Chẳng biết từ khi nào cái xu hướng tính cách chỉ biết cho bản thân mình, chỉ biết cái tôi của mình nó lan rộng và ăn sâu vào tâm trí bao nhiêu con người. Dường như họ cho mình cái quyền chỉ trích người khác, trong khi việc làm của người ta chẳng ảnh hưởng gì đến bản thân mình và những người thân.
KATINAT... hay bất cứ một nhãn hàng hay thương hiệu kinh doanh nào cũng vậy, họ trích ra 1.000 đồng cho 1 sản phẩm/lượt dịch vụ bán ra để ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn khi không tăng giá... thì đó là tấm lòng của họ, mà đã là tấm lòng của họ thì họ có thể khoe (công bố) hoặc không khoe (im lặng mà làm). Các anh chỉ trích toàn là các anh chê cái giá trị 1.000 đồng, các anh có đặt mình vào hoàn cảnh của những người đang lâm cảnh bần cùng, khốn khó đó đâu? Còn nếu bức xúc với các nhãn hàng kia, các anh cứ dốc hầu bao trong khả năng có thể của mình để giúp cho những hoàn cảnh khó khăn ngoài kia... Khi đó, chắc chắn sẽ có nhiều người cảm kích các anh.
(Copy của thằng bạn bên OS)