[Thảo luận] em bị cscd chửi.em bật lại ngay

iducga

Xe tải
Biển số
OF-46560
Ngày cấp bằng
15/9/09
Số km
326
Động cơ
464,750 Mã lực
kể ra có mấy chú cơ động để dẹp loạn bọn đạo chích buổi tốt cũng tốt nhưng mà cơ động thế này thì mất phẩm chất quá, không khác mấy thằng du côn.
 

Sieuthitaichinh

Xe tải
Biển số
OF-25698
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
465
Động cơ
493,810 Mã lực
Thớt này lại lập ra để các cụ vào chửi rồi, nhẹ nhàng ko là toi thớt các cụ ạ
 

vecute41

Xe tăng
Biển số
OF-50024
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
1,473
Động cơ
470,810 Mã lực
Nơi ở
Trên đỉnh..........tụt ! Lại lên đỉnh......tụt...
Báo cáo các cụ tình hình tối qua em có việc sang Nhổn cty.lúc về (21h10)vừa thoát khỏi con đường đau khổ toàn khói,bụi,sương mù,em và vợ em từ từ qua cầu vượt Mai dịch (đi hướng Phạm Văn Đồng) hít tí không khí trong lành.chưa kịp sướng đang đi em thấy vợ em bảo " anh ơi 2 chú cscd đang bảo đi nhanh lên để bắt vc mình"
_Em.vợ cứ bình tĩnh.mình đi đúng luật sợ gì (lúc đấy em cũng hơi run hihi)
đi đựoc 20m nữa 2 chú dí dí cái dùi cui vào em yêu cầu dừng xe kiểm tra
_cscd:2 em đã biết mình sai kái gì chưa (hic cscd chưa chào em câu nào mặc dù em chào rất to.chưa gì đã đòi tiền của em rùi b-()
_Em ;dạ thưa anh em mắc lỗi gì
_cscd:chú đi sai làn đương rùi
_Em;anh nói thế nào ấy chứ.em đi rất cẩn thận.khi đi qua cầu vượt em sinnal rùi.qua cầu vựot em lại xin đường sang làn bên trong rùi (làn bên phải ấy các cụ ạ).em khong thấy minh sai chỗ nào cả
_cscd;mày đi làn trong này đúng không (làn bên phải em đang đi).mày có thấy cái biển phân làn ở đầu kia không (nó chỉ cái biển phân làn cái chỗ DH Ngoại Ngữ ấy).mày đi sai rồi làn đường này dành cho xe bus và xe đạp.mày phải đi bên kia mới đúng (nó chỉ làn bên trái ,huhu mà chú cảnh sát ấy gọi em bằng mày X_X) :( b-(
_em;anh sai rồi.em đi đúng phần đường làn đường của mình.trên kia phân làn em nhìn rất rõ và đi rất cẩn thận (em cũng hay đi đường này mà.ngày trước em học dhcn mà)
_cscd;mày nhà ở đâu (em đi xe biển Hải Dương mà 34M4 5942)
_em;em o Hải Dương.em dang làm bên Gia Lâm.anh Hỏi có việc gì không?
_cscd:mày đưa giấy tờ tao kiểm tra
_em;vâng mời anh,(em đầy đủ hết nên chẳng sợ thằng nào ;)))
_cscd;mày cùng tao về phường giải quyết b-(
_em;vợ ơi hôm nay vc mình đang rảnh vc mình đi cùng anh nay về trụ sở nha;(vợ em gật đầu nhẹ nhàng "ui sao hiểu chồng thế :P")
_cscd; ơ di.s me bây giờ bố d.é.o muốn về trụ sở đấy
_em;(thật sự bất ngờ) em chỉ thẳng vào mặt thằng đó,em quát rất to (Đồng chí nói gì vậy Đồng Chí chửi ai đấy.đồng chí là cảnh sát mà nói như vậy à.vợ lấy dt chông ghi âm lại những gì anh này noi),em lấy con dt cùi bắp ra mở máy và chỉ vào mạt thằng cscd đó,chú cảnh sát im lặng thật đáng yêu.(hehe chú ấy nào biết con đt cua vợ em lam gì có ghi am được hehe ;)))
_đúng lúc ấy có 2 chú cscd nữa tạt vào.tự xưng là đội trưởng.2 thằng kia bàn giao lại rùi té,(trước khi đi còn lườm và chửi vc em " dkm mày bướng ak :o) .em không ngờ được đạo đức nó kém thế híc )
_em:đấy đòng chí thấy chưa 2 dc cảnh sát kia chửi tôi
_cscd:đâu.tôi không nghe thấy X_X b-(
_cscd;chú làm gì mà nóng tính thế.có chuyen gì anh em mình giải quyết nhẹ nhàng.chuyện nhỏ thế này anh em mình bỏ qua cũng được mà.chú sai thì xin bọn anh 1 câu có sao đâu mà nóng thế.nếu muốn anh với chú về trụ sỏ giải quyết.nhưng chuyện nhỏ thế này lần này anh bỏ qua ,(híc híc em ngưỡng mộ anh ấy quá b-()
_em;anh lên xem lại cấp dưới của anh.thái độ của đòng chí ấy không tốt.đồng chí ấy đã chửi tôi
cscd:(đồng chí ấy im lặng rất đáng yêu :-?)
Em;vậy thôi anh trả em giấy tờ em đi(em đang trên đường về Gia Lâm nên cũng không muốn lằng nhằng)
cscd vừa đi vợ em cười sung sướng " ơ chồng ơi không mất tiền akf hihi" .em với vợ em lại bon bon về nhà hihi.vừa đi em vừa sướng hihi.trên đường về vợ em khen rối rít làm em sướng ;)) :P ;))
_qua đây em thấy các chú cscd thích bắt xe ngoại tỉnh (nhưng không may gặp đúng thằng đi cẩn thận nhủ em.các bác cho em sướng tí :P).khuyến cáo các đội đang yêu nhau gặp cscd thì đi nhanh nhanh chút,cscd thích bắt những đôi đi xe ôm nhau sao ấy (em thấy toàn đôi bị bắt ;))) hihi

