Trần Duy Hưng tắc là do BRT! Rất nhiều người đi Lê Văn Lương chuyển sang đi Trần Duy Hưng từ hồi có BRT, dẹp mẹ cái BRT tống cổ chục thằng vào tù kể cả nghỉ hưu là hết tắc.
Đúng, ngoài đường thì phải quy hoạch làm chỗ cho các Nông dân và checker gửi xe máy, oto chứ cụ nhỉCác ngõ của nó mới phải đi bộ chứ nhì? Ngoài đường thì để làm gì đâu
Lý do chính thì do em nghĩ là do người quá đông. Chứ đi khác giờ đi làm thì đường vắng có tắc mấy đâu cụ.Thực ra có đèn là rất tốt và văn minh chứ trò bịt ngã ba ngã tư vớ vẩn vãi. tuy nhiên tắc là do 2 lý do chính: ý thức người đi quá kém, đèn còn 1, 2giaay xanh nhưng cứ cố lao sang mặc dù biết trước là sẽ chặn hết chiều kia vì không qua nổi và pha đèn bất hợp lý giữa các chiều đi.
Treo cả đèn lồng đỏ lên cao nữa. Thế là đẹp. hihi.yêm kiến nghị chặn cơm mẹ nấu đường tdh lại thành phố đi bộ...the end bóng bàn chởi bới
Khác với Thế giới là xếp hàng dọc, đặc thù giao thông Việt Nam là xếp hàng ngang, cho nên đường mở rộng đến đâu cũng vẫn tắc.Từ ngày đường Trần Duy Hưng được mở rộng và lắp thêm đèn xanh đèn đỏ ở ngã 3 TDH - Hoàng Đạo Thúy thì em thấy con đường này ùn tắc nhiều hơn. Giờ em chỉ mong con đường vẫn như ngày nào mà thôi
CCCM nào có thấy giống em không?
Chẳng lẽ tiền lại đổ xuống sông xuống biển rồi sao?
Ngày xưa toàn tuyến chỉ bị ùn do ùn ứ từ ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh kéo dài đến TDH. Nhưng thay vì xử lý nút này họ lại mở rộng TDH nên dẫn đến ngã tư HTK - NCT tắc kinh hơn => TDH tắc khiếp hơn.Trả lời cái này khó lắm cụ, đời bộ trước bịt ngã tư cũng nhiều sóng gió chửi bới nhiều rồi rồi, bây giờ mở đường thông ngã 4 cũng bị chửi thì bây giờ chỉ có nước cấm mợ nó xe cơ giới đi xe đạp hết thì may ra.
Dạ mời cụ gửi kiến nghị lên cấp chính quyền, em là dân nên nhiều lúc thấy khó chịu nhưng chẳng làm gì đcNgày xưa toàn tuyến chỉ bị ùn do ùn ứ từ ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh kéo dài đến TDH. Nhưng thay vì xử lý nút này họ lại mở rộng TDH nên dẫn đến ngã tư HTK - NCT tắc kinh hơn => TDH tắc khiếp hơn.
Ngã tư TDH - Hoàng Minh Giám đang yên đang lành thì lại chọc ngoáy chỉnh lại đèn, TDH là đường chính nhưng đèn xanh lại để có 45 giây còn đèn đỏ đến tận 60 giây (trong khi HMG - Nguyễn Chánh đã có cầu vượt) thế nên giờ cũng tắc ị kéo dài.
Chán mấy bố giao thông công chính đút chân vào gầm bàn làm chính sách lắm rồi.
Không hẳn thế đâu cụ ơi. Em nghĩ Ùn tắc là do có thêm nhiều xe cộ lưu thông thôi. Trong 2 năm rồi gần chục tòa quanh đó hoàn thiện, cư dân về ở: Vinhomes NCT; Vin homes Liễu Giai, N04, Diamond Flower Tower, Golden Palace Lê Văn Lương, Golden West, Hanoi Center Point; Imperial Garden vv Đương nhiên lưu lượng xe cộ qua lại cả khu vực này trong đó có ngã 3 này tăng lên đáng kể. Thì ùn tắc thôi.Từ ngày đường Trần Duy Hưng được mở rộng và lắp thêm đèn xanh đèn đỏ ở ngã 3 TDH - Hoàng Đạo Thúy thì em thấy con đường này ùn tắc nhiều hơn. Giờ em chỉ mong con đường vẫn như ngày nào mà thôi
CCCM nào có thấy giống em không?
Chẳng lẽ tiền lại đổ xuống sông xuống biển rồi sao?
Từ ngày đường Trần Duy Hưng được mở rộng và lắp thêm đèn xanh đèn đỏ ở ngã 3 TDH - Hoàng Đạo Thúy thì em thấy con đường này ùn tắc nhiều hơn. Giờ em chỉ mong con đường vẫn như ngày nào mà thôi
CCCM nào có thấy giống em không?
Chẳng lẽ tiền lại đổ xuống sông xuống biển rồi sao?
Bằng tất cả những tiếng ì xèo nói gần nói xa, tự nhiên cụ nói đến cái này, em đoán là nó sẽ tiếp tục mở rộng cái BRT trời đánh kia, theo tuyến Kim Mã- ĐLTL.Từ ngày đường Trần Duy Hưng được mở rộng và lắp thêm đèn xanh đèn đỏ ở ngã 3 TDH - Hoàng Đạo Thúy thì em thấy con đường này ùn tắc nhiều hơn. Giờ em chỉ mong con đường vẫn như ngày nào mà thôi
CCCM nào có thấy giống em không?
Chẳng lẽ tiền lại đổ xuống sông xuống biển rồi sao?
Chỗ ngã tư sở ngày xưa cũng đang yên lành cụ nhể? Tự nhiên cái bọ bán đèn nó muốn tăng doanh thu nên bà con lại phải chờ mấy nhịp đèn.Chả khác gì cả Ngã Tư Khổ gần nhà cháu. Mấy thằng giao thông bịt lại đang đi ngon giờ nó mở cmn ra, lắp đèn tín hiệu. Thôi thì cứ 3, 4 lần mới qua mà trở lại đúng cái thời kỳ ngày xưa chưa xây cầu vượt. Rặt một lũ phá hoại!