Xe đẹp, chúc mừng Cụ
Cảm ơn bài nhận xét rất hay của cụ! Đọc xong bài này các cụ có xe Camry 2.0 2014 có buồn đôi chút không nhỉ?cái này em review trên rồi mà ợ?? còn chuyên sâu thì e chưa đủ kiến thức và văn dốt ạ.
cảm giác lái: khá tốt theo cảm nhận của em. xe e chạy 140 nhưng không có hiện tượng rung, lắc vô lăng. có lẽ xe mới. còn đã dùng 1 vài năm thì chắc vít lên 100 thì rung bần bật rồi, đặc trưng các loại dòng xe bình dân. Cái này xe Đức không bao giờ bị, kể cả xe 10 năm tuổi (thế mới hay chứ).
khả năng tăng tốc: em này có độ trễ hơi cao. máy 2.0 mà cõng tải trọng 1,8 tấn thì cũng không kêu ca gì được bác ợ. muốn có độ vọt thì bác để về chế độ sang số bằng tay, thốc cũng gọi là tàm tàm nếu vòng tua máy trên 3000.
độ cân bằng: em vào cua tắt chế độ chống trơn trượt, thốc ga và thấy xe khá bám góc, không có cảm giác văng người. vào cua đầm, ổn định duyệt được so với tầm tiền.
cách âm: chuẩn chỉnh phết đấy ạ. ngồi trong xe, không bật nhạc cũng ko nghe thấy người đi đường nói gì đâu. tiếng xe cộ khá bé. bật nhạc du dương là chuẩn chỉnh. em test, chạy thử ở tốc độ 120, 140 thì mới nghe thấy tiếng ồn, còn ở tốc độ 100 thì hoàn toàn kín.
âm thanh: em này em ko độ điếc gì loa, để nguyên loa và cd nguyên bản. cắm usb (e tải toàn nhạc 320k) vào nghe cũng chất ra phết ạ. tiếng tách bạch, nghe êm tai, không mệt. bass nẩy có uy lực ra phết (cái này là uy lực bass chứ ko phải bật nhạc sàn và cảm nhận bass đâu ợ). mid range hơi chìm nhưng treble cũng khá cao, không quá chói. Em tính độ lại loa thêm amp nhưng thế này rồi thì cũng chả cần, chấp nhận được.
E chốt 1 câu: so với 2.0 2014 thì 2015 nó phải hơn gấp đôi ba lần đấy. Cả về động cơ, tiện ích, khả năng lái, chế độ an toàn lẫn thiết bị nội ngoại thất.
Cám ơn cụ chủ đã rỳ viu chi tiết !cái này em review trên rồi mà ợ?? còn chuyên sâu thì e chưa đủ kiến thức và văn dốt ạ.
cảm giác lái: khá tốt theo cảm nhận của em. xe e chạy 140 nhưng không có hiện tượng rung, lắc vô lăng. có lẽ xe mới. còn đã dùng 1 vài năm thì chắc vít lên 100 thì rung bần bật rồi, đặc trưng các loại dòng xe bình dân. Cái này xe Đức không bao giờ bị, kể cả xe 10 năm tuổi (thế mới hay chứ).
khả năng tăng tốc: em này có độ trễ hơi cao. máy 2.0 mà cõng tải trọng 1,8 tấn thì cũng không kêu ca gì được bác ợ. muốn có độ vọt thì bác để về chế độ sang số bằng tay, thốc cũng gọi là tàm tàm nếu vòng tua máy trên 3000.
độ cân bằng: em vào cua tắt chế độ chống trơn trượt, thốc ga và thấy xe khá bám góc, không có cảm giác văng người. vào cua đầm, ổn định duyệt được so với tầm tiền.
cách âm: chuẩn chỉnh phết đấy ạ. ngồi trong xe, không bật nhạc cũng ko nghe thấy người đi đường nói gì đâu. tiếng xe cộ khá bé. bật nhạc du dương là chuẩn chỉnh. em test, chạy thử ở tốc độ 120, 140 thì mới nghe thấy tiếng ồn, còn ở tốc độ 100 thì hoàn toàn kín.
âm thanh: em này em ko độ điếc gì loa, để nguyên loa và cd nguyên bản. cắm usb (e tải toàn nhạc 320k) vào nghe cũng chất ra phết ạ. tiếng tách bạch, nghe êm tai, không mệt. bass nẩy có uy lực ra phết (cái này là uy lực bass chứ ko phải bật nhạc sàn và cảm nhận bass đâu ợ). mid range hơi chìm nhưng treble cũng khá cao, không quá chói. Em tính độ lại loa thêm amp nhưng thế này rồi thì cũng chả cần, chấp nhận được.
E chốt 1 câu: so với 2.0 2014 thì 2015 nó phải hơn gấp đôi ba lần đấy. Cả về động cơ, tiện ích, khả năng lái, chế độ an toàn lẫn thiết bị nội ngoại thất.
2.0E lần này thay đổi rất rất nhiều so với trước, nhiều options quan trọng đã được bổ sung, đặc biệt là động cơ mới hoàn toàn. Toy nó lấy con này để cạnh tranh với Mazda 6 và Sonata mà. Không thay đổi như vậy ai mua hở cụ?Cám ơn cụ chủ đã rỳ viu chi tiết !
Cháu nghĩ một phần cũng do cảm giác xe mới đâp hộp lên hơi quá, chứ sao gấp đôi gấp ba Cam2014 vừa mới ra lò cách đây vài tháng được.
Độ ồn thì sau 1-2 vạn mới đánh giá chính xác được. Còn sau 7-8 vạn mà không bảo dưỡng, thay thế các chi tiết cao su, lốp mới thì xe nào cũng ồn, kể cả xe Đức!
