[Thảo luận] Đường Giải Phóng - Vượt mặt được rất nhiều xe mà lại thấy buồn

mr-justin

Xe tải
Biển số
OF-159262
Ngày cấp bằng
4/10/12
Số km
388
Động cơ
353,950 Mã lực
Nơi ở
hầ nội
tại sao GTCC biết sai mà vẫn không phá bỏ đi nhi?8->
 

thuhabeo

Xe tải
Biển số
OF-33961
Ngày cấp bằng
25/4/09
Số km
299
Động cơ
478,959 Mã lực
Trên đường Giải Phóng, theo chiều từ Ngã tư Vọng xuống Linh Đàm, vào cuối buổi chiều hôm qua đường rất đông. Tại ngã ba với Kim Đồng và Trương Định, biển phân làn (411) cho phép 3 làn bên phải đi thẳng, làn sát bên trái chỉ cho rẽ trái. Vậy mà tất cả các loại ô tô đi thẳng đều xếp hàng ở làn thứ hai từ bên trái. Mặc dù hàng rất dài, nhưng không xe nào dám đi vào hai làn còn lại ở phía bên phải. Một mình tôi đi vào và vượt qua ngã ba rất nhanh, nếu không thì phải chờ ít nhất hai nhịp đèn ở mỗi ngã ba. Ấy vậy mà lại thấy buồn!

Hiện tượng trên thể hiện rõ nhất hệ quả của cái chủ trương phân làn (theo loại phương tiện) "Thiếu I-ốt" của ngành GTVT. Đa số người tham gia giao thông đều hiểu rằng cái biển phân làn 411 ấy cho ba làn bên phải đi thẳng, nhưng không phải ai cũng biết cái biển phân làn ô tô - xe máy đặt trước đó là bố láo, không đúng luật, nên chẳng mấy ai dám đi vào 2 làn phía bên phải.

Như trước đây tôi đã nêu quan điểm, chủ trương phân làn ô tô - xe máy bằng các biển báo tự bịa ra và các cột, tấm bê tông đặt giữa đường của Sở GTVT Hà Nội là chính sách ngu dân, đến nay rõ ràng chính sách này đã làm méo mó nhận thức về Luật GTĐB, làm cho người tham gia giao thông ngày càng xa rời Luật GTĐB (của Quốc gia) để tuân theo những quy định bừa bãi, trái Luật của địa phương.

Nếu mỗi địa phương đều tự bịa ra những biển báo, những quy định giao thông của riêng mình thì bộ mặt giao thông VN sẽ đến đâu? Thật đáng buồn!
Cụ nên lưu ý trước cái biển phân 4 làn mà cụ đi vào trong làn xe máy là xxx thổi không cãi nổi vì khi đó vẫn còn hiệu lực của biển phân làn cho ô tô chỉ đi 2 làn ngoài cũng bên trái.
 

taplai tapdi

Xe tăng
Biển số
OF-121008
Ngày cấp bằng
17/11/11
Số km
1,264
Động cơ
394,270 Mã lực
Bọn cơ hội!!!!!!!
 

