Ơ thế cụ có định chung thủy không mà lại khuyên chủ thớt thế?Mông già lại ghẻ thì khó bán lắm. Cụ chủ chung thủy với vợ già đê
Ơ thế cụ có định chung thủy không mà lại khuyên chủ thớt thế?Mông già lại ghẻ thì khó bán lắm. Cụ chủ chung thủy với vợ già đê
hị hị, tốc độ cất cánh tầm 300km/h thôi bác ạ (lúc 800km/h là trên mây rồi ạ), và bác ngồi cao hơn mặt đất mấy mét, bác thử ngồi sát mặt đất 10cm ở tốc độ đó xem, đi xe xịn cảm giác nó chậm hơn vì nó khung gầm ổn định và cách âm tốt hơn thôi,Bác ngồi trên cái tầu bay, lúc nó chuẩn bị cất cánh nó đạt khoảng 800km/h thì phải, tốc độ đó vượt xa các đồng chí tổ lái ô tô công thức 1, nhưng bác thấy đấy, ngồi trên tàu bay, ngó ra cửa sổ thấy bình thường chẳng có cảm giác gì là đang phi 800km/h cả. Cái kính cửa sổ và kính lái máy bay được thiết kế "giảm tốc". Bác hỏi chi tiết: định nghĩa, thiết kế của kính giảm tốc vvvv, tóm lại về kỹ thuật là tôi chịu, tôi chỉ cảm nhận được thế nào thì phát biểu thế thôi.
Ví như hãng Mẹc, họ đầu tư thiết kế gương hậu, gương lái, gương phụ, kính lái khi bác đi ban đêm hạn sẽ chế tối đa bị lóa đèn pha ngược chiều, thuận chiều. Rất an toàn cho người sử dụng. Thế còn đi chi tiết là bằng cách nào mà hãng Mẹc họ lại làm được cái viêc ấy thì tôi cũng chịu, đi thấy vậy thì nói vậy thôi.
Ạ cụ,máy bay chuẩn bị cất cánh mà tốc độ 800 cây chuối thì chi phí lốp nào cho đủ,có ma sát với mặt đất nó đã 800 km thế lên zời nó phải 3000km giờ bác nhể.Bác ngồi trên cái tầu bay, lúc nó chuẩn bị cất cánh nó đạt khoảng 800km/h thì phải, tốc độ đó vượt xa các đồng chí tổ lái ô tô công thức 1, nhưng bác thấy đấy, ngồi trên tàu bay, ngó ra cửa sổ thấy bình thường chẳng có cảm giác gì là đang phi 800km/h cả. Cái kính cửa sổ và kính lái máy bay được thiết kế "giảm tốc". Bác hỏi chi tiết: định nghĩa, thiết kế của kính giảm tốc vvvv, tóm lại về kỹ thuật là tôi chịu, tôi chỉ cảm nhận được thế nào thì phát biểu thế thôi.
Ví như hãng Mẹc, họ đầu tư thiết kế gương hậu, gương lái, gương phụ, kính lái khi bác đi ban đêm hạn sẽ chế tối đa bị lóa đèn pha ngược chiều, thuận chiều. Rất an toàn cho người sử dụng. Thế còn đi chi tiết là bằng cách nào mà hãng Mẹc họ lại làm được cái viêc ấy thì tôi cũng chịu, đi thấy vậy thì nói vậy thôi.
Bác ấy nhầm chút thôi mà. Nếu em không nhầm thì tốc độ khi cất/hạ cánh nó tầm 270-300 cây chuối/giờ thôi.Ạ cụ,máy bay chuẩn bị cất cánh mà tốc độ 800 cây chuối thì chi phí lốp nào cho đủ,có ma sát với mặt đất nó đã 800 km thế lên zời nó phải 3000km giờ bác nhể.
