[Funland] Em, ba lần đối diện với cái chết.

VolgaV6coupe

Xe hơi
Biển số
OF-828
Ngày cấp bằng
19/7/06
Số km
109
Động cơ
577,840 Mã lực
Tuổi
45
HÔM QUA EM CŨNG HỎI THÍA
Thích thò mông cái thế giới của đàn ông là làm PS chiến trường thì đừng có đem cái lý lẽ "tôi là phụ nữ" mí lại chân yếu tay mềm ra mà biện minh! Thích làm phụ nữ thì cứ ở nhà mà làm PS về thức ăn bẩn, về đa cấp, về giá sữa tăng vô lý vân vân và mây mây... Người ta có bao giờ ném đá mấy cái đó đâu. Dám làm mà ek dám chịu - ĐÚng kiểu phong cách Twilight ( tức là chạng vạng giữa bình mình và hoàng hôn ý) , kiểu VTV!


Em thì không né, không xéo. Em ngại mở thớt mới phí tài nguyên diễn đàn thôi. Em hỏi thẳng luôn:

MOD nào đi qua đây cho em hỏi: Tại sao thớt kia lại bị đóng???

Smee và các thành viên nghiêm túc của diễn đàn tranh luận về một cái phóng sự phát công khai trên VTV không bị Đảng, Chính phủ cấm, không đi ngược đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Nếu có bất kỳ bình luận nào loạn ngôn rồi vi phạm các quy định của diễn đàn và pháp luật thì Mod cứ áp dụng pháp luật và quy định của diễn đàn với thành viên đó, bình luận đó chứ tại sao lại xóa thớt?

https://www.otofun.net/threads/gui-chi-le-binh-va-cai-phong-su-cua-chi.1071731/page-63
 

metalins

Xe điện
Biển số
OF-69519
Ngày cấp bằng
30/7/10
Số km
2,160
Động cơ
445,299 Mã lực
Lần thứ ba của cụ khủng thật đấy, uống say kiểu gì mà nôn ra đc cả mấy cái BCS vào túi mình vậy?
 

xuantuanhn

Xe tải
Biển số
OF-317688
Ngày cấp bằng
28/4/14
Số km
283
Động cơ
295,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Tây quê lụa
Titlle rất hấp dẫn " phù hợp xu thế thời đại", văn phong mượt mà! Tôi duyệt trang nhất để sánh với p/s của chị binh lề...:)):)):))
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,411
Động cơ
666,950 Mã lực
Mợ phóng viên đi làm phóng sự ở chiến trường Syria mà đi giày cao gót các Cụ ah.
Chắc là để hạn chế đạp trúng mìn.
 

fordeverest2012

Xe điện
Biển số
OF-137063
Ngày cấp bằng
3/4/12
Số km
2,716
Động cơ
387,370 Mã lực
Lần thứ ba của cụ khủng thật đấy, uống say kiểu gì mà nôn ra đc cả mấy cái BCS vào túi mình vậy?
Lúc về thì vưỡn còn tỉnh táo lắm cụ ợ. Chả hiểu sao bước vào nhà thì rượu thấm nên mới hôn mê bất tỉnh, từa lưa cụ ơi :))
 

TYFN

Xe tăng
Biển số
OF-193501
Ngày cấp bằng
11/5/13
Số km
1,237
Động cơ
341,970 Mã lực
Khủng khiếp, khủng khiếp, khủng khủng khiếp!
 

fordeverest2012

Xe điện
Biển số
OF-137063
Ngày cấp bằng
3/4/12
Số km
2,716
Động cơ
387,370 Mã lực
Mợ phóng viên đi làm phóng sự ở chiến trường Syria mà đi giày cao gót các Cụ ah.
Chắc là để hạn chế đạp trúng mìn.
Em vào chiến trường đầu đội nón BH, không áo chống đạn nên em khoác 2 lớp áo (1 sơ mi và một áo gió) cho nó cộm lên, mắt đeo kính đen, mồm bịt khẩu trang chống bụi. Thế mà em còn bị ăn chửi đấy cụ ợ :))
Chả là hôm đấy thằng Th, bạn em nó rủ em đi thăm "chiến trường xưa". Với trang phục như lính trận xông pha trận mạc, em vừa bước vào thì một giọng nữ cao lảnh lót vang lên :" Ê T, mày đi trốn nợ hay gì mà bịt kín thế ". Giọng con O oang oang làm lũ bạn hồi trung học đang ngồi trong quán lẩu bò cười nghiêng ngã. Xấu hổ quá :))
 
Biển số
OF-439945
Ngày cấp bằng
25/7/16
Số km
524
Động cơ
214,200 Mã lực
Không biết các cụ, mợ trên này có ai đã từng bao giờ một lần đối diện với cái chết chưa ? Nó khủng khiếp, ám ảnh ghê lắm ợ. Em đã bị rồi, chẳng một lần mà những ba lần đối diện với cái chết.

