ý hehe , một comment của cụ bằng cả mười mấy cái trang thớt này
Bravo
Em thích cụ rồi đấy ....
:D Kể ra thì chém theo mãi một hướng cũng chán cụ bộ đội nhể?
Ít ra có một bài thế này anh em còn có hứng chém tiếp chứ chê bai theo một hướng mãi cũng chán rồi!:P
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Em xin trích 2 bài mà em cho là điển hình trong thớt này để các cụ xem nên trao đổi thế nào trên OF thì hơn:

1. Em cho rằng anh em OF nên có tư duy xây dựng như cụ này

Em nghĩ là Cục giao thông đường bộ, bộ giao thông cần có văn bản hướng dẫn rõ với tình huống này. Đăc biệt là có văn bản hướng dẫn với xxx vì xxx cứ đè lỗi này thì mặc nhiên là cản trở giao thông, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Trả lời như xxx: Xe đi làn bên phải đi chậm thì phải chờ là không ổn.

Tôi nghĩ rằng luật giao thông đường bộ đã không theo kịp thực tế phát triển giao thông như hiện tại. Trước đây đường quốc lộ nhỏ, chỉ có 1 làn cho chiều xuôi và 1 làn cho chiều ngược nên luật trước đây là mới có cái qui định mấy cái trường hợp được phép vượt phải mà cũng không định nghĩa rõ ràng. Còn nay giao thông phát triển, đã có con đường rất nhiều làn cùng chiều. Ví dụ như Đại lộ thăng long. Nếu nói như chú xxx kia thì nếu thằng đi làn ngoài cùng nó đi chậm (cũng éo phạt được nó vì nó chỉ bị cấm đi quá tốc độ tối đa) thì tất cả các làn kia phải chờ hết à? và nếu luật đúng là được hiểu như vậy thì nó đã không đúng với mục đích của luật và như vậy thì cần éo gì làm cái đường to thế.

Đúng rồi, nếu thằng bên trái đi tốc độ bao nhiêu thì thằng bên phải phải theo nó mà bò thì cần éo gì làm đường to, nhiều làn cho phí tiền thuế của dân, cứ làm đường 1 làn cho đỡ tốn, đằng éo nào chả phải xếp hàng.


Và nên nhớ là lưu thông trên đường với tốc độ cao với đường nhiều làn thì điều tối kỵ là chuyển làn vì nó rất nguy hiểm và làm giảm năng lực lưu thông của con đường. KHông có chuyện đang ở làn giữa lại xin chuyển làn sang bên trái ra làn ngoài cùng, rồi lại dùng tín hiệu để đuổi thằng cùng làn vào làn bên trong cho mình vượt.

Có đuổi như đuổi gà nó vẫn cứ ỳ ra, chiếm đường, cản trở GT, làm tổn hại, lãng phí tài nguyên giao thông mà mọi người cùng nộp thuế để có được mà nó đâu có chịu hiểu, lại còn to mồm cãi lý cùn.

Ngoài ra cũng do hiện tại rất nhiều con đường lớn với nhiều làn cùng chiều, nếu vẫn dùng 1 biển báo đặt ở phía phải của con đường thì rất không thuận tiện vì lái xe có nguy cơ không nhìn thấy biển vì biển ở quá xa + nhiều phương tiện khác ở các làn bên phải che khuất, vì vậy cần có biển ở trên cao ở mỗi làn đường hoặc là ở giữa con đường đang lưu thông.

Rất mong cụ nào trên OF có vai có vế thì giúp kiến nghị vấn đề này, chứ không để xxx cứ bắt, còn lái xe thì cứ cãi, như vậy thì cả xã hội tốn rất nhiều thời gian vào cái việc không đâu vào đâu
2. Tư duy kiểu cảm tính, thiếu tính xây dựng, lý sự bất cần biết luật pháp là gì.

