- Biển số
- OF-33412
- Ngày cấp bằng
- 11/4/09
- Số km
- 617
- Động cơ
- 481,393 Mã lực
nhàu như vò giấy luôn, kinh thật
Đường này với 1 vài đường nữa trong nam dừng đèn đỏ khá sợ, xe to chạy mát chân mà có vấn đề gì về phanh hay ngủ gật là đi 1 vệt luôn... vốn là quốc lộ mở rộng nhưng sau địa phương để cho nhà dân lấn hành lang an toàn rồi mở cả khu công nghiệp sát đường.. thế là đường ngang lối rẽ đầy raĐường mình thiết kế kiểu Cao tốc nhưng cho cơi nới thành phố, cho nhà mọc sát 2 bên đường, mở hàng trăm ngã tư mới nhưng không có hệ thống đường dẫn, hầm chui.
Cụ quất còm này em đọc thấy ko phù hợp hoàn cảnh này, đáng lên án là thằng lái Công ạ.Trước khi dừng thì cụ đang ĐI mà. Nhìn phía trước có ngã 3, 4 hàng đàn xe công đang DỪNG thì né sang làn nào có xe con, hoặc làn nào cụ cảm thấy có cửa thoát. Xe cụ có từ trên trời hạ cánh xuống đâu. Hay cụ đang bám đuôi xe công cách đúng 2m nên khi nó dừng thì mình cũng hết cửa thoát?
Không chỉ đường này, 1 loạt "cao tốc" mới đã và đang theo chiều hướng "phố hóa" cao tốc như cao tốc HN-Bắc Giang, "cao tốc" Yên Bài - Hòa Bình, Thái Nguyên-Chợ Mới cũng như hầu hết các QL khác ở VN đều đã trở thành Phố!Đường này với 1 vài đường nữa trong nam dừng đèn đỏ khá sợ, xe to chạy mát chân mà có vấn đề gì về phanh hay ngủ gật là đi 1 vệt luôn... vốn là quốc lộ mở rộng nhưng sau địa phương để cho nhà dân lấn hành lang an toàn rồi mở cả khu công nghiệp sát đường.. thế là đường ngang lối rẽ đầy ra
Lên án họ, rồi xử tù họ cũng không cứu được những người trong chiếc xe con kia.Cụ quất còm này em đọc thấy ko phù hợp hoàn cảnh này, đáng lên án là thằng lái Công ạ.
Có lẽ cụ chưa đi vào những thiên đường containerTrước khi dừng thì cụ đang ĐI mà. Nhìn phía trước có ngã 3, 4 hàng đàn xe công đang DỪNG thì né sang làn nào có xe con, hoặc làn nào cụ cảm thấy có cửa thoát. Xe cụ có từ trên trời hạ cánh xuống đâu. Hay cụ đang bám đuôi xe công cách đúng 2m nên khi nó dừng thì mình cũng hết cửa thoát?
Cứu sao được khi kẹt trong cái Máy Ép kiaKinh hoàng. Xe bị vò nát thế này.. không cứu kịp nạn nhân..
Cụ có hay đi đường Cầu Vĩnh Tuy ko? Nếu cụ đi cầu đó nhiều cụ sẽ hiểu là có những lúc, cụ phanh rồi nhìn gương phía sau rồi niệm phật.Lên án họ, rồi xử tù họ cũng không cứu được những người trong chiếc xe con kia.
Không nên để mạng sống của mình trong tay sai lầm của người khác, phải chủ động mà phòng tránh.
Nhà cháu đi học lái xe, thầy dạy bài đầu tiên khi ra đường: hãy coi tất cả những đứa khác đi trên đường là bọn thần kinh và ngu, luôn đặt mình trong trạng thái đề phòng. Tất nhiên hơi thái quá nhưng đúng ở chỗ: tính mạng mình thì mình nên lo trước.
E hay đi xe khách từ sóc Sơn về nam định 170km nó đóng có 2 tiếng rưỡi.Xe khách là chạy ẩu nhất cụ nhỉ, rồi đến xe tải, xe công. Có bài em post về việc bị xe khách tạt đầu vô cớ, nhiều cụ còn vào bảo do em lái non cơ ạ.
kinh nghiệm của cụ bằng thừa, vì cứ hở ra là xe con, xe to len lên chèm vào.
Có khoảng cách với xe trước thì bị ủn mít vẫn có khả năng thoát dồn toa.Giữ vào niềm tin ạ! Hở ra là có tụi chen vào ngay....
em luôn muốn dừng an toàn, cho mình và cho mọi người, nhưng với khoảng cách 4 đến 5 m là bị xe khác chèn vào rồi, còn 3m là có xe khác rúc đầu vào chèn nốt. Vậy đấy, láo nháo thế nên số người bị tai nan chỉ có gia tăng hàng năm.Có khoảng cách với xe trước thì bị ủn mít vẫn có khả năng thoát dồn toa.
Em đậu cách 4-5m thì khó chèn vô lắm. Vả lại chỉ chèn được khi em đã dừng, em dừng + xe sau đã dừng mà chèn thì em lại nhích lên. Em chỉ nhường khi cảm thấy em an toàn & xe kia trong tình huống buộc phải chuyển làn thì mới nhường.
Em thấy nhiều Cụ dừng cứ sát cách xe trước 1-2m là kiểu dừng xe không lối thoát.
Đi cao tốc HN- HP tốn nhiều phí cho đỡ sợ ạĐi đường 5 e sợ nhất kiểu này: trước xe tải, khách, sau là xe cont. Lúc đi đường mình dãn cách ra 1 chút thì lại có anh khác lấp chỗ trống
7-15 năm cho 1 mạng người, TH này 3 mạng mất rồi thì phải nhân 3 lên hả cụ ?
Xa lộ huyết mạch với mật độ xe cont ken đặc như ở đường 5 mà chi chít ngã tư đèn xanh đỏ này thì đúng là cái bẫy thịt chỉ có ở thiên đường.Mấy đèn đỏ giữa quốc lộ thẳng tắp này nhiều xe đang mát ga ko quan sát được phi ầm ầm đấy, nhất là ban tối. Nên e rất sợ khi dừng ở mấy đèn kiểu này, toàn phải liếc hậu xem có chú nào đang phăm phăm lao tới ko
Vậy đúng ra lúc dừng xe con cứ thả trôi khéo lại thoát cụ nhể , cùng lắm rúc đuôi xe trướcBánh xe tải trèo lên nóc xe con rồi đè xuống, quá kinh hoàng , tưởng chỉ có trên youtube với cảnh xe tăng vượt nóc ô tô. Tử hình bọn tải chạy láo.
Yêu cầu giảm giá xe SUV vì tính mạng của người Việt !