E nó đã về với đội của e. May mắn mất đúng 2 ngày gọi dt tìm xe

baoanh215

Xe đạp
Biển số
OF-365027
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
23
Động cơ
256,420 Mã lực
chúc mừng cụ cưới được e chân dài miên man.......
 

trinhleminh

Xe tăng
Biển số
OF-122209
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
1,130
Động cơ
391,552 Mã lực
sốt ruột quá, em hơn tuần nữa mới được gặp vợ, dù cưới đôi chục lần rồi nhưng cảm giác vẫn xao xuyến như zai tân mới kết hôn lần đầu :D
 

Ducanhxd51

Xe tải
Biển số
OF-203063
Ngày cấp bằng
22/7/13
Số km
361
Động cơ
323,680 Mã lực
Chúc mừng cục. Biển tổng 9 cũng ok.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,631
Động cơ
970,446 Mã lực
sốt ruột quá, em hơn tuần nữa mới được gặp vợ, dù cưới đôi chục lần rồi nhưng cảm giác vẫn xao xuyến như zai tân mới kết hôn lần đầu :D
Ko phải zai tân kết hôn mà phải là bóc trinh. Có mà 1000 lần vẫn sướng ý chứ cụ nhể:))
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Vợ hàng xóm còn thích chứ nói gì hàng mới khự ư Hự
 

009

Xe hơi
Biển số
OF-40571
Ngày cấp bằng
14/7/09
Số km
123
Động cơ
468,870 Mã lực
Xe xấu, chìa khoá xấu :D
được cái đồng hồ đẹp
 

Nam_vnvt

Xe hơi
Biển số
OF-114820
Ngày cấp bằng
29/9/11
Số km
147
Động cơ
388,375 Mã lực
Xe này ra biển tổng thiệt hại bao nhiêu nhỉ.
 

Anhtran24

Xe tải
Biển số
OF-364337
Ngày cấp bằng
24/4/15
Số km
225
Động cơ
258,630 Mã lực
:)) chúc mừng bác. e cũng phấn đấu
 

Htra024

Xe hơi
Biển số
OF-361533
Ngày cấp bằng
5/4/15
Số km
162
Động cơ
260,410 Mã lực
Hôm nay mới rước thêm bé này về đội nữa cho cụ ba đi làm.
Tối vác cả đôi lên cầu nhật tân và cảm nhận
1: new sorento máy xăng full opt: đi trong phố cao như ngồi xe tải, cảm giác bao quát tốt. Cách âm trong phố tốt, ngồi xe khá im. Đi đường đất ổ trâu e vít 40 vẫn ko vấn đề gì xe phi bon bon. Lên cầu nhật tân 100 thì ok, ồn hơn trong phố. 120 thì ồn nhiều. Có khi do gầm cao và nóc toàn cảnh kính nên gió lùa trên dưới cảm giác ù ù. Audio dvd system thì ko hay (theo cảm nhận của e). Em này nhiều tiện ích, đồ chơi và opt (full opt mà). Cân bằng điện tử, trống trơn hoạt động tốt, e thốc ga cua gấp nhưng xe rất bám góc. Ghế da nhưng có vẻ hơi cứng, ko mút và ôm người lắm.

2: camry 2.0e 2015: kín bưng, êm ru chuẩn đẳng cấp sedan. Máy đi trong phố hơi yêu, đạp ga có độ trễ nhưng cũng ko kêu ca đc vì máy 2.0 mà tải tầm 1,8 tấn và dòng sedan thì đương nhiên trễ rồi (e trước chạy con m3 bmw, 1 phát dính ghế ngay và luôn). Ngồi lái em kia như xe tải thì cảm nhận tầm lái camry như ngồi xích lô hehe. Lên nhật tân, e đạp thốc, máy lên tốt 80, 100 êm ru ko có ồn ù ù như bác kia, 120, 140 tay lái ko rung lắc (có khi xe mới nên chuẩn, hy vọng 1 năm sau lên 140 nó vẫn chuẩn như bây giờ). Audio system nghe ổn, cd, usb thôi nhưng nghe ko bị mệt. Em này quá ít opt so với tầm tiền nhưng mà cũng toàn opt chất lượng. Cân bằng điện tử em này cũng hoạt động chuẩn, em thốc góc cua gấp cũng ko xi nhê gì (m3 e tắt hệ thống an toàn mà thốc thế thì drift luôn rồi, đi với vợ cả nên e ko dám tắt với e camry). Ghế da mềm mại, chất da thơm phức, ngồi thoải mái. Xe dành cho sếp ngồi sau nên chắc chủ yếu thiết kế 2 ghế sau. Hôm trước e cho bà, mẹ, vợ và e gái ngồi ghế sau thì kêu ca sao cái ghế này nó trơn thế, cứ toàn bị tụt vào giữa ghế, ngồi khó chịu, mệt cả người hehhe.

