[Funland] Đường Lê Văn Lương - Tố Hữu đến khi nào thi hết tắc ?

Romanrick

Xe hơi
Biển số
OF-731083
Ngày cấp bằng
1/6/20
Số km
163
Động cơ
71,946 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Em chưa hiểu ý bác, ý em là nhiều đường giao cắt thì dân ở các ngõ đó cứ đổ ra quá đông, liên tục đèn xanh đèn đỏ , gây ùn tắc
Nhiều đường như kiểu xương cá thì lượng phương tiện tham gia giao thông đổ vào và thoát ra đường Tố Hữu càng nhanh. Cụ để ý quy hoạch của các thành phố các nước phát triển đều dạng ô bàn cờ lên tình trạng tắc đường sẽ ít. Hoặc cụ có thể để ý khu phố cổ của Hà Nội thôi, đường thì bé nhưng nhiều đường giao cắt và song song lên cũng ít tắc hơn !
 

Jo9926

Xe điện
Biển số
OF-68741
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
2,549
Động cơ
452,298 Mã lực
Con đường thể hiện cái tâm cái tầm của lãnh đạo thủ đô.
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,107
Động cơ
284,221 Mã lực
Con đường thể hiện cái tâm cái tầm của lãnh đạo thủ đô.
Bác phải nhìn vào tổng thể quy hoạch khu này và quy hoạch HN nói chung đã, chứ đừng nhìn vào mõi 1 con đường. Khi đồng bộ hạ tầng thì nó sẽ như Ngoại Giao đoàn thôi, vì sẽ có nhiều đường đồng mức và đường nhánh.
Rome cũng ko phải xây trong 1 ngày, so với vài thế kỉ để các thành phố lớn trên thế giới hoàn thiện hạ tầng hay các thành phố châu Á thì cũng là 50 năm thì VN mới chỉ đi những bước đi đầu tiên bác ạ, tính thẳng thừng ra thì từ 2010 chứ mấy.
Nên sẽ vẫn phải từ từ, hoặc nếu ko chỉ có cách tăng thuế thì mới có tiền để làm.
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
5 năm nữa chưa ổn được đâu cụ ơi ! Trục này hiện tại rất nhiều dự án chung cư sắp hoàn thành và chuẩn bị thi công thêm. Mà đường mở thêm thì chỉ mới ở trên giấy !
5 năm chưa đủ thì 10 năm, 15 năm,... 8-}
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhà em ở Đại mỗ. Ngày nào cũng phải đi đường đó. Cụ có bỏ tù được mấy thằng quy hoạch và phê duyệt quy hoạch ng.u không. Nếu được em sẽ đưa ra phương án khắc phục.
Cụ chỉ ra lỗi vi phạm luật hình sự nào ? điều nào ? khoản nào ? Em sẽ tra khung và bỏ tù cho cụ nhé

Và cụ đưa phương án khắc phục nữa đi ạ, em sẽ bảo ông anh em xem xét, triển cho cụ sướng ạ
 

Aliabu

Xe container
Biển số
OF-523455
Ngày cấp bằng
25/7/17
Số km
6,282
Động cơ
325,297 Mã lực
Nơi ở
Www.Schlagevietnam.com
Website
www.schlagevietnam.com
Trục đường Lê Văn Lương và Tố Hữu kéo dài là 1 trong trục đường chính vào nội đô Hà Nội. Mật độ các tòa chung cư 2 bên đường thì thuộc tốp đầu của thủ đô. Nhưng trục đường này thì lại bé và nhỏ so với nhu cầu xe cộ đi lại. Ngoài ra lại còn có thêm cụ BRT nữa làm mất đi thêm 1 làn đường. Tương lai cũng không có thêm quy hoạch đường trên cao hay tuyến Metro đi qua. Các cụ các mợ xem có hướng giải quyết nào cho con đường đau khổ này không nhỉ ?
Khi nào cái Vin ô sần pác có đường đi riêng ;))
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chả cứ Tố Hữu mà ngay cả Nguyễn Trãi, hay Đại lộ Thăng Long,.... nếu dân vẫn đi phương tiện cá nhân như hiện nay thì số phận sẽ như nhau cả thôi.

