[Funland] Em, ba lần đối diện với cái chết.

kophanhkocoi

Xe buýt
Biển số
OF-2034
Ngày cấp bằng
19/10/06
Số km
857
Động cơ
573,835 Mã lực
Em thì không né, không xéo. Em ngại mở thớt mới phí tài nguyên diễn đàn thôi. Em hỏi thẳng luôn:

MOD nào đi qua đây cho em hỏi: Tại sao thớt kia lại bị đóng???

Smee và các thành viên nghiêm túc của diễn đàn tranh luận về một cái phóng sự phát công khai trên VTV không bị Đảng, Chính phủ cấm, không đi ngược đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Nếu có bất kỳ bình luận nào loạn ngôn rồi vi phạm các quy định của diễn đàn và pháp luật thì Mod cứ áp dụng pháp luật và quy định của diễn đàn với thành viên đó, bình luận đó chứ tại sao lại xóa thớt?

https://www.otofun.net/threads/gui-chi-le-binh-va-cai-phong-su-cua-chi.1071731/page-63
Em cũng có chung thắc mắc giống cụ
 

Xe bọ xít

Xe lăn
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
11,127
Động cơ
548,670 Mã lực
Nghe quen quen :D
 

hongha117

Xe điện
Biển số
OF-133696
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
3,963
Động cơ
398,318 Mã lực
Nơi ở
hang rơi
nguy hiểm quá
cụ cao số đấy
nhung mà quá tam ba bận
cụ cẩn thận nhé
nhưng cụ chia sẻ và nói rõ hơn làm như thế nào cụ qua khỏi lần thứ 3
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
14,631
Động cơ
396,933 Mã lực
Lê bềnh đang thang nga trên 24h đấy. Khú khú. Đệch quân cá sấu.
 

Toản Micky

Xe máy
Biển số
OF-400282
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
63
Động cơ
231,290 Mã lực
Tuổi
31
Con Kiến bác viết thành con Voi..:D
 

Jackies

Xe điện
Biển số
OF-358381
Ngày cấp bằng
16/3/15
Số km
4,238
Động cơ
293,164 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Không biết các cụ, mợ trên này có ai đã từng bao giờ một lần đối diện với cái chết chưa ? Nó khủng khiếp, ám ảnh ghê lắm ợ. Em đã bị rồi, chẳng một lần mà những ba lần đối diện với cái chết.


Bây giờ mỗi lần nhớ lại những lần nguy hiểm ấy, em lại thốt lên : "Ôi, sợ quá. Khủng khiếp quá" :))
Ôi chán nhấy, chẳng có lần nào ở Syria à
Hy vọng lần sau may mắn ở Syria nhá
 

fordeverest2012

Xe điện
Biển số
OF-137063
Ngày cấp bằng
3/4/12
Số km
2,716
Động cơ
387,370 Mã lực
nguy hiểm quá
cụ cao số đấy
nhung mà quá tam ba bận
cụ cẩn thận nhé
nhưng cụ chia sẻ và nói rõ hơn làm như thế nào cụ qua khỏi lần thứ 3
Cái linh cảm của con người kỳ diệu lắm. Nó xuất hiện rất đúng lúc, giữa cái hiểm nguy sự sống và cái chết trong gang tấc. Em mệt mỏi thức dậy vào sáng muộn hôm sau. Bổng giật nảy mình khi hình ảnh đầu tiên đập vào mắt mình là khuôn mặt đầy giận dữ của gấu. Hai mắt nàng đỏ sọc, thâm quầng chắc do suốt đêm qua không ngủ. Thấy em thức giấc, gấu liền hỏi :"Thức dậy rồi đấy à ? Đêm qua ông đi đâu ?". Em uể oải trả lời :"Thì đi sinh nhật thằng ph chứ đi đâu". Gấu lại hỏi dồn dập :"Đi sinh nhật rồi còn đi đâu nữa hông ?". Một thoáng linh tính có điều gì đấy không ổn và cái bản năng chắc được di truyền, kinh nghiệm đúc kết từ thời ông cha xưa để lại. Em liền tỏ ra tươi tỉnh, đánh lạc hướng ngay :"Hôm qua sinh nhật vui lắm em. Tiếc là không có em. Thằng D nó mách anh dùng cái rể cau mọc ngược tốt lắm. Nhưng hơi khó kiếm. Còn thằng Th thì nó cho anh mấy cái bao, bẩu anh đem về dùng, cảm giác yomost lắm. Để anh lấy cho em xem ...". Gấu em nghe qua câu chuyện em kể liền đổi nhanh sắc mặt còn hơn là chuyển kênh truyền hình :"Ông ăn nhậu gì mà hôm qua ói tùm lum đầy người. Thôi ông đi tắm đi rồi tôi làm đồ ăn sáng cho ông ăn". Phù, vậy là thoát chết. Tất nhiên là em phải nhanh chóng báo hiệu cho bọn thằng D, thằng Th câu chuyện của mình, để nhở gấu có tra hỏi thì khai cho nó khớp :))
 

