[Funland] Đường sắt thế giới

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực



 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực



 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

Viet Nam


Tàu hoả qua sông Hằng, Ấn Độ
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

Thái Lan

 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

tàu hoả qua khu chợ Maeklong cách Bangkok 60 km

tàu hoả qua khu chợ Maeklong cách Bangkok 60 km


tàu hoả qua khu chợ Maeklong cách Bangkok 60 km
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

tàu hoả qua khu chợ Maeklong cách Bangkok 60 km


tàu hoả qua khu chợ Maeklong cách Bangkok 60 km


tàu hoả qua khu chợ Maeklong cách Bangkok 60 km


tàu hoả qua khu chợ Maeklong cách Bangkok 60 km
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực
Tuyến đường sẳt Hái Phóng - Côn Minh (khổ hẹp 1 m) dài 855 km, do Pháp xây dựng từ 1901-1910, trong đó Hài Phòng-Lào Cai dài 389 km, Hà Khẩu - Côn Minh dài 466 km, qua 173 cầu và 158 đường hầm xuyên núi. Tuyến đường sắt Vân Nam là một kỳ công về kỹ thuật vào đầu thế kỷ 20 và là niềm tự hào của ngành cầu đường nước Pháp, ít nhất 12.000 trong tổng số 60.000 công nhân bản địa và khoảng 80 người châu Âu đã chết trong thời gian xây dựng tuyến đường sắt này, phần đông do sốt rét







 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

Tuyến đường sắt Phóng - Côn Minh (khổ hẹp 1 m) dài 855 km, do Pháp xây dựng từ 1901-1910, trong đó Hải Phòng-Lào Cai dài 389 km, Hà Khẩu - Côn Minh dài 466 km, qua 173 cầu và 158 đường hầm xuyên núi. Tuyến đường sắt Vân Nam là một kỳ công về kỹ thuật vào đầu thế kỷ 20 và là niềm tự hào của ngành cầu đường nước Pháp, ít nhất 12.000 trong tổng số 60.000 công nhân bản địa và khoảng 80 người châu Âu đã chết trong thời gian xây dựng tuyến đường sắt này, phần đông do sốt rét




 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

uyến đường sắt Phóng - Côn Minh (khổ hẹp 1 m) dài 855 km, do Pháp xây dựng từ 1901-1910, trong đó Hải Phòng-Lào Cai dài 389 km, Hà Khẩu - Côn Minh dài 466 km, qua 173 cầu và 158 đường hầm xuyên núi. Tuyến đường sắt Vân Nam là một kỳ công về kỹ thuật vào đầu thế kỷ 20 và là niềm tự hào của ngành cầu đường nước Pháp, ít nhất 12.000 trong tổng số 60.000 công nhân bản địa và khoảng 80 người châu Âu đã chết trong thời gian xây dựng tuyến đường sắt này, phần đông do sốt rét




 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

Tuyến đường sắt Phóng - Côn Minh (khổ hẹp 1 m) dài 855 km, do Pháp xây dựng từ 1901-1910, trong đó Hải Phòng-Lào Cai dài 389 km, Hà Khẩu - Côn Minh dài 466 km, qua 173 cầu và 158 đường hầm xuyên núi. Tuyến đường sắt Vân Nam là một kỳ công về kỹ thuật vào đầu thế kỷ 20 và là niềm tự hào của ngành cầu đường nước Pháp, ít nhất 12.000 trong tổng số 60.000 công nhân bản địa và khoảng 80 người châu Âu đã chết trong thời gian xây dựng tuyến đường sắt này, phần đông do sốt rét




 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

Tuyến đường sắt Phóng - Côn Minh (khổ hẹp 1 m) dài 855 km, do Pháp xây dựng từ 1901-1910, trong đó Hải Phòng-Lào Cai dài 389 km, Hà Khẩu - Côn Minh dài 466 km, qua 173 cầu và 158 đường hầm xuyên núi. Tuyến đường sắt Vân Nam là một kỳ công về kỹ thuật vào đầu thế kỷ 20 và là niềm tự hào của ngành cầu đường nước Pháp, ít nhất 12.000 trong tổng số 60.000 công nhân bản địa và khoảng 80 người châu Âu đã chết trong thời gian xây dựng tuyến đường sắt này, phần đông do sốt rét