Đến cái Đại lộ Thăng Long, Anh Vin Sờ mát mà đưa hết các tòa chung cư vào sử dụng thì cái nút giao với Vành đai 3 rồi là đi vào Trần Duy Hưng thì cũng là cái nút chết thôi.
 

Mustang1970

Xe tải
Biển số
OF-621226
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
275
Động cơ
118,390 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chỉ ra lỗi vi phạm luật hình sự nào ? điều nào ? khoản nào ? Em sẽ tra khung và bỏ tù cho cụ nhé

Và cụ đưa phương án khắc phục nữa đi ạ, em sẽ bảo ông anh em xem xét, triển cho cụ sướng ạ
Đường đó phục vụ trục dân cư Nam Cường. Quy hoạch bao nhiêu dân mà làm cái đường bé tin hin.
Chưa hết. Nó còn cho phép mấy toà nhà cao tầng xây sát mặt đường nên việc mở rộng là bất khả thi.
Việc quy hoạch láo nháo ăn cắp thế gây tắc đường thường xuyên, gây ra cho xã hội sự lãng phí vô cùng lơn.
Chỉ cần 1 người dân mất đi 1000 cho cái việc đi qua khu vực này để vào ra thành phố đã thấy thiệt hai ntn.
Cụ cứ bỏ tù đi đã. Bỏ tù xong khắc có phương án chữa cháy. Cháy rồi chỉ có chữa, ko có như mới đc.
 

Mustang1970

Xe tải
Biển số
OF-621226
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
275
Động cơ
118,390 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chả cứ Tố Hữu mà ngay cả Nguyễn Trãi, hay Đại lộ Thăng Long,.... nếu dân vẫn đi phương tiện cá nhân như hiện nay thì số phận sẽ như nhau cả thôi.

Đến cái Đại lộ Thăng Long, Anh Vin Sờ mát mà đưa hết các tòa chung cư vào sử dụng thì cái nút giao với Vành đai 3 rồi là đi vào Trần Duy Hưng thì cũng là cái nút chết thôi.
Đừng đáng bùn sang ao cụ ei.
Đường NT là có từ lâu. Quy hoạch TH to như Đại lộ TL đi xem có tắc ko?
Quy hoạch tốt thì phương tiện cá nhân phát triển là điều dự báo được.
 

Romanrick

Xe hơi
Biển số
OF-731083
Ngày cấp bằng
1/6/20
Số km
163
Động cơ
71,946 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Đừng đáng bùn sang ao cụ ei.
Đường NT là có từ lâu. Quy hoạch TH to như Đại lộ TL đi xem có tắc ko?
Quy hoạch tốt thì phương tiện cá nhân phát triển là điều dự báo được.
Phải công nhận tầm nhìn quy hoạch của các đầy tớ của dân xa thật, chưa đến 10 năm mà đã thế này rồi ! mà không riêng gì con đường này mà toàn bộ quy hoạch của HN cũng đều lởm khởm không đâu vào đâu cả !
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,107
Động cơ
284,221 Mã lực
Đường đó phục vụ trục dân cư Nam Cường. Quy hoạch bao nhiêu dân mà làm cái đường bé tin hin.
Chưa hết. Nó còn cho phép mấy toà nhà cao tầng xây sát mặt đường nên việc mở rộng là bất khả thi.
Việc quy hoạch láo nháo ăn cắp thế gây tắc đường thường xuyên, gây ra cho xã hội sự lãng phí vô cùng lơn.
Chỉ cần 1 người dân mất đi 1000 cho cái việc đi qua khu vực này để vào ra thành phố đã thấy thiệt hai ntn.
Cụ cứ bỏ tù đi đã. Bỏ tù xong khắc có phương án chữa cháy. Cháy rồi chỉ có chữa, ko có như mới đc.
Thế nếu đường Tố Hữu được mở rộng gấp 5 hiện nay, xong đến khi gặp nút giao Lê Văn Lương thì điều gì sẽ xảy ra ạ? Vẫn tắc nút giao như thường. Đơn giản nhất bác chỉ cần nhìn cái đường Lê Văn Lương bị ùn lên cầu vượt đến 15-20' ko qua được cầu vì đơn giản, đường đang to tự nhiên bé lại.

