- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,877
- Động cơ
- 695,294 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Xe đẹp, cái remote trông cũng hay, chúc mừng bác chủ!
mặt calang như cam mỹ thì đẹp cụ nhỉ , nhìn vẫn không quen không đẹp bằng calang altis mớiXe này xấu quá, chìa khóa xấu tệ.....
Hic.... GATO với cụ chủ quá.
Ko phải zai tân kết hôn mà phải là bóc trinh. Có mà 1000 lần vẫn sướng ý chứ cụ nhểsốt ruột quá, em hơn tuần nữa mới được gặp vợ, dù cưới đôi chục lần rồi nhưng cảm giác vẫn xao xuyến như zai tân mới kết hôn lần đầu
1,3 tỏi cụ ạXe này ra biển tổng thiệt hại bao nhiêu nhỉ.
vodka cụ ngay, chỉ được cái nói đúngKo phải zai tân kết hôn mà phải là bóc trinh. Có mà 1000 lần vẫn sướng ý chứ cụ nhể
Cụ cho thêm cảm nhận đi ạ. Nhiều người đang hóng lắm ạ.Hôm nay mới rước thêm bé này về đội nữa cho cụ ba đi làm.
Tối vác cả đôi lên cầu nhật tân và cảm nhận
1: new sorento máy xăng full opt: đi trong phố cao như ngồi xe tải, cảm giác bao quát tốt. Cách âm trong phố tốt, ngồi xe khá im. Đi đường đất ổ trâu e vít 40 vẫn ko vấn đề gì xe phi bon bon. Lên cầu nhật tân 100 thì ok, ồn hơn trong phố. 120 thì ồn nhiều. Có khi do gầm cao và nóc toàn cảnh kính nên gió lùa trên dưới cảm giác ù ù. Audio dvd system thì ko hay (theo cảm nhận của e). Em này nhiều tiện ích, đồ chơi và opt (full opt mà). Cân bằng điện tử, trống trơn hoạt động tốt, e thốc ga cua gấp nhưng xe rất bám góc. Ghế da nhưng có vẻ hơi cứng, ko mút và ôm người lắm.
2: camry 2.0e 2015: kín bưng, êm ru chuẩn đẳng cấp sedan. Máy đi trong phố hơi yêu, đạp ga có độ trễ nhưng cũng ko kêu ca đc vì máy 2.0 mà tải tầm 1,8 tấn và dòng sedan thì đương nhiên trễ rồi (e trước chạy con m3 bmw, 1 phát dính ghế ngay và luôn). Ngồi lái em kia như xe tải thì cảm nhận tầm lái camry như ngồi xích lô hehe. Lên nhật tân, e đạp thốc, máy lên tốt 80, 100 êm ru ko có ồn ù ù như bác kia, 120, 140 tay lái ko rung lắc (có khi xe mới nên chuẩn, hy vọng 1 năm sau lên 140 nó vẫn chuẩn như bây giờ). Audio system nghe ổn, cd, usb thôi nhưng nghe ko bị mệt. Em này quá ít opt so với tầm tiền nhưng mà cũng toàn opt chất lượng. Cân bằng điện tử em này cũng hoạt động chuẩn, em thốc góc cua gấp cũng ko xi nhê gì (m3 e tắt hệ thống an toàn mà thốc thế thì drift luôn rồi, đi với vợ cả nên e ko dám tắt với e camry). Ghế da mềm mại, chất da thơm phức, ngồi thoải mái. Xe dành cho sếp ngồi sau nên chắc chủ yếu thiết kế 2 ghế sau. Hôm trước e cho bà, mẹ, vợ và e gái ngồi ghế sau thì kêu ca sao cái ghế này nó trơn thế, cứ toàn bị tụt vào giữa ghế, ngồi khó chịu, mệt cả người hehhe.
Kết: camry đi trong phố, đường cao tốc thì chuân. Vietnam đường củ chuối, kể cả các loại cao tốt nên chạy 2.0 là đẹp, có phải đua đâu mà cần máy to. Giá hơi chat với vài cái tiện ích nhưng bù lại chất lượng tiện ích và chất lượng thuơng hiệu cũng được khẳng định không phải là không có cơ sở.