Câu này của cụ thì chuẩn không cần phải chỉnh. Mon của em từ hồi đi em nó đến bây giờ (6,7 vạn Km) chưa hỏng hóc bất cứ thứ gì có chăng thỉ là thay lốp và acquy thôi. Ngồi lên em nó thì phê lắm cụ ợ. Cụ thật là người am hiềuTôi không nhớ rõ lắm nhưng có thể tôi nhầm về tốc độ lấy đà cất cánh của máy bay, thấy mấy bác chỉ lỗi tôi xin ghi nhận. (Tôi nhớ mang máng lúc cất cánh thì bảng điều khiển điện tử của tầu bay nó báo nhưng có lẽ là lúc nó ngóc đầu lên rồi chứ k còn là giai đoạn lấy đà nữa). Chạy cái tầu bay Boeing 777 nó hiển thị đầy đủ các thông số qua màn hình cho hành khách biết (tốc độ, độ cao, áp suất, nhiệt độ v.v.v.v). Lúc tôi ngó thấy nó 800km/h chắc nó ngóc đầu rúc vào Bình Lưu.
Quay lại về cái xe mon réo V6 2.5. Ai nói thế nào thì nói bàn thế nào thì bàn nhưng thực sự đi nó "đáng đồng tiền bát gạo", có ai nói "ân hận" thì là ân hận chơi xe mà chưa một lần sở hữu nó thôi. (Tôi đang nói tới những xe mà chủ đi giữ gìn, có trách nhiệm)
Câu này của cụ thì chuẩn không cần phải chỉnh. Mon của em từ hồi đi em nó đến bây giờ (6,7 vạn Km) chưa hỏng hóc bất cứ thứ gì có chăng thỉ là thay lốp và acquy thôi. Ngồi lên em nó thì phê lắm cụ ợ. Cụ thật là người am hiềuTôi không nhớ rõ lắm nhưng có thể tôi nhầm về tốc độ lấy đà cất cánh của máy bay, thấy mấy bác chỉ lỗi tôi xin ghi nhận. (Tôi nhớ mang máng lúc cất cánh thì bảng điều khiển điện tử của tầu bay nó báo nhưng có lẽ là lúc nó ngóc đầu lên rồi chứ k còn là giai đoạn lấy đà nữa). Chạy cái tầu bay Boeing 777 nó hiển thị đầy đủ các thông số qua màn hình cho hành khách biết (tốc độ, độ cao, áp suất, nhiệt độ v.v.v.v). Lúc tôi ngó thấy nó 800km/h chắc nó ngóc đầu rúc vào Bình Lưu.
Quay lại về cái xe mon réo V6 2.5. Ai nói thế nào thì nói bàn thế nào thì bàn nhưng thực sự đi nó "đáng đồng tiền bát gạo", có ai nói "ân hận" thì là ân hận chơi xe mà chưa một lần sở hữu nó thôi. (Tôi đang nói tới những xe mà chủ đi giữ gìn, có trách nhiệm)
Tôi xin được phân bua với bác về cái vụ kính giảm tốc độ. Đó là ý tôi nói cái kính máy bay nó được thiết kế riêng biệt có rất nhiều chức năng nhưng có chức năng giảm tốc nên lúc nó phi khùng khục như khủng long mà k gây ra "choáng" về tốc độ cho mọi người. Tôi cũng đã chú thích là tôi không có biết về kỹ thuật nên không biết thế nào là giảm tốc chỉ khi mình vận hành mình mới cảm thấy thôi.Lâu lắm cái thớt này lại được lôi lên.
Cụ NSE' ví von chả hợp lý.
Kính máy bay so với kính ô tô. Thế cụ có ví đường bay và đường "nhựa" khác nhau gì không?
Trên giời có cái gì để nhìn (như hàng cây bên đường, hàng cột điện...) để mà loá mắt phỏng?
Theo em thì mỗi các hãng xe nó không tự sản xuất kính mà sẽ dùng kính của một thằng sản xuất phụ trợ như TSG hay Saint-Globan...cũng như là Bugi thì dùng của Denso hay NGK,lốp thì của Bri,Mit,Pirelli,Dunlop....Tôi xin được phân bua với bác về cái vụ kính giảm tốc độ. Đó là ý tôi nói cái kính máy bay nó được thiết kế riêng biệt có rất nhiều chức năng nhưng có chức năng giảm tốc nên lúc nó phi khùng khục như khủng long mà k gây ra "choáng" về tốc độ cho mọi người. Tôi cũng đã chú thích là tôi không có biết về kỹ thuật nên không biết thế nào là giảm tốc chỉ khi mình vận hành mình mới cảm thấy thôi.