Hoặc đơn giản nhất bác nhìn đường Nguyễn Trãi 8 - 10 làn, đến khi gặp cầu vượt Ngã Tư Sở vẫn ùn ứ lại đến tận nhà máy Cao su Sao Vàng? Bởi vì đang nhiều làn, đường to, h thắt lại để đi vào đường 3 làn thì làm sao ko dồn lại được.
Lưu lượng đông thì chỉ cần 1 cái xe dừng giữa đường hay 1 cái xe máy đi ngược chiều là đủ ùn mấy cây số lại rồi.

Em, nghĩ các bác hơi cảm tính khi nghĩ rằng Tố Hữu nhỏ, nên nó gây tắc.
Nó mà to như Nguyễn Trãi thì có tắc ko ạ? dạ thưa vẫn tắc như thường vì đường đang to bị thắt cổ chai lại thành đường nhỏ.

Hoặc đơn giản nhất, ngã 3 giao với Vũ Trọng KHánh tại sao lúc nào cũng ùn ra đến tận đường Trung Văn, dạ thưa vì 99% xe ô tô đỗ dừng đèn đỏ để chuẩn bị rẽ trái vào Vũ Trọng Khánh luôn dừng ở làn đi thẳng. Dẫn đến việc người đi thẳng ko thể đi thẳng được khi đèn xanh. Chỉ cần các bác ý đi đúng làn của mình, thì chỗ dồn ứ đấy đã giải quyết được ít nhất 1/3.

Em nói thật, nó chỉ giải quyết khi toàn bộ tuyến xây dựng xong và thành bàn cờ, đường Lê Quang Đạo thông thẳng, Vũ Trọng Khánh kéo dài hoàn thiện, giúp dân sống quanh khu vực và dân ở HD có nhu cầu đi Mỹ ĐÌnh, Cầu Giấy ko phải lên Lê Văn Lương hay LTV rồi mới quay đầu về Trung Văn rồi mới rẽ sang được.

Bác nào con hay chơi Lego, về xếp sa bàn ra rồi hình dung là trực quan sinh động nhất, cho nó khỏi phải tư duy trừu tượng.
 

Romanrick

Xe hơi
Biển số
OF-731083
Ngày cấp bằng
1/6/20
Số km
163
Động cơ
71,946 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Thế nếu đường Tố Hữu được mở rộng gấp 5 hiện nay, xong đến khi gặp nút giao Lê Văn Lương thì điều gì sẽ xảy ra ạ? Vẫn tắc nút giao như thường. Đơn giản nhất bác chỉ cần nhìn cái đường Lê Văn Lương bị ùn lên cầu vượt đến 15-20' ko qua được cầu vì đơn giản, đường đang to tự nhiên bé lại.

Hoặc đơn giản nhất bác nhìn đường Nguyễn Trãi 8 - 10 làn, đến khi gặp cầu vượt Ngã Tư Sở vẫn ùn ứ lại đến tận nhà máy Cao su Sao Vàng? Bởi vì đang nhiều làn, đường to, h thắt lại để đi vào đường 3 làn thì làm sao ko dồn lại được.
Lưu lượng đông thì chỉ cần 1 cái xe dừng giữa đường hay 1 cái xe máy đi ngược chiều là đủ ùn mấy cây số lại rồi.

Em, nghĩ các bác hơi cảm tính khi nghĩ rằng Tố Hữu nhỏ, nên nó gây tắc.
Nó mà to như Nguyễn Trãi thì có tắc ko ạ? dạ thưa vẫn tắc như thường vì đường đang to bị thắt cổ chai lại thành đường nhỏ.

Hoặc đơn giản nhất, ngã 3 giao với Vũ Trọng KHánh tại sao lúc nào cũng ùn ra đến tận đường Trung Văn, dạ thưa vì 99% xe ô tô đỗ dừng đèn đỏ để chuẩn bị rẽ trái vào Vũ Trọng Khánh luôn dừng ở làn đi thẳng. Dẫn đến việc người đi thẳng ko thể đi thẳng được khi đèn xanh. Chỉ cần các bác ý đi đúng làn của mình, thì chỗ dồn ứ đấy đã giải quyết được ít nhất 1/3.