longvu

Xe tăng
Biển số
OF-35
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,994
Động cơ
602,520 Mã lực
Đường GP vẫn tựu chung/hầu hết lại là thế này:
  1. Trước khi đến ngã tư thì phân làn theo hướng đi.
  2. Qua khỏi ngã tư thì lại phân làn theo phương tiện
Các cụ cứ thế mà đi, chả sợ bố con thằng nào. Em đi kiểu này mãi từ lâu lắm rồi, cũng có lần bị xxx vẫy, cãi nhau 1 trận nảy lửa, sau xin lỗi em mới đi. Lần sau bị bắt (đi xe khác), em xuống xe, vẫn chú xxx đã từng cãi nhau trận trước, nhận ra em ngay, lại xin lỗi rồi anh em trao đổi số cầm chân. Tự nhiên em thấy quý, thỉnh thoảng alo chém gió, hỏi chú xxx có kiếm đc ác ko =)). Tối qua, chú xxx đó lại trực ở ngã tư chợ Mơ, alo cho em hỏi thăm.
Em bẩu ngay:
Đứng ngã tư chợ Mơ mà tuýt mấy cái lão xe có logo OF đỗ làn sát phân cách từ Minh Khai sang Đại la là rách việc lắm, chú đừng có mà dại =)).
Chú ấy nói ngay:
Em biết rồi, sợ mấy ông ở cái tập đoàn ô tô phân gì đó lắm, rất hiểu luật, đi đứng cũng đàng hoàng, đểu nhất là cái món cãi nhau thì ông nào cơ hàm cũng khỏe, em chả dại dây vào, mất thời gian lắm.
Hơ hơ, ít nhất OF cũng đc các chú xxx trẻ biết tới, em thấy vui vui lạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,629
Động cơ
519,641 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Em bị xxx dừng 1 lần chỗ giao với Trương Định, ko mất xiền nhưng cãi với lũ công bộc mất thời gian và mất việc. Xã hội nào cũng có kẻ xấu người tốt nhưng xã hội bây giờ chán quá, cô.ng bộc toàn lũ hành dân.
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
7,742
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Cuối năm rồi nhiều bác tài đi cẩn thận hơn các cụ ạ
Như vậy cũng tốt mà
Em thì cứ 2 làn giữa em đi thẳng, hạn chế tối đa đi vào làn trong cùng bên phải.
 

papachipchip

Xe tải
Biển số
OF-118551
Ngày cấp bằng
28/10/11
Số km
390
Động cơ
388,120 Mã lực
Xã hội loan lạc, tham quan lộng hành, không ai kiểm soát được cả, dân đen lầm than, sánh vai các cường quốc năm châu môn tham nhũng, haizzzzzzzzzzzzzzzzzzz
 

Bino

Xe điện
Biển số
OF-68687
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
2,790
Động cơ
459,265 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Cũng nhiều người biết, nhưng ngại nếu đi thẳng làn 3 sẽ bị xxx vịn vào cãi nhau còn quá thời gian chờ ở làn 2. Giống như đi đường 5 mấy lần em chuyển làn trong để vượt chim mồi nhưng nghĩ mất thời gian cho mấy thằng xxx Hải Dương đâm nhiều khi cố đi sau nó đến hết trạm của xxx
 

cantona

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,892
Động cơ
663,938 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
em cũng vậy, kiếm tiền khó lắm.
Tiền đã là gì, tg mất đi để đôi co với bọn nó còn đáng giá hơn ấy chứ, mà cuối cùng chó được câu xl nào, thậm chí kiện tội sách nhiễu cũng ko được vì toàn lũ chúng nó với nhau, vãi đạn.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,587
Động cơ
361,897 Mã lực
Em cứ đến ngã tư thấy làn nào vắng là em vào 2, 3 hay 4. Thường là đi làn 2 và 3. Còn mấy khi dạt vào tận trong để đi đâu ạ.
 

thanhsquin

Xe buýt
Biển số
OF-52636
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
916
Động cơ
461,481 Mã lực
Nơi ở
Gái đẹp nhất miền bắc
Cụ nên lưu ý trước cái biển phân 4 làn mà cụ đi vào trong làn xe máy là xxx thổi không cãi nổi vì khi đó vẫn còn hiệu lực của biển phân làn cho ô tô chỉ đi 2 làn ngoài cũng bên trái.
Cụ này chuẩn này. Em đã để ý kỹ, đoạn trước ngã 3 Trương Định- Giải Phóng ( còn gọi là đuôi cá) ( hướng từ Vọng về Pháp Vân) thứ tự các biển trên cao như sau :
1. Biển phân làn theo phương tiện (2 làn ô tô, 2 làn xe máy) ( treo trên cao chứ không phải cắm giữa đường)
2. Biển phân làn 411 ( làn trong cùng rẽ trái, 3 làn còn lại đi thẳng)
Như vậy vấn đề ở đây là 2 loại biển này đều có hiệu lực khi qua điểm giao cắt (ngã 3) hay khi có biển 411 đứng sau thì biển phân làn theo phương tiện không còn tác dụng nữa??
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Trên đường Giải Phóng, theo chiều từ Ngã tư Vọng xuống Linh Đàm, vào cuối buổi chiều hôm qua đường rất đông. Tại ngã ba với Kim Đồng và Trương Định, biển phân làn (411) cho phép 3 làn bên phải đi thẳng, làn sát bên trái chỉ cho rẽ trái. Vậy mà tất cả các loại ô tô đi thẳng đều xếp hàng ở làn thứ hai từ bên trái. Mặc dù hàng rất dài, nhưng không xe nào dám đi vào hai làn còn lại ở phía bên phải. Một mình tôi đi vào và vượt qua ngã ba rất nhanh, nếu không thì phải chờ ít nhất hai nhịp đèn ở mỗi ngã ba. Ấy vậy mà lại thấy buồn!

