- Biển số
- OF-145444
- Ngày cấp bằng
- 11/6/12
- Số km
- 9,645
- Động cơ
- 434,840 Mã lực
máy bay nào nó chả có toạ độ và mapỞ trên độ cao 10k km mà cụ còn nhìn được đường bờ biển thì em ạ cụ.
máy bay nào nó chả có toạ độ và mapỞ trên độ cao 10k km mà cụ còn nhìn được đường bờ biển thì em ạ cụ.
Từ miền Trung trở vào phía nam trời quang nhìn xuống bình thường mà. ( nửa phía Bắc trời mù).Ở trên độ cao 10k km mà cụ còn nhìn được đường bờ biển thì em ạ cụ.
nhìn qua màn hình trên máy bay biết được mà cụ. Hôm nào trời trong xanh nhìn rõ mặt biển luônỞ trên độ cao 10k km mà cụ còn nhìn được đường bờ biển thì em ạ cụ.
, tại bị ọp bơm nhiều thuyết âm mưu vào đầu cụ ạ!Các cụ nhạy cảm quá.
Chỉ bay Quốc tế mới bay cao thôi cụ, còn đường bay nội địa bay rất thấp nhé, em check GPS vẫn định vị vô tư, theo như GPS báo thì độ cao chỉ khoảng 6000m thôi ạ, hôm nào trời trong ngắm cảnh thoải mái nhé.Ở trên độ cao 10k km mà cụ còn nhìn được đường bờ biển thì em ạ cụ.
Em lại nhầm ý cụ ạ.Ý em nói về công nghệ, mà 747 đã có rồi. Chứ còn "tầm nhìn xa trên 10 km" thì em nghe dự báo thời tiết suốt rồi
chính xác phải là 33.000 feet, vna mới mở đường bay mới rồiEm nhầm ạ, 10.000 mét ạ
Đg bay cao tốc mà vẫn 1h45p .chính xác phải là 33.000 feet, vna mới mở đường bay mới rồi
Từ trước đến nay vẫn thế. Từ HN bay xuống phía Nam, đi ra biển ở khoảng Nam Định, vào đất liền ở đoạn Đà Nẵng, rồi từ đó bay trên đất liền (trên bầu trời Gia Lai, Đắc Lắc, Lâm Đồng...) cho đến SGE có cái thắc mắc nho nhỏ, hình như đường bay tuyến hn-sg đã có sự thay đổi hả các cụ?
Cách đây hơn chục niên, e bay vna thấy nó bay vòng ra biển, đường bay song song với đuờng bờ biển nước ta. Hôm xưa e bay vna vào sg, thấy đg bay hầu như k bám đg bờ biển, cắt ở Đà nẵng và bay hết trên đất liền từ đó?!
Chẳng có lẽ vì lý do an ninh nào đó, đg bay đã phải thay đổi?!
Hay vna chấp nhận đg bay của bác Phạm Tuân?
Các cụ chém hộ e cho nó thông cái u mê .
CỤ quay lại tr. 1, có cụ đưa link rồi đó.Cụ cho em xin cái link nhé
em tưởng 7 nào nó cũng báo trên màn hình chứ cụ?777 khi bay nó có hiện màn hình đường bay ở trước mặt
Vẫn nhìn thấy mà cụ, thấy cả tàu thuyền bên dưới luônỞ trên độ cao 10k km mà cụ còn nhìn được đường bờ biển thì em ạ cụ.
Cụ bay ca, mà biết chi tiết thếE có cái thắc mắc nho nhỏ, hình như đường bay tuyến hn-sg đã có sự thay đổi hả các cụ?
Cách đây hơn chục niên, e bay vna thấy nó bay vòng ra biển, đường bay song song với đuờng bờ biển nước ta. Hôm xưa e bay vna vào sg, thấy đg bay hầu như k bám đg bờ biển, cắt ở Đà nẵng và bay hết trên đất liền từ đó?!
Chẳng có lẽ vì lý do an ninh nào đó, đg bay đã phải thay đổi?!
Hay vna chấp nhận đg bay của bác Phạm Tuân?
Các cụ chém hộ e cho nó thông cái u mê .
Phan Thiết đang triển khai đúng theo kiểu dư lày.Anh Thăng hồi trước định thế này với Long Thành:
-Ngân sách: Giải phóng mặt bằng, xây đường cất hạ cánh, điều khiển không lưu....có thể là đường lăn.
-Huy động tiền xã hội: Sân đỗ, dịch vụ mặt đất và nhà ga