- Biển số
- OF-709586
- Ngày cấp bằng
- 6/12/19
- Số km
- 177
- Động cơ
- 90,020 Mã lực
- Tuổi
- 32
chả hiểu ai duyệt quy hoạch cho xây chung cư sát luôn mặt đường sau này làm sao mà mở rộng ra thêm được, chí ít cũng phải lui vào tí
lúc đó Lê Quang Đạo đổ ra để tránh nút big C thì càng tắc hơn, nói chung ngoài Vđ 3 mạn này phải vào phố là chán hẳn! giờ cao điểm tắc mọi đườngCần gì phải phiền phức. Cứ làm nốt đoạn Lê Quang Đạo kéo dài qua Đại Mỗ xuống Dương Nội là tự khắc hết tắc. Nút giao ĐLTL, hành lang đường... đã làm chờ sẵn từ hơn 10 năm trước ko hiểu sao ko làm.
ăn thua gì, có xe còn đỗ giữa đường đoạn quây tôn làn đường bé tí nó đỗ đấy và ngồi trong xe ăn xôi sáng....chất vlĐường chỗ đang thi công thì hẹp mà các anh GT không cắm biển cấm đỗ tạm thời vào đấy nhỉ? Sáng ra có khá nhiều xe con đỗ nên đã tắc lại càng tắc.
ngã tư thông ra đâu vậy cụ ?Chỗ này nghe đồn sắp thành ngã tư mà cụ, lúc đó hết tắc đấy
Người ta đi làm ở khu vực VP cầu giấy chứ đi vào phố làm gì mà cần qua nút giao BigC. Mà nút giao BigC toàn phương tiện đi làm ở Hòa Lạc là chính nên giờ cao điểm sáng toàn đi ra nhiều.lúc đó Lê Quang Đạo đổ ra để tránh nút big C thì càng tắc hơn, nói chung ngoài Vđ 3 mạn này phải vào phố là chán hẳn! giờ cao điểm tắc mọi đường
Cứ bịt ngã ba này lại đi lên 300m rồi quay đầu, đảm bảo chỉ 1 tháng là hết tắc
Đẳng cấp nó ở cái tầm cụ nhé, mình chưa làm lãnh đạo nên không hiểu là bình thường.Cháu đi thấy cái đường bé mà lại nhường hẳn 1 làn cho BRT, khâm phục IQ của các lãnh đạo quy hoạch
bảo sao nó tắc lòi kèn ra, ở cái xứ mình sao không cái gì chuyên nghiệp được nhỉ, chán quá các cụ ạThanh tra Bộ Xây dựng chỉ rõ, nhiều cấp ở Hà Nội tùy tiện điều chỉnh quy hoạch là một trong những nguyên nhân "băm nát" quy hoạch ở tuyến đường Lê Văn Lương-Tố Hữu.
"Có dự án điều chỉnh 5 lần, nhiều dự án chuyển chức năng từ văn phòng, từ công cộng thành hỗn hợp văn phòng, dịch vụ thương mại và căn hộ chung cư để bán; có dự án điều chỉnh tăng từ 5 tầng thành 30 tầng. "
Nhiều sai phạm "băm nát" quy hoạch đường Lê Văn Lương-Tố Hữu | Giao thông | Vietnam+ (VietnamPlus)
Thanh tra Bộ Xây dựng chỉ rõ, nhiều cấp ở Hà Nội tùy tiện điều chỉnh quy hoạch là một trong những nguyên nhân "băm nát" quy hoạch ở tuyến đường Lê Văn Lương-Tố Hữu.www.vietnamplus.vn
Dự án 30 triệu USD của các anh Sở GTVT những năm 2010 đấy ạ, tìm mọi cách để làm và nhận vốn về còn chấm mút, không tìm được tuyến nào hơn nên nhồi vào Giảng Võ - Láng Hạ - LVLCháu đi thấy cái đường bé mà lại nhường hẳn 1 làn cho BRT, khâm phục IQ của các lãnh đạo quy hoạch
giống cái vụ Cityphone và bốt điện thoại cố định, báo chí đã nói ầm ầm là rác thải công nghệ mà vẫn nhập về.Dự án 30 triệu USD của các anh Bộ GTVT những năm 2010 đấy ạ, tìm mọi cách để làm và nhận vốn về còn chấm mút, không tìm được tuyến nào hơn nên nhồi vào Giảng Võ - Láng Hạ - LVL
cụ than vậy e các bạn bên lực lượng bàn phím lại chê : cái lũ tự nhục !!!bảo sao nó tắc lòi kèn ra, ở cái xứ mình sao không cái gì chuyên nghiệp được nhỉ, chán quá các cụ ạ
bốt đấy noa là khả thi thời tiền GSM đấy ông tướnggiống cái vụ Cityphone và bốt điện thoại cố định, báo chí đã nói ầm ầm là rác thải công nghệ mà vẫn nhập về.
