- Biển số
- OF-146819
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 763
- Động cơ
- 373,931 Mã lực
Sao phải nằm, công ty đại chúng thông tin đầy ra đó. Biết nghe ngóng, phân tích tí là ra.cụ cứ như nằm trong túi anh ý nhỉ
Sao phải nằm, công ty đại chúng thông tin đầy ra đó. Biết nghe ngóng, phân tích tí là ra.cụ cứ như nằm trong túi anh ý nhỉ
khiếp cụ giỏi thế, chắc anh ý sắp sang Philipin để tay trái hứng tay phải tiếpSao phải nằm, công ty đại chúng thông tin đầy ra đó. Biết nghe ngóng, phân tích tí là ra.
A í có lên sao Hỏa thì e cũng kệ cha a í. Cụ chơi hàng a í hay sao mà giãy lên ghê thế?khiếp cụ giỏi thế, chắc anh ý sắp sang Philipin để tay trái hứng tay phải tiếp
Có cụ ạ em hâm mộ ý chí với tài năng của anh ý, cụ bảo không quan tâm mà quăng cái link vu vơ của Vin vào làm gì ?A í có lên sao Hỏa thì e cũng kệ cha a í. Cụ chơi hàng a í hay sao mà giãy lên ghê thế?
Vâng, cụ hâm mộ và e cũng hâm mộ. Cái đó có gì phải bàn. Việc đó ko đồng nghĩa với việc hiện tại anh í đang khó khăn. Và thời điểm hiện tại e ko đầu tư vào hàng cũng như chứng nhà a í. Vậy thôi.Có cụ ạ em hâm mộ ý chí với tài năng của anh ý, cụ bảo không quan tâm mà quăng cái link vu vơ của Vin vào làm gì ?
Ai chả có lúc khó khăn làm doanh nghiệp với tinh thần khởi nghiệp thì không khó không đượcVâng, cụ hâm mộ và e cũng hâm mộ. Cái đó có gì phải bàn. Việc đó ko đồng nghĩa với việc hiện tại anh í đang khó khăn. Và thời điểm hiện tại e ko đầu tư vào hàng cũng như chứng nhà a í. Vậy thôi.
A í đang khó khăn, e đầu tư thì e kêu ối giời ơi và e né a í ra đc ko cụ? Là công ty đại chúng thì phải public thông tin và phải bị đánh giá, phán xét, cụ lại móc mỉa e nằm trong túi a í. Ấu trĩAi chả có lúc khó khăn làm doanh nghiệp với tinh thần khởi nghiệp thì không khó không được
à vì cụ đưa ra nội dung nó cũng chả liên quan, đánh giá cũng chả đến nơi tới chốn nên chả hiểu là ý muốn nói cái gì, anh V yếu thì ảnh hưởng gì giá bds ? anh ý có giảm giá cho cụ không, anh ý yếu thì hàng anh ý ế hơn hay đắt hàng hơn, hàng anh ý thế nào thì ảnh hưởng thị trường ra sao ? cụ chỉ lấp lửng đúng cái câu anh V yếu ? mà anh ý yếu thế nào, so với lúc anh ý mạnh hay so với ai ? cũng chả có phân tích rõ ràng nên tôi hỏi thôi, còn nằm được trong túi anh ý tôi cũng nằm nhé, đấy là còn nâng cao cụ lên rồiA í đang khó khăn, e đầu tư thì e kêu ối giời ơi và e né a í ra đc ko cụ? Là công ty đại chúng thì phải public thông tin và phải bị đánh giá, phán xét, cụ lại móc mỉa e nằm trong túi a í. Ấu trĩ
Em cũng nghĩ như cụ, với TT này thì CĐT lo mà giảm giá, tăng ck... để đẩy hàng ra trước 1/7. Sau 1/7 dự là sẽ rất trầm lắng, đấy mới là thời điểm tiền mặt làm vua.Không được vay ngân hàng khi mua nhà ở hình thành trong tương lai
(Dân trí) - Chủ tịch HoREA cho rằng quy định này gây cản trở đến thị trường bất động sản, tác động tiêu cực đến tiến trình phục hồi.dantri.com.vn
Nói ngắn gọn thế này, tao (bank) đang rất nhiều nợ xấu bds đến hạn, tao (bank) sẽ tìm mọi cách để giải quyết nợ xấu này. Giờ tao (bank) chỉ cần người có tiền/ hoặc khả năng huy động vốn từ tài sản (nguồn) khác, vào mua bds, giải quyết giúp tao (bank) nợ xấu này.