New sorento: phù hợp nhất đi đường dã ngoại, xa, đa chủng loại đường. Cách âm tốt. Tốc độ cao nghe hơi ồn nhưng chấp nhận đc với dòng suv bình dân. Máy khỏe. Giá hợp lý với cả đống opt, đồ chơi và tính thực dụng của xe.
Vài lời review, e sẽ góp thêm sau.
Chúc mừng bác, em cũng thấy 2.0E 2015 rất hợp lý đó, lúc đầu cũng định mua rồi. Mà hệ thống VSC của Camry là tự động bật chứ sao tắt được?Hôm nay mới rước thêm bé này về đội nữa cho cụ ba đi làm.
Tối vác cả đôi lên cầu nhật tân và cảm nhận
1: new sorento máy xăng full opt: đi trong phố cao như ngồi xe tải, cảm giác bao quát tốt. Cách âm trong phố tốt, ngồi xe khá im. Đi đường đất ổ trâu e vít 40 vẫn ko vấn đề gì xe phi bon bon. Lên cầu nhật tân 100 thì ok, ồn hơn trong phố. 120 thì ồn nhiều. Có khi do gầm cao và nóc toàn cảnh kính nên gió lùa trên dưới cảm giác ù ù. Audio dvd system thì ko hay (theo cảm nhận của e). Em này nhiều tiện ích, đồ chơi và opt (full opt mà). Cân bằng điện tử, trống trơn hoạt động tốt, e thốc ga cua gấp nhưng xe rất bám góc. Ghế da nhưng có vẻ hơi cứng, ko mút và ôm người lắm.
2: camry 2.0e 2015: kín bưng, êm ru chuẩn đẳng cấp sedan. Máy đi trong phố hơi yêu, đạp ga có độ trễ nhưng cũng ko kêu ca đc vì máy 2.0 mà tải tầm 1,8 tấn và dòng sedan thì đương nhiên trễ rồi (e trước chạy con m3 bmw, 1 phát dính ghế ngay và luôn). Ngồi lái em kia như xe tải thì cảm nhận tầm lái camry như ngồi xích lô hehe. Lên nhật tân, e đạp thốc, máy lên tốt 80, 100 êm ru ko có ồn ù ù như bác kia, 120, 140 tay lái ko rung lắc (có khi xe mới nên chuẩn, hy vọng 1 năm sau lên 140 nó vẫn chuẩn như bây giờ). Audio system nghe ổn, cd, usb thôi nhưng nghe ko bị mệt. Em này quá ít opt so với tầm tiền nhưng mà cũng toàn opt chất lượng. Cân bằng điện tử em này cũng hoạt động chuẩn, em thốc góc cua gấp cũng ko xi nhê gì (m3 e tắt hệ thống an toàn mà thốc thế thì drift luôn rồi, đi với vợ cả nên e ko dám tắt với e camry). Ghế da mềm mại, chất da thơm phức, ngồi thoải mái. Xe dành cho sếp ngồi sau nên chắc chủ yếu thiết kế 2 ghế sau. Hôm trước e cho bà, mẹ, vợ và e gái ngồi ghế sau thì kêu ca sao cái ghế này nó trơn thế, cứ toàn bị tụt vào giữa ghế, ngồi khó chịu, mệt cả người hehhe.
Kết: camry đi trong phố, đường cao tốc thì chuân. Vietnam đường củ chuối, kể cả các loại cao tốt nên chạy 2.0 là đẹp, có phải đua đâu mà cần máy to. Giá hơi chat với vài cái tiện ích nhưng bù lại chất lượng tiện ích và chất lượng thuơng hiệu cũng được khẳng định không phải là không có cơ sở.
New sorento: phù hợp nhất đi đường dã ngoại, xa, đa chủng loại đường. Cách âm tốt. Tốc độ cao nghe hơi ồn nhưng chấp nhận đc với dòng suv bình dân. Máy khỏe. Giá hợp lý với cả đống opt, đồ chơi và tính thực dụng của xe.
Vài lời review, e sẽ góp thêm sau.
[/IMG]
cái này em review trên rồi mà ợ?? còn chuyên sâu thì e chưa đủ kiến thức và văn dốt ạ.Cụ cho thêm vài nhận xét kỹ hơn về cảm giác lái, khả năng tăng tốc, độ cân bằng, cách âm... của con 2.0 đời mới này nhé. So với đời 2013-1014 có khác biệt nhiều không???