Kết: camry đi trong phố, đường cao tốc thì chuân. Vietnam đường củ chuối, kể cả các loại cao tốt nên chạy 2.0 là đẹp, có phải đua đâu mà cần máy to. Giá hơi chat với vài cái tiện ích nhưng bù lại chất lượng tiện ích và chất lượng thuơng hiệu cũng được khẳng định không phải là không có cơ sở.
New sorento: phù hợp nhất đi đường dã ngoại, xa, đa chủng loại đường. Cách âm tốt. Tốc độ cao nghe hơi ồn nhưng chấp nhận đc với dòng suv bình dân. Máy khỏe. Giá hợp lý với cả đống opt, đồ chơi và tính thực dụng của xe.

Vài lời review, e sẽ góp thêm sau.



[/IMG]
 

mrsongcong

Xe hơi
Biển số
OF-129897
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
147
Động cơ
375,440 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay mới rước thêm bé này về đội nữa cho cụ ba đi làm.
Tối vác cả đôi lên cầu nhật tân và cảm nhận
1: new sorento máy xăng full opt: đi trong phố cao như ngồi xe tải, cảm giác bao quát tốt. Cách âm trong phố tốt, ngồi xe khá im. Đi đường đất ổ trâu e vít 40 vẫn ko vấn đề gì xe phi bon bon. Lên cầu nhật tân 100 thì ok, ồn hơn trong phố. 120 thì ồn nhiều. Có khi do gầm cao và nóc toàn cảnh kính nên gió lùa trên dưới cảm giác ù ù. Audio dvd system thì ko hay (theo cảm nhận của e). Em này nhiều tiện ích, đồ chơi và opt (full opt mà). Cân bằng điện tử, trống trơn hoạt động tốt, e thốc ga cua gấp nhưng xe rất bám góc. Ghế da nhưng có vẻ hơi cứng, ko mút và ôm người lắm.

2: camry 2.0e 2015: kín bưng, êm ru chuẩn đẳng cấp sedan. Máy đi trong phố hơi yêu, đạp ga có độ trễ nhưng cũng ko kêu ca đc vì máy 2.0 mà tải tầm 1,8 tấn và dòng sedan thì đương nhiên trễ rồi (e trước chạy con m3 bmw, 1 phát dính ghế ngay và luôn). Ngồi lái em kia như xe tải thì cảm nhận tầm lái camry như ngồi xích lô hehe. Lên nhật tân, e đạp thốc, máy lên tốt 80, 100 êm ru ko có ồn ù ù như bác kia, 120, 140 tay lái ko rung lắc (có khi xe mới nên chuẩn, hy vọng 1 năm sau lên 140 nó vẫn chuẩn như bây giờ). Audio system nghe ổn, cd, usb thôi nhưng nghe ko bị mệt. Em này quá ít opt so với tầm tiền nhưng mà cũng toàn opt chất lượng. Cân bằng điện tử em này cũng hoạt động chuẩn, em thốc góc cua gấp cũng ko xi nhê gì (m3 e tắt hệ thống an toàn mà thốc thế thì drift luôn rồi, đi với vợ cả nên e ko dám tắt với e camry). Ghế da mềm mại, chất da thơm phức, ngồi thoải mái. Xe dành cho sếp ngồi sau nên chắc chủ yếu thiết kế 2 ghế sau. Hôm trước e cho bà, mẹ, vợ và e gái ngồi ghế sau thì kêu ca sao cái ghế này nó trơn thế, cứ toàn bị tụt vào giữa ghế, ngồi khó chịu, mệt cả người hehhe.

