Ngủ gật hoặc phê thuốc, hôm trước có cụ đưa lên clip thằng ranh lái 4 chân lao lên vỉa hè rồi, xuống xe đứng ko vững tay múa loạn xạ đó cụ. Lũ này cứ thẳng tay bắn vài vụ làm gương.Tầm 4h sáng em nghĩ nhiều khả năng ngủ gật
Ngủ gật hoặc phê thuốc, hôm trước có cụ đưa lên clip thằng ranh lái 4 chân lao lên vỉa hè rồi, xuống xe đứng ko vững tay múa loạn xạ đó cụ. Lũ này cứ thẳng tay bắn vài vụ làm gương.Tầm 4h sáng em nghĩ nhiều khả năng ngủ gật
CỤ mới toàn nói đến những ông đằng sau hoặc bên cạnh thôi, cẩn thận cả thằng đằng trước nó lùi vào mẹt cho nữa nhé .Ở ta đi đường bây giờ là phải 360 toàn thời gian.
Đèn xanh, đi, quan sát ông vượt đèn đỏ
Đèn đỏ dừng quan sát ông bên cạnh chèn vào, ông đằng sau đâm tới.
Vào cua không quan sát là có ông xe phía sau chèn tới,
Đi đúng đường, đúng tốc độ, cẩn thận ông ngược chiều vượt ẩu, lấn làn
Hãi
Đây là giải pháp khả thi, cứ chừa một khoảng có dấu hiệu thì may ra còn cơ hội sống.Kinh nghiệm bản thân là khi dừng nên giữ khoảng cách với xe trước, trong tình huống khẩn cấp còn đánh lái kịp may mắn thì sống.
Ở làng Trạm phải lo cụ? Thật tội nghiệp.2 vc trẻ ra đi để lại 2 con thơ dại, thật quá đau xót cc ạ. Người và xe cùng tòa với nhà em.
Theo iem tình huống này SUV Mer cũng bẹp lép thôi.Cụ chưa hiểu, SUV ngoài khung cứng hơn thì nó còn cao hơn, xe tải húc vào thì SUV văng ra chứ không bị trèo lên dễ dàng.
May mà nó chỉ thơm nhẹ vào mông Cụ phát, thôi kệ xem như mình còn may mắn ạ.Hôm 21/7 tầm 6h30 chiều em bị tắc đường đoạn Pháp Vân Cầu Giẽ vào thành phố, đi mà xung quanh xe cont chen lấn em cũng hãi, quả nhiên bị ngay 1 thằng cont đằng sau ép phát. Em xuống, nó cũng xuống rồi lại chèo lên xe ép sang làn khác quay đầu đi ngược lại phía Cầu Giẽ bỏ chạy. Em ra đầu Giải Phóng báo 2 đc Công an giao thông thì được nói: chúng em chỉ xử lý phân luồng giao thông, tai nạn thì anh vào quận báo đội xử ký trong đấy. Đường thì tắc, em lại vòng vèo vào quận thì được cho số gọi cho đồng chí phụ trách. Liên hệ được đồng chí ấy lại cho số đồng chí khác. Gọi mãi được thì đồng chí kia lại bảo anh ra Ngọc Hồi em đang ở đấy! Nhìn dòng xe lúc nhúc trên đường Pháp Vân Cầu Giẽ em ngại quá bỏ về. Đấy, để báo công an thủ tục cũng loằng ngoằng, ghét cái 2 ông công an đứng ngã tư không chỉ em xuống Ngọc Hồi luôn vì em đang trên đường Giải Phóng lại chỉ em vòng lại vào quận, chả lẽ 2 đồng chí ấy không biết?
Chiếc này bao tiền? Iem thề là xem xong tin này iem bị ám ảnh vãi mứt rồi. Ráng lên tiền mua SUV thôi ạ.Bị cont đâm cán như này thì gia đình chỉ ngồi xe này mới an toàn các Lão ầy
Bọn nước ngoài nó quy định lái 4h phải nghỉ 30'. Sau tổng 8h phải nghỉ ít nhất 8h mới được chạy tiếp. Trên xe có thiết bị ghi hành trình và phải lưu dữ liệu lại để khi cần cơ quan chức năng sẽ kiểm tra . Ngoài ra cảnh sát kiếm tra dọc đường nếu vi phạm sẽ bị phạt rất nặng. Vậy nên bọn nó tuân thủ quy định hơn.Chính phủ nên bắt buộc xe công, xe tải, xe khách 30 chỗ trở lên lắp đặt thiết bị cảnh báo khi lái xe không ghỉ ngơi sau mỗi 2 giờ, ví dụ nó cứ kêu loạn lên mà không can thiệp tắt từ bên ngoài được
Cũng có thể, cái đó còn tùy tốc độ của con cont phía sau, nhưng chắc chắn là cửa sống cao hơn Morning hay i10.Theo iem tình huống này SUV Mer cũng bẹp lép thôi.
Tòa TN vẫn xử như cũ: xử thằng containner tội không giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước, phạt 6 năm tù, sau bị XH la ó xử lại thì nâng lên thành 8 năm. Trình độ họ rất cao nên sẽ dùng chung 1 bài, dù xe phía trước tiến hay lùi hay đứng yên họ vẫn xử xe sau ... tội không làm chủ tốc độ, không giữ khoảng cách với xe trước ...RIP các nạn nhân. Em hỏi khí ko phải nhưng đem tòa TN xử khéo xe con bị lỗi ko giữ KC với xe trc ko ạ??
Ai cũng đậu cách 4-5m thì tắc xừ nó đườngem luôn muốn dừng an toàn, cho mình và cho mọi người, nhưng với khoảng cách 4 đến 5 m là bị xe khác chèn vào rồi, còn 3m là có xe khác rúc đầu vào chèn nốt. Vậy đấy, láo nháo thế nên số người bị tai nan chỉ có gia tăng hàng năm.
SUV cũng sẽ bẹp, tuy nhiên sẽ không chết 3 người và 1 người bị thương nặng nguy kịch. Tổn thất về người sẽ ít hơn. Có 4 người trên SUV 7 chỗ thì còn khoảng trống để chết ít hơn. Nếu là Ranger, Navara, Triton, ... bị kẹp như này thì có thể tất cả chỉ bị thương chứ không ai chết ...Suv thì nó ko chèn lên mà sẽ ủn bẹp dí vào mít con cont trước cụ ah.
Quả kẹp chả xe cont ntn thì chỉ có xe khách 50c trở lên mới chịu đc thôi cụ. Chứ có nhét Hummer hay mấy con fullsize SuV Mẽo thì em nghĩ vẫn dẹo thôi.
Đường 5 mà cụ, cấm sao được, sáng nay CSGT đã phân luồng cho tất cả các xe chạy vào đường Thạch Bàn - Cổ Linh rồi lên cầu vượt chạy ra đường 5 để tránh ùn tắc vào đúng giờ đi làm sáng.Sao ko cấm Xe Tải khu vực quận Long Biên? Đây là nội thành mà