[Funland] Em, ba lần đối diện với cái chết.

manhanoi

Xe tăng
Biển số
OF-343571
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
1,618
Động cơ
283,417 Mã lực
Em thì không né, không xéo. Em ngại mở thớt mới phí tài nguyên diễn đàn thôi. Em hỏi thẳng luôn:
MOD nào đi qua đây cho em hỏi: Tại sao thớt kia lại bị đóng???
Diễn đàn là của anh, anh không thích thì anh xoá thôi, chú thắc mắc gì viết đơn lên Phường nhé :D
 

Nino88

Xe container
Biển số
OF-318476
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
7,297
Động cơ
-697 Mã lực
Cụ thoát chết nhiều lần thế,sau này đừng nghịch lựu đạn cụ nhé,cả mà quá tam ....................hehe
 

demen2003

Xe tăng
Biển số
OF-49699
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
1,317
Động cơ
468,654 Mã lực
Không biết các cụ, mợ trên này có ai đã từng bao giờ một lần đối diện với cái chết chưa ? Nó khủng khiếp, ám ảnh ghê lắm ợ. Em đã bị rồi, chẳng một lần mà những ba lần đối diện với cái chết.

Lần thứ nhất : Cách đây cũng khá lâu, hồi còn thanh niên trẻ trâu, lần đầu cuỗm được chiếc DD đỏ của bố đem ra đường chạy. Một cảm giác thật Yomost trước ánh mắt thèm thuồng pha lẫn ghanh tị của đám bạn đồng lứa. Chiếc xe rền rỉ lao vù vù trên con phố vắng. Đến đoạn giao lộ, bổng đâu xuất hiện lù lù một chiếc xe lamb cắt ngang đường. Trong cơn hoảng hốt em đạp chân phanh làm cái đuôi xe bị quán tính rê ngang sang trái, nhờ thế mà em lướt được qua đầu chiếc xe lamb trong gang tấc nhưng lúc này thần chết mới xuất hiện. Vừa qua được điểm khuất, một chiếc xe tải xuất hiện đột ngột ở phía đối diện nhưng nó đang trong trạng thái chạy rất chậm vì ở ngã tư và cũng đang nhường đường cho chiếc xe lamb. Trong hoàn cảnh đó, một cuộc đối đầu không cân sức là một việc không thể tránh khỏi. Một cái đạp phanh thật mạnh vô thức làm em và chiếc xe mỗi người mỗi ngã. Chiếc xe thì văng qua bên kia đường, còn em thì nằm trong gầm xe tải. Và người ta phải lôi em ra chứ em chẳng còn hồn vía để bò ra khỏi đấy.

Lần thứ hai : Cách đây gần độ chục năm, khi SCTV bắt đầu phục vụ TH cáp. Cái cột ăng ten cao lêu nghêu trên nóc nhà của em kết thúc vai trò lịch sử của nó. Vậy thì tháo dỡ nó xuống thôi. Nói thì đơn giản nhưng lúc làm mới thấy khó khăn như thế nào. Do nhà em thấp hơn các nhà kế bên nên lúc lắp đặt ăng ten, em phải dùng 2 cây tầm vông nối lại với nhau để nó đạt đủ độ cao bắt sóng. Phần đế thì được em bắt chắc chắn bằng 3 cái tai dê khoan vào tường nhà bên cạnh. Địa hình đặt ăng ten nằm trên mái tôn nhà nên nó có độ dốc vậy mà không hiểu sao lúc lắp đặt thì khá là dễ dàng, còn bây giờ, vì tháo gỡ nó xuống mà em lại một lần đối diện với cái chết. Chả là, sau khi em tháo phần đế cột ăng ten xong thì em phải đứng chịu sức nặng của nó. Với chiều cao gần 10m, sức nặng của ăng ten nằm ở đỉnh cột trong khi em phải đứng trên độ dốc của mái nhà thì quả là khó khăn do em chỉ làm một mình mà không có sự trợ giúp. Đang loay hoay tìm cách hạ cột xuống thì bổng đâu một cơn gió khá mạnh thổi tới làm em không thể chịu nổi sức nặng của cột và ăng ten đã ngã xuống, đầu nó mắc vào cái cái máng xối nhà đối diện nhà em (cách nhau bởi con hẻm rộng khoảng 5m). Khi hoàn hồn lại thì em thấy mình đang đu đưa ở khoảng không giữa hẻm, ở độ cao hơn 15m. Cái máng xối nhà bên đang phải gồng mình chịu sức nặng của em và cái cột nên nó kêu lên răng rắc và có dấu hiệu sắp bung ra. Một ý chí sinh tồn mãnh liệt bộc phát đã tạo cho em một động lực là phải cố gắng nhảy vào cái ban công (của nhà đối diện) ở phía dưới. Em lắc lư để tạo đà và cuối cùng buông tay, dùng hết sức để nhảy vào ban công. Sau cú nhảy thì cái máng xối đổ ụp xuống và đến bây giờ em cũng không hiểu vì sao em lại thực hiện được cú nhảy đấy. Vì chỉ cần lệch ra ngoài một chút thì em chắc bây giờ không tồn tại nơi cõi OF này.

