Quá chuẩn, em định còm vậy.Cụ dừng 15m là có 3 thằng khác nó lèn vào giữa rồi. Bất khả thi.
Quá chuẩn, em định còm vậy.Cụ dừng 15m là có 3 thằng khác nó lèn vào giữa rồi. Bất khả thi.
Em không tin.VOLVO XC 90, nếu trong trường hợp này sẽ chả có ai bị thương chứ đừng nói đến tử vong!
Khung gầm XC 90 cứng lắm nhé, làm bằng thép Boron cơ mà!
Đã gọi là sâu gặm tiền thì nó phải chọn cái ví nào dầy dầy mà gặm chứ, bắt mấy thằng lái xe cont rách đyt thu vài chục k thì không bõ.các cụ cho em hỏi sao bọn con sâu gậm tiền không thấy bắt xe conteno bao giờ nhỉ.
Nó húc sau thẳng góc, phía trước bị mít xe công khác chặn thì văng vào đâu, ủn chui gầm xe trước thì cũng bẹp sạt nóc. Có thể suv nó cứng và to hơn sedan nên cơ hội có người sống sót cao hơn.Cụ chưa hiểu, SUV ngoài khung cứng hơn thì nó còn cao hơn, xe tải húc vào thì SUV văng ra chứ không bị trèo lên dễ dàng.
Ở Hải phòng, đi xe con, gặp đèn đỏ mà không giảm tốc từ xa thì vượt luôn. Đó là cách đi của anh em Hải phòng. Phanh gấp ở đèn đỏ thfi xác định là có ngày ăn Cont vào đít.Tránh đi. Nhà cháu đi Hải Phòng suốt, nếu có thể tránh được tuyến Nguyễn Bỉnh Khiêm là phải tránh.
Từ Lê Thánh Tông về HN, nhiều lúc nhà cháu còn phải đi vòng ngược vào thành phố HP trước rồi qua cầu Rào, vòng về Phạm Văn Đồng mới ra cao tốc dù mất thời gian hơn chạy đường Đình Vũ hoặc Nguyễn Bỉnh Khiêm. 2 đường này nhiều lúc đông, 4 phía đều xe công cực kỳ kinh, chỉ cần các bố ấy lỡ tay lỡ chân là mình bẹp như con gián. Nhưng có hôm ko tránh được thì đành chịu thôi chứ biết sao giờ, cố mà giữ khoảng cách, không bon chen.
riêng đội con sâu gậm tiền LB, GL hay đội năm cực kỳ mất dậyĐã gọi là sâu gặm tiền thì nó phải chọn cái ví nào dầy dầy mà gặm chứ, bắt mấy thằng lái xe cont rách đyt thu vài chục k thì không bõ.
Bỏ ngay phân làn kiểu như vậy có khi còn đỡ tắc và an toàn hơn.Sáng nào em cũng đi đường này. Đèn đỏ em toàn tránh đít xe công ra. Nếu đằng sau có xe tải hay công đang đến em còn phải nhìn gương xem nó có gí vào đít mình không mới thôi.
Bị cont đâm cán như này thì gia đình chỉ ngồi xe này mới an toàn các Lão ầyCụ chưa hiểu, SUV ngoài khung cứng hơn thì nó còn cao hơn, xe tải húc vào thì SUV văng ra chứ không bị trèo lên dễ dàng.
Không hẳn vậy cụ , vấn đề tại hiện trường là con voi đúng trước đổ bê tông rồi , cào cào châu chấu bọ ngựa đứng giữa , con voi điên đằng sau lao trực diện , nếu ko chồm lên trên thì cũng xác định , bị nó dồn như con dán , còn lại chắc được 1/3 thân xe , khách quan mà nói ông xe con nào ở tình huống này , cũng thành đồng nát hết .Tai nạn khủng khiếp quá, nếu đi SUV chắc sẽ ko đến mức như kia nhỉ
Ở ta đi đường bây giờ là phải 360 toàn thời gian.Không hẳn vậy cụ , vấn đề tại hiện trường là con voi đúng trước đổ bê tông rồi , cào cào châu chấu bọ ngựa đứng giữa , con voi điên đằng sau lao trực diện , nếu ko chồm lên trên thì cũng xác định , bị nó dồn như con dán , còn lại chắc được 1/3 thân xe , khách quan mà nói ông xe con nào ở tình huống này , cũng thành đồng nát hết .
Qua.Quá kinh khủng. Mấy pha này đi mẹc vs bim liệu có qua khỏi không các cụ?
Đây là xe bọc thép hạng nhẹ em nghĩ xe cont chèn qua khéo vẫn dẹp lép, cụ phải kiếm con T54 toàn sắt với thép dày nửa mét mới an toàn.Bị cont đâm cán như này thì gia đình chỉ ngồi xe này mới an toàn các Lão ầy