Nói gì thì nói! Còn lâu mới xong. Em đảm bảo các cụ là hết 2020, khi nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp thì may ra mới xong được
Toà này sao để thế cụ nhỉ???toà nhà 4 A đại cổ việt
Cái tòa này xây xong khoảng 10 năm nay, vẫn để o cụ ạ,.Toà này sao để thế cụ nhỉ???
Té ra bọn ngoại bang bắt Hà nội làm con tin ah ???Tiền ODA nước lạ nhé các cụ. Các anh ấy đang ngừng dót vốn nên cứ chờ thôi
Không được, nếu thế thì thừa 1 loạt tên đường thì lại phải họp tổ dân phố nhọc lắmỐi, mịa chứ bầy trò chấm thầu làm chó gì khi đội lên có hơn 300tr đô mà chắc vẫn chưa dừng lại. Em nghĩ giá tính bằng VND đội còn hiểu được, giá đô mà cũng đội lên trên 50% thế thì cũng đến ạ các bố ấy. Khi làm em đã bẩu thế em lên đến Cát Linh thì lại cuốc bộ tiếp đến các nơi cần đến à? em bẩu rồi. Hà Nội là vô phương chữa được bệnh nan y về giao thông trừ khi cứ 2 con phố thì đập mịa 1 phố để làm đường.
Tuyến này e đến 2021 khong xong được. Nhiều cụ chửi Tàu mà quên chửi cả bọn Âu:-DCòn cái tàu điện Nhổn nữa thì tiến độ dư lào các Lão nhẩy?
Chửi bọn VN chứ chửi gì bọn kiaTuyến này e đến 2021 khong xong được. Nhiều cụ chửi Tàu mà quên chửi cả bọn Âu:-D
Tộ sư, bọn Pháp cũng bẩn bựa không kém đâu
Ờ, cái triển lãm bên Đông anh, không có tuyến số 2 kéo dài thì chạy bộ sang à.Vin nó đéu mua cho ý chứ khéo nó dỗi bỏ mợ nó cả triển lãm kìa
Tầu điện Nhồn thì cũng chờ nhá nó thi công xong trên cao, dọn dẹp gọn dưới đường lấy không gian liu thông là may lắm dồiTuyến này e đến 2021 khong xong được. Nhiều cụ chửi Tàu mà quên chửi cả bọn Âu:-D
Tộ sư, bọn Pháp cũng bẩn bựa không kém đâu
Chả có cách nào khác là nới rọng giới hạn ra, tình hình này thì còn lâu mới hoàn thành. Hà nội ta cứ cái gì dính đến tàu là phải thi công 20 năm là ít. Các cụ chắc còn nhớ cái cầu Thăng Long khi xưa, phải đổi nhà tài trợ mới hoàn thành được.Em đặt theo tên bài báo của PLO thôi. Cứ thắc mắc là ai phải chịu đựng các cụ nhỉ? Dân, nghe mông lung, và thường được hiểu là chẳng ai cả , không phải cụ, không phải em
Một thông tin đã khiến người dân chán ngấy bao năm qua tiếp tục được thản nhiên công bố: Tổng thầu tuyến đường sắt đô thị đường sắt Cát Linh - Hà Đông vừa đề xuất dời chạy thử kỹ thuật đến đầu tháng 9/2018; vận hành, khai thác thương mại vào tháng 11/2018.
"Đây là mốc thời gian chưa chính thức, mới là dự kiến của Tổng thầu Trung Quốc. Bộ Giao thông đang giao Ban quản lý dự án đường sắt rà soát lại tiến độ, sau đó sẽ báo cáo Thủ tướng trong tháng 1/2018", Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết.
Như vậy, Cát Linh - Hà Đông sẽ chậm ít nhất 11 tháng so với kế hoạch gần đây.
Nói “ít nhất” là bởi đã quá tam ba bận rồi. Lần đầu định ra mốc 31.12.2016. Lần 2, đầu quý II.2018..., xen giữa là vô vàn những lần tăng vốn, để đến thời điểm này, tổng mức đầu tư 552,86 triệu USD đã vọt lên tới 868,04 triệu USD.
Nếu để ý chi tiết tiến độ do tổng thầu đề xuất, chúng ta nhìn thấy rất rõ sự bất lực. Rằng sẽ không có bất cứ sự lạc quan nào cả, cho đến tháng 11 sang năm (năm nào thì lại vẫn phải chờ).
Nếu cần có một con số thì giản dị nhất, dễ tính nhất là 6,5%, mức lãi suất tối thiểu của con số 868,04 triệu USD. Và người lãnh hậu quả, rất cay đắng, vẫn là người dân.
https://laodong.vn/su-kien-binh-luan/duong-sat-cat-linh-ha-dong-gioi-han-cua-su-chiu-dung-580764.ldo
Cơ bản đoạn Xuân Thủy Cầu giấy cũng gọn nhiều rồi, nhưng ác nhất chỗ ga, éo biết khi nào xongTầu điện Nhồn thì cũng chờ nhá nó thi công xong trên cao, dọn dẹp gọn dưới đường lấy không gian liu thông là may lắm dồi
Em còn nhớ khi bị đặt câu hỏi về việc bị đội vốn hơn 300trPhát sinh 300tr đô àm vẫn OK thì không hiểu các ông mất công lập dự toán, đấu thầu với chấm thầu làm gì cho tốn tiền nhỉ.
Nhổn nào Nhật làm vậy cụGiờ bọn nhựt mà lo lót làm xong cái nhổn thì nức tiếng thơm
Thì cụ trên nói theo kiểu " giả sử" màNhổn nào Nhật làm vậy cụ
Nó còn tắc tị trong SG báu bở chi nhẩyThì cụ trên nói theo kiểu " giả sử" mà