Lần thứ ba : Lần nguy hiểm nhất.

Cách đây độ một tháng, sinh nhật thằng bạn. Thế là bọn em tụ tập nhậu nhẹt, bù khú đến hơn nửa đêm mới mò về nhà. Trong cơn say mèm, rượu, thực phẩm được em lấy từ bao tử ra rải đầy vào quần áo mặc trên người. Cái chết cận kề khi gấu em trong lúc thay đồ cho em phát hiện ra trong túi quần của em có vài cái BCS vẫn chưa qua sử dụng. Tình huống thật là nguy hiểm nhưng cuối cùng thì em cũng vượt qua được.

Bây giờ mỗi lần nhớ lại những lần nguy hiểm ấy, em lại thốt lên : "Ôi, sợ quá. Khủng khiếp quá" :))
Cụ chắc thi gần đỗ trường viết văn Nguyễn Du rồi, thứ 2 là cụ đang làm nghề gì? nếu chọn nhầm hãy chuyển sang làm Cascadeur ngay lập tức...
 

sunvoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-381762
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
1,977
Động cơ
256,965 Mã lực
tưởng cụ phaỉ tự tử vì vụ BCS rồi ý chứ
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
14,368
Động cơ
1,537,165 Mã lực
Em quote lại cho cụ nào muốn đọc vụ cụ chủ thoát hiểm vụ thứ 3 :))
Cái linh cảm của con người kỳ diệu lắm. Nó xuất hiện rất đúng lúc, giữa cái hiểm nguy sự sống và cái chết trong gang tấc. Em mệt mỏi thức dậy vào sáng muộn hôm sau. Bổng giật nảy mình khi hình ảnh đầu tiên đập vào mắt mình là khuôn mặt đầy giận dữ của gấu. Hai mắt nàng đỏ sọc, thâm quầng chắc do suốt đêm qua không ngủ. Thấy em thức giấc, gấu liền hỏi :"Thức dậy rồi đấy à ? Đêm qua ông đi đâu ?". Em uể oải trả lời :"Thì đi sinh nhật thằng ph chứ đi đâu". Gấu lại hỏi dồn dập :"Đi sinh nhật rồi còn đi đâu nữa hông ?". Một thoáng linh tính có điều gì đấy không ổn và cái bản năng chắc được di truyền, kinh nghiệm đúc kết từ thời ông cha xưa để lại. Em liền tỏ ra tươi tỉnh, đánh lạc hướng ngay :"Hôm qua sinh nhật vui lắm em. Tiếc là không có em. Thằng D nó mách anh dùng cái rể cau mọc ngược tốt lắm. Nhưng hơi khó kiếm. Còn thằng Th thì nó cho anh mấy cái bao, bẩu anh đem về dùng, cảm giác yomost lắm. Để anh lấy cho em xem ...". Gấu em nghe qua câu chuyện em kể liền đổi nhanh sắc mặt còn hơn là chuyển kênh truyền hình :"Ông ăn nhậu gì mà hôm qua ói tùm lum đầy người. Thôi ông đi tắm đi rồi tôi làm đồ ăn sáng cho ông ăn". Phù, vậy là thoát chết. Tất nhiên là em phải nhanh chóng báo hiệu cho bọn thằng D, thằng Th câu chuyện của mình, để nhở gấu có tra hỏi thì khai cho nó khớp :))
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,613
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Cái linh cảm của con người kỳ diệu lắm. Nó xuất hiện rất đúng lúc, giữa cái hiểm nguy sự sống và cái chết trong gang tấc. Em mệt mỏi thức dậy vào sáng muộn hôm sau. Bổng giật nảy mình khi hình ảnh đầu tiên đập vào mắt mình là khuôn mặt đầy giận dữ của gấu. Hai mắt nàng đỏ sọc, thâm quầng chắc do suốt đêm qua không ngủ. Thấy em thức giấc, gấu liền hỏi :"Thức dậy rồi đấy à ? Đêm qua ông đi đâu ?". Em uể oải trả lời :"Thì đi sinh nhật thằng ph chứ đi đâu". Gấu lại hỏi dồn dập :"Đi sinh nhật rồi còn đi đâu nữa hông ?". Một thoáng linh tính có điều gì đấy không ổn và cái bản năng chắc được di truyền, kinh nghiệm đúc kết từ thời ông cha xưa để lại. Em liền tỏ ra tươi tỉnh, đánh lạc hướng ngay :"Hôm qua sinh nhật vui lắm em. Tiếc là không có em. Thằng D nó mách anh dùng cái rể cau mọc ngược tốt lắm. Nhưng hơi khó kiếm. Còn thằng Th thì nó cho anh mấy cái bao, bẩu anh đem về dùng, cảm giác yomost lắm. Để anh lấy cho em xem ...". Gấu em nghe qua câu chuyện em kể liền đổi nhanh sắc mặt còn hơn là chuyển kênh truyền hình :"Ông ăn nhậu gì mà hôm qua ói tùm lum đầy người. Thôi ông đi tắm đi rồi tôi làm đồ ăn sáng cho ông ăn". Phù, vậy là thoát chết. Tất nhiên là em phải nhanh chóng báo hiệu cho bọn thằng D, thằng Th câu chuyện của mình, để nhở gấu có tra hỏi thì khai cho nó khớp :))
Ô thế của cụ chỉ bằng cái rễ cau thôi à, thảo nào mà gấu nhà cụ nóng mắt là phải rồi , em vui tí :))
 

