Cá nhân em không ưa Vin (do cảm giác thôi, chứ em chưa làm ăn gì với Vin cả), nhưng là người làm ngành xây dựng em thấy Vin làm rất tốt. Không chỉ dự án đường vành đai mà nhiều dự án khác nữa, cảm giác "mạnh vì gạo, bạo vì tiền", tài chính rủng rỉnh, thái độ quyết liệt nên đẩy nhanh được tốc độ dự án.
Em có lời khuyên một số cụ cùng ác cảm với Vin nên cân nhắc/tìm hiểu kỹ những gì mình nói, có bằng chứng, có nguồn hẳn hoi chứ đừng võ đoán theo suy nghĩ thiển cận của bản thân, đặc biệt là những gì không liên quan đến chuyên môn hoặc sở trường của mình thì càng phải hết thức thận trọng. Em thấy việc
comment thế nào cho có giá trị cũng là một khía cạnh của lòng tự trọng bản thân (mặc dù nhiều khi em comment cũng bị cãi suốt, hix
)
Các dự án do nhà đầu tư tư nhân thực hiện, nhìn chung là phải làm càng nhanh càng hiệu quả, không làm nhanh có khi lỗ chết. Nhiều trường hợp phải bỏ tiền nhà ra làm (giải phóng mặt bằng), vì xét cho cùng có bỏ ra ít tiền nhưng hiệu quả tài chính mang lại còn lớn hơn so với việc ngồi chờ nhà nước làm cho cái mặt bằng. Nhà nước ta các cụ biết rồi, ăn như rồng cuốn, nói như rồng leo, làm như mèo mửa. Giải phóng mặt bằng không được thì doanh nghiệp lãnh đủ. Hà Nội có bao nhiêu dự án nhãn tiền rồi, Cát Linh - Hà Đông chẳng hạn, hay như cầu Nhật Tân làm ngon thế mà xong vẫn bị Nhà thầu đòi nợ hàng trăm tỷ vì chậm bàn giao mặt bằng.