Sắp tới có giải pháp gì giảm tắc đường nguyễn trãi ko các cụ? Cứ kiểu này chắc em ẹo sớm quá.
Cụ nào thạo tin bật mí giúp, e rót sẵn chén đợi...
Cụ nào thạo tin bật mí giúp, e rót sẵn chén đợi...
Cách hay thế mà VN ko học nhỉ. mục đích là giảm rẽ trái, chỉ đi thẳng và rẽ phải. Cách này rất hay vì nếu làm như Sing thì họ ko có đường rẽ trái, bù lại phải có nhiều đường. Còn cách này tận dụng hạ tầng sẵn có của VN. Nh ko rõ oto rẽ trái thì sao nhỉ? Cách này chỉ áp dụng cho xe máy?Ngày xưa em thấy Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) đề xuất mà không thấy triển khai nhỉ:
Cách Đài Loan chống tắc đường dù đông xe máy hơn Việt Nam
Tại các giao lộ ở Đài Loan có những khu vực chờ rẽ trái hai giai đoạn, hay rẽ trái kiểu lưỡi móc, dành cho xe máy.vnexpress.net
Còn nản nữa, khi 1 đống chung cư vẫn đang tiếp tục mọc lên.Giờ có lẽ đường đi làm mà nản nhất với nhiều người là Tố Hữu
Ngày nào e cũng đi làm qua đường Nguyễn Trãi. Con đường này là 1 trong những đường rộng nhất Hà Nội!
Nhưng giao thông ở đó thật khủng khiếp! Lộn xộn, bát nháo Xe máy chen loạn vào tất cả các làn, như trò bắn ruồi. Ô tô thằng nhanh thằng chậm, luồn lách, còi inh ỏi
Chẳng nhẽ, không thể phân làn nổi sao? Tại dân trí thấp (tự ái quá ) hay tại hành pháp kém?
Giờ có lẽ đường đi làm mà nản nhất với nhiều người là Tố Hữu
Cách hay thế mà VN ko học nhỉ. mục đích là giảm rẽ trái, chỉ đi thẳng và rẽ phải. Cách này rất hay vì nếu làm như Sing thì họ ko có đường rẽ trái, bù lại phải có nhiều đường. Còn cách này tận dụng hạ tầng sẵn có của VN. Nh ko rõ oto rẽ trái thì sao nhỉ? Cách này chỉ áp dụng cho xe máy?
Những ông lái 4b đáng ra phải làm gương xếp hàng dọc trước, đằng này hơi ùn tí là chuyển làn xếp hàng ngang hết cmn cả đường dành cho 2b.Ngày nào e cũng đi làm qua đường Nguyễn Trãi. Con đường này là 1 trong những đường rộng nhất Hà Nội!
Nhưng giao thông ở đó thật khủng khiếp! Lộn xộn, bát nháo Xe máy chen loạn vào tất cả các làn, như trò bắn ruồi. Ô tô thằng nhanh thằng chậm, luồn lách, còi inh ỏi
Chẳng nhẽ, không thể phân làn nổi sao? Tại dân trí thấp (tự ái quá ) hay tại hành pháp kém?
Thủ đô ngàn năm văn vật, con đường vào lại to nhất thủ đô mà đi qua phải dậy từ 5h sáng. Nghĩ ló chán nhỉ các cụ.Những ông lái 4b đáng ra phải làm gương xếp hàng dọc trước, đằng này hơi ùn tí là chuyển làn xếp hàng ngang hết cmn cả đường dành cho 2b.
Em đi đâu mà phải qua những con đường đau khổ ntn, toàn dậy đi từ 5h sáng.
Em rẽ trái thường làm kiểu đó vì mình có quyền ưu tiên thấp hơn. Chỗ ngã tư LVL-HMG đèn rẽ trái và đi thẳng cùng nhịp nên 2 luồng đè nhau đâm ra số xe thoát rất ít. Nếu bên rẽ trái tiến ra giữa giao lộ, chờ luồng đi thẳng đi hết thì thoát rất nhanh. Lúc này luồng rẽ trái mới sang đường thì phía trước khá thoáng, đi đến giao lộ trường Ams nhanh hơn.Cách hay thế mà VN ko học nhỉ. mục đích là giảm rẽ trái, chỉ đi thẳng và rẽ phải. Cách này rất hay vì nếu làm như Sing thì họ ko có đường rẽ trái, bù lại phải có nhiều đường. Còn cách này tận dụng hạ tầng sẵn có của VN. Nh ko rõ oto rẽ trái thì sao nhỉ? Cách này chỉ áp dụng cho xe máy?
Giờ đường nào cũng tắc, ngoại thành HN em đi cũng tắcGiải phóng cũng tắc lòi kèn