Cụ Phanhgap oi, cụ suy nghĩ làm gì cho nó mệt. Đời nó là thế mà.
Trong cuộc sống, ngoài vấn đề ĐÚNG – SAI ra CON NGƯỜI ta ( hơn con vật ) ở chỗ còn có VĂN HÓA nữa. Không có pháp luật nào chi phối hết được tất cả mọi ngóc ngách của cuộc sống cả. Cuộc sống có nhiều chuyện đại khái như là em kể dưới đây ( em tìm trên 4F đấy, cũng chỉ đủ thời gian kể vài chuyện thôi, chứ còn nhiều lắm. Mà hầu hết cũng toàn OFFER cả đấy), Về lý thì họ đúng đấy, nhưng VĂN HÓA GIAO THÔNG thì em chụi vì em không có trách nhiệm đánh giá.
+ Nhà anh anh đỗ ( Mày đi được hay không kệ mày; vụ trên đê La thành)
+ Đường không cấm dừng thì kể cả đông như tầm 7h30 sáng nhé, tao cứ dừng 10 đợi đón con anh tao đấy ( mà tao dừng có 10phut hay hơn cũng là quyền của tao nhé). Đường nhỏ nên tắc hay thông, bà con đi sau phải luồn lách thế nào kệ bà con nhé. ( vụ trên đường nghi tàm)
+ Ngã tư bịp => đoạn ngã tư sẽ bị dồn người của 3, 4 làn khác vào nên đông. Nhưng không có biển cấm thì bố mày cứ đỗ. Đông hay tắc cũng kệ đời nhé.
+ Đúng sai không biết, bố mày cứ cãi là bố mày chỉ theo luật mà không cần biết đến Quy định của cấp tỉnh, TP ( bố mày không thèm biết các điều luật khác quy định trách nhiệm quyền hạn cấp tỉnh, TP nhé)
+ Vạch kẻ vàng rành riêng cho luồng rẽ phải ư, Nhưng bố mày cần vào cửa hàng tý, bố mày đỗ đã. Bấm còi hay dừng lại là việc của mày ( vụ đường Lê Duẩn)
+ Thế nên chuyện này ah, nhỏ như đuôi con thỏ nhé. Đường không có biển phân làn à, thế thì bố mày cứ thích đi chỗ nào thì đi, thích đi làn trong đi làn ngoài cũng được nha,mày không có lý gì bắt bố mày đâu. Còn tắc đường ah, tai nạn ah, mày gọi là tạt đầu, gọi là đánh võng ah, thì kệ mày, Luật không cấm, bố mày cứ làm nhé. Bố mày đủ hiểu biết, bố mày đầy đủ nhà báo, luật sư, thậm chỉ bố mày còn “ mama tay to” để tư vấn, bảo vệ nhé.
Túm váy mẹ nó nhà em là: CON NGƯỜI, sống không chỉ cần LUẬT, LÝ mà nên có, cần ( có lẽ là cần nhất) là cái VĂN HÓA cụ ạ.
Trong văn học, CHÍ PHÈO nó chửi cả làng Vũ Đại hết ngày này qua ngày khác mà có ai làm gì nó đâu. Vì về mặt LÝ thì có điều luật nào cấm nó chửi thế đâu => chả ai có lý gì mà bắt bẻ nó, mà xử phạt nó cả nhé.
 