aoxanh

Xe hơi
Biển số
OF-123058
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
129
Động cơ
381,510 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Ngõ 594 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Chúc mừng cụ tai qua nạn khỏi !
Đọc mới thấy sống chết chỉ là gang tất , con người sống hôm nay đấy mai biết ra sao. Hạnh phúc thực sự không phải tiền tài mà là giây phút bên gia đình người thân và những lúc nát bét nhè bên những thằng bạn thân... đó là những lúc em thấy tuyệt vời nhất !
 

LeTai1979

Xe ngựa
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
25,590
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Mà cái thớt kia có vấn đề gì đâu mà phải khoá nhỉ? :)
Chả có nhẽ?
 

Phichzin

Xe tăng
Biển số
OF-12401
Ngày cấp bằng
2/1/08
Số km
1,138
Động cơ
529,730 Mã lực
Nơi ở
Trên mây và trên cây
Em tưởng Gấu phát hiện ra mấy cái đã qua sd mới chết:))
 

hongha117

Xe điện
Biển số
OF-133696
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
3,963
Động cơ
398,318 Mã lực
Nơi ở
hang rơi
Cái linh cảm của con người kỳ diệu lắm. Nó xuất hiện rất đúng lúc, giữa cái hiểm nguy sự sống và cái chết trong gang tấc. Em mệt mỏi thức dậy vào sáng muộn hôm sau. Bổng giật nảy mình khi hình ảnh đầu tiên đập vào mắt mình là khuôn mặt đầy giận dữ của gấu. Hai mắt nàng đỏ sọc, thâm quầng chắc do suốt đêm qua không ngủ. Thấy em thức giấc, gấu liền hỏi :"Thức dậy rồi đấy à ? Đêm qua ông đi đâu ?". Em uể oải trả lời :"Thì đi sinh nhật thằng ph chứ đi đâu". Gấu lại hỏi dồn dập :"Đi sinh nhật rồi còn đi đâu nữa hông ?". Một thoáng linh tính có điều gì đấy không ổn và cái bản năng chắc được di truyền, kinh nghiệm đúc kết từ thời ông cha xưa để lại. Em liền tỏ ra tươi tỉnh, đánh lạc hướng ngay :"Hôm qua sinh nhật vui lắm em. Tiếc là không có em. Thằng D nó mách anh dùng cái rể cau mọc ngược tốt lắm. Nhưng hơi khó kiếm. Còn thằng Th thì nó cho anh mấy cái bao, bẩu anh đem về dùng, cảm giác yomost lắm. Để anh lấy cho em xem ...". Gấu em nghe qua câu chuyện em kể liền đổi nhanh sắc mặt còn hơn là chuyển kênh truyền hình :"Ông ăn nhậu gì mà hôm qua ói tùm lum đầy người. Thôi ông đi tắm đi rồi tôi làm đồ ăn sáng cho ông ăn". Phù, vậy là thoát chết. Tất nhiên là em phải nhanh chóng báo hiệu cho bọn thằng D, thằng Th câu chuyện của mình, để nhở gấu có tra hỏi thì khai cho nó khớp :))
cụ biến tấu nhập cuộc nhanh quá
thưởng cho cụ 1 ly rồi nhé
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
8,534
Động cơ
2,179,831 Mã lực
Cụ chia sẻ kỹ vụ tai nạn BCS để a e học hỏi:D
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,905
Động cơ
427,831 Mã lực
Cụ 3 lần cận kề cái chết, nhưng cụ chưa khóc nức nở lần nào, nên chưa phê...:))
 

