Còn các điểm giao cắt đồng mức thì còn tắc đường
Càng tắc vì lượng xe dồn về nhiều hơnThành phố đang thi công thêm đường hầm chui Lê Văn lương, xong dự án này không biết là giảm tắc đường hay là càng tắc thêm đây ?
View attachment 6384958
Tắc quá chắc các cụ đi cáp treo trên cột cao thế là giảm tắc thôiỞ giữa đường là cột điện cao thế đấy cụ ! Thấy bảo có kế hoạch hạ ngầm, nhưng không biết đến khi nào mới làm !
phải chạy mãi tốn kém lắm mới dc quy mô nhỏ ntn mà cụ nói họ ngu là saoTrục này ko bàn nữa cụ ây. Những thằng nào tk quy hoạch trục này thì phải nói là vô trách nhiệm và ngu nhất thế giới.
Giá đất khu Nam Cường giờ tăng chóng mặt lắm !Em đang định mua nhà bên này, mà nhà mạn THNC thì có rẻ đâu. Có khi phải xem lại chứ tắc đi làm tắc về nhà cũng chết mệt nhở.
Chỗ này nghe đồn sắp thành ngã tư mà cụ, lúc đó hết tắc đấyTắc chỗ Vũ Trọng Khánh giao Tố Hữu cangd ghê hơn . Lê Quang Đạo kéo dài để giảm tải thì còn đỡ chút.
Các kỹ sư thiết kế ko ngu đâu cụ, các bạn ấy có đủ tài liệu tham khảo từ các nước phát triển, biết phải làm đường rộng và phải có quỹ đất 2 bên đường dự phòng mở rộng, nhưng mấy thằng ngu duyệt nó ko duyệt cho, à mà mấy thằng duyệt nó cũng ko ngu. Lúc duyệt bao tải xèng nó đấm cho vào mõm, lại nghĩ tấc đất tấc vàng, tranh thủ kiếm bù hết nhiệm kỳ rồi nghỉ kệ cmn bọn sau.Cụ tỉnh đòn đấy, bà chị em làm căn ở Bắc Hà 2,8 củ to . Giờ sáng toàn phải đi làm trước 7h thôi .. thằng ngu nào thiết kế cái cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương bé như cầu khỉ miền tây .....
Nói như bác thì mở đường mãi ạ.Các kỹ sư thiết kế ko ngu đâu cụ, các bạn ấy có đủ tài liệu tham khảo từ các nước phát triển, biết phải làm đường rộng và phải có quỹ đất 2 bên đường dự phòng mở rộng, nhưng mấy thằng ngu duyệt nó ko duyệt cho, à mà mấy thằng duyệt nó cũng ko ngu. Lúc duyệt bao tải xèng nó đấm cho vào mõm, lại nghĩ tấc đất tấc vàng, tranh thủ kiếm bù hết nhiệm kỳ rồi nghỉ kệ cmn bọn sau.
Các cụ cứ hay chửi làn BRT cật lực nhưng vấn đề là ở cái nút. Thà đường thật nhỏ để giải quyết nút cho ngon thì còn thông hơn nhiềuNói như bác thì mở đường mãi ạ.
Bác thử nghĩ xem, cầu đó làm rộng, xong vào nút trên lại bó hẹp vài thì có lại thành nút cổ chai không? Và như thế sẽ làm tắc thêm bao nhiêu lần nữa.
Đã giao thông nội đô thì chỉ có hạn chế giao cắt đồng mức và tăng cường phương tiện CC, sử dụng đèn tín hiệu, chứ ko ai mở đường mãi được ạ.
Chứ như các bác, kể cả mở đường LVL - Tố Hữu thành 16 làn đi, cho rộng rãi, ok fine. Xong qua đoạn đó thì sao ạ? Tất cả lại dồn toa lại vì đường tiếp theo 4 làn.
Còn muốn nhìn bác cứ nhìn Ngã tư Sở là rõ nhất, đường 12 làn vẫn tắc vì dồn ở đúng cổ chai, mặc dù nó được toả ra 3 hướng.
Trục Lê Văn Lương - Tố Hữu giờ nhìn 2 bên đường toàn cao ốc kinh thật !cả tuần nay em cách ly ngồi ngắm đường này mà chả thấy tắc gì cả, CCCM cứ nói như nào í
17h15 thứ tư 02/3/2022 ngã 4 Lê Văn Lương x Hoàng Đạo Thúy đây cụ
Đẹp quá, nhìn như hàn xẻng cụ nhỉ.cả tuần nay em cách ly ngồi ngắm đường này mà chả thấy tắc gì cả, CCCM cứ nói như nào í
17h15 thứ tư 02/3/2022 ngã 4 Lê Văn Lương x Hoàng Đạo Thúy đây cụ
Quan trọng là ý thức, ý thức và ý thức.Nói như bác thì mở đường mãi ạ.
Bác thử nghĩ xem, cầu đó làm rộng, xong vào nút trên lại bó hẹp vài thì có lại thành nút cổ chai không? Và như thế sẽ làm tắc thêm bao nhiêu lần nữa.
Đã giao thông nội đô thì chỉ có hạn chế giao cắt đồng mức và tăng cường phương tiện CC, sử dụng đèn tín hiệu, chứ ko ai mở đường mãi được ạ.
Chứ như các bác, kể cả mở đường LVL - Tố Hữu thành 16 làn đi, cho rộng rãi, ok fine. Xong qua đoạn đó thì sao ạ? Tất cả lại dồn toa lại vì đường tiếp theo 4 làn.
Còn muốn nhìn bác cứ nhìn Ngã tư Sở là rõ nhất, đường 12 làn vẫn tắc vì dồn ở đúng cổ chai, mặc dù nó được toả ra 3 hướng.
Ý thức là một phần thôi cụ, còn phụ thuộc vào quy hoạch, lượng phương tiện tham gia giao thông, mật độ dân cư.....Quan trọng là ý thức, ý thức và ý thức.
Có ý thức thì đường hẹp xe đông thì cũng chỉ ùn ứ, đi chậm. Ý thức kém (mọi) thì đường rộng vẫn tắc và tắc.
đầu tiên là ý thức của bên thực thi luật pháp, dân thì đâu cũng vậy, chỉ có ý thức khi xử phạt nghiêm minh. Cứ xử chuẩn là ngoan hết thôiQuan trọng là ý thức, ý thức và ý thức.
Có ý thức thì đường hẹp xe đông thì cũng chỉ ùn ứ, đi chậm. Ý thức kém (mọi) thì đường rộng vẫn tắc và tắc.
Từ bao nhiêu năm nay rồiTrục đường Lê Văn Lương và Tố Hữu kéo dài là 1 trong trục đường chính vào nội đô Hà Nội. Mật độ các tòa chung cư 2 bên đường thì thuộc tốp đầu của thủ đô. Nhưng trục đường này thì lại bé và nhỏ so với nhu cầu xe cộ đi lại. Ngoài ra lại còn có thêm cụ BRT nữa làm mất đi thêm 1 làn đường. Tương lai cũng không có thêm quy hoạch đường trên cao hay tuyến Metro đi qua. Các cụ các mợ xem có hướng giải quyết nào cho con đường đau khổ này không nhỉ ?