quaychan

Xe tăng
Biển số
OF-62489
Ngày cấp bằng
21/4/10
Số km
1,135
Động cơ
449,618 Mã lực
Nơi ở
مِنْ فَضْلِكسْمُك؟أنا جائِعٌ
Cụ Phanhgap oi, cụ suy nghĩ làm gì cho nó mệt. Đời nó là thế mà.
Trong cuộc sống, ngoài vấn đề ĐÚNG – SAI ra CON NGƯỜI ta ( hơn con vật ) ở chỗ còn có VĂN HÓA nữa. Không có pháp luật nào chi phối hết được tất cả mọi ngóc ngách của cuộc sống cả. Cuộc sống có nhiều chuyện đại khái như là em kể dưới đây ( em tìm trên 4F đấy, cũng chỉ đủ thời gian kể vài chuyện thôi, chứ còn nhiều lắm. Mà hầu hết cũng toàn OFFER cả đấy), Về lý thì họ đúng đấy, nhưng VĂN HÓA GIAO THÔNG thì em chụi vì em không có trách nhiệm đánh giá.
+ Nhà anh anh đỗ ( Mày đi được hay không kệ mày; vụ trên đê La thành)
+ Đường không cấm dừng thì kể cả đông như tầm 7h30 sáng nhé, tao cứ dừng 10 đợi đón con anh tao đấy ( mà tao dừng có 10phut hay hơn cũng là quyền của tao nhé). Đường nhỏ nên tắc hay thông, bà con đi sau phải luồn lách thế nào kệ bà con nhé. ( vụ trên đường nghi tàm)
+ Ngã tư bịp => đoạn ngã tư sẽ bị dồn người của 3, 4 làn khác vào nên đông. Nhưng không có biển cấm thì bố mày cứ đỗ. Đông hay tắc cũng kệ đời nhé.
+ Đúng sai không biết, bố mày cứ cãi là bố mày chỉ theo luật mà không cần biết đến Quy định của cấp tỉnh, TP ( bố mày không thèm biết các điều luật khác quy định trách nhiệm quyền hạn cấp tỉnh, TP nhé)
+ Vạch kẻ vàng rành riêng cho luồng rẽ phải ư, Nhưng bố mày cần vào cửa hàng tý, bố mày đỗ đã. Bấm còi hay dừng lại là việc của mày ( vụ đường Lê Duẩn)
+ Thế nên chuyện này ah, nhỏ như đuôi con thỏ nhé. Đường không có biển phân làn à, thế thì bố mày cứ thích đi chỗ nào thì đi, thích đi làn trong đi làn ngoài cũng được nha,mày không có lý gì bắt bố mày đâu. Còn tắc đường ah, tai nạn ah, mày gọi là tạt đầu, gọi là đánh võng ah, thì kệ mày, Luật không cấm, bố mày cứ làm nhé. Bố mày đủ hiểu biết, bố mày đầy đủ nhà báo, luật sư, thậm chỉ bố mày còn “ mama tay to” để tư vấn, bảo vệ nhé.
Túm váy mẹ nó nhà em là: CON NGƯỜI, sống không chỉ cần LUẬT, LÝ mà nên có, cần ( có lẽ là cần nhất) là cái VĂN HÓA cụ ạ.
Trong văn học, CHÍ PHÈO nó chửi cả làng Vũ Đại hết ngày này qua ngày khác mà có ai làm gì nó đâu. Vì về mặt LÝ thì có điều luật nào cấm nó chửi thế đâu => chả ai có lý gì mà bắt bẻ nó, mà xử phạt nó cả nhé.
Chí Phèo là đây.
Chắc nhà có ông chú gọi bà thím em chị ruột bà ngoại vợ làm bên xxx hở?
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em xin trích 2 bài mà em cho là điển hình trong thớt này để các cụ xem nên trao đổi thế nào trên OF thì hơn:

