- Biển số
- OF-747676
- Ngày cấp bằng
- 26/10/20
- Số km
- 1,862
- Động cơ
- 2,488,447 Mã lực
Cung tăng thì thu nhập giảm anh em bỏ bớt thì cân bằng lại thôi.
Anh Xanh có đắt hơn thì phải bác ạ.Từ hồi anh Vịn tung ra Xanh SM thì anh em Grab thê thảm thực sự, mấy con xe cùi cùi kiểu Vios, Accent, i10 đã chật lại còn hôi chẳng ai muốn bước lên nữa.
Quẹt app book Xanh xe mới tinh không mùi xăng, VF5 nhỏ xinh vẫn thoải mái, Vfe34 thì rộng rãi còn VF8 thì nó gọi là phè phỡn luôn. Tài xế thì lễ độ lịch sự
Chuẩn cmnl, grab hôi rình, lái xe nhiều ông mặc sooc lái xe...Từ hồi anh Vịn tung ra Xanh SM thì anh em Grab thê thảm thực sự, mấy con xe cùi cùi kiểu Vios, Accent, i10 đã chật lại còn hôi chẳng ai muốn bước lên nữa.
Quẹt app book Xanh xe mới tinh không mùi xăng, VF5 nhỏ xinh vẫn thoải mái, Vfe34 thì rộng rãi còn VF8 thì nó gọi là phè phỡn luôn. Tài xế thì lễ độ lịch sự
Đắt hơn chút ít nhưng xứng đáng, tôi giờ book xe chỉ Xanh SM, đến địa phương nào không có Xanh nhưng có các hãng Taxi dùng xe điện tôi cũng ưu tiên gọi. Đi xe điện không chỉ thoải mái cho bản thân mình mà còn góp phần bớt khí thải ra môi trường thành phố. Tôi mong sớm thay thế hết taxi xe xăng bằng xe điện.Anh Xanh có đắt hơn thì phải bác ạ.
Tôi cũng mới đi vài lần; và nhìn chung là ít đi, nên không so sánh.
Bù lại, do chi phí xăng thấp hơn, nên thu nhập lính tráng có lẽ không tệ.
Em đi Xanh ở một tỉnh du lịch. Hỏi han thì lái xe bảo, gần đây hãng áp doanh thu 600k/ngày các lái xe bỏ nhiều vì ko đáp ứng đc.Từ hồi anh Vịn tung ra Xanh SM thì anh em Grab thê thảm thực sự, mấy con xe cùi cùi kiểu Vios, Accent, i10 đã chật lại còn hôi chẳng ai muốn bước lên nữa.
Trời thì nóng, Grab thì ế, đi đâu cũng thấy mấy anh Grabcar hạ kính nằm thò giò ra cửa xe ngủ vật vờ hóng cuốc, sao mà chịu được cái nóng hay vậy trời?
Có anh thì ngồi chồm hỗm nhai vội miếng bánh mì, có anh thì thỉnh thoảng móc cái điện thoại bên túi này ra xem, lại bỏ trở vô, sau đó lại móc thêm cái điện thoại bên túi kia ra xem như trông chờ điều gì đó. Mỗi anh mỗi kiểu nhưng có điểm chung là ai nấy trông có vẻ thẩn thờ, mệt mỏi, bất lực, hụt hẫng.
Và, khi có xe Grabcar chạy ngang qua, tuy không hẹn nhưng tất cả các anh đều hướng mắt để nhìn theo, anh đang nằm ngửa cũng bật dậy để nhìn, nhìn xem có khách trên xe hay không. Nếu có thì ánh mắt các anh trở nên tối tăm hơn, tuyệt vọng hơn, có người còn móc điện thoại ra quẹt quẹt vuốt vuốt kiểu như xem để chắc chắn nó còn hoạt động; còn nếu không thì các anh có vẻ nhẹ nhõm hơn, thở phào một cái - “ế đều”, ánh mắt thể hiện sự đồng cảm nhưng vẫn không giấu nổi nét ưu sầu, nhìn về phía xa xăm…
Vâng, em vẫn nhớ 2 năm trước pv có cu mới đi làm 2 năm, offer nó 12 củ nó bảo thôi em chay grab còn sướng hơn.Giờ đầu vào đại học rễ hay động viên anh em quay về học nhể?