 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

Tuyến đường sắt Phóng - Côn Minh (khổ hẹp 1 m) dài 855 km, do Pháp xây dựng từ 1901-1910, trong đó Hải Phòng-Lào Cai dài 389 km, Hà Khẩu - Côn Minh dài 466 km, qua 173 cầu và 158 đường hầm xuyên núi. Tuyến đường sắt Vân Nam là một kỳ công về kỹ thuật vào đầu thế kỷ 20 và là niềm tự hào của ngành cầu đường nước Pháp, ít nhất 12.000 trong tổng số 60.000 công nhân bản địa và khoảng 80 người châu Âu đã chết trong thời gian xây dựng tuyến đường sắt này, phần đông do sốt rét




 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

Tuyến đường sắt Phóng - Côn Minh (khổ hẹp 1 m) dài 855 km, do Pháp xây dựng từ 1901-1910, trong đó Hải Phòng-Lào Cai dài 389 km, Hà Khẩu - Côn Minh dài 466 km, qua 173 cầu và 158 đường hầm xuyên núi. Tuyến đường sắt Vân Nam là một kỳ công về kỹ thuật vào đầu thế kỷ 20 và là niềm tự hào của ngành cầu đường nước Pháp, ít nhất 12.000 trong tổng số 60.000 công nhân bản địa và khoảng 80 người châu Âu đã chết trong thời gian xây dựng tuyến đường sắt này, phần đông do sốt rét




 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

Tuyến đường sắt Phóng - Côn Minh (khổ hẹp 1 m) dài 855 km, do Pháp xây dựng từ 1901-1910, trong đó Hải Phòng-Lào Cai dài 389 km, Hà Khẩu - Côn Minh dài 466 km, qua 173 cầu và 158 đường hầm xuyên núi. Tuyến đường sắt Vân Nam là một kỳ công về kỹ thuật vào đầu thế kỷ 20 và là niềm tự hào của ngành cầu đường nước Pháp, ít nhất 12.000 trong tổng số 60.000 công nhân bản địa và khoảng 80 người châu Âu đã chết trong thời gian xây dựng tuyến đường sắt này, phần đông do sốt rét




 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
57,488
Động cơ
1,187,253 Mã lực

Tuyến đường sắt Phóng - Côn Minh (khổ hẹp 1 m) dài 855 km, do Pháp xây dựng từ 1901-1910, trong đó Hải Phòng-Lào Cai dài 389 km, Hà Khẩu - Côn Minh dài 466 km, qua 173 cầu và 158 đường hầm xuyên núi. Tuyến đường sắt Vân Nam là một kỳ công về kỹ thuật vào đầu thế kỷ 20 và là niềm tự hào của ngành cầu đường nước Pháp, ít nhất 12.000 trong tổng số 60.000 công nhân bản địa và khoảng 80 người châu Âu đã chết trong thời gian xây dựng tuyến đường sắt này, phần đông do sốt rét

 

Rong rêu

Xe điện
Biển số
OF-538503
Ngày cấp bằng
25/10/17
Số km
3,876
Động cơ
205,883 Mã lực
Ảnh chụp từ tầu Thống Nhất.

































 

hailuatn

Xe container
Biển số
OF-13656
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
9,332
Động cơ
574,316 Mã lực

Cầu xe lửa trên cao Buena Vista, gần San Francisco thời kỷ 1880 -1897. Ảnh: William Henry Jackson
(cụ tổ của đường sắt Cát Linh - Hà Đông)
Cụ có những hình ảnh độc quá. Xem mấy ảnh này em lại nhớ đến cuốn truyện viễn tưởng "80 ngày vòng quanh thế giới", đoạn tàu hỏa tăng tốc tối đa để vượt qua cây cầu sắp sập. Em chụp lại trang có đoạn đấy như này:

 

Rong rêu

Xe điện
Biển số
OF-538503
Ngày cấp bằng
25/10/17
Số km
3,876
Động cơ
205,883 Mã lực
Ga trung tâm Oslo, Nauy.

















Đường dẫn ra tầu.



Em bắt tàu đêm đi Trondheim.


Toilet trên tầu.



 

Rong rêu

Xe điện
Biển số
OF-538503
Ngày cấp bằng
25/10/17
Số km
3,876
Động cơ
205,883 Mã lực
Ga tầu tại Trondheim, Nauy.






Khách sạn em ở cửa sổ nhìn ra ga tầu.






 

vnhn

Xe tăng
Biển số
OF-70262
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
1,540
Động cơ
457,799 Mã lực
Đến cái Hội An còn suýt bị cho ngập nước để làm thủy điện nữa là. Đừng nói do nghèo quá nên phải làm liều mà do ngu quá thì mới. Lãnh đạo khác người dân ở tầm nhìn chứ đâu phải tư duy thằng lãnh đạo cũng như thằng dân thì gọi éo gì là lãnh đạo nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top