1. Em cho rằng anh em OF nên có tư duy xây dựng như cụ này


2. Tư duy kiểu cảm tính, thiếu tính xây dựng, lý sự bất cần biết luật pháp là gì.
1. Chuẩn! Cụ bizviet đúng là có tâm huyết nhưng bất lực!:(
2. Chưa chuẩn! Cụ ung_dung_tu_tai chỉ có một mục đích duy nhất là dùng lời lẽ cay nghiệt, cố tình xúc phạm thành viên khác để cho vui hay vì cụ ấy suốt ngày Nọng trong Người thì em chịu, chứ chả phải cảm tính gì đâu!!! Cụ này nổi tiếng ở bất cứ thớt nào cụ ấy ghé thăm rồi mà!!!:))
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay em mới đi đường 5 về, có vượt phải vài ba chỗ nhưng ko bị vịn (vì gặp vài xe tải, xe cont xe tập lái, xe củ chuối lừ khừ chiếm làn nên ko cách nào khác). Tình hình xxx vẫn như mọi khi, dăm ba xe bị vịn, nhưng có vẻ ít xe con đi làn ngoài lắm. Có một chú vios đi sau em rẽ ra từ trạm thu phí Phú Thái về HN, vừa rẽ ra là cu cậu ngoằng vượt phải nhưng ko được (vì nhiều 2b quá), rồi lại ra ra, vào vào 1 lúc. Được khoảng 500 m đã thấy bị vẫy, chắc do lỗi sai làn vì cậu ta luôn đi sau em thì ko thể vi phạm tốc độ được. Công nhận đi đường 5 em thấy ức chế hơn nhiều tuyến khác thật, xe thì đông mà nhiều xe đi chậm cứ lấn chiếm làn ngoài cùng, nhiều điểm quay đầu cứ chực có 2b và người đi bộ chuẩn bị phi sang, 2b thì lộn xộn rất nguy hiểm. Sao xxx không bắt 2b lỗi đi sai làn nhể, đó là một trong những nguyên nhân gây tai nạn.
 

3Gái

Xe tăng
Biển số
OF-82049
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
1,695
Động cơ
430,730 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè
Website
maithanhhaiddk.blogspot.com
Ối Giời! 1 ngày không lượn OF, bi giờ vào vẫn thấy thớt này xôm tụ nhất. Các cụ bàn tán nhiều về "chim mồi" làm giề cho mất thời gian, lại thêm bực mình. Ngọc Phan! Làm cốc bia cỏ Huỳnh Thúc Kháng đê!
 

kqt

Xe tải
Biển số
OF-83944
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
211
Động cơ
413,700 Mã lực
Đến bó một số thứ chấm com vì cái suy luận này. Đã ghi rõ là "PHẢI" rồi mà vẫn bẻ ghi, suy luận ra cái khác thì đến chịu. Thật là hết biết

Đấy nhé, Luật quy định là PHẢI ĐI BÊN PHẢI nhé. Có chỗ nào bảo là CẤM ĐI BÊN TRÁI đâu.
 

trieuth

Xe điện
Biển số
OF-3426
Ngày cấp bằng
19/2/07
Số km
2,117
Động cơ
576,250 Mã lực
Nơi ở
OFTC
Ối Giời! 1 ngày không lượn OF, bi giờ vào vẫn thấy thớt này xôm tụ nhất. Các cụ bàn tán nhiều về "chim mồi" làm giề cho mất thời gian, lại thêm bực mình. Ngọc Phan! Làm cốc bia cỏ Huỳnh Thúc Kháng đê!
Muộn quá rồi thầy ơi! Bọn em uống xong, về với Gấu rồi
 

Mắt Kính

Xe điện
Biển số
OF-34637
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
2,576
Động cơ
500,471 Mã lực
Nơi ở
Tam Hoa city: Hoa Phượng, Hoa Hậu và...Hoa Cải
Đấy nhé, Luật quy định là PHẢI ĐI BÊN PHẢI nhé. Có chỗ nào bảo là CẤM ĐI BÊN TRÁI đâu.
Là công dân, TÔI có quyền làm những điều luật không cấm nhé.
Thế thì cứ theo Luật mà đi. Đi bên phải cũng được. Mà đi bên trái cũng OK,.
Bác có gặp em đi bên TRÁI đường, bác phải tránh nhé, chứ không là em cãi đến cùng đấy. Em mua sẵn quyền luật rồi, đánh dấu trang đó rồi. Em sẽ cãi thật lực xem bác làm gì được em.
( Con em nó bảo em bố phải đi theo làn đường, phần đường chứ. Nhưng em bảo bố thấy không sợ lắm vì trừ 1 số đường có biển phân làn thì bố sẽ theo biển, còn đa số đường 2 chiều không có biển phân làn đâu)
Em cũng cùn, nhưng đến mức thế này thì quá là nguy hiểm:-|
 

