Đừng đáng bùn sang ao cụ ei.
Đường NT là có từ lâu. Quy hoạch TH to như Đại lộ TL đi xem có tắc ko?
Quy hoạch tốt thì phương tiện cá nhân phát triển là điều dự báo được.
Em đang vét bùn tạo ao chứ có đánh bùn sang ao đâu mà cụ nói nhỉ ?
Em mà được làm quy hoạch đường Tố Hữu thời đó, Em làm quy hoạch thêm vài cái Trung tâm tài chính, thương mại nữa và cái đường TỐ HỮU TO NHƯ BÂY GIỜ VÀ THÀNH PHỐ ĐI BỘ Ạ.
Còn những thứ Em nói, đó là thực tế, và em đoán nó là cách nhìn vào năm 2000-2003 của các nhà quy hoạch khi họ vẽ và duyệt cái đường Tố Hữu:
- Nghĩ là năm 2020 nó có Nguyễn Trãi, Đại Lộ Thăng Long với đường to, tàu điện, Metro,... chạy kẹp 2 bên Tố Hữu và chia, gánh tải
- Nghĩ là năm 2020 thì hạ tầng công công Bus, BRT, Tàu điện,... trục phía Tây với sự phát triển hoành tráng, đủ cả Bus, BRT, Tàu điện,... trên các tuyến Xala - Nguyễn Xiển; Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Đại Lộ Thăng Long, Trần Hữu Rực, QL 32, Hoàng Quốc Việt kéo dài và dân đi phương tiện công cộng là chính,...
- Nghĩ là năm 2020 thì Tố Hữu nó là đường "nội bộ" đô thị với 2 bên là Văn phòng, tài chính, chưng cư cao tầng, sang trọng lấp lãnh,... là con đường nội đô thị Trung tâm tài chính, thương mại,...
Ai mà có quan tâm đến mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội đặt ra ở trong giai đoạn 2000-2005 thì đến năm 2010 là 1 đỉnh cao sáng ngời, và đến 2020 là đỉnh cao chói lọi,....