Còn mấy thằng đang nợ xấu, hoặc có ý định dùng mấy đồng lẻ đi lướt sóng bds làm giàu thì dẹp ra, tao sẽ ko cho vay. Tao (bank) ko muốn thêm nợ xấu.
Còn mấy ông CĐT, thì cũng đừng mơ mộng thổi giá chung cư lên cao để làm giàu nữa, liệu mà điều chỉnh giá cho phù hợp để bán cho người đủ tiền mua/ hoặc đủ điều kiện vay bằng tài sản khác mua, mà có tiền trả nợ trái phiếu. Dừng cái trò "lùa gà" ân hạn gốc lãi đi, trò này tao (bank) mấy năm vừa rồi ăn đủ nợ xấu rồi.
Thông tin bổ sung thêm cho các cụ quan tâm bds, Vin đã dự đoán thị trường bds có thể khó khăn trong vài năm tới nên đã chủ động "bán buôn" các dự án bds cho đối tác ngoại. Như em nắm dc hiện Vin Vũ Yên Hải Phòng đã bán hết cho đối tác ngoại (tin từ 1 nhà thầu thi công ép cọc dự án đấy), tại Vinh cũng đang tìm đối bán 2 toà chung cư xây gần xong (người Vinh nói chuyện) và em nghĩ sẽ ko dừng ở các dự án này.
Môi người 1 cách hiểu, các cụ cứ cho thêm ý kiến.
đợt này em có thấy CDT nào mà dự án mới giảm giá đâu nhỉ ?Em cũng nghĩ như cụ, với TT này thì CĐT lo mà giảm giá, tăng ck... để đẩy hàng ra trước 1/7. Sau 1/7 dự là sẽ rất trầm lắng, đấy mới là thời điểm tiền mặt làm vua.
Tôi thích thì tôi cứ đưa cái nội dung đó lên thôi, vì a í là trùm bds ai chả biết, phân tích sao tùy mỗi người, có sao ko cụ? Còn cụ có nằm đũng quần a í và khen nó thơm thì tôi cũng kệ cha cụ.à vì cụ đưa ra nội dung nó cũng chả liên quan, đánh giá cũng chả đến nơi tới chốn nên chả hiểu là ý muốn nói cái gì, anh V yếu thì ảnh hưởng gì giá bds ? anh ý có giảm giá cho cụ không, anh ý yếu thì hàng anh ý ế hơn hay đắt hàng hơn, hàng anh ý thế nào thì ảnh hưởng thị trường ra sao ? cụ chỉ lấp lửng đúng cái câu anh V yếu ? mà anh ý yếu thế nào, so với lúc anh ý mạnh hay so với ai ? cũng chả có phân tích rõ ràng nên tôi hỏi thôi, còn nằm được trong túi anh ý tôi cũng nằm nhé, đấy là còn nâng cao cụ lên rồi
1/7 là ngày gì hở cụ ?Em cũng nghĩ như cụ, với TT này thì CĐT lo mà giảm giá, tăng ck... để đẩy hàng ra trước 1/7. Sau 1/7 dự là sẽ rất trầm lắng, đấy mới là thời điểm tiền mặt làm vua.
thôi cụ mình chưa đủ tuổi đừng đi phán ai, nói vu vơ thì nói kiểu gì cũng được nhưng đưa tên người, việc cụ thể vào thì nên có tí kiến thứcTôi thích thì tôi cứ đưa cái nội dung đó lên thôi, vì a í là trùm bds ai chả biết, phân tích sao tùy mỗi người, có sao ko cụ? Còn cụ có nằm đũng quần a í thì tôi cũng kệ cha cụ.