ung_dung_tu_tai

Xe tăng
Biển số
OF-46295
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
1,854
Động cơ
480,310 Mã lực
Em cũng cùn, nhưng đến mức thế này thì quá là nguy hiểm:-|
+ Cụ này đọc chả hết. Nếu đọc hết thì thấy rất rõ ràng là đây k phải là tư duy của tôi. Mà tôi nói rằng nếu như theo lý lẽ của người nào đó rằng là " tôi có quyền làm nhưng điều gì pháp luật không cẩm" thì sẽ có chuyện cãi như thế nữa đấy. ( Tư duy đó ngay trong 4F này đấy). Thánh thật ! Từ ngày xưa đã có câu chuyện " đau bụng uống nhâm sâm" để nói về những trường hợp đọc không hết.
+ Tôi không nói các trường họp tôi nêu ra ở trên sai. mà đúng là họ đều KHÔNG SAI VỀ LUẬT, VỀ LÝ, và thực tế cũng đều không bị phạt ( hoặc đang tranh cãi). nhưng về mặt VĂN HÓA GIAO THÔNG thì mỗi người đều đã có đánh giá. Nên đừng nói đến chuyện đi đúng hay sai.
+ Chắc không phải ngẫu nhiên mà có những OFER cả mấy năm, đi cả mấy vạn vẫn sạch sẽ, C/A chả ngó nghiêng gì. Nhưng cũng có OFER một năm bị tuýt mấy lần.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,795
Động cơ
8,612 Mã lực
+ Cụ này đọc chả hết. Nếu đọc hết thì thấy rất rõ ràng là đây k phải là tư duy của tôi. Mà tôi nói rằng nếu như theo lý lẽ của người nào đó rằng là " tôi có quyền làm nhưng điều gì pháp luật không cẩm" thì sẽ có chuyện cãi như thế nữa đấy. ( Tư duy đó ngay trong 4F này đấy). Thánh thật ! Từ ngày xưa đã có câu chuyện " đau bụng uống nhâm sâm" để nói về những trường hợp đọc không hết.
+ Tôi không nói các trường họp tôi nêu ra ở trên sai. mà đúng là họ đều KHÔNG SAI VỀ LUẬT, VỀ LÝ, và thực tế cũng đều không bị phạt ( hoặc đang tranh cãi). nhưng về mặt VĂN HÓA GIAO THÔNG thì mỗi người đều đã có đánh giá. Nên đừng nói đến chuyện đi đúng hay sai.
+ Chắc không phải ngẫu nhiên mà có những OFER cả mấy năm, đi cả mấy vạn vẫn sạch sẽ, C/A chả ngó nghiêng gì. Nhưng cũng có OFER một năm bị tuýt mấy lần.
Thưa cụ, để xét xem xử lí trên đường của cụ Ngọc Phan có đúng và hợp văn hóa giao thông hay không thì phải đặt vào tình huống.

1. Về lí mà nói là cụ NP không sai, cái này cụ cũng đồng ý.

2. Cụ xoáy vào cái gọi là văn hóa giao thông nhưng cố tình lờ đi tình huống cụ NP mắc phải, đó là xe tải chiếm làn ngoài với tốc độ rùa bò. Để tránh tình trạng đó, cụ NP đã sang làn phải. Việc này vừa được việc cụ ấy, vừa không làm cản trở giao thông của bất cứ ai vì cụ ấy quan sát, có xi nhan rồi mới chuyển. Như vậy, hành động đó là trong khuôn khổ pháp luật, hợp với văn hóa giao thông. Cớ gì cụ bảo là không?

