- Biển số
- OF-5
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 2,648
- Động cơ
- 605,879 Mã lực
- Nơi ở
- cách TTHNQG 1km, TL, HN
- Website
- facebook.com
Sáng nay xe đã chạy trên toàn tuyến rồi ạ. Nhưng em thấy xe khách vẫn chạy đường bên dưới, chắc đã nộp tiền bảo kê đến hết năm.
Như vậy chỉ tránh được giao cắt đồng mức, mà cái đó làm cầu vượt hay hầm chui thì rẻ hơn cụ nhỉ?cụ nói đúng như ý em. Ngay từ khi bắt đầu thi công, e cứ nghĩ bên dưới cũng có xe chạy. hóa ra nó để trồng cỏ. Thà nó cứ mở rộng đường ra thì tiết kiệm cho ngân sách bao nhiêu
Cháu thấy vứn đề nằm ở đây ợ !Nghĩ được như cụ thì thế hệ lãnh đạo sau ăn gì
Từ từ cụ ạ, tiền có ít thì làm dần dầncụ nói đúng như ý em. Ngay từ khi bắt đầu thi công, e cứ nghĩ bên dưới cũng có xe chạy. hóa ra nó để trồng cỏ. Thà nó cứ mở rộng đường ra thì tiết kiệm cho ngân sách bao nhiêu
Em thì lại thấy, điều này chứng tỏ rằng giao thông Việt Nam đang ngày 1 phát triển, trong tương lai không chỉ dừng lại ở những loại cầu vượt này đâu ạ mà sẽ có những đường hầm xuyên tỉnh nữa đấy các Cụ ạ.Đường trên cao vành đai 3 sắp thông nhưng em thấy cái thiết kế này sớm lỗi thời vì khó mở rộng được đường dưới gầm cầu, thiết kế chẳng nhìn xa trông rộng cho tương lai gì cả. Toàn bộ bề rộng mặt đường trên cao cũng chính bằng phần trồng cỏ ở dưới, tại sao khi thiết kế không nâng cao tĩnh không và sử dụng trụ cầu dạng thanh mảnh để có thể mở rộng thêm làn xe dưới mặt đất. Ngoài ra sao không để khoảng cách hai làn trên cầu ra xa nhau hơn để sau này có thể bố trí trụ cầu vào khoảng giữa này để làm đường trên cao tầng thứ 3 nữa. Cụ nào biết rõ dự án thì giải thích giúp em và mọi người với! ( cầu vượt Mai Dịch là một ví dụ cho kiểu tư duy ngắn để rồi mấy nữa thông xe vừa đi xuống cầu lại rồi lại đi lên cầu...)
Phát triển cỡ này đây cụ -> http://dantri.com.vn/c728/s728-645840/su-co-nut-mat-cau-thang-long-khong-co-trach-nhiem-ca-nhan.htmEm thì lại thấy, điều này chứng tỏ rằng giao thông Việt Nam đang ngày 1 phát triển, trong tương lai không chỉ dừng lại ở những loại cầu vượt này đâu ạ mà sẽ có những đường hầm xuyên tỉnh nữa đấy các Cụ ạ.
Phá rồi cụ ạ, bắt đầu tư đầu cầu Dậuhơn 10 năm nữa lại phá đi xây cái khác, tầm nhìn đến 2020 thôi
Cụ ơi e làm phiền hỏi thêm câu nữa: Nếu từ Mỹ Đình chạy về thì đến chỗ Pháp Vân đó có đường xuống để quay lại Văn Điển ko?Cụ đi từ Văn Điển đến bến xe nước ngầm thì rẽ phải, đi vào đầu đường Pháp Vân Cầu Giẽ thì rẽ phải tiếp, theo đường dẫn lên cầu cạn. Nhớ đi lối bân trái để chạy về Mỹ Đình. Bên phải là lối đi cầu Thanh Trì đới.
Bọn giãy đành đạch làm tiết kiệm đất thật đấyĐường trên cao ở bên Tư bản giãy đành đạch.
Còn ở Thiên đường.
Cụ nhìn không kỹ rồi.Mời các kụ cho ý kiến về biển hạn chế tốc độ 35km/h này cắm bên phải trên đường cao tốc.
Mặc dù mục đích biển này là hạn chế vận tốc các xe rẽ xuống đường ra khỏi cao tốc dưới 35km/h.
Tuy nhiên, theo quy định của Luật gtđb, biển cắm bên phải đường có hiệu lực với TẤT CẢ các làn đường phía bên trái biển.
Một ngày đẹp trời xxx đứng ở đây bắn tốc độ, các kụ nào chạy trên 2 làn chính quá 35km/h đều bị nộp phạt một cách hợp pháp, không thể kiện cáo gì...
... mặc dù trước đó có biển cho phép xe chạy 80km/h như này nhé.
(liệu trong luật có quy định nào nói rằng hiệu lực biển báo được tính từ vị trí cắm biển sang phía trái, tới dải phân cách mềm hay không, các kụ nhỉ?)
Tiết kiệm cả bê tông nữa cụ, cụ xem cái trụ tròn tròn bé như cái đũaBọn giãy đành đạch làm tiết kiệm đất thật đấy
Việc cấm xe máy đi lên thì không cần phải phủ rộng thông tin đến khắp người dân, bởi vì tại tất cả các đường dẫn lên cầu đều có biển cấm xe máy, xe thô sơ và người đi bộ rồi bác ạ.Vừa mới thông xe đã có tai nạn chết người, thương tâm lắm ạ. Link đây các cụ: http://dantri.com.vn/c728/s728-654092/tai-nan-chet-nguoi-tren-cau-can-sau-hon-10-tieng-thong-xe.htm
Chắc là xe máy không biết thông tin cứ lao lên cầu đây...Em thấy chua xót quá, chả hiểu thông tin về việc cấm xe máy này có phủ rộng đến khắp người dân để người ta biết không mà đã thông xe...
Quan trọng là dự án đã được phê duyệt để đưa vào thi công, để sinh lời, để các bên đều có lợi và quan trọng là dự án đã được phê duyệt cụ ạCụ nói không đúng, làm như kiểu em nghĩ thì sau này vẫn có không gian để làm thêm đường, xây dựng tiếp không phải chờ giải phóng mặt bằng, dân không phải tái định cư.
Vừa mới thông xe đã có tai nạn chết người, thương tâm lắm ạ. Link đây các cụ: http://dantri.com.vn/c728/s728-654092/tai-nan-chet-nguoi-tren-cau-can-sau-hon-10-tieng-thong-xe.htm- ...Riêng người lái xe máy bị bắn lên cao và ngã xuống khoảng trống giữa hai dải phân cách không được che chắn, rơi xuống chân cầu ở độ cao hơn 5m, tử vong tại chỗ... - Dân trí[/I]