Hien_Matiz

Xe buýt
Biển số
OF-109320
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
653
Động cơ
396,392 Mã lực
Tuổi
49
Lần 3: thời buổi này mà cụ còn găm hàng này trong người => chịu cụ.
Rgds.
 

tientaninfotech

Xe tăng
Biển số
OF-373036
Ngày cấp bằng
9/7/15
Số km
1,893
Động cơ
518,353 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ly kỳ quá, nếu kể chết hụt thì chắc cháu nhiều hơn Cụ đấy Cụ ạ. Nhưng vụ bcs thì cũng ghê phết đấy. Chúc Cụ đã vượt qua thử thách.
 

thanhchung0411

Xe tải
Biển số
OF-439193
Ngày cấp bằng
22/7/16
Số km
418
Động cơ
214,270 Mã lực
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
Không biết các cụ, mợ trên này có ai đã từng bao giờ một lần đối diện với cái chết chưa ? Nó khủng khiếp, ám ảnh ghê lắm ợ. Em đã bị rồi, chẳng một lần mà những ba lần đối diện với cái chết.

Lần thứ nhất : Cách đây cũng khá lâu, hồi còn thanh niên trẻ trâu, lần đầu cuỗm được chiếc DD đỏ của bố đem ra đường chạy. Một cảm giác thật Yomost trước ánh mắt thèm thuồng pha lẫn ghanh tị của đám bạn đồng lứa. Chiếc xe rền rỉ lao vù vù trên con phố vắng. Đến đoạn giao lộ, bổng đâu xuất hiện lù lù một chiếc xe lamb cắt ngang đường. Trong cơn hoảng hốt em đạp chân phanh làm cái đuôi xe bị quán tính rê ngang sang trái, nhờ thế mà em lướt được qua đầu chiếc xe lamb trong gang tấc nhưng lúc này thần chết mới xuất hiện. Vừa qua được điểm khuất, một chiếc xe tải xuất hiện đột ngột ở phía đối diện nhưng nó đang trong trạng thái chạy rất chậm vì ở ngã tư và cũng đang nhường đường cho chiếc xe lamb. Trong hoàn cảnh đó, một cuộc đối đầu không cân sức là một việc không thể tránh khỏi. Một cái đạp phanh thật mạnh vô thức làm em và chiếc xe mỗi người mỗi ngã. Chiếc xe thì văng qua bên kia đường, còn em thì nằm trong gầm xe tải. Và người ta phải lôi em ra chứ em chẳng còn hồn vía để bò ra khỏi đấy.

