nhà cháu nghĩ cứ nên mang vào hãng. Họ có quy trình rõ ràng để mình theo dõi.
Chỉ là tranh luận để anh e có kinh nghiệm học hỏi thôi mà cụ chủ? Hôm vừa rồi em cũng gọi cho anh Thắng hỏi về công thay dai cam là 400k, e đang định mấy hôm nữa mang xuống để thay. Nhưng mà em muốn hỏi thay đai cam này nên làm ở hãng hay ở ga ra ạ? Vì nó còn liên quan đến việc canh cam, chu kỳ đánh lửa. Với lại thay cái này có phức tạp lắm ko a? Cụ nào biết giải ngố hộ em ạ
vào hãng cụ cứ xác định gấp đôi,k có service mà chỉ có thay thế.nhà cháu nghĩ cứ nên mang vào hãng. Họ có quy trình rõ ràng để mình theo dõi.
Cái việc thay dây cam này thì khi bác đã chọn được vật tư loại tốt rồi, thì việc chọn tay thợ thực hiện là quan trọng chứ không phải hãng hay gara.Chỉ là tranh luận để anh e có kinh nghiệm học hỏi thôi mà cụ chủ? Hôm vừa rồi em cũng gọi cho anh Thắng hỏi về công thay dai cam là 400k, e đang định mấy hôm nữa mang xuống để thay. Nhưng mà em muốn hỏi thay đai cam này nên làm ở hãng hay ở ga ra ạ? Vì nó còn liên quan đến việc canh cam, chu kỳ đánh lửa. Với lại thay cái này có phức tạp lắm ko a? Cụ nào biết giải ngố hộ em ạ
chuẩn rồi ạ.hi.xưởng này làm chuẩn lắm.trước thằng bạn em làm ở đấy mà giờ đủ lông nó bay đi đâu rồi ýCái việc thay dây cam này thì khi bác đã chọn được vật tư loại tốt rồi, thì việc chọn tay thợ thực hiện là quan trọng chứ không phải hãng hay gara.
Thay đai cam có thao tác quan trọng là căn cam để việc đóng mở supap đúng với thời điểm piston lên xuống theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nhưng thông thường thì các vị trí đều được đánh dấu rồi, thợ có kinh nghiệm nhìn là căn được luôn.
Còn việc canh lửa đối với xe đời xưa sử dụng delco chia điện, cũng là thao tác đơn giản khi có dụng cụ là cái súng chớp. Còn xe đời mới em thấy không can thiệp bằng cơ khí đơn giản được, thay dây cam đúng rồi thì không phải làm gì cả,
nếu bác không chê thì qua gara em kiểm tra xe miễn phí cho
0976035255 đây là số điện thoại của em
BáC Ở ĐâU thế?công thay mấy chục nghìn thôi bác ah
gaRA nay o dau vay cusao cụ không mang ra garage hà thành nhỉ ở đó em thấy làm rất tốt giá cả phải chăng mà cụ chủ xưởng lại am hiểu về xe tận tình chỉ bảo
Bac cho e hoi.gaRA cho bac sua.ho cho mang do ngoai vao ah.Em ở Nguyễn Khánh Toàn.e ra Nam Trường Thành,chất lượng thợ bình thường nhưng giá cả cũng ko phải đắt nếu các cụ biết mua đò về gara thay hộ.gara to tổ bố thế mà công thợ ko đắt đâu,lại đông thợ,cái gì cần làm thì mới làm,tốt nhất bác nên thân với 1 gara lớn,quen biết vài chú thợ trong đấy,xe vứt đấy yên tâm hơn.thỉnh thoảng gội các chú có việc đi đá riêng hay cho vài đồng thì cứ gọi nét nẹt.xe e xe ZACE 24 vạn mà lên danh sách làm cũng ốm đòn.nên biết xe mình cái gì cần hãy làm.nhà e còn 1 cái GETZ e hay ra ngõ 1 Hoàng Quốc Việt chuyên xe HÀn .bắt bệnh chuẩn lắm,vì chuyê làm taxi nên thuộc lòng bệnh ,đến bao nhiêu vạn hỏng cái này cái kia là trong đầu nó hết rồi.đồ của nó cũng chuẩn vì bán cho taxj cổ phần GETZ,MORNING mà đi mấy hôm hỏng nó đôt nhà.hoặc yên tâm hơn thì cần thay gì gọi bác COLOR MATIZ mang hàng đến cho.chủ gara này trước là thợ ở cái gara gì mà bị giải tỏa dốc ĐỐC NGỮ ấy các BÁC
Các cụ thay đai cam thì phải thay cả bộ nhé, gồm có cả bi tăng, bi tì. Không nên chỉ thay dây, nhiều cụ đã bị đòn nặng vì hỏng bánh tì mặc dù đai còn nguyên. Kết quả nhẹ nhất cũng mất hơn chục củ. Thay cam em nghĩ cần có chuyên môn, nếu không có thể đi ngay giàn cò vì lệch thời điểm hút xả của xu páp.Cái vụ đai cam này hình như cứ thế mà thay thôi ạ, như cu roa tổng thôi. Công lấy cao chắc vì phải tháo nhiều thứ ra mới thay được thôi.
Còn vụ đánh lửa sớm muộn lại ở cái khác, mô bin, chả liên quan gì đến cam đâu ạ. Có lẽ vì thế người ta cho phép chỉnh mobin theo cam.
Em tin là khi thay đai xong họ sẽ chỉnh luôn mô bin cho cụ, việc đó em thấy khá đơn giản với xe của em.
Nhưng nói gì thì nói, em chưa yêu cầu làm gì liên quan đến cam nên cũng chả có hiểu biết mấy