B0M

Xe tăng
Biển số
OF-149510
Ngày cấp bằng
17/7/12
Số km
1,270
Động cơ
365,780 Mã lực
Cái linh cảm của con người kỳ diệu lắm. Nó xuất hiện rất đúng lúc, giữa cái hiểm nguy sự sống và cái chết trong gang tấc. Em mệt mỏi thức dậy vào sáng muộn hôm sau. Bổng giật nảy mình khi hình ảnh đầu tiên đập vào mắt mình là khuôn mặt đầy giận dữ của gấu. Hai mắt nàng đỏ sọc, thâm quầng chắc do suốt đêm qua không ngủ. Thấy em thức giấc, gấu liền hỏi :"Thức dậy rồi đấy à ? Đêm qua ông đi đâu ?". Em uể oải trả lời :"Thì đi sinh nhật thằng ph chứ đi đâu". Gấu lại hỏi dồn dập :"Đi sinh nhật rồi còn đi đâu nữa hông ?". Một thoáng linh tính có điều gì đấy không ổn và cái bản năng chắc được di truyền, kinh nghiệm đúc kết từ thời ông cha xưa để lại. Em liền tỏ ra tươi tỉnh, đánh lạc hướng ngay :"Hôm qua sinh nhật vui lắm em. Tiếc là không có em. Thằng D nó mách anh dùng cái rể cau mọc ngược tốt lắm. Nhưng hơi khó kiếm. Còn thằng Th thì nó cho anh mấy cái bao, bẩu anh đem về dùng, cảm giác yomost lắm. Để anh lấy cho em xem ...". Gấu em nghe qua câu chuyện em kể liền đổi nhanh sắc mặt còn hơn là chuyển kênh truyền hình :"Ông ăn nhậu gì mà hôm qua ói tùm lum đầy người. Thôi ông đi tắm đi rồi tôi làm đồ ăn sáng cho ông ăn". Phù, vậy là thoát chết. Tất nhiên là em phải nhanh chóng báo hiệu cho bọn thằng D, thằng Th câu chuyện của mình, để nhở gấu có tra hỏi thì khai cho nó khớp :))
Em thì em cũng thấy sợ thật đấy.
Nhưng em có cảm giác : tất cả chỉ là nhân danh :))
 

DaDieuchienxu

Xe container
Biển số
OF-436459
Ngày cấp bằng
12/7/16
Số km
8,082
Động cơ
345,208 Mã lực
Không biết các cụ, mợ trên này có ai đã từng bao giờ một lần đối diện với cái chết chưa ? Nó khủng khiếp, ám ảnh ghê lắm ợ. Em đã bị rồi, chẳng một lần mà những ba lần đối diện với cái chết.

