e biết giao thông bên QC e năm nào cũng sang QC mà, hệ thống giao thông mình làm chỉ biết thời điểm hiện tại thôi, ko có tính kết nối sau này đâu.
e ko biết quy hoach mình như nào nhưng cứ nhìn vào thấy chắp vá xấu điên, cảm giác như làm đến đâu đối phó đến đấy chứu ko phải làm có đầu tư nghiên cứu cho hệ thống có tính kết nối vài chục năm, thời nào rồi mà ngay trong nội đô trung tâm còn làm tầu điện trên cao đến tận cát linh, và đường cầu giấy h xấu điên đi qua toàn thấy cột và cột, mà quận cầu giấy h cũng là quận trun tâm đông đúc chứ có phai như 20 năm trước đâu. e đi tàu điện bên QC nó chi làm tàu trên cao ở vùng ven đô thôi.
nhưng nói về cái cầu vượt ngã 4 sở nhé, ở dưới cái cầu nó là 1 cái đường hầm đi bộ rất to toàn cho dân quan đấy đi tập thể duc, chắc độ hiệu quả của cái đường hầm đi bộ đc 5% là cùng nhưng tốn kém kinh, đúng ra trc đấy ko làm cầu vượt mà làm luôn hầm chui thì bây h hệ thống cầu vượt ở cái đường trường trinh láng nhìn đẹp ngay, h cầu vượt này phải vượt qua cái cầu vượt cũ rồi còn vượt qua cả cái tàu trên cao nữa rồi mới chúc xuống kết nối với cái đường bưởi