Kết: camry đi trong phố, đường cao tốc thì chuân. Vietnam đường củ chuối, kể cả các loại cao tốt nên chạy 2.0 là đẹp, có phải đua đâu mà cần máy to. Giá hơi chat với vài cái tiện ích nhưng bù lại chất lượng tiện ích và chất lượng thuơng hiệu cũng được khẳng định không phải là không có cơ sở.
New sorento: phù hợp nhất đi đường dã ngoại, xa, đa chủng loại đường. Cách âm tốt. Tốc độ cao nghe hơi ồn nhưng chấp nhận đc với dòng suv bình dân. Máy khỏe. Giá hợp lý với cả đống opt, đồ chơi và tính thực dụng của xe.

Vài lời review, e sẽ góp thêm sau.
Cụ cho thêm cảm nhận đi ạ. Nhiều người đang hóng lắm ạ.
 

IZZ

Xe điện
Biển số
OF-23637
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,218
Động cơ
510,237 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Hôm nay mới rước thêm bé này về đội nữa cho cụ ba đi làm.
Tối vác cả đôi lên cầu nhật tân và cảm nhận
1: new sorento máy xăng full opt: đi trong phố cao như ngồi xe tải, cảm giác bao quát tốt. Cách âm trong phố tốt, ngồi xe khá im. Đi đường đất ổ trâu e vít 40 vẫn ko vấn đề gì xe phi bon bon. Lên cầu nhật tân 100 thì ok, ồn hơn trong phố. 120 thì ồn nhiều. Có khi do gầm cao và nóc toàn cảnh kính nên gió lùa trên dưới cảm giác ù ù. Audio dvd system thì ko hay (theo cảm nhận của e). Em này nhiều tiện ích, đồ chơi và opt (full opt mà). Cân bằng điện tử, trống trơn hoạt động tốt, e thốc ga cua gấp nhưng xe rất bám góc. Ghế da nhưng có vẻ hơi cứng, ko mút và ôm người lắm.

2: camry 2.0e 2015: kín bưng, êm ru chuẩn đẳng cấp sedan. Máy đi trong phố hơi yêu, đạp ga có độ trễ nhưng cũng ko kêu ca đc vì máy 2.0 mà tải tầm 1,8 tấn và dòng sedan thì đương nhiên trễ rồi (e trước chạy con m3 bmw, 1 phát dính ghế ngay và luôn). Ngồi lái em kia như xe tải thì cảm nhận tầm lái camry như ngồi xích lô hehe. Lên nhật tân, e đạp thốc, máy lên tốt 80, 100 êm ru ko có ồn ù ù như bác kia, 120, 140 tay lái ko rung lắc (có khi xe mới nên chuẩn, hy vọng 1 năm sau lên 140 nó vẫn chuẩn như bây giờ). Audio system nghe ổn, cd, usb thôi nhưng nghe ko bị mệt. Em này quá ít opt so với tầm tiền nhưng mà cũng toàn opt chất lượng. Cân bằng điện tử em này cũng hoạt động chuẩn, em thốc góc cua gấp cũng ko xi nhê gì (m3 e tắt hệ thống an toàn mà thốc thế thì drift luôn rồi, đi với vợ cả nên e ko dám tắt với e camry). Ghế da mềm mại, chất da thơm phức, ngồi thoải mái. Xe dành cho sếp ngồi sau nên chắc chủ yếu thiết kế 2 ghế sau. Hôm trước e cho bà, mẹ, vợ và e gái ngồi ghế sau thì kêu ca sao cái ghế này nó trơn thế, cứ toàn bị tụt vào giữa ghế, ngồi khó chịu, mệt cả người hehhe.

