Em mua xe đi hơn năm mà chưa đi cao tốc bao giờ
Đé.o thằng nào hỏi emNói cho cả nhà mừng, hôm qua đã có kết quả khảo sát lấy ý kiến mhaan dân kết quả 99% số người được hỏi ủng hộ nhất trí đồng thuận thu phí suốt đời
Tôi không biết các ông làm gì, nhưng đường liên xã và liên tỉnh tôi hỏng hóc và xuống cấp mấy chục năm mà các không thấy ông nào sửa bao giờ, như vậy tiền thu không đủ để tu sửa hay là 1 phần bị chi vào mục ích khác thì chỉ có các ông mới biết.Phí bảo trì đường bộ dùng không đúng mục đích ở điểm nào, nói luyên thuyên.
Cứ giã cmn vào xăng dầu. Thằng nào đi nhiều trả nhiều, đi ít trả ít là công bằng nhất. Cứ mang mấy ông chạy tầu cá với buôn lậu ra để dọa. Cứ nâng tội buôn lậu xăng dầu như buôn mai thúy là dẹp được hết.Hoặc là đóng phí, thằng nào đi thằng đấy trả.
Hoặc là tăng cái phí BVMT, đẻ thêm cái phí abcxyz lên gấp 2, gấp 3. Thằng ngoài Bắc cũng phải trả tiền cho đường của thằng trong Nam.
Hoặc là đếch xây nữa, tắc đường kệ cha nó.
Mời các cụ chọn.
Thằng đi lại ít, không có ô tô thì ủng hộ, thằng nào đi thằng đấy trả tiền chứ tao không đóng hộ mày.
Thằng đi lại nhiều thì phản đối, đường xá của toàn dân, phải chia đầu người mỗi người chịu một tý, kể cả mấy thằng đi xe đạp cũng phải đóng tiền làm đường cao tốc nó mới công bằng vì sự phát triển chung của xã hội.
Về bản chất là NN hết cmn tiền đầu tư rồi, hút vốn trong doanh nghiệp thì cán bộ đi tù nhiều quá nên quay sang hút vốn trong dân thôi. Nói chung là chủ đề cãi nhau muôn thủa.
Mai thúy đã dẹp được đâu? Càng ngày càng nhiều mới đúng. Càng chống nó lại càng đẻ ra chiêu mới.Cứ giã cmn vào xăng dầu. Thằng nào đi nhiều trả nhiều, đi ít trả ít là công bằng nhất. Cứ mang mấy ông chạy tầu cá với buôn lậu ra để dọa. Cứ nâng tội buôn lậu xăng dầu như buôn mai thúy là dẹp được hết.
Vì lợi nhuận nó quá khủng nên giá chấp nhận. Chứ bán cân mai thúy lãi bình xăng thì chúng nó bỏ hết rồi.Mai thúy đã dẹp được đâu? Càng ngày càng nhiều mới đúng. Càng chống nó lại càng đẻ ra chiêu mới.
Ngay lúc này, trừ các loại thuế phí trong xăng dầu đã lên đến trên 40% giá rồi. Cụ còn muốn tăng thêm phí vào đó nữa thì nó chênh lệch còn cao hơn nưa và tất yếu buôn lậu tăng thêm thôi. Buôn lậu xăng dầu nó diễn ra trên biển mới là nhiều, biển thì mênh mông.Vì lợi nhuận nó quá khủng nên giá chấp nhận. Chứ bán cân mai thúy lãi bình xăng thì chúng nó bỏ hết rồi.
Biển thì cũng phải mang vào đất liền rồi đổ vào cây xăng dầu mới bán được chứ. Càng dễ bắt.Ngay lúc này, trừ các loại thuế phí trong xăng dầu đã lên đến trên 40% giá rồi. Cụ còn muốn tăng thêm phí vào đó nữa thì nó chênh lệch còn cao hơn nưa và tất yếu buôn lậu tăng thêm thôi. Buôn lậu xăng dầu nó diễn ra trên biển mới là nhiều, biển thì mênh mông.
Số mang lên đất liền nhỏ hơn rất nhiều số bán trên biển.Biển thì cũng phải mang vào đất liền rồi đổ vào cây xăng dầu mới bán được chứ. Càng dễ bắt.
Nó bán trên biên thì kệ nó thôi. Chỗ đó có đường đâu mà thu phí.Số mang lên đất liền nhỏ hơn rất nhiều số bán trên biển.
Phí bảo trì đường bộ năm 2019 thu được khoảng 7.000 tỷ. Trong đó 2/3 giữ lại cho Bộ GTVT để bảo trì các đường Quốc lộ, đường liên tỉnh. Chỉ có khoảng 2.000 tỷ được chia về cho 64 tỉnh thành. Cũng lại phải phân chia theo tỷ lệ tỉnh lớn tỉnh bé chứ không chia đều. Mỗi tỉnh lại chia về cho các huyện thì lấy đâu ra mà đủ.Tôi không biết các ông làm gì, nhưng đường liên xã và liên tỉnh tôi hỏng hóc và xuống cấp mấy chục năm mà các không thấy ông nào sửa bao giờ, như vậy tiền thu không đủ để tu sửa hay là 1 phần bị chi vào mục ích khác thì chỉ có các ông mới biết.
Có 7000 tỷ nhưng nhiều offer nghĩ là lớn lắm, vừa muốn sửa chữa đường xá, vừa muốn làm đường mới, to đẹp và được đi miễn phí.Phí bảo trì đường bộ năm 2019 thu được khoảng 7.000 tỷ. Trong đó 2/3 giữ lại cho Bộ GTVT để bảo trì các đường Quốc lộ, đường liên tỉnh. Chỉ có khoảng 2.000 tỷ được chia về cho 64 tỉnh thành. Mỗi tỉnh lại chia về cho các huyện thì lấy đâu ra mà đủ.
Xã còi còi, huyện không có lãnh đạo thăng tiến lên lãnh đạo tỉnh thì đợi mút mùa mới có công trình đầu tư hạ tầng về với bản.
Theo em thu phí là tốt. Mấy cụ phản đối thu phí thử nghĩ kỹ mà xem.
Đường cao tốc chỉ cho phép ô tô lưu thông. Tức là không phải dành cho tất cả mọi người. Nếu không thu phí, nhà nước sẽ phải lấy tiền thuế của tất cả người dân trong cả nước đang đóng để làm đường, tu sửa, bảo trì cái đường đó. Không khác gì việc lấy tiền của người nghèo chia cho người giàu. Vì người giàu mới có ô tô để đi vào cao tốc, người nghèo làm gì có.
Thế nên thu phí để ai sử dụng thì phải trả tiền mới là hợp lý.
cái phí bảo trì các quan bảo chỉ đủ tiền vá ô gà thôi cụ ợ.Vấn đề là vốn ở đâu ra? Của dân ra chứ của ai. Chưa thấy ai bỏ tiền ra cho thằng khác xây đừng rồi để thằng đó thu phí mình cả. Cái phí bảo trì đã dùng ko đúng múc đích rồi, giờ lại đẻ ra cái phí, éo hiểu nghĩ gì. Thiếu tiền thì đi thu thuế thất thoát đi.
Đi iển mà phải đóng phí bảo trì đường bộ thì ngu quá !Số mang lên đất liền nhỏ hơn rất nhiều số bán trên biển.