Nếu đang yên đang lành, cụ NP oánh ra rồi oánh vào với mục đích tiêu khiển và làm ảnh hưởng tới việc lái xe của người khác, khả năng gây tai nạn lớn thì lúc đó mới có thể gọi là vô văn hóa.

Để tiếp tục tranh luận, nếu là cụ, cụ có bò theo cái xe tải không, nếu nó cứ bò như thế tới TPHCM thì cụ có bò theo nó không? Cụ không cần phải bình luận gì thêm, chỉ cần trả lời câu này thôi là đủ.
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
em thì chẳng quá khích nhưng k biết tổ chức hay cá nhân nà xử lý đc trường hợp này chứ nhỉ ?
dân làm sai thì đè ra phạt tiền còn cán bộ chiến sỹ làm sai thì cười xòa xí xóa.
vậy có phải cán bộ chiến sỹ k phải từ nhân dân mà ra hay là ng của công quyền đc đặc cách ?
 

Mắt Kính

Xe điện
Biển số
OF-34637
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
2,576
Động cơ
500,471 Mã lực
Nơi ở
Tam Hoa city: Hoa Phượng, Hoa Hậu và...Hoa Cải
Hicz.
Dân chơi Đất Cảng mang hoa Cải tặng nhau là thường mà lại thấy thế này đã là nguy hiểm rồi sao???:-s
Nguy hiểm thật thì ứ sợ, còn "cố tỏ ra nguy hiểm" thì...em sợ.
+ Cụ này đọc chả hết. Nếu đọc hết thì thấy rất rõ ràng là đây k phải là tư duy của tôi. Mà tôi nói rằng nếu như theo lý lẽ của người nào đó rằng là " tôi có quyền làm nhưng điều gì pháp luật không cẩm" thì sẽ có chuyện cãi như thế nữa đấy. ( Tư duy đó ngay trong 4F này đấy). Thánh thật ! Từ ngày xưa đã có câu chuyện " đau bụng uống nhâm sâm" để nói về những trường hợp đọc không hết.
+ Tôi không nói các trường họp tôi nêu ra ở trên sai. mà đúng là họ đều KHÔNG SAI VỀ LUẬT, VỀ LÝ, và thực tế cũng đều không bị phạt ( hoặc đang tranh cãi). nhưng về mặt VĂN HÓA GIAO THÔNG thì mỗi người đều đã có đánh giá. Nên đừng nói đến chuyện đi đúng hay sai.
+ Chắc không phải ngẫu nhiên mà có những OFER cả mấy năm, đi cả mấy vạn vẫn sạch sẽ, C/A chả ngó nghiêng gì. Nhưng cũng có OFER một năm bị tuýt mấy lần.
Đọc cái dưới hộ em nhé, phần đỏ đỏ ấy, đúng văn cụ luôn. Đọc và ngẫm kiểu lý luận ấy nó thế nào nhé.

Đấy nhé, Luật quy định là PHẢI ĐI BÊN PHẢI nhé. Có chỗ nào bảo là CẤM ĐI BÊN TRÁI đâu.
Là công dân, TÔI có quyền làm những điều luật không cấm nhé.
Thế thì cứ theo Luật mà đi. Đi bên phải cũng được. Mà đi bên trái cũng OK,.
Bác có gặp em đi bên TRÁI đường, bác phải tránh nhé, chứ không là em cãi đến cùng đấy. Em mua sẵn quyền luật rồi, đánh dấu trang đó rồi. Em sẽ cãi thật lực xem bác làm gì được em.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Nguy hiểm thật thì ứ sợ, còn "cố tỏ ra nguy hiểm" thì...em sợ.

Đọc cái dưới hộ em nhé:
He he. . .
Thôi đừng sợ nữa cụ ạ!
Đến Chúa còn bị chửi nữa là em hay cụ hay ai đó đi nữa!
Túm lại số đông ủng hộ là tốt rồi!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top