Lần thứ hai : Cách đây gần độ chục năm, khi SCTV bắt đầu phục vụ TH cáp. Cái cột ăng ten cao lêu nghêu trên nóc nhà của em kết thúc vai trò lịch sử của nó. Vậy thì tháo dỡ nó xuống thôi. Nói thì đơn giản nhưng lúc làm mới thấy khó khăn như thế nào. Do nhà em thấp hơn các nhà kế bên nên lúc lắp đặt ăng ten, em phải dùng 2 cây tầm vông nối lại với nhau để nó đạt đủ độ cao bắt sóng. Phần đế thì được em bắt chắc chắn bằng 3 cái tai dê khoan vào tường nhà bên cạnh. Địa hình đặt ăng ten nằm trên mái tôn nhà nên nó có độ dốc vậy mà không hiểu sao lúc lắp đặt thì khá là dễ dàng, còn bây giờ, vì tháo gỡ nó xuống mà em lại một lần đối diện với cái chết. Chả là, sau khi em tháo phần đế cột ăng ten xong thì em phải đứng chịu sức nặng của nó. Với chiều cao gần 10m, sức nặng của ăng ten nằm ở đỉnh cột trong khi em phải đứng trên độ dốc của mái nhà thì quả là khó khăn do em chỉ làm một mình mà không có sự trợ giúp. Đang loay hoay tìm cách hạ cột xuống thì bổng đâu một cơn gió khá mạnh thổi tới làm em không thể chịu nổi sức nặng của cột và ăng ten đã ngã xuống, đầu nó mắc vào cái cái máng xối nhà đối diện nhà em (cách nhau bởi con hẻm rộng khoảng 5m). Khi hoàn hồn lại thì em thấy mình đang đu đưa ở khoảng không giữa hẻm, ở độ cao hơn 15m. Cái máng xối nhà bên đang phải gồng mình chịu sức nặng của em và cái cột nên nó kêu lên răng rắc và có dấu hiệu sắp bung ra. Một ý chí sinh tồn mãnh liệt bộc phát đã tạo cho em một động lực là phải cố gắng nhảy vào cái ban công (của nhà đối diện) ở phía dưới. Em lắc lư để tạo đà và cuối cùng buông tay, dùng hết sức để nhảy vào ban công. Sau cú nhảy thì cái máng xối đổ ụp xuống và đến bây giờ em cũng không hiểu vì sao em lại thực hiện được cú nhảy đấy. Vì chỉ cần lệch ra ngoài một chút thì em chắc bây giờ không tồn tại nơi cõi OF này.

Lần thứ ba : Lần nguy hiểm nhất.

Cách đây độ một tháng, sinh nhật thằng bạn. Thế là bọn em tụ tập nhậu nhẹt, bù khú đến hơn nửa đêm mới mò về nhà. Trong cơn say mèm, rượu, thực phẩm được em lấy từ bao tử ra rải đầy vào quần áo mặc trên người. Cái chết cận kề khi gấu em trong lúc thay đồ cho em phát hiện ra trong túi quần của em có vài cái BCS vẫn chưa qua sử dụng. Tình huống thật là nguy hiểm nhưng cuối cùng thì em cũng vượt qua được.

Bây giờ mỗi lần nhớ lại những lần nguy hiểm ấy, em lại thốt lên : "Ôi, sợ quá. Khủng khiếp quá" :))
lần thứ 2 của cụ như phim hô li út ạ. cụ cao số thật đấy :)):)):))
 

dexom

Xe trâu
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
31,349
Động cơ
1,000,399 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Sau mấy vụ này em thấy tay chân và sức ảnh hưởng của VTV trong OF là rất lớn.
Nhưng mà công nhận em Lê Bình diễn quá lởm.
 

Xinxàphòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-357212
Ngày cấp bằng
8/3/15
Số km
3,377
Động cơ
298,968 Mã lực
Nơi ở
bờ giếng
Sau mấy vụ này em thấy tay chân và sức ảnh hưởng của VTV trong OF là rất lớn.
Nhưng mà công nhận em Lê Bình diễn quá lởm.
Vừa rồi, lai có 1 cụ luật sư và đặc biệt là ông Đại sứ đặc mệnh toàn quyền VN tại CH Iran phản bác lại cái vụ chần tình của em Lê Bình, lật tẩy sự thiếu trung thực của em ấy trong cái vụ "phỏng vấn anh Ớt xắt".
Link đây ạ: http://phununews.vn/them-bang-chung-to-nha-bao-le-binh-cang-noi-cang-sai-255421.html
http://phununews.vn/phai-chang-nha-bao-le-binh-dang-ao-tuong-ve-cuoc-gap-voi-tt-syria-255551.html
Fan của em Lê Bình đầu? vào cồng phơm cái!
 