Em cảm ơn các anh các chú trong diễn đàn otofun.qua diễn đàn em học được rất nhiều điều về luật và tuân thủ luật giao thông.đặc biệt là gặp canh sat gt không thấy run nữa hihi

Chán cụ!!! cụ không soi nó cái tên, số đội.........để quay cho nó trận can tội chửi bậy, dù sao cũng vodka cụ
 

Camrybeo

Xe tải
Biển số
OF-16681
Ngày cấp bằng
26/5/08
Số km
401
Động cơ
512,962 Mã lực
Kể ra mà nói, nếu không có mấy chú cscd thì cũng loạn bởi mấy chú đua xe, đánh võng. Tuy nhiên, lắm lúc nhìn mấy chú cscd của mình cũng chỉ muốn văng tục. Em thề. trông không pờ rồ.
 

Furious

Xe điện
Biển số
OF-31649
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
2,551
Động cơ
503,970 Mã lực
Bà con 2 bên đường hoặc đi đường không ủng hộ xxx bố láo thế đâu, lần sau có gặp trường hợp tương tự thì cụ chủ thớt nhớ bật ghi âm rồi làm ầm lên nhé. Nó sẽ sợ đấy ;))
 

Bakanbonko

Xe tải
Biển số
OF-88998
Ngày cấp bằng
18/3/11
Số km
319
Động cơ
411,817 Mã lực
Thực ra CSCĐ chuyên để trị bọn đua xe cướp đường bậy bạ nên chủ yếu được tuyển theo phương châm "lấy đầu bò trị đầu bò". Các bác bức xúc cũng hơi thừa à, bản chất các anh ấy là phải vậy mà :D.
 
Biển số
OF-98407
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
100
Động cơ
399,880 Mã lực
hì hì, lần sau bác ghi âm, bắt nó phải về trụ sở cho em.
Nhưng em cũng ngợ rằng, bác gặp phải mấy chú mới vào nghề. hehe. chúc bác lần sau lại may như vậy
 

VLOLVN

Xe tải
Biển số
OF-34870
Ngày cấp bằng
8/5/09
Số km
203
Động cơ
476,490 Mã lực
Loạn nhỉ. Chiều đi làm về chỗ Thái Hà cạnh rạp chiếu phim, các anh CSCĐ đứng đây bắt cực nhiều, nhưng hầu như ko ghi biên bản.
Không hiểu bộ trưởng CA mới lên có biết không. CA mà như ăn cướp, em nhìn rất giống lính ngụy ở SG hồi những năm trước 75. Xem film biệt động SG thấy ko biết có biệt động HN không? !!!
 