Hiện tượng trên thể hiện rõ nhất hệ quả của cái chủ trương phân làn (theo loại phương tiện) "Thiếu I-ốt" của ngành GTVT. Đa số người tham gia giao thông đều hiểu rằng cái biển phân làn 411 ấy cho ba làn bên phải đi thẳng, nhưng không phải ai cũng biết cái biển phân làn ô tô - xe máy đặt trước đó là bố láo, không đúng luật, nên chẳng mấy ai dám đi vào 2 làn phía bên phải.

Như trước đây tôi đã nêu quan điểm, chủ trương phân làn ô tô - xe máy bằng các biển báo tự bịa ra và các cột, tấm bê tông đặt giữa đường của Sở GTVT Hà Nội là chính sách ngu dân, đến nay rõ ràng chính sách này đã làm méo mó nhận thức về Luật GTĐB, làm cho người tham gia giao thông ngày càng xa rời Luật GTĐB (của Quốc gia) để tuân theo những quy định bừa bãi, trái Luật của địa phương.

Nếu mỗi địa phương đều tự bịa ra những biển báo, những quy định giao thông của riêng mình thì bộ mặt giao thông VN sẽ đến đâu? Thật đáng buồn!
Kim Đồng thì không có biển phân làn theo hướng đi mà chỉ có biển phân làn theo phương tiện, đi vào bên phải cũng được nhưng chỉ vào giờ cao điểm thôi, giờ bình thường vắng xe vớ vẩn là bị vợt. Còn Trương Định thì chỉ có biển phân làn theo hướng đi mà không có biển theo phương tiện (do biển phân làn theo phương tiện cắm trước đó đã hết hiệu lực), nên đi thoải mái, bị vợt thì cãi. :D
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung giao thông đoạn này chán lắm. Chán nhất là mấy cái xe khách cứ lờ đờ làm tắc đường mà xxx đứng gần đó cứ như mù. Cái việc sai sờ sờ mà còn không làm được thì những việc như cụ chủ nói nó quá cao xa.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
Cụ này chuẩn này. Em đã để ý kỹ, đoạn trước ngã 3 Trương Định- Giải Phóng ( còn gọi là đuôi cá) ( hướng từ Vọng về Pháp Vân) thứ tự các biển trên cao như sau :
1. Biển phân làn theo phương tiện (2 làn ô tô, 2 làn xe máy) ( treo trên cao chứ không phải cắm giữa đường)
2. Biển phân làn 411 ( làn trong cùng rẽ trái, 3 làn còn lại đi thẳng)
Như vậy vấn đề ở đây là 2 loại biển này đều có hiệu lực khi qua điểm giao cắt (ngã 3) hay khi có biển 411 đứng sau thì biển phân làn theo phương tiện không còn tác dụng nữa??
Vấn đề là ở đây:
1. Biển phân làn theo phương tiện là bố láo. Mặc dù nó mới bổ sung loại biển bố láo này vào phần phụ lục của Quy chuẩn 41, nhưng nó vẫn trái với Luật GTĐB và trái với cả nội dung chính của Quy chuẩn. Biển này không có đủ hiệu lực pháp lý, xxx chỉ lợi dụng để làm tiền những người không biết luật thôi.
2. Biển phân làn theo hướng đi 441 đúng luật và khoa học (xe đi hướng nào đứng ở phía đó). Biển này thì có đủ hiệu lực pháp lý.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
Tiền đã là gì, tg mất đi để đôi co với bọn nó còn đáng giá hơn ấy chứ, mà cuối cùng chó được câu xl nào, thậm chí kiện tội sách nhiễu cũng ko được vì toàn lũ chúng nó với nhau, vãi đạn.
Thời gian và tiền bạc của ai cũng quý cả. Vấn đề là nên tham gia giao thông bằng cái đầu tỉnh táo, chứ không nên nhắm mắt làm theo những gì họ bảo, bác ạ!
 