Em nói thật, nó chỉ giải quyết khi toàn bộ tuyến xây dựng xong và thành bàn cờ, đường Lê Quang Đạo thông thẳng, Vũ Trọng Khánh kéo dài hoàn thiện, giúp dân sống quanh khu vực và dân ở HD có nhu cầu đi Mỹ ĐÌnh, Cầu Giấy ko phải lên Lê Văn Lương hay LTV rồi mới quay đầu về Trung Văn rồi mới rẽ sang được.

Bác nào con hay chơi Lego, về xếp sa bàn ra rồi hình dung là trực quan sinh động nhất, cho nó khỏi phải tư duy trừu tượng.
Nước mình các lãnh đạo không quy hoạch theo kiểu ô bàn cờ, mà quy hoạch theo kiểu đường vành đai ! vì vậy khó đấy cụ !
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,107
Động cơ
284,221 Mã lực
Nước mình các lãnh đạo không quy hoạch theo kiểu ô bàn cờ, mà quy hoạch theo kiểu đường vành đai ! vì vậy khó đấy cụ !
Cụ xem hết quy hoạch khu đó chưa a? đường vành đai là vành đai quanh thành phố thôi, chứ trong từng khu thì vẫn có đường bàn cờ chứ :D Nó vẫn có đường đi kiểu mạng nhên cụ ạ.
Ko thì đi lại kiểu chèo xuồng à?
Cái dở nhất mà em có thể comment đấy là tốc độ làm hệ thống tàu đô thị còn quá chậm. Em mà được quyền thì em sẽ đem mấy ông đang đem dìm tuyến Cát Linh Hà Đông ko cho nghiệm thu và tiếp nhận lên treo cổ.
Nói chung với đô thị đông như cả HN và HCM, nhu cầu ở cao, tiến dần ra ngoài là tất yếu thì chỉ có tàu điện mới giúp dân ở giãn ra xa thành phố thôi mà vẫn di chuyển được thôi.
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đừng đáng bùn sang ao cụ ei.
Đường NT là có từ lâu. Quy hoạch TH to như Đại lộ TL đi xem có tắc ko?
Quy hoạch tốt thì phương tiện cá nhân phát triển là điều dự báo được.
Em đang vét bùn tạo ao chứ có đánh bùn sang ao đâu mà cụ nói nhỉ ? 8-} 8-} 8-}

Em mà được làm quy hoạch đường Tố Hữu thời đó, Em làm quy hoạch thêm vài cái Trung tâm tài chính, thương mại nữa và cái đường TỐ HỮU TO NHƯ BÂY GIỜ VÀ THÀNH PHỐ ĐI BỘ Ạ.

Còn những thứ Em nói, đó là thực tế, và em đoán nó là cách nhìn vào năm 2000-2003 của các nhà quy hoạch khi họ vẽ và duyệt cái đường Tố Hữu:

- Nghĩ là năm 2020 nó có Nguyễn Trãi, Đại Lộ Thăng Long với đường to, tàu điện, Metro,... chạy kẹp 2 bên Tố Hữu và chia, gánh tải

- Nghĩ là năm 2020 thì hạ tầng công công Bus, BRT, Tàu điện,... trục phía Tây với sự phát triển hoành tráng, đủ cả Bus, BRT, Tàu điện,... trên các tuyến Xala - Nguyễn Xiển; Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Đại Lộ Thăng Long, Trần Hữu Rực, QL 32, Hoàng Quốc Việt kéo dài và dân đi phương tiện công cộng là chính,...

- Nghĩ là năm 2020 thì Tố Hữu nó là đường "nội bộ" đô thị với 2 bên là Văn phòng, tài chính, chưng cư cao tầng, sang trọng lấp lãnh,... là con đường nội đô thị Trung tâm tài chính, thương mại,...

Ai mà có quan tâm đến mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội đặt ra ở trong giai đoạn 2000-2005 thì đến năm 2010 là 1 đỉnh cao sáng ngời, và đến 2020 là đỉnh cao chói lọi,....
 