Hungak74

Đi bộ
Biển số
OF-103485
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
9
Động cơ
397,390 Mã lực
Em đã đọc hết các comment của các cụ đến chỗ này nhwng nói thật em thấy nghi nghi à, hình nhw cụ chủ thớt chém thì phải, em thấy gió phừn phựt, lại còn giơ điện thoại cùi của vc ra dọa trương tuần nữa chớ, thêm nữa CSCĐ đâu có quyền dừng xe phạt lỗi giao thông, bọn nó chỉ có quyền dừng xe rồi giao cho CSGT xử lý chứ nếu như thế này thì gọi là dẫm chân lên nhau hay cướp cơm của nhau đấy!
em nói sai trời đánh em chết luôn.em thực sự choáng khi nó chửi em.bác phải gặp thì bác mới hiểu được.nó lừa được ai nó cứ lừa.định bắt gà em nhưng kko được.cscd ai cũng làm đúng như bác nói o trên thì đất nứoc mình tốt đẹp lắm rùi.dừng xe lại ktra hành chính xong đúng chức năng của cscd có khi em cảm ơn rối rit ấy chứ.em mất niềm tin vào cảnh sát cd quá
 

Hungak74

Đi bộ
Biển số
OF-103485
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
9
Động cơ
397,390 Mã lực
Chủ thớt nghĩ anh em ở đây là gà à???
bác nghĩ em nói sai ak.em hi vọng 1 ngày bác đi 2 bánh và gặp cscd.em nói sai em bị oto đâm chết luôn.lần sau có khi em ko dám post bài nữa đâu.đọc comment mà bực mình
 

thtvuf

Xe điện
Biển số
OF-19944
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
4,537
Động cơ
546,012 Mã lực
bực nhưng chả cụ nào chỉ cho em cái nút ở chỗ nào : tại sao thế nhỉ ?
 

namlieu102vnn

Xe điện
Biển số
OF-50828
Ngày cấp bằng
13/11/09
Số km
2,619
Động cơ
481,030 Mã lực
Nơi ở
đền lừ - hoàng mai - hà nội
vịt mềnh lắm "sâu" quá , phun thuốc chúng nó chẳng chết gì cả (vấn đề có phun đâu mà chết , chết thì chết c ha chúng nó trước) .
gặp mấy thằng cd các cụ rất rễ bắt nỗi là chúng nó hay chửi bậy , nếu ghi âm lại thì chúng nó té ngay .
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
5,132
Động cơ
455,017 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nó chửi mình thì mình chửi chết cha nó đi chứ sao, có sai thì cũng nộp phạt ~ 1 củ, việc éo gì phải nhịn củ chủ nhỉ.

P/S: Nên mua x-drive lắp vào xe, mình có đoạn ghi âm ấy thì toshiba thằng đấy ra khỏi ngành. Hay cứ xuống xe là bật đt ghi âm nhỉ?
 

dapvocaydan

Xe điện
Biển số
OF-54223
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
3,388
Động cơ
483,260 Mã lực
lại có những thằng CSCĐ khốn nạn, mất dạy và vô học đến mức đó cơ à. XH đại loạn rồi
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
5,132
Động cơ
455,017 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lỗi giao thông bây giờ đang là miếng ngon, thực ra 1 phần do ý thức người tham gia giao thông, nhưng phần lớn em lại thấy do điều kiện giao thông hổ lốn do các ban ngành chức năng và các cán bộ ưu tú, cực kỳ thông minh xây dựng nên, bây giờ đổ tại quá khứ, rồi hoàn cảnh khách quan, rồi vừa thiếu vừa yếu, rồi đã đang và sẽ, , rồi đâu đó có tiêu cực...... nghe hay cực kỳ, với điều kiện giao thông như vậy đi ko phạm luật hay tai nạn mới là điều lạ.

Xử phạt sai luât giao thông thực sự là miếng bánh quá ngon mà các cơ quan có hay ko có chức năng đều muốn chấm mút mượn danh giữ gìn an toàn giao thông, cờ hó nó ở cái chỗ đấy, nào CTCC, CSGT, CSCD, CA phường, dân phòng, bây giờ lại CSHS nữa, chắc rỗi việc quá nên tăng cường sang giao thông.
 

acc_75

Xe điện
Biển số
OF-108292
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,174
Động cơ
338,346 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Đang tìm.
Ước gì em được nhìn mặt mấy thằng cscd lúc cụ chửi nó.
 

hungmanh

Xe tải
Biển số
OF-90650
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
275
Động cơ
407,659 Mã lực
bác chủ thớt nói thật đấy!!
bọn này hình như là lính nghĩa vụ thì phải
em cũng bị bọn nó dừng xe 1 lân nhưng không bị mất tiền
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top