cam07

Xe buýt
Biển số
OF-15080
Ngày cấp bằng
25/4/08
Số km
505
Động cơ
517,410 Mã lực
Trên đường Giải Phóng, theo chiều từ Ngã tư Vọng xuống Linh Đàm, vào cuối buổi chiều hôm qua đường rất đông. Tại ngã ba với Kim Đồng và Trương Định, biển phân làn (411) cho phép 3 làn bên phải đi thẳng, làn sát bên trái chỉ cho rẽ trái. Vậy mà tất cả các loại ô tô đi thẳng đều xếp hàng ở làn thứ hai từ bên trái. Mặc dù hàng rất dài, nhưng không xe nào dám đi vào hai làn còn lại ở phía bên phải. Một mình tôi đi vào và vượt qua ngã ba rất nhanh, nếu không thì phải chờ ít nhất hai nhịp đèn ở mỗi ngã ba. Ấy vậy mà lại thấy buồn!

Hiện tượng trên thể hiện rõ nhất hệ quả của cái chủ trương phân làn (theo loại phương tiện) "Thiếu I-ốt" của ngành GTVT. Đa số người tham gia giao thông đều hiểu rằng cái biển phân làn 411 ấy cho ba làn bên phải đi thẳng, nhưng không phải ai cũng biết cái biển phân làn ô tô - xe máy đặt trước đó là bố láo, không đúng luật, nên chẳng mấy ai dám đi vào 2 làn phía bên phải.

Như trước đây tôi đã nêu quan điểm, chủ trương phân làn ô tô - xe máy bằng các biển báo tự bịa ra và các cột, tấm bê tông đặt giữa đường của Sở GTVT Hà Nội là chính sách ngu dân, đến nay rõ ràng chính sách này đã làm méo mó nhận thức về Luật GTĐB, làm cho người tham gia giao thông ngày càng xa rời Luật GTĐB (của Quốc gia) để tuân theo những quy định bừa bãi, trái Luật của địa phương.

Nếu mỗi địa phương đều tự bịa ra những biển báo, những quy định giao thông của riêng mình thì bộ mặt giao thông VN sẽ đến đâu? Thật đáng buồn!

Em cũng thấy buồn vì cụ không thuộc đường lại còn lên đây than buồn, nhà em gần đấy, chưa thấy có cái ngã ba Kim Đồng- Trương Định bao giờ

Có chăng là ngã ba Đuôi cá
 
Chỉnh sửa cuối:

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,774
Động cơ
580,772 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Thời gian và tiền bạc của ai cũng quý cả. Vấn đề là nên tham gia giao thông bằng cái đầu tỉnh táo, chứ không nên nhắm mắt làm theo những gì họ bảo, bác ạ!
Em hiểu và chia sẽ với những cụ đã và đang làm là mong muốn xây dựng một XH nói chung cũng như VHGT nới riêng ngày một tốt hơn , nhưng với nhưng gì đã và đang diễn ra , liệu với em , cụ và tất cả Offer trên diễn đàn này em sợ là quá nhỏ bé mà điều chúng ta phải làm lại quá lớn ! Dù sao em vẫn ủng hộ những gì cụ đã và đang làm .
 

jilee

Xe tải
Biển số
OF-160153
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
251
Động cơ
351,949 Mã lực
Nơi ở
Nhà mặt...ngách, thách lùi xe
Nhà em hiểu biết vẫn còn hạn chế nên vào hóng các cụ mãi mà vẫn chưa hiểu được đoạn
1. Biển phân làn theo phương tiện là bố láo. Mặc dù nó mới bổ sung loại biển bố láo này vào phần phụ lục của Quy chuẩn 41, nhưng nó vẫn trái với Luật GTĐB và trái với cả nội dung chính của Quy chuẩn. Biển này không có đủ hiệu lực pháp lý, xxx chỉ lợi dụng để làm tiền những người không biết luật thôi.
đoạn này là cụ chinhatm dựa vào đâu ạ? Cụ khai sáng cho nhà cháu với.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top