Cái đường tàu bay chạy, nó làm bằng bê tông mác cao (ngoài 400) chứ nó không làm bằng nhựa đường như ta vẫn thấy làm đường. Mà tôi dám đảm bảo là nếu bác phi trên đường bê tông làm nhẵn cỡ nào cũng ồn hơn trên đường nhựa tiêu chuẩn. Bác có thay mít si lanh 4 quả vào mà phi trên đường bê tông thì tiếng ồn cũng chẳng giảm đc là bao.
Bác cỡi anh mon réo chẳng hạn, bác vít lên 175km/h - ở vị trí lái, bác cảm thấy tốc độ đó bác chịu đc, không bị choáng. Nhưng nếu bác cỡi anh Mát đa, Civíc, Teanna, hay Camry 2.4 chẳng hạn nhiều khả năng bác sẽ bị choáng nếu đi vĐó là do cái kính lái nó đc thiết kế giảm tốc tốt. Đó là bí quyết riêng của từng hãng ới tốc độ ấy. Tuy nhiên nếu bác đi Méc C; E; S thì cảm giác lái, cảm giác về tốc độ sẽ giảm hẳn. tôi thấy sao thì nói vậy, không có ý tranh hơn thua, anh em biết gì thêm thì thông tin cho xôm chợ
Có gì mà buồnCụ chủ thớt vào ma đọc những bài comt thì buồn lắm nhỉ.Hỏi mua xe thì ít mà bàn luận máy bay thì nhiều
Chuẩn không cần chỉnhTốt nhất là cụ chủ thớt bán Mông cũ đi, mua Mông mới, he he !!!
Đúng rồi toàn cầu hóa mỗi người chuyên 1 việc mà, tôi có thắc mắc gì đâu, họ sẽ làm theo yêu cầu đặt hàng của nhà sx, tiêu chuẩn của nhà sx (tôi k nghĩ là cái kính lái của xe Ford nó giống cái kính lái xe Toy cho dù cùng 1 nhà sx), do nhà hãng yêu cầu nhà sx thôi.Theo em thì mỗi các hãng xe nó không tự sản xuất kính mà sẽ dùng kính của một thằng sản xuất phụ trợ như TSG hay Saint-Globan...cũng như là Bugi thì dùng của Denso hay NGK,lốp thì của Bri,Mit,Pirelli,Dunlop....
Với kính lắp trên xe,nó phải đám bảo các yếu tố đã được kiểm duyệt trước đó rồi,có thể có sự khác biệt về chống nóng (kính mạ),chống ồn,nhưng tác dụng về giảm tốc không thể Mec có sự khác biệt đột biến so với hãng khác được,đó hẳn nhiên chỉ là cảm nhận chủ quan của cụ????
Ý kiến của bác hay đấy, nhưng chắc cũng tương đối khó tìm hiểu. Tôi cũng nghe nói về cái "gì đó" mà bác nói nó nằm trong "tai" chúng ta, nó dính líu tới tiền đình thì phải. Nhưng trên thực tế thì tôi thấy hầu hết mọi người đều có cảm giác sợ hay bủn rủn khi đứng trên cao ngó xuống đất, hay đi xe với tốc độ cao. Cái đó k biết nguyên nhân nó từ đâu ra nhỉ, trên này có bác nào là bác sĩ giải thích giùm. Tôi vẫn đoán mò rằng, ngoài những thứ như tai k nghe tiếng gió, mặt k đập vào gió.... thì cái cấu tạo của kính lái nó cũng phải thiết kế để cho người vận hành xe đc thuận tiện và an toàn nhất. Tôi cỡi cái anh mon réo vít thả phanh nhưng k cảm thấy bủn rủn, nhưng cỡi sốp tin na chạy thử rồi, ngoài 120 km là thấy kinh kinh, chân thấy nó cứ nhấp nhổm, Camry thì tàm tạm thêm chút nhưng tới 135 km là cũng thấy chân nhấp nhổm. Cái anh mon réo tôi thử đc tới ngoài 170 km nhưng vẫn thấy ổn, k hiểu thế nào.hị hị, bàn chuyện "kính giảm tốc đi",
theo em, ko có cái gọi là kính giảm tốc, cái này là khái niệm của các cụ, ko khoa học lắm: giảm tốc là ảo giác khi mặt ko đập vào gió, tai ko nghe tiếng gió, cái cân bằng gì đó trong tai ít tròng trành khi đi xe xịn.....
các bác cho ý kiến