Chỉnh sửa cuối:

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đường đó phục vụ trục dân cư Nam Cường. Quy hoạch bao nhiêu dân mà làm cái đường bé tin hin.
Chưa hết. Nó còn cho phép mấy toà nhà cao tầng xây sát mặt đường nên việc mở rộng là bất khả thi.
Việc quy hoạch láo nháo ăn cắp thế gây tắc đường thường xuyên, gây ra cho xã hội sự lãng phí vô cùng lơn.
Chỉ cần 1 người dân mất đi 1000 cho cái việc đi qua khu vực này để vào ra thành phố đã thấy thiệt hai ntn.
Cụ cứ bỏ tù đi đã. Bỏ tù xong khắc có phương án chữa cháy. Cháy rồi chỉ có chữa, ko có như mới đc.
Bỏ tù ai đó thì nó phải có chứng cứ, tội danh rõ ràng và điều luật hình sự vi phạm cụ thể cụ ạ.

Cụ cho em cái bản cáo trạng cụ thể,.... để em bảo bác em tống hết lũ vi phạm đó vô tù ạ
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế nếu đường Tố Hữu được mở rộng gấp 5 hiện nay, xong đến khi gặp nút giao Lê Văn Lương thì điều gì sẽ xảy ra ạ? Vẫn tắc nút giao như thường. Đơn giản nhất bác chỉ cần nhìn cái đường Lê Văn Lương bị ùn lên cầu vượt đến 15-20' ko qua được cầu vì đơn giản, đường đang to tự nhiên bé lại.

Hoặc đơn giản nhất bác nhìn đường Nguyễn Trãi 8 - 10 làn, đến khi gặp cầu vượt Ngã Tư Sở vẫn ùn ứ lại đến tận nhà máy Cao su Sao Vàng? Bởi vì đang nhiều làn, đường to, h thắt lại để đi vào đường 3 làn thì làm sao ko dồn lại được.
Lưu lượng đông thì chỉ cần 1 cái xe dừng giữa đường hay 1 cái xe máy đi ngược chiều là đủ ùn mấy cây số lại rồi.

Em, nghĩ các bác hơi cảm tính khi nghĩ rằng Tố Hữu nhỏ, nên nó gây tắc.
Nó mà to như Nguyễn Trãi thì có tắc ko ạ? dạ thưa vẫn tắc như thường vì đường đang to bị thắt cổ chai lại thành đường nhỏ.

Hoặc đơn giản nhất, ngã 3 giao với Vũ Trọng KHánh tại sao lúc nào cũng ùn ra đến tận đường Trung Văn, dạ thưa vì 99% xe ô tô đỗ dừng đèn đỏ để chuẩn bị rẽ trái vào Vũ Trọng Khánh luôn dừng ở làn đi thẳng. Dẫn đến việc người đi thẳng ko thể đi thẳng được khi đèn xanh. Chỉ cần các bác ý đi đúng làn của mình, thì chỗ dồn ứ đấy đã giải quyết được ít nhất 1/3.

Em nói thật, nó chỉ giải quyết khi toàn bộ tuyến xây dựng xong và thành bàn cờ, đường Lê Quang Đạo thông thẳng, Vũ Trọng Khánh kéo dài hoàn thiện, giúp dân sống quanh khu vực và dân ở HD có nhu cầu đi Mỹ ĐÌnh, Cầu Giấy ko phải lên Lê Văn Lương hay LTV rồi mới quay đầu về Trung Văn rồi mới rẽ sang được.

Bác nào con hay chơi Lego, về xếp sa bàn ra rồi hình dung là trực quan sinh động nhất, cho nó khỏi phải tư duy trừu tượng.
Cụ hay ạ, Vodka
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Phải công nhận tầm nhìn quy hoạch của các đầy tớ của dân xa thật, chưa đến 10 năm mà đã thế này rồi ! mà không riêng gì con đường này mà toàn bộ quy hoạch của HN cũng đều lởm khởm không đâu vào đâu cả !
Em trộm nghĩ, cụ xem lại cách mắng.

Vấn đề, theo em nhìn hạn hẹp đánh giá thì nó ở 2 nguyên nhân chính:

1. Ý thức tham gia và tuân thủ luật lệ giao thông, xếp hàng, dùng phương tiện công cộng khi tham gia giao thông của DÂN KÉM

2. Việc thực hiện triển khai, hoàn thành các dự án hạ tầng giao thông, đường, phương tiện công cộng theo quy hoạch của Nhà nước CHẬM và KÉM ==> Do thiếu tiền Ngân sách ==> Do dân hay trốn thuế, ít đóng thuế ==> Do dân hay đút lót cán bộ làm hư hỏng cán bộ, làm cán bộ trây ỳ ỉ lại,.... ==> Do DÂN KÉM.