Lần thứ nhất : Cách đây cũng khá lâu, hồi còn thanh niên trẻ trâu, lần đầu cuỗm được chiếc DD đỏ của bố đem ra đường chạy. Một cảm giác thật Yomost trước ánh mắt thèm thuồng pha lẫn ghanh tị của đám bạn đồng lứa. Chiếc xe rền rỉ lao vù vù trên con phố vắng. Đến đoạn giao lộ, bổng đâu xuất hiện lù lù một chiếc xe lamb cắt ngang đường. Trong cơn hoảng hốt em đạp chân phanh làm cái đuôi xe bị quán tính rê ngang sang trái, nhờ thế mà em lướt được qua đầu chiếc xe lamb trong gang tấc nhưng lúc này thần chết mới xuất hiện. Vừa qua được điểm khuất, một chiếc xe tải xuất hiện đột ngột ở phía đối diện nhưng nó đang trong trạng thái chạy rất chậm vì ở ngã tư và cũng đang nhường đường cho chiếc xe lamb. Trong hoàn cảnh đó, một cuộc đối đầu không cân sức là một việc không thể tránh khỏi. Một cái đạp phanh thật mạnh vô thức làm em và chiếc xe mỗi người mỗi ngã. Chiếc xe thì văng qua bên kia đường, còn em thì nằm trong gầm xe tải. Và người ta phải lôi em ra chứ em chẳng còn hồn vía để bò ra khỏi đấy.

Lần thứ hai : Cách đây gần độ chục năm, khi SCTV bắt đầu phục vụ TH cáp. Cái cột ăng ten cao lêu nghêu trên nóc nhà của em kết thúc vai trò lịch sử của nó. Vậy thì tháo dỡ nó xuống thôi. Nói thì đơn giản nhưng lúc làm mới thấy khó khăn như thế nào. Do nhà em thấp hơn các nhà kế bên nên lúc lắp đặt ăng ten, em phải dùng 2 cây tầm vông nối lại với nhau để nó đạt đủ độ cao bắt sóng. Phần đế thì được em bắt chắc chắn bằng 3 cái tai dê khoan vào tường nhà bên cạnh. Địa hình đặt ăng ten nằm trên mái tôn nhà nên nó có độ dốc vậy mà không hiểu sao lúc lắp đặt thì khá là dễ dàng, còn bây giờ, vì tháo gỡ nó xuống mà em lại một lần đối diện với cái chết. Chả là, sau khi em tháo phần đế cột ăng ten xong thì em phải đứng chịu sức nặng của nó. Với chiều cao gần 10m, sức nặng của ăng ten nằm ở đỉnh cột trong khi em phải đứng trên độ dốc của mái nhà thì quả là khó khăn do em chỉ làm một mình mà không có sự trợ giúp. Đang loay hoay tìm cách hạ cột xuống thì bổng đâu một cơn gió khá mạnh thổi tới làm em không thể chịu nổi sức nặng của cột và ăng ten đã ngã xuống, đầu nó mắc vào cái cái máng xối nhà đối diện nhà em (cách nhau bởi con hẻm rộng khoảng 5m). Khi hoàn hồn lại thì em thấy mình đang đu đưa ở khoảng không giữa hẻm, ở độ cao hơn 15m. Cái máng xối nhà bên đang phải gồng mình chịu sức nặng của em và cái cột nên nó kêu lên răng rắc và có dấu hiệu sắp bung ra. Một ý chí sinh tồn mãnh liệt bộc phát đã tạo cho em một động lực là phải cố gắng nhảy vào cái ban công (của nhà đối diện) ở phía dưới. Em lắc lư để tạo đà và cuối cùng buông tay, dùng hết sức để nhảy vào ban công. Sau cú nhảy thì cái máng xối đổ ụp xuống và đến bây giờ em cũng không hiểu vì sao em lại thực hiện được cú nhảy đấy. Vì chỉ cần lệch ra ngoài một chút thì em chắc bây giờ không tồn tại nơi cõi OF này.

Lần thứ ba : Lần nguy hiểm nhất.

Cách đây độ một tháng, sinh nhật thằng bạn. Thế là bọn em tụ tập nhậu nhẹt, bù khú đến hơn nửa đêm mới mò về nhà. Trong cơn say mèm, rượu, thực phẩm được em lấy từ bao tử ra rải đầy vào quần áo mặc trên người. Cái chết cận kề khi gấu em trong lúc thay đồ cho em phát hiện ra trong túi quần của em có vài cái BCS vẫn chưa qua sử dụng. Tình huống thật là nguy hiểm nhưng cuối cùng thì em cũng vượt qua được.

