- Biển số
- OF-479173
- Ngày cấp bằng
- 26/12/16
- Số km
- 889
- Động cơ
- 201,978 Mã lực
chia buồn với hai nạn nhân
bên tây để biển tam giác báo hiệu là đủCách đây hơn chục năm, em chạy xe bị lỏng cọc ắc quy (do trước đó có chú em nghịch cắm chìa khóa lạ vào ổ khóa xe, nó báo động kêu ầm ĩ, em phải tháo ắc quy ra nó mới hết kêu, lúc lắp vào quên ko vặn ốc lại). Đang đi trên đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội thì xe chết máy. Ko biết nguyên nhân nên phải gọi xe cứu hộ đến kéo về. Trời tối, lại mưa to, xe em chết máy gần giữa làn đường, nên em lấy cái tam giá ra để sau xe khoảng 100m, lúc xe cứu hộ đến quay ra lấy tam giác thì bác nào đã nhanh tay cất hộ. May lần đó ko gặp cái xe bồn nào...
Em đc chở đi 1 lần vào đêm, sợ luôn, ko dám cầm lái đi đêm, đường tối thui, đèn pha chỉ nhìn đc 100m, nhìn thấy cái gì đó thì cũng chả làm gì đc. Nhìn đường dựa vào phản quang gắn trên đường và đèn xe trước. Cảm tưởng như chột mắt lái xequa e cũng đóng cửa ông về 5b tầm 18h , trời tối ko có đèn đường, cũng gớm. chia buồn cùng gđ nạn nhân
Ko phải khả năng đó đâu, dải phân cách che pha ngược chiều rồi, ko chói.Khả năng cao xe bồn bị chói pha nguoqcj chiều nên ko nhìn thấy xe kia.
Xe bé cond dc thành bê tông che đèn ngược chiều, xe tải thì dính đèn hết.
Lái xe nc mình quá khốn nạn: trong phố cũng pha, đi sau xe khác cũng pha, gặp xe nưuợc chiều cũng pha
Người tốt nhiều cụ nhể, có lẽ phải có 2 cái trên xe để backup.Cách đây hơn chục năm, em chạy xe bị lỏng cọc ắc quy (do trước đó có chú em nghịch cắm chìa khóa lạ vào ổ khóa xe, nó báo động kêu ầm ĩ, em phải tháo ắc quy ra nó mới hết kêu, lúc lắp vào quên ko vặn ốc lại). Đang đi trên đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội thì xe chết máy. Ko biết nguyên nhân nên phải gọi xe cứu hộ đến kéo về. Trời tối, lại mưa to, xe em chết máy gần giữa làn đường, nên em lấy cái tam giá ra để sau xe khoảng 100m, lúc xe cứu hộ đến quay ra lấy tam giác thì bác nào đã nhanh tay cất hộ. May lần đó ko gặp cái xe bồn nào...
Thế còn chết nữa. Em lúc đó đi một mình, ra cảnh biển tam giác lúc quay trở lại chắc hôm sau ra chợ mua gương chiếu hậu và các phụ kiện khác còn tốn hơn...bên tây để biển tam giác báo hiệu là đủ
bên ta phải có thêm 1 ông canh biển nữa
Cao tốc, em tưởng làn khẩn cấp phải hạn chế tốc độ chứ nhỉ?Chạy cao tốc Ninh Bình thì em gặp quá nhiều trường hợp dừng ở làn khẩn cấp để đi vs , ko thèm bật đèn hazard mặc dù có khi chỉ đi chưa đến 1km đã đến trạm nghỉ. Chạy xe ở đường cao tốc rất nhiều trường hợp vượt xe , lái xe chạy trên làn khẩn cấp, chỉ ko để ý là húc ngay vào xe dừng đỗ. RIP 2 cụ bán tải !
Cụ chưa đi nên ko biết rồi. Dải phân cách kia ko có giá trị che đèn pha cho xe tải và xe khách 30 chỗ trở lên đâuKo phải khả năng đó đâu, dải phân cách che pha ngược chiều rồi, ko chói.
Vầng, nếu cao quá thì em chưa ngồi. Xe em ngồi là sprinter cũng khá cao không bị chóiCụ chưa đi nên ko biết rồi. Dải phân cách kia ko có giá trị che đèn pha cho xe tải và xe khách 30 chỗ trở lên đâu
Vậy cũng như các dòng xe SUV thôi. Thêm nữa là đi làn trong cùng và làn ngoài cùng thì mức độ bị chiếu đèn cũng khác khác nhau.Vầng, nếu cao quá thì em chưa ngồi. Xe em ngồi là sprinter cũng khá cao không bị chói
Vấn đề là 1 số xe ko quan tâm, hay chạy vào làn dừng khẩn cấp để vượt xe khác.Cao tốc, em tưởng làn khẩn cấp phải hạn chế tốc độ chứ nhỉ?
Em chưa lái xe trên cao tốc bao giờ ạ.
Cụ nào thông não giúp em lúc tai nạn xảy ra xe bồn chạy ở làn số 3 hay ở trên làn khẩn cấp không? Dù ở làn nào thì cũng R.I.P. Hai nạn nhân.Giờ xe bồn và xe công tơ nơ chạy nhiều ở cao tốc và cũng ẩu, nguy hiểm. Các cụ nên cẩn thận.
Em chạy nhiều thấy các xe bồn và công hay chạy làn trong cùng, theo em có thể xe thay lốp vẫn chờm ra ngoài chút nên bị đâm vào.Cụ nào thông não giúp em lúc tai nạn xảy ra xe bồn chạy ở làn số 3 hay ở trên làn khẩn cấp không? Dù ở làn nào thì cũng R.I.P. Hai nạn nhân.
Em quan tâm chi tiết để chia buồn với cụ xe bồn thôi, hạn cuối năm quá nặng.
Em cũng nghĩ như cụ, cái em chờ xem kết luận xem xe bồn chạy làn nào. Chỉ nói em bán tải chườm ra 40cm, nếu hỏng lốp trái thì nhiểu khả năng xe bồn không có lỗi. Nếu hỏng lốp phải thì tội anh xe bồn vào khung hình sự. Có cụ nào chứng kiến làm rõ chỗ này không nhỉ?Em chạy nhiều thấy các xe bồn và công hay chạy làn trong cùng, theo em có thể xe thay lốp vẫn chờm ra ngoài chút nên bị đâm vào.
Ông cảnh giới nên đứng ở đâu nhỉ?Do tiếc cái lốp xe, do chủ quan, ông cử đi canh giới bật chức năng đèn pin của điện thoại lên, lấy bất kì thứ gì có trong xe, cởi cả áo khoác,làm chướng ngại vật...thì có lẽ đã không có thương tâm xảy ra.