8-} 8-} 8-}
 

Son.Hoang

Xe tăng
Biển số
OF-314035
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
1,242
Động cơ
928,497 Mã lực
Thế nếu đường Tố Hữu được mở rộng gấp 5 hiện nay, xong đến khi gặp nút giao Lê Văn Lương thì điều gì sẽ xảy ra ạ? Vẫn tắc nút giao như thường. Đơn giản nhất bác chỉ cần nhìn cái đường Lê Văn Lương bị ùn lên cầu vượt đến 15-20' ko qua được cầu vì đơn giản, đường đang to tự nhiên bé lại.

Hoặc đơn giản nhất bác nhìn đường Nguyễn Trãi 8 - 10 làn, đến khi gặp cầu vượt Ngã Tư Sở vẫn ùn ứ lại đến tận nhà máy Cao su Sao Vàng? Bởi vì đang nhiều làn, đường to, h thắt lại để đi vào đường 3 làn thì làm sao ko dồn lại được.
Lưu lượng đông thì chỉ cần 1 cái xe dừng giữa đường hay 1 cái xe máy đi ngược chiều là đủ ùn mấy cây số lại rồi.

Em, nghĩ các bác hơi cảm tính khi nghĩ rằng Tố Hữu nhỏ, nên nó gây tắc.
Nó mà to như Nguyễn Trãi thì có tắc ko ạ? dạ thưa vẫn tắc như thường vì đường đang to bị thắt cổ chai lại thành đường nhỏ.

Hoặc đơn giản nhất, ngã 3 giao với Vũ Trọng KHánh tại sao lúc nào cũng ùn ra đến tận đường Trung Văn, dạ thưa vì 99% xe ô tô đỗ dừng đèn đỏ để chuẩn bị rẽ trái vào Vũ Trọng Khánh luôn dừng ở làn đi thẳng. Dẫn đến việc người đi thẳng ko thể đi thẳng được khi đèn xanh. Chỉ cần các bác ý đi đúng làn của mình, thì chỗ dồn ứ đấy đã giải quyết được ít nhất 1/3.

Em nói thật, nó chỉ giải quyết khi toàn bộ tuyến xây dựng xong và thành bàn cờ, đường Lê Quang Đạo thông thẳng, Vũ Trọng Khánh kéo dài hoàn thiện, giúp dân sống quanh khu vực và dân ở HD có nhu cầu đi Mỹ ĐÌnh, Cầu Giấy ko phải lên Lê Văn Lương hay LTV rồi mới quay đầu về Trung Văn rồi mới rẽ sang được.

Bác nào con hay chơi Lego, về xếp sa bàn ra rồi hình dung là trực quan sinh động nhất, cho nó khỏi phải tư duy trừu tượng.
Cụ liệt kê chuẩn rồi nhưng khâu đầu tư công và sắp xếp nguồn vốn cho đtu công cũng như cách thức bố trí vốn đtu công vừa yếu lại vừa thiếu thành ra mới có topic như cụ chủ thớt.
 

Romanrick

Xe hơi
Biển số
OF-731083
Ngày cấp bằng
1/6/20
Số km
163
Động cơ
71,946 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Em trộm nghĩ, cụ xem lại cách mắng.

Vấn đề, theo em nhìn hạn hẹp đánh giá thì nó ở 2 nguyên nhân chính:

1. Ý thức tham gia và tuân thủ luật lệ giao thông, xếp hàng, dùng phương tiện công cộng khi tham gia giao thông của DÂN KÉM

2. Việc thực hiện triển khai, hoàn thành các dự án hạ tầng giao thông, đường, phương tiện công cộng theo quy hoạch của Nhà nước CHẬM và KÉM ==> Do thiếu tiền Ngân sách ==> Do dân hay trốn thuế, ít đóng thuế ==> Do dân hay đút lót cán bộ làm hư hỏng cán bộ, làm cán bộ trây ỳ ỉ lại,.... ==> Do DÂN KÉM.

8-} 8-} 8-}
Theo cụ thì tất cả là do dất hết à ! kakakaka ! Đúng là tất cả do dân và vì dân
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top