Bây giờ mỗi lần nhớ lại những lần nguy hiểm ấy, em lại thốt lên : "Ôi, sợ quá. Khủng khiếp quá" :))
Cái thoát chết cuối cùng của cụ là cái thoát êm ái nhất ah.
 

supga

Xe tăng
Biển số
OF-343564
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
1,328
Động cơ
280,633 Mã lực
Em thấy cụ chủ viết đúng đấy, lần thứ 3 là nguy hiểm nhất vì có mấy cái BCS mà lại chẳng chịu dùng cái nào.
 

nhicalai

Xe buýt
Biển số
OF-334146
Ngày cấp bằng
10/9/14
Số km
989
Động cơ
286,960 Mã lực
Em thì không né, không xéo. Em ngại mở thớt mới phí tài nguyên diễn đàn thôi. Em hỏi thẳng luôn:

MOD nào đi qua đây cho em hỏi: Tại sao thớt kia lại bị đóng???

Smee và các thành viên nghiêm túc của diễn đàn tranh luận về một cái phóng sự phát công khai trên VTV không bị Đảng, Chính phủ cấm, không đi ngược đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Nếu có bất kỳ bình luận nào loạn ngôn rồi vi phạm các quy định của diễn đàn và pháp luật thì Mod cứ áp dụng pháp luật và quy định của diễn đàn với thành viên đó, bình luận đó chứ tại sao lại xóa thớt?

https://www.otofun.net/threads/gui-chi-le-binh-va-cai-phong-su-cua-chi.1071731/page-63
Em là chủ thớt đấy cũng ngớ người ra cụ ạ
 

conbovinh

Xe hơi
Biển số
OF-333782
Ngày cấp bằng
8/9/14
Số km
129
Động cơ
280,480 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ viết 2 truyện trên để làm nền cho cái cuối chớ gì, Em biết tỏng, cơ mà vẫn hay đấy cụ à.:)):)):))
 

Nina Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-355035
Ngày cấp bằng
22/2/15
Số km
2,007
Động cơ
275,991 Mã lực
Lâu rồi không thấy cụ 2012 làm tập làm văn nửa nhỉ? :D
 

sisi_zuzu

Xe buýt
Biển số
OF-296297
Ngày cấp bằng
23/10/13
Số km
554
Động cơ
315,320 Mã lực
cận kề cái chết của cụ qua bài văn của cụ thực sự rất hay ạ
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
9,185
Động cơ
424,231 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Khối cụ giống em. Lao vào vì tưởng chuyện ở sê ri :))
 

trantungdang

Xe tăng
Biển số
OF-395556
Ngày cấp bằng
7/12/15
Số km
1,911
Động cơ
479,804 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Đúng theo phong cách phim Hollywood thì khi Kụ phi thân vào ban công nhà hàng xóm, kụ sẽ quá đà lao bung cmn cửa nhà người ta và lăn ào vào trong buồng, và sẽ gặp 1 trong 2 tình huống sau:
+ Một đôi đang chịch nhau
+ Một nàng vừa quấn khăn tắm bước ra ...thơm phức



Quả này mà là 3 cái bukasao đã qua sử dụng thì kụ toi hẳn, vì các lý do sau:

+ Sử dụng trái phép
+ Phạm tội nhiều lần

Tình tiết tăng nặng: Trong khi ở nhà được có 1 nhát thì trái phép được hẳn những 3 nhát



Khụ:D
Đúng chuyên môn của cụ Komdoms có khác nhỉ,nhìn ra ngay bản chất của vấn đề
 

khu319

Xe tăng
Biển số
OF-149782
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
1,860
Động cơ
370,491 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cứ tưởng cụ thoát chết vì cho gấu xem cái thread bán BCS trên of, nói có chương trình tặng fr.
 

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
13,541
Động cơ
540,386 Mã lực
Em like topic này. Cụ thớt đúng là cao số đấy, chắc chẳng sợ ma phỏng ạ.

Em giờ còn cái ám ảnh là, hồi nhỏ được theo đến cơ quan bà già, em cứ thôi thúc cái ý định là thử nhảy từ cầu thang tầng 4 xuống đất xem thế nào.

Giờ nghĩ lại, cứ thấy gợn gợn, se se nơi... hạ bộ. Đúng thế ạ, vì em sợ độ cao...
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,696 Mã lực
Không biết các cụ, mợ trên này có ai đã từng bao giờ một lần đối diện với cái chết chưa ? Nó khủng khiếp, ám ảnh ghê lắm ợ. Em đã bị rồi, chẳng một lần mà những ba lần đối diện với cái chết.