Lần thứ nhất : Cách đây cũng khá lâu, hồi còn thanh niên trẻ trâu, lần đầu cuỗm được chiếc DD đỏ của bố đem ra đường chạy. Một cảm giác thật Yomost trước ánh mắt thèm thuồng pha lẫn ghanh tị của đám bạn đồng lứa. Chiếc xe rền rỉ lao vù vù trên con phố vắng. Đến đoạn giao lộ, bổng đâu xuất hiện lù lù một chiếc xe lamb cắt ngang đường. Trong cơn hoảng hốt em đạp chân phanh làm cái đuôi xe bị quán tính rê ngang sang trái, nhờ thế mà em lướt được qua đầu chiếc xe lamb trong gang tấc nhưng lúc này thần chết mới xuất hiện. Vừa qua được điểm khuất, một chiếc xe tải xuất hiện đột ngột ở phía đối diện nhưng nó đang trong trạng thái chạy rất chậm vì ở ngã tư và cũng đang nhường đường cho chiếc xe lamb. Trong hoàn cảnh đó, một cuộc đối đầu không cân sức là một việc không thể tránh khỏi. Một cái đạp phanh thật mạnh vô thức làm em và chiếc xe mỗi người mỗi ngã. Chiếc xe thì văng qua bên kia đường, còn em thì nằm trong gầm xe tải. Và người ta phải lôi em ra chứ em chẳng còn hồn vía để bò ra khỏi đấy.

Lần thứ hai : Cách đây gần độ chục năm, khi SCTV bắt đầu phục vụ TH cáp. Cái cột ăng ten cao lêu nghêu trên nóc nhà của em kết thúc vai trò lịch sử của nó. Vậy thì tháo dỡ nó xuống thôi. Nói thì đơn giản nhưng lúc làm mới thấy khó khăn như thế nào. Do nhà em thấp hơn các nhà kế bên nên lúc lắp đặt ăng ten, em phải dùng 2 cây tầm vông nối lại với nhau để nó đạt đủ độ cao bắt sóng. Phần đế thì được em bắt chắc chắn bằng 3 cái tai dê khoan vào tường nhà bên cạnh. Địa hình đặt ăng ten nằm trên mái tôn nhà nên nó có độ dốc vậy mà không hiểu sao lúc lắp đặt thì khá là dễ dàng, còn bây giờ, vì tháo gỡ nó xuống mà em lại một lần đối diện với cái chết. Chả là, sau khi em tháo phần đế cột ăng ten xong thì em phải đứng chịu sức nặng của nó. Với chiều cao gần 10m, sức nặng của ăng ten nằm ở đỉnh cột trong khi em phải đứng trên độ dốc của mái nhà thì quả là khó khăn do em chỉ làm một mình mà không có sự trợ giúp. Đang loay hoay tìm cách hạ cột xuống thì bổng đâu một cơn gió khá mạnh thổi tới làm em không thể chịu nổi sức nặng của cột và ăng ten đã ngã xuống, đầu nó mắc vào cái cái máng xối nhà đối diện nhà em (cách nhau bởi con hẻm rộng khoảng 5m). Khi hoàn hồn lại thì em thấy mình đang đu đưa ở khoảng không giữa hẻm, ở độ cao hơn 15m. Cái máng xối nhà bên đang phải gồng mình chịu sức nặng của em và cái cột nên nó kêu lên răng rắc và có dấu hiệu sắp bung ra. Một ý chí sinh tồn mãnh liệt bộc phát đã tạo cho em một động lực là phải cố gắng nhảy vào cái ban công (của nhà đối diện) ở phía dưới. Em lắc lư để tạo đà và cuối cùng buông tay, dùng hết sức để nhảy vào ban công. Sau cú nhảy thì cái máng xối đổ ụp xuống và đến bây giờ em cũng không hiểu vì sao em lại thực hiện được cú nhảy đấy. Vì chỉ cần lệch ra ngoài một chút thì em chắc bây giờ không tồn tại nơi cõi OF này.

Lần thứ ba : Lần nguy hiểm nhất.

Cách đây độ một tháng, sinh nhật thằng bạn. Thế là bọn em tụ tập nhậu nhẹt, bù khú đến hơn nửa đêm mới mò về nhà. Trong cơn say mèm, rượu, thực phẩm được em lấy từ bao tử ra rải đầy vào quần áo mặc trên người. Cái chết cận kề khi gấu em trong lúc thay đồ cho em phát hiện ra trong túi quần của em có vài cái BCS vẫn chưa qua sử dụng. Tình huống thật là nguy hiểm nhưng cuối cùng thì em cũng vượt qua được.

