- Biển số
- OF-121389
- Ngày cấp bằng
- 21/11/11
- Số km
- 223
- Động cơ
- 383,916 Mã lực
chỗ đó ngay từ đẫu đã là đường lên xuống tạm mà cụ.
Vụ này cái cớ là phục vụ kỷ niệm 1K Thăng Long đây mà.Ko phải TK Bất hợp lý, cái cầu bằng BT dùng vốn ODA, thiết kế của nó ko có lối lên ở Cầu Dậu. Khi làm xong cầu vượt đến cầu Dậu rồi mà để đấy nhìn nó...phí, ông HN đề xuất bỏ ra hơn 100 củ to làm cái kết nối tạm ấy, khi làm xong đến ngã tư tử thần, có đường kết nối chính thì dỡ cái kết nối tạm cầu Dậu ra. Đống KC Thép ấy vẫn có thể dùng vào các CT khác (cầu vượt như ở LVL, Thái Hà...chẳng hạn).
Cụ đang đi "xe đạp" thì không lên đựoc đâu, đương này là cao tốc màcác bác cho hỏi ngu tí, có đường dẫn nào đi lên đường trên cao mé đằng Pháp Vân - Linh Đàm ko nhỉ, vì e đi làm từ Văn Điển - Mỹ Đình mà phải đi qua cái ngã 4 Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi thì mới có đường dẫn lên nên muốn tìm đường dẫn nào ở dưới đó để đi cho nhanh
Em cũng không hiểu tại sao lại qua cầu vượt, dừng đèn đỏ rồi mới vaof quốc lộ 5 đi HP. Nên mỗi lần đi HP vào dịp lễ, ngày nghỉ thì đi qua chỗ này mất 30 phút. Nếu làm một cái đường xuống QL5 từ bên kia cầu vượt thì ko bao giờ bị tắc.hicuti nói:Đường này bác nào thiết kế chuối vãi. Rẽ phải ra ql5 thì đi qua cầu vượt mới rẽ, xuống lám quả rẽ trái+ đèn-> tắc. Bắc Ninh rẽ phải về hà nội thì vòng đđến 3km. Linh đàm rẽ về giải phóng chịu chả biết rẽ thế nào
Nói đến thiết kế ng u thì nút giao cầu Thanh trì QL5 mới là điển hình cụ nhẩy, đổ 1 đống tiền làm cầu vượt hoành tráng mà tuyến chính ql5 vẫn chình ình 2 cái đèn đỏ, chỗ nàydiện tích rộng tha hồ mà vẽ vời lại làm cái cầu vượt ng u hết chỗ nói.Thông đc đoạn này thì lối xuống đường 5 chỗ Cầu Thanh Trì và đường Phạm Văn Đồng lại tắc lòi mắt luôn.
Đang định nói chõ này thì cụ nói nhanh quá công nhận thiết kế thông minh quá cơ.Nói đến thiết kế ng u thì nút giao cầu Thanh trì QL5 mới là điển hình cụ nhẩy, đổ 1 đống tiền làm cầu vượt hoành tráng mà tuyến chính ql5 vẫn chình ình 2 cái đèn đỏ, chỗ nàydiện tích rộng tha hồ mà vẽ vời lại làm cái cầu vượt ng u hết chỗ nói.
cái này đúng , nó làm cái lên ở đấy để thông đường giảm tải cho ngã 3 pháp vân, giờ có đường lên xuống ở ngã 4 bùng binh thì phá cái cũ đi.cái này là do biện pháp thi công của họ thôi mà cụ, thi công xong thì phải phá công trình tạm thôi (để công trình chính còn vận hành chứ)! Nó là biện pháp thi công nên không tính lãng phí được!
Nghe nói nút giao thông này được thiết kế để kết nối với cao tốc HN-HP sẽ làm trong tương lai (nằm song song với QL5 hiện hữu) nên hiện tại nó phải bất tiện như vậy.Nói đến thiết kế ng u thì nút giao cầu Thanh trì QL5 mới là điển hình cụ nhẩy, đổ 1 đống tiền làm cầu vượt hoành tráng mà tuyến chính ql5 vẫn chình ình 2 cái đèn đỏ, chỗ nàydiện tích rộng tha hồ mà vẽ vời lại làm cái cầu vượt ng u hết chỗ nói.