- Biển số
- OF-305308
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 6,350
- Động cơ
- 355,194 Mã lực
- Nơi ở
- năm châu bốn bể
- Website
- www.cerat.com.vn
e tưởng đã chịu đựng mấy chục năm rồi, cho nên quen mnr
Ngày thì chắc chưa được, vì còn dư luậnvâng thế thì giao luôn cho nó ngay cụ nhẩy
Emnghix cái dự án này phải ngồi lại, tính toán cụ thể ra các con số và phải có người chịu trách nhiệm chứ. Còn về những cái có thể gọi là vô hình như lúc thi công gây tai nạn, gây tắc đường khủng khiếp ảnh hưởng đến kinh tế, sức khỏe, thời gian ... của bao người và đặc biệt là phá nát những con đường mà nó đi qua (đường Nguyễn Trãi, ...) mà đến giờ vẫn chưa khăc phục được (đường NT đến giwof phút này còn chưa có vạch phân làn đường). Phải có tập thể và cá nhân nào chịu trách nhiệm về dự án này chứ???Chẳng thà tiến độ gấp quá không chạy theo được đã đành, giờ hạ tầng coi như cơ bản xong rồi, chỉ việc mua tàu về chạy mà nó thản nhiên ngồi xuống hẹn "Năm nữa", nghe khác *** gì chửi và mặt nhay nhỉ.
Em không biết bài toàn hoàn vốn của dự án này thế nào, nhưng chắc chắn có chạy thì có bán vé, có thu, có hoàn vốn, mỗi ngày chậm là một ngày mất một ít tiền.
Như em, giờ còn đọng sót đồng nào *** thèm thanh toán nữa, bán rẻ mẹ nó phần đã làm cho Vincom, giao cho nó bán vé thu tiền và quản lý vận hành luôn, em dự là chạy trong phút mốt. Nhà nước đỡ bị chửi, thằng thầu lại bỏ tiền ra và có lãi dân có cái đi và đỡ bị tắc đường, lợi đủ đường .
Ối, mịa chứ bầy trò chấm thầu làm chó gì khi đội lên có hơn 300tr đô mà chắc vẫn chưa dừng lại. Em nghĩ giá tính bằng VND đội còn hiểu được, giá đô mà cũng đội lên trên 50% thế thì cũng đến ạ các bố ấy. Khi làm em đã bẩu thế em lên đến Cát Linh thì lại cuốc bộ tiếp đến các nơi cần đến à? em bẩu rồi. Hà Nội là vô phương chữa được bệnh nan y về giao thông trừ khi cứ 2 con phố thì đập mịa 1 phố để làm đường.
Vin nó đéu mua cho ý chứ khéo nó dỗi bỏ mợ nó cả triển lãm kìaChẳng thà tiến độ gấp quá không chạy theo được đã đành, giờ hạ tầng coi như cơ bản xong rồi, chỉ việc mua tàu về chạy mà nó thản nhiên ngồi xuống hẹn "Năm nữa", nghe khác *** gì chửi và mặt nhay nhỉ.
Em không biết bài toàn hoàn vốn của dự án này thế nào, nhưng chắc chắn có chạy thì có bán vé, có thu, có hoàn vốn, mỗi ngày chậm là một ngày mất một ít tiền.
Như em, giờ còn đọng sót đồng nào *** thèm thanh toán nữa, bán rẻ mẹ nó phần đã làm cho Vincom, giao cho nó bán vé thu tiền và quản lý vận hành luôn, em dự là chạy trong phút mốt. Nhà nước đỡ bị chửi, thằng thầu lại bỏ tiền ra và có lãi dân có cái đi và đỡ bị tắc đường, lợi đủ đường .
Em còn nhớ ngày xưa anh # chém kinh lắm, trảm nhà thầu này, thay nhà thầu kia. Em cũng thần tượng anh lắm.Trong vụ Cát linh - Hà đông này, nghĩ lại khối cụ sẽ tiếc một người đã chết là anh béo @#, nhưng em nghĩ là các cụ sai lầm. Sự thất bại của vụ này và nhiều vụ khác nữa chỉ minh chứng cho một điều về # là thằng chém bừa chém ẩu.
Em với các cụ chém ẩu ở cafe OF chẳng sao, nhưng # ngồi ở đó chém sai, không chỉ chết một người mà chết nhiều người vì cái tội ngu đấy ạ
Vụ cầu Thăng Long là ntn cụ nhỉ chả lẽ nào xin hỏi cụ nào ký cho Tàu nó trúng thầu đấy
em cũng thề là em không ký, nhường cụ dướiEm không ký. Em hứa, em thề, em đảm bảo là em không ký nhá!!!
Mợ chưa hiểu rõ tuyến metro Bến thành - Suối Tiên rồibọn nhật bựa đội vóin gấp đôi thì sao
Mặt dầy hơn bê tông,nc khác chắc lũ lđ mổ bụng tự sát hết.
Đúng vậy, như mấy dự án ngoài Hà Nội vốn ODA chậm đều do VN GPMB chậm chứ Nhật dự án nào nó OK rót vốn không bao giờ có chuyện thiếu tiền cả. Anh Tung Của lại chơi bài lầy rồiMợ chưa hiểu rõ tuyến metro Bến thành - Suối Tiên rồi
Không phải Nhật nó bựa, mà nó còn cam kết đã chuyển đủ vốn, và liên tục đòi Vn sớm giải ngân....
Chậm trễ hoàn toàn là do phía VN mợ nhé
Chuyện dài, không tiện nói hết ở đây
Có cái gì mà dài không nói được. Không có bôi trơn, không duyệt thanh toán cho nó chứ gì. Chuyện xưa như trái đất.Mợ chưa hiểu rõ tuyến metro Bến thành - Suối Tiên rồi
Không phải Nhật nó bựa, mà nó còn cam kết đã chuyển đủ vốn, và liên tục đòi Vn sớm giải ngân....
Chậm trễ hoàn toàn là do phía VN mợ nhé
Chuyện dài, không tiện nói hết ở đây