Cụ test xe chở dững gì mà lên đến 1 tấn 8 ? Bản thân tự trọng con này là 1.480 kg !
kính cụ, 1,8 tấn là tải trọng ước lượng cụ ợ hehe còn em thì có 80kg, vợ em có 50kg thôi. cộng lại chắc cũng gần 1,8 tấn rồi còn gì ợCám ơn cụ chủ đã rỳ viu chi tiết !
Cháu nghĩ một phần cũng do cảm giác xe mới đâp hộp lên hơi quá, chứ sao gấp đôi gấp ba Cam2014 vừa mới ra lò cách đây vài tháng được.
Độ ồn thì sau 1-2 vạn mới đánh giá chính xác được. Còn sau 7-8 vạn mà không bảo dưỡng, thay thế các chi tiết cao su, lốp mới thì xe nào cũng ồn, kể cả xe Đức!
Cụ test xe chở dững gì mà lên đến 1 tấn 8 ? Bản thân tự trọng con này là 1.480 kg !
Cái này thì cụ đúng! 2.0 thay máy mới hoàn toàn, công suất tăng từ 145 mã lên 165 mã. Chứ chạy con 2.0 cũ cứ gọi là chán đến tận cổ vì nó lỳ quá. Thế nên cháu mới hỏi khả năng tăng tốc nó đã cải thiện nhiều chưa qua thực tế. Vì spec của Toy thường hay giấu các thông số này, trong khi các hãng khác họ rõ ràng hơn !2.0E lần này thay đổi rất rất nhiều so với trước, nhiều options quan trọng đã được bổ sung, đặc biệt là động cơ mới hoàn toàn. Toy nó lấy con này để cạnh tranh với Mazda 6 và Sonata mà. Không thay đổi như vậy ai mua hở cụ?
Thực ra nếu là dẫn kỹ thuật thì cũng hiểu được đôi chút, họ có công bố biểu đồ công suất động cơ và mô men xoắn ở các dải tốc độ mà. Nhưng nếu sale giải thích rõ hơn cho người thì tốt hơn.Cái này thì cụ đúng! 2.0 thay máy mới hoàn toàn, công suất tăng từ 145 mã lên 165 mã. Chứ chạy con 2.0 cũ cứ gọi là chán đến tận cổ vì nó lỳ quá. Thế nên cháu mới hỏi khả năng tăng tốc nó đã cải thiện nhiều chưa qua thực tế. Vì spec của Toy thường hay giấu các thông số này, trong khi các hãng khác họ rõ ràng hơn !
Vâng, đúng vậy cụ ạ. Bị M6 ép quá nên Toy đành làm vậy thôi. Chứ trước giờ rất ít thấy sự nhảy vọt nhiều như vậy cho một bản facelift ở ToyĐến thời điểm hiện tại chúng ta có thể kết luận chắc chắn là: Camry 2.0E 2015 là nỗi đau của các cụ đã múc 2.0E đời 2014 trở về trước.
cụ chát muối, ớt, hạt tiêu, mùn cưa, keo con voi, cồn, athenon hay axit vào các cụ 2.0 <2015 thế ạ???Vâng, đúng vậy cụ ạ. Bị M6 ép quá nên Toy đành làm vậy thôi. Chứ trước giờ rất ít thấy sự nhảy vọt nhiều như vậy cho một bản facelift ở Toy
ĐÁNG RA TOY PHẢI CÓ MỘT SỰ ĐỀN BÙ CHO CÁC KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA TOY 2.0E TRƯỚC KIA. CHẲNG HẠN TĂNG BẢO HÀNH, TẶNG BẢO HIỂM, TẶNG CHUYẾN DU LỊCH, GIẢM GIÁ NẾU ĐỔI XE MỚI THU LẠI XE CŨ.
HY VỌNG Ý KIẾN NÀY TỚI TAI TOY. HAY LÀ TẬP HỢP CÁC CỤ CÓ XE 2.0E CŨ KIẾN NGHỊ VỚI TOY NÀO.
Hahahaha chết cười với commnet của cụ... Em rất thích có những người bạn vui tính giống cụ.. Ăn nhậu chém gió là tới sáng luôn hahahahacụ chát muối, ớt, hạt tiêu, mùn cưa, keo con voi, cồn, athenon hay axit vào các cụ 2.0 <2015 thế ạ???
Khi chở đủ tải, chuyển sang chế độ Manual có cải thiện nhiều không cụ.em vừa lái thử về ngồi 4 người lớn tăng tốc kém mà thốc lên thì tiếng máy vọng vào cabin gầm to phết (tăng tốc thua con ps D cũ của e ,mà e thấy h số của nó k mượt ) .chỉ có đi đều đều thì êm ái và tạm chấp nhận được ,oprations đủ dùng, gầm êm hơn 2014...
e thì thấy thốc ga chạy đã hơn đời trước nhiều. 165hp vs 6at. tăng tốc mà thua psd thì cụ phải xem lại. e thử đang chạy 4-50 đạp hết ga kim dựng đứng 5000rpm lên 100 khá nhanh. e hâm mộ xe thể thao nên nghe tiếng máy lúc đó khá là thích. còn chạy dưới 3000 thì êm rồi. tăng 80tr mà được quá nhiều so vs 2014em vừa lái thử về ngồi 4 người lớn tăng tốc kém mà thốc lên thì tiếng máy vọng vào cabin gầm to phết (tăng tốc thua con ps D cũ của e ,mà e thấy h số của nó k mượt ) .chỉ có đi đều đều thì êm ái và tạm chấp nhận được ,oprations đủ dùng, gầm êm hơn 2014...