Nhà cụ được hạ sơn ngay chỗ Mai Dịch rồi mà Chỗ vẫn bắn tốc độ ấy.Thông đc đoạn này thì lối xuống đường 5 chỗ Cầu Thanh Trì và đường Phạm Văn Đồng lại tắc lòi mắt luôn.
Nhà cụ được hạ sơn ngay chỗ Mai Dịch rồi mà Chỗ vẫn bắn tốc độ ấy.Thông đc đoạn này thì lối xuống đường 5 chỗ Cầu Thanh Trì và đường Phạm Văn Đồng lại tắc lòi mắt luôn.
vậy thì mới có xx ở đó bắt các bác nào nóng vội mà vượt lên chứEm cũng không hiểu tại sao lại qua cầu vượt, dừng đèn đỏ rồi mới vaof quốc lộ 5 đi HP. Nên mỗi lần đi HP vào dịp lễ, ngày nghỉ thì đi qua chỗ này mất 30 phút. Nếu làm một cái đường xuống QL5 từ bên kia cầu vượt thì ko bao giờ bị tắc.
Thế này thì lại phải bò ở dưới rồi,Cụ đang đi "xe đạp" thì không lên đựoc đâu, đương này là cao tốc mà
Cụ đi từ Văn Điển đến bến xe nước ngầm thì rẽ phải, đi vào đầu đường Pháp Vân Cầu Giẽ thì rẽ phải tiếp, theo đường dẫn lên cầu cạn. Nhớ đi lối bân trái để chạy về Mỹ Đình. Bên phải là lối đi cầu Thanh Trì đới.các bác cho hỏi ngu tí, có đường dẫn nào đi lên đường trên cao mé đằng Pháp Vân - Linh Đàm ko nhỉ, vì e đi làm từ Văn Điển - Mỹ Đình mà phải đi qua cái ngã 4 Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi thì mới có đường dẫn lên nên muốn tìm đường dẫn nào ở dưới đó để đi cho nhanh
Bác nào xác nhận hộ dự án này cái. Nhà cháu tuần nào cũng đi đường này mà tắc quá, toàn chửi đổng mấy bố thiết kếĐang có dự án làm cầu sắt tạm rẽ phải từ VĐ3 xuống QL5 đi Hải Phòng sao đó các cụ chờ nhá
Giống em, lần nào em đi qua nút này em cũng chởi, thế nhưng mình chởi mình nghe, nó đếch ngheBác nào xác nhận hộ dự án này cái. Nhà cháu tuần nào cũng đi đường này mà tắc quá, toàn chửi đổng mấy bố thiết kế
E hay đi qua mạn Linh đàm thấy mấy hôm nay đơn vị thi công quây rào phá đường dẫn lên, đường dẫn xuống nối với đường vành đai 3 trên cao đoạn qua ngã tư Kim Giang-Linh Đàm. Đường dẫn này e thấy làm rất to và chắc chắn (mấy cái dầm thép to tướng như dầm cầu vượt vậy) nên e nghĩ đây ko phải là đường tạm. Thế thì chắc chắn là thiết kế bất hợp lý cho nên chủ đầu tư (BQLDATL) mới phải phá đi. Buổi sáng đi làm e thấy dòng xe đổ từ Linh đàm ra nguyễn xiển cũng rất lớn, chỗ này toàn bị tắc đường cũng là do cái bất hợp lý của 2 cái đường dẫn làm thu nhỏ đoạn đầu đường Nguyễn Xiển. Mấy bác thiết kế nhà mềnh đúng là 2 chân đút bàn giấy lâu quá rồi ko chịu khảo sát thực tế. E ước tính làm mới rồi phá đi làm lại cũng mất mấy chục tỷ
Cảm ơn cụ nhiều, để hôm nào em thử xemCụ đi từ Văn Điển đến bến xe nước ngầm thì rẽ phải, đi vào đầu đường Pháp Vân Cầu Giẽ thì rẽ phải tiếp, theo đường dẫn lên cầu cạn. Nhớ đi lối bân trái để chạy về Mỹ Đình. Bên phải là lối đi cầu Thanh Trì đới.
Vì có đường tàu hỏa nên không thể làm đường tắt xuống đường QL5 được, trừ khi nắn lại đường tàu hỏaEm cũng không hiểu tại sao lại qua cầu vượt, dừng đèn đỏ rồi mới vaof quốc lộ 5 đi HP. Nên mỗi lần đi HP vào dịp lễ, ngày nghỉ thì đi qua chỗ này mất 30 phút. Nếu làm một cái đường xuống QL5 từ bên kia cầu vượt thì ko bao giờ bị tắc.
Nắn lại đường 5 1 tẹo như đoạn cầu Vĩnh Tuy là được. Sao phải nắn đường tàu.Vì có đường tàu hỏa nên không thể làm đường tắt xuống đường QL5 được, trừ khi nắn lại đường tàu hỏa