Câu của các Cụ” Của cho ko bằng cách cho” vẫn còn nguyên giá trị.
Em thấy việc cứu trợ còn dài, không đơn giản là gói mì cho bữa chiều nay mà là kế sinh nhai sau này nên đến 30/9 chuyến tiền cũng chẳng muộn.
Ủng hộ thì 1 triệu hay 1.000 cũng quý, miễn thực tâm.
Còn em cũng chẳng vì vụ này mà ghét nó, mai em lại Katinat mới mở ở Kim ngưu, cafe cũng vừa mồm, vợ thì thích cóc cóc đát đát.
Công chúa file X à cụBác thì "ngây ngô" chửa biết, bác lại lên gân dạy dỗ!
Các bác có biết chủ của nó (KATINAT) này là ai không nhể?
Không chỉ KATINAT mà cả cái lẩu "Ngôi nhà Ba Phước Lành" (San Fu Lou) đều có "Dây mơ rễ má" đến hai chữ "Bản Việt" đới!
Công chúa file X à cụ
Khác đấy, quạ đi so với côngVậy thì Vj và taxi xanh sm đều ngu cả, vì họ cũng trích trên tiền vé và chuyến đi, thế mà chỉ chửi mỗi Katinat
Ko liên quan đến thớt.Cụ có link quyển sách này không ạ .Nếu có cho e xin nhé.Em cảm ơn cụCháu thì nhìn thấy:
- một bộ phận cộng đồng mạng dễ bị tổn thương
- vì tổn thương nên dễ xù lông nhím
- nhãn hàng/công ty/người nổi tiếng rất sợ bầy nhím xù lông
Giới trẻ genz hay nói câu "Thật buồn cười kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác."
Có lẽ vì thế nên trào lưu "chữa lành" mới nở rộ cụ ạ
View attachment 8734326
Chuyện này hay, rất hợp với topic ạCháu thì nhìn thấy:
- một bộ phận cộng đồng mạng dễ bị tổn thương
- vì tổn thương nên dễ xù lông nhím
- nhãn hàng/công ty/người nổi tiếng rất sợ bầy nhím xù lông
Giới trẻ genz hay nói câu "Thật buồn cười kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác."
Có lẽ vì thế nên trào lưu "chữa lành" mới nở rộ cụ ạ
View attachment 8734326
Cụ cứ hình dung thế này... em có 5 thằng em, mỗi thằng ôm 20 acc .. nếu em cần xỉ vả cụ em bảo 5 thằng đó vào thay phiên nhau comment thì nhìn vào là 100 người đang chửi cụ rồi, sau đó thêm đội bán hàng online vào chửi câu view nữa thì cả xh thấy là cụ đang bị cả xh chửi dù thực sự họ cũng chả quan tâm chửi về việc gì.Mình thấy phần lớn dân mạng vẫn mang tinh thần cực đoan và tâm thế nô lệ.
Rất nguy hiểm.
Tôi là tôi tẩy chay luôn ấy chứ.Thấy cộng đồng mạng và các cụ trên này lên án Katinat dữ dội quá.
Katinat tuyên bố ủng hộ 1.000 đ/ly cũng bị chửi là lợi dụng bão lụt, quảng bá thương hiệu.
Các cụ xem Katinat đâu có tăng giá, đâu có kêu gọi đến quán của họ, thì dù 1K cũng là tiền họ trích ra ủng hộ, có phải tiền chùa đâu?
Còn quảng bá thương hiệu thì có nhãn hàng nào kinh doanh mà không làm chuyện đó? Sao lên án, công kích họ dữ vậy?