Tổ lái đi đâu đấy hả thanh niên?Tồn kho nhiều, làm hàng chút thôi, hết vòng đời xe đầu tiên xem thế nào đã, lúc đó khen cũng chưa muộn, chỉ sợ đến lúc đó blue ét - mờ đóng cửa không tiếp tục nữa í chứ.
Từ ngày Xanh nở rộ em chả mấy khi book Grab nữa, hôm trước đi nhậu, gần chục người lúc về toàn gọi Xanh, người thì 2 bánh, người thì 4 bánh.Từ hồi anh Vịn tung ra Xanh SM thì anh em Grab thê thảm thực sự, mấy con xe cùi cùi kiểu Vios, Accent, i10 đã chật lại còn hôi chẳng ai muốn bước lên nữa.
Quẹt app book Xanh xe mới tinh không mùi xăng, VF5 nhỏ xinh vẫn thoải mái, Vfe34 thì rộng rãi còn VF8 thì nó gọi là phè phỡn luôn. Tài xế thì lễ độ lịch sự
SM hơn về chất lượng xe và thái độ phục vụ nhưng vẫn thua xa grab về công nghệTừ hồi anh Vịn tung ra Xanh SM thì anh em Grab thê thảm thực sự, mấy con xe cùi cùi kiểu Vios, Accent, i10 đã chật lại còn hôi chẳng ai muốn bước lên nữa.
Quẹt app book Xanh xe mới tinh không mùi xăng, VF5 nhỏ xinh vẫn thoải mái, Vfe34 thì rộng rãi còn VF8 thì nó gọi là phè phỡn luôn. Tài xế thì lễ độ lịch sự
Thua về công nghệ ở chỗ nào chả biết, Hà Nội thì book phát nào được phát đấy, chờ ko quá 5p xe đã đến, có hôm book Xanh thường (Vfe34) nhưng ko có xe thì được điều hẳn Luxury (VF8) đến đón giá vẫn như Xanh thường.SM hơn về chất lượng xe và thái độ phục vụ nhưng vẫn thua xa grab về công nghệ
Grab sau nhiều lần tính lộ trình và km ảo em chuyển xanh luôn, toàn bịp người ko biết jThua về công nghệ ở chỗ nào chả biết, Hà Nội thì book phát nào được phát đấy, chờ ko quá 5p xe đã đến, có hôm book Xanh thường (Vfe34) nhưng ko có xe thì được điều hẳn Luxury (VF8) đến đón giá vẫn như Xanh thường.
Nói chung anh Vịn chơi chiêu này hiệu quả, nếu các tài Grab vẫn bảo thủ dùng xe xăng thì không cạnh tranh lại được với Xanh vì thua thiệt về chi phí nhiên liệu, cảm giác khách hàng ngồi xe điện vẫn sướng hơn. Còn các tài Grab chuyển sang mua xe điện để chạy thì anh ấy lại bán được xe.
Nghiên cứu sinh đi có khầy zì làm nhõn 2 năm đấy. Chả mấy nc ta toàn tiến sĩ sánh vai với cường quốc năm châu?Thế là học văn bằng 2 hay học cao học cụ nhỉ?!
Đấu nhau tranh giành thị phần. Ai yếu bỏ cuộc thôi cụ.Từ ngày Xanh ra là ae Grab đói luôn, rồi tất cả ae cùng đói, nằm la liệt các bãi xe vì cầu vượt quá cung.
Em cũng ở hà nội đây, và book thấy khó hơn grab, app thì thỉnh thoảng lỗi xanh lè, xác định điểm đến khó hơn grabThua về công nghệ ở chỗ nào chả biết, Hà Nội thì book phát nào được phát đấy, chờ ko quá 5p xe đã đến, có hôm book Xanh thường (Vfe34) nhưng ko có xe thì được điều hẳn Luxury (VF8) đến đón giá vẫn như Xanh thường.
Nói chung anh Vịn chơi chiêu này hiệu quả, nếu các tài Grab vẫn bảo thủ dùng xe xăng thì không cạnh tranh lại được với Xanh vì thua thiệt về chi phí nhiên liệu, cảm giác khách hàng ngồi xe điện vẫn sướng hơn. Còn các tài Grab chuyển sang mua xe điện để chạy thì anh ấy lại bán được xe.