Lần thứ nhất : Cách đây cũng khá lâu, hồi còn thanh niên trẻ trâu, lần đầu cuỗm được chiếc DD đỏ của bố đem ra đường chạy. Một cảm giác thật Yomost trước ánh mắt thèm thuồng pha lẫn ghanh tị của đám bạn đồng lứa. Chiếc xe rền rỉ lao vù vù trên con phố vắng. Đến đoạn giao lộ, bổng đâu xuất hiện lù lù một chiếc xe lamb cắt ngang đường. Trong cơn hoảng hốt em đạp chân phanh làm cái đuôi xe bị quán tính rê ngang sang trái, nhờ thế mà em lướt được qua đầu chiếc xe lamb trong gang tấc nhưng lúc này thần chết mới xuất hiện. Vừa qua được điểm khuất, một chiếc xe tải xuất hiện đột ngột ở phía đối diện nhưng nó đang trong trạng thái chạy rất chậm vì ở ngã tư và cũng đang nhường đường cho chiếc xe lamb. Trong hoàn cảnh đó, một cuộc đối đầu không cân sức là một việc không thể tránh khỏi. Một cái đạp phanh thật mạnh vô thức làm em và chiếc xe mỗi người mỗi ngã. Chiếc xe thì văng qua bên kia đường, còn em thì nằm trong gầm xe tải. Và người ta phải lôi em ra chứ em chẳng còn hồn vía để bò ra khỏi đấy.

Lần thứ hai : Cách đây gần độ chục năm, khi SCTV bắt đầu phục vụ TH cáp. Cái cột ăng ten cao lêu nghêu trên nóc nhà của em kết thúc vai trò lịch sử của nó. Vậy thì tháo dỡ nó xuống thôi. Nói thì đơn giản nhưng lúc làm mới thấy khó khăn như thế nào. Do nhà em thấp hơn các nhà kế bên nên lúc lắp đặt ăng ten, em phải dùng 2 cây tầm vông nối lại với nhau để nó đạt đủ độ cao bắt sóng. Phần đế thì được em bắt chắc chắn bằng 3 cái tai dê khoan vào tường nhà bên cạnh. Địa hình đặt ăng ten nằm trên mái tôn nhà nên nó có độ dốc vậy mà không hiểu sao lúc lắp đặt thì khá là dễ dàng, còn bây giờ, vì tháo gỡ nó xuống mà em lại một lần đối diện với cái chết. Chả là, sau khi em tháo phần đế cột ăng ten xong thì em phải đứng chịu sức nặng của nó. Với chiều cao gần 10m, sức nặng của ăng ten nằm ở đỉnh cột trong khi em phải đứng trên độ dốc của mái nhà thì quả là khó khăn do em chỉ làm một mình mà không có sự trợ giúp. Đang loay hoay tìm cách hạ cột xuống thì bổng đâu một cơn gió khá mạnh thổi tới làm em không thể chịu nổi sức nặng của cột và ăng ten đã ngã xuống, đầu nó mắc vào cái cái máng xối nhà đối diện nhà em (cách nhau bởi con hẻm rộng khoảng 5m). Khi hoàn hồn lại thì em thấy mình đang đu đưa ở khoảng không giữa hẻm, ở độ cao hơn 15m. Cái máng xối nhà bên đang phải gồng mình chịu sức nặng của em và cái cột nên nó kêu lên răng rắc và có dấu hiệu sắp bung ra. Một ý chí sinh tồn mãnh liệt bộc phát đã tạo cho em một động lực là phải cố gắng nhảy vào cái ban công (của nhà đối diện) ở phía dưới. Em lắc lư để tạo đà và cuối cùng buông tay, dùng hết sức để nhảy vào ban công. Sau cú nhảy thì cái máng xối đổ ụp xuống và đến bây giờ em cũng không hiểu vì sao em lại thực hiện được cú nhảy đấy. Vì chỉ cần lệch ra ngoài một chút thì em chắc bây giờ không tồn tại nơi cõi OF này.

Lần thứ ba : Lần nguy hiểm nhất.

Cách đây độ một tháng, sinh nhật thằng bạn. Thế là bọn em tụ tập nhậu nhẹt, bù khú đến hơn nửa đêm mới mò về nhà. Trong cơn say mèm, rượu, thực phẩm được em lấy từ bao tử ra rải đầy vào quần áo mặc trên người. Cái chết cận kề khi gấu em trong lúc thay đồ cho em phát hiện ra trong túi quần của em có vài cái BCS vẫn chưa qua sử dụng. Tình huống thật là nguy hiểm nhưng cuối cùng thì em cũng vượt qua được.

Bây giờ mỗi lần nhớ lại những lần nguy hiểm ấy, em lại thốt lên : "Ôi, sợ quá. Khủng khiếp quá" :))
Tất cả nói lên một điều, cuộc sống thật khủng khiếp, ngoài sức tưởng tượng :)). Để sống được đến giờ phút này quả là điều kỳ diệu, đó là phép màu mà Chúa, Thánh Ala, Đức Phật...ban cho cụ :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top