Nhìn ảnh cụ em lại nhớ có hôm đi ăn Poisedon ở tòa này, chủ quan đi tầm 6h chiều, một trải nghiệm rất tệ. Không hiểu cư dân sống khu vực này đi về kiểu gì hàng ngày???Trục Lê Văn Lương - Tố Hữu giờ nhìn 2 bên đường toàn cao ốc kinh thật !
Vấn đề là,.... xong, hậu thanh tra thì sao ạ ? vì mọi cái đều Chủ tịch hay Phó CT thành phố phê duyệt cả, chế tài với các duyệt quy hoạch chưa đúng, sai là thế nào ?Thanh tra Bộ Xây dựng chỉ rõ, nhiều cấp ở Hà Nội tùy tiện điều chỉnh quy hoạch là một trong những nguyên nhân "băm nát" quy hoạch ở tuyến đường Lê Văn Lương-Tố Hữu.
"Có dự án điều chỉnh 5 lần, nhiều dự án chuyển chức năng từ văn phòng, từ công cộng thành hỗn hợp văn phòng, dịch vụ thương mại và căn hộ chung cư để bán; có dự án điều chỉnh tăng từ 5 tầng thành 30 tầng. "
Nhiều sai phạm "băm nát" quy hoạch đường Lê Văn Lương-Tố Hữu | Giao thông | Vietnam+ (VietnamPlus)
Thanh tra Bộ Xây dựng chỉ rõ, nhiều cấp ở Hà Nội tùy tiện điều chỉnh quy hoạch là một trong những nguyên nhân "băm nát" quy hoạch ở tuyến đường Lê Văn Lương-Tố Hữu.www.vietnamplus.vn
Tắc là do trục chính kéo dài từ tỉnh Hà Đông lên chứ liên quan gì đến 40 toà kia. Khu Time City còn mật độ cao hơn thế nhiều mà có tắc đâubảo sao nó tắc lòi kèn ra, ở cái xứ mình sao không cái gì chuyên nghiệp được nhỉ, chán quá các cụ ạ
Ý nghĩa của qui hoạch: đế bán đất được giá chênh (giữa đất thu hồi và đất dự án).Thanh tra Bộ Xây dựng chỉ rõ, nhiều cấp ở Hà Nội tùy tiện điều chỉnh quy hoạch là một trong những nguyên nhân "băm nát" quy hoạch ở tuyến đường Lê Văn Lương-Tố Hữu.
"Có dự án điều chỉnh 5 lần, nhiều dự án chuyển chức năng từ văn phòng, từ công cộng thành hỗn hợp văn phòng, dịch vụ thương mại và căn hộ chung cư để bán; có dự án điều chỉnh tăng từ 5 tầng thành 30 tầng. "
Nhiều sai phạm "băm nát" quy hoạch đường Lê Văn Lương-Tố Hữu | Giao thông | Vietnam+ (VietnamPlus)
Thanh tra Bộ Xây dựng chỉ rõ, nhiều cấp ở Hà Nội tùy tiện điều chỉnh quy hoạch là một trong những nguyên nhân "băm nát" quy hoạch ở tuyến đường Lê Văn Lương-Tố Hữu.www.vietnamplus.vn