Kết: camry đi trong phố, đường cao tốc thì chuân. Vietnam đường củ chuối, kể cả các loại cao tốt nên chạy 2.0 là đẹp, có phải đua đâu mà cần máy to. Giá hơi chat với vài cái tiện ích nhưng bù lại chất lượng tiện ích và chất lượng thuơng hiệu cũng được khẳng định không phải là không có cơ sở.
New sorento: phù hợp nhất đi đường dã ngoại, xa, đa chủng loại đường. Cách âm tốt. Tốc độ cao nghe hơi ồn nhưng chấp nhận đc với dòng suv bình dân. Máy khỏe. Giá hợp lý với cả đống opt, đồ chơi và tính thực dụng của xe.

Vài lời review, e sẽ góp thêm sau.



[/IMG]
Chúc mừng bác, em cũng thấy 2.0E 2015 rất hợp lý đó, lúc đầu cũng định mua rồi. Mà hệ thống VSC của Camry là tự động bật chứ sao tắt được?

Bác thêm rì viu đi nhiều người đang quan tâm lắm.
 

Boeing-787

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-53849
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
2,017
Động cơ
468,811 Mã lực
Cụ cho thêm vài nhận xét kỹ hơn về cảm giác lái, khả năng tăng tốc, độ cân bằng, cách âm... của con 2.0 đời mới này nhé. So với đời 2013-1014 có khác biệt nhiều không???
 

ha an

Xe máy
Biển số
OF-8591
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
68
Động cơ
537,990 Mã lực
Chúc mừng cụ chủ nhé, xe đẹp biển cũng tương đối đẹp
 

Htra024

Xe hơi
Biển số
OF-361533
Ngày cấp bằng
5/4/15
Số km
162
Động cơ
260,410 Mã lực
Cụ cho thêm vài nhận xét kỹ hơn về cảm giác lái, khả năng tăng tốc, độ cân bằng, cách âm... của con 2.0 đời mới này nhé. So với đời 2013-1014 có khác biệt nhiều không???
cái này em review trên rồi mà ợ?? còn chuyên sâu thì e chưa đủ kiến thức và văn dốt ạ.
cảm giác lái: khá tốt theo cảm nhận của em. xe e chạy 140 nhưng không có hiện tượng rung, lắc vô lăng. có lẽ xe mới. còn đã dùng 1 vài năm thì chắc vít lên 100 thì rung bần bật rồi, đặc trưng các loại dòng xe bình dân. Cái này xe Đức không bao giờ bị, kể cả xe 10 năm tuổi (thế mới hay chứ).
khả năng tăng tốc: em này có độ trễ hơi cao. máy 2.0 mà cõng tải trọng 1,8 tấn thì cũng không kêu ca gì được bác ợ. muốn có độ vọt thì bác để về chế độ sang số bằng tay, thốc cũng gọi là tàm tàm nếu vòng tua máy trên 3000.
độ cân bằng: em vào cua tắt chế độ chống trơn trượt, thốc ga và thấy xe khá bám góc, không có cảm giác văng người. vào cua đầm, ổn định duyệt được so với tầm tiền.
cách âm: chuẩn chỉnh phết đấy ạ. ngồi trong xe, không bật nhạc cũng ko nghe thấy người đi đường nói gì đâu. tiếng xe cộ khá bé. bật nhạc du dương là chuẩn chỉnh. em test, chạy thử ở tốc độ 120, 140 thì mới nghe thấy tiếng ồn, còn ở tốc độ 100 thì hoàn toàn kín.
âm thanh: em này em ko độ điếc gì loa, để nguyên loa và cd nguyên bản. cắm usb (e tải toàn nhạc 320k) vào nghe cũng chất ra phết ạ. tiếng tách bạch, nghe êm tai, không mệt. bass nẩy có uy lực ra phết (cái này là uy lực bass chứ ko phải bật nhạc sàn và cảm nhận bass đâu ợ). mid range hơi chìm nhưng treble cũng khá cao, không quá chói. Em tính độ lại loa thêm amp nhưng thế này rồi thì cũng chả cần, chấp nhận được.

E chốt 1 câu: so với 2.0 2014 thì 2015 nó phải hơn gấp đôi ba lần đấy. Cả về động cơ, tiện ích, khả năng lái, chế độ an toàn lẫn thiết bị nội ngoại thất.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top