Tôi không có ý so với Mec C, thật ra tôi chỉ nêu quan điểm của tôi về Ford thôi, có viện dẫn các hãng khác vào, tuy nhiên hàng C của Méc đâu có "tồi", cỡi C200 thấy quá ổn bác à. Bác đi xe Mỹ , xe Đức bác biết rồi còn gì, đặc biệt là xe Đức, làm gì có hàng nhái. Tôi kể chuyện vui thôi, hôm trc đi làm thấy mấy bác công an giao thông dẫn đoàn, tôi quan sát thì thấy, có 5 loại xe đc sử dụng Mec, Ford, Toy, Deawoo, và có 01 xe Mút xô - Sang ong mới cứng của truyền hình kỹ thuật số VTC đi cuối cùng. 01 xe Chairman - Deawooo + 01 xe Camry 2.4 + 01 xe Mondeo 2.5 và 02 xe Ford nom rất hầm hố trang bị bộ đàm, tôi k biết tên nó là cái gì, còn lại toàn bộ hơn chục chú kia là Mec dòng E và S, láng bóng, chắc đi đón mấy bác Lào sang thăm. Nom hoành tráng thật, nhất là 02 con Ford có trang ăn ten vô tuyến điện, ngoài vẻ hiện đại nó còn mang phong cách rất mạnh mẽ, nam tính,chắc là xe đặc chủng. Tôi thấy con Chairman cũng rất đẹp, chạy phấp phới đằng trc. Mấy bác dẫn đoàn thì vừa đi vừa khoa chân múa tay, bắc loa đài, mấy anh ô tô dân sự cứ gọi là nép hết vào một bên, rất ngoan ngoãn.Tất nhiên mỗi hãng có một yêu cầu riêng,nhưng ý em nói là không thể có sự đột biến theo cảm nhận chủ quan như thế,vì cụ so từ Teana-Cam rồi cả Mec C cơ mà, trong khi Mec C giá gốc chỉ 26K,nó mà làm cái kính siêu tốt như cụ nêu thì giá tổng thể cái xe nó đã chả rẻ thế.Mà nếu kính tốt hơn các hãng khác,chắc chắn họ phải quảng bá cái công nghệ của nó coi như một sự cuốn hút đối với khách hàng như kiểu mỳ tôm Tiến Vua nó khác biệt vì nó không "sử dụng phẩm mầu " như quảng cáo ấy
Bác Omega làm ở hãng Ford à? cái vụ côn của tay E vờ rét đời mới bên bác ý, côn đơn với côn kép nó hiện đại quá làm khối bác tài già méo mặt vì đi theo kinh nghiệm. (Tôi chú thích để bác khỏi lăn tăn là tôi và bác thống nhất không tranh luận về vấn đề côn này nhé - vì lạc đề, và tôi hoàn toàn k có ý gì cả )