Bây giờ mỗi lần nhớ lại những lần nguy hiểm ấy, em lại thốt lên : "Ôi, sợ quá. Khủng khiếp quá" :))
=))Thế mà đọc title nhà cháu ngỡ cụ đá xoáy...
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
9,340
Động cơ
2,950,392 Mã lực
Nơi ở
Internet
Cái linh cảm của con người kỳ diệu lắm. Nó xuất hiện rất đúng lúc, giữa cái hiểm nguy sự sống và cái chết trong gang tấc. Em mệt mỏi thức dậy vào sáng muộn hôm sau. Bổng giật nảy mình khi hình ảnh đầu tiên đập vào mắt mình là khuôn mặt đầy giận dữ của gấu. Hai mắt nàng đỏ sọc, thâm quầng chắc do suốt đêm qua không ngủ. Thấy em thức giấc, gấu liền hỏi :"Thức dậy rồi đấy à ? Đêm qua ông đi đâu ?". Em uể oải trả lời :"Thì đi sinh nhật thằng ph chứ đi đâu". Gấu lại hỏi dồn dập :"Đi sinh nhật rồi còn đi đâu nữa hông ?". Một thoáng linh tính có điều gì đấy không ổn và cái bản năng chắc được di truyền, kinh nghiệm đúc kết từ thời ông cha xưa để lại. Em liền tỏ ra tươi tỉnh, đánh lạc hướng ngay :"Hôm qua sinh nhật vui lắm em. Tiếc là không có em. Thằng D nó mách anh dùng cái rể cau mọc ngược tốt lắm. Nhưng hơi khó kiếm. Còn thằng Th thì nó cho anh mấy cái bao, bẩu anh đem về dùng, cảm giác yomost lắm. Để anh lấy cho em xem ...". Gấu em nghe qua câu chuyện em kể liền đổi nhanh sắc mặt còn hơn là chuyển kênh truyền hình :"Ông ăn nhậu gì mà hôm qua ói tùm lum đầy người. Thôi ông đi tắm đi rồi tôi làm đồ ăn sáng cho ông ăn". Phù, vậy là thoát chết. Tất nhiên là em phải nhanh chóng báo hiệu cho bọn thằng D, thằng Th câu chuyện của mình, để nhở gấu có tra hỏi thì khai cho nó khớp :))
Hờ hờ, lần 1 là trẻ trâu điển hình, nhưng mà lần 2 và nhất là 3 cụ quả là bản lĩnh đầy mình, cháu phục.
 

ung_dung_tu_tai

Xe điện
Biển số
OF-46295
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
2,881
Động cơ
480,310 Mã lực
Em thì không né, không xéo. Em ngại mở thớt mới phí tài nguyên diễn đàn thôi. Em hỏi thẳng luôn:

MOD nào đi qua đây cho em hỏi: Tại sao thớt kia lại bị đóng???

Smee và các thành viên nghiêm túc của diễn đàn tranh luận về một cái phóng sự phát công khai trên VTV không bị Đảng, Chính phủ cấm, không đi ngược đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Nếu có bất kỳ bình luận nào loạn ngôn rồi vi phạm các quy định của diễn đàn và pháp luật thì Mod cứ áp dụng pháp luật và quy định của diễn đàn với thành viên đó, bình luận đó chứ tại sao lại xóa thớt?

https://www.otofun.net/threads/gui-chi-le-binh-va-cai-phong-su-cua-chi.1071731/page-63
Mà cái thớt kia có vấn đề gì đâu mà phải khoá nhỉ? :)
Chả có nhẽ?
Sớt trên mạng sẽ thấy chị ấy đã lôi đứa con trai nhỏ của chị ấy ra làm bia đỡ đạn.
Chắc MOD nghĩ OF toàn đàn ông con trai, có mấy mợ thì cũng thuộc dạng có sừng có mỏ, vậy mà lại đi " chiến" với trẻ em và phụ nữ.
Nên đóng thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top