dexom

Xe trâu
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
31,349
Động cơ
1,000,399 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Vừa rồi, lai có 1 cụ luật sư và đặc biệt là ông Đại sứ đặc mệnh toàn quyền VN tại CH Iran phản bác lại cái vụ chần tình của em Lê Bình, lật tẩy sự thiếu trung thực của em ấy trong cái vụ "phỏng vấn anh Ớt xắt".
Link đây ạ: http://phununews.vn/phai-chang-nha-bao-le-binh-dang-ao-tuong-ve-cuoc-gap-voi-tt-syria-255551.html
Fan của em Lê Bình đầu? vào cồng phơm cái!
Lê Bình làm đé o gì có Fans?
Là 1 lũ cơ hội, nâng bưởi để mưu cầu cái khác.
 

ô tô phun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-377506
Ngày cấp bằng
13/8/15
Số km
4,399
Động cơ
275,337 Mã lực
Tuổi
44
Ôi khủng khiếp quá. Sợ nhất là cái lần thứ 3 ấy ~X(
 

Hự.

Xe điện
Biển số
OF-426937
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
2,810
Động cơ
281,965 Mã lực
Đúng theo phong cách phim Hollywood thì khi Kụ phi thân vào ban công nhà hàng xóm, kụ sẽ quá đà lao bung cmn cửa nhà người ta và lăn ào vào trong buồng, và sẽ gặp 1 trong 2 tình huống sau:
+ Một đôi đang chịch nhau
+ Một nàng vừa quấn khăn tắm bước ra ...thơm phức



Quả này mà là 3 cái bukasao đã qua sử dụng thì kụ toi hẳn, vì các lý do sau:

+ Sử dụng trái phép
+ Phạm tội nhiều lần

Tình tiết tăng nặng: Trong khi ở nhà được có 1 nhát thì trái phép được hẳn những 3 nhát



Khụ:D
em hơi khác cụ chút là em không có thói quen dùng bucusao xong là thắt nút cất lại vào túi làm kỷ niệm ạ. Nhưng đã có lần em lén để lại vào túi xách của "đối tác" để tạo 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ (hình như có lần vội em còn quên thắt nút cơ) :-o
 

Phicongmatdat

Xe tải
Biển số
OF-54721
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
299
Động cơ
452,200 Mã lực
Em dự là cụ chủ thoát nạn phát cuối vì sử dụng luôn 3 cái bukasao và gấu cười hỉ hả
 

lexus_ls460

Xe tải
Biển số
OF-7128
Ngày cấp bằng
16/7/07
Số km
451
Động cơ
544,351 Mã lực
Mợ Lờ Bờ lại uất với cụ thôi, tiếp tục lên sóng thanh minh thanh nga!..hố hố càng thang càng lố! " cái bọn điên này!
 

Danngoaidao

Xe điện
Biển số
OF-166963
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
2,310
Động cơ
361,567 Mã lực
Sau mấy vụ này em thấy tay chân và sức ảnh hưởng của VTV trong OF là rất lớn.
Nhưng mà công nhận em Lê Bình diễn quá lởm.
Hôm qua có mấy thớt về vụ này, cái thì đóng, cái thì xoá là sao cụ nhỉ? Vụ yamaha trung tá có xoá đâu mà vụ này phải xoá, chẳng lẽ tầm ảnh hưởng của em ý lớn thế
 

fordeverest2012

Xe điện
Biển số
OF-137063
Ngày cấp bằng
3/4/12
Số km
2,716
Động cơ
387,370 Mã lực
Với phần giới thiệu như này :

...Căng thẳng, kịch tính ...

....Cuộc chiến khốc liệt, không khoan nhượng ...

....Cảm xúc lan tỏa đến từng tế bào ...

.... Âm thanh gào thét ...

... và em ấy đã chết gục trong tay tôi ....

Dựa vào những dòng giới thiệu trên, em đố các cụ mợ em dự định làm phóng sự về cái gì :))
 

lamborghini_GT

Xe tăng
Biển số
OF-53099
Ngày cấp bằng
17/12/09
Số km
1,333
Động cơ
463,566 Mã lực
Tuổi
37
E bị ong đốt, sốc phản vệ tí chết
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top