Đã có xe điện VF chạy tại Manila nhưng rất ít, em sang tháng trước có biết vụ nầy, Manila giờ tắc lòi phèo, hạ tầng xạc cũng chưa có nhiều. Bên ấy mưa ngập nhiều nên xe gầm cao máy xăng được chuộngkhiếp cụ giỏi thế, chắc anh ý sắp sang Philipin để tay trái hứng tay phải tiếp
Thôi cái văn đủ tuổi với ko đủ tuổi đi cụ. A í còn sang cả Mẽo rồi thì Indo với Phil là cái đếch gì. Làm đc hay ko và thành công hay ko thì tương lai mới rõ cụ nhé. Còn thực tại là đang rất khó khăn, dòng tiền giảm liên tục. Mở bctc ra mà xem. A. Quýt a í cũng sang Mẽo bắt tay với tổng thống đấy. Dốt lại còn bày đặt kiến thứcthôi cụ mình chưa đủ tuổi đừng đi phán ai, nói vu vơ thì nói kiểu gì cũng được nhưng đưa tên người, việc cụ thể vào thì nên có tí kiến thức
Được 2 tổng thống nước láng giềng Việt Nam chào đón, VinFast 'bỏ xăng làm điện' là đúng hướng?
Quyết định 'bỏ xăng làm điện' của VinFast từng nhận về nhiều ý kiến, liệu đây có phải một chiến lược đúng đắn?cafef.vn
hóa ra ông Indo với philippin cũng là tay chân của anh ý
thực tế thì em không biết nhưng anh ý thì em thấy sẽ nhìn thấy cơ hội hơn là thách thức, tất nhiên làm ăn thì 50/50 nhưng tư duy dám làm thì đại gia VN có mấy ai, khó khăn thì cả nghành bds khó khăn báo chí nói đầy rồi chả nhẽ anh ý lại đứng ngoài được, anh ý khó phần vì làm xe điện chứ nếu chỉ bán đất thì tỷ phú từ chục năm trước rồi. với cả cái ông cua, tôm kia nói vu vơ quá nên em mới ý kiến thế thôi, em chả cầm hàng hay ăn gì của anh ýĐã có xe điện VF chạy tại Manila nhưng rất ít, em sang tháng trước có biết vụ nầy, Manila giờ tắc lòi phèo, hạ tầng xạc cũng chưa có nhiều. Bên ấy mưa ngập nhiều nên xe gầm cao máy xăng được chuộng
vì TT22/2023 NHNN vừa ra mà cụ, 1/7 mới có hiệu lực.đợt này em có thấy CDT nào mà dự án mới giảm giá đâu nhỉ ?
Em chỉ quan sát thôi ạ, em vừa đi cả Phi và Ấn thì thị trường xe hơi hai bên ấy quá trật trội, Ấn thì xe hay bất cứ hàng hóa gì giá phải cực rẻ mới bán được, bên ấy Suzuki và Tata vẫn làm mưa làm gió, Ấn cũng tắc lòi phèo rồi bên mình tắc đường vẫn còn nhẹ nhàng hơn do mật độ xe bên mình vẫn ít hơn, Mumbai hay Manila giờ đi phải tính bằng giờ chứ ko tính hay hỏi nhau khoảng cách mấy kmthực tế thì em không biết nhưng anh ý thì em thấy sẽ nhìn thấy cơ hội hơn là thách thức, tất nhiên làm ăn thì 50/50 nhưng tư duy dám làm thì đại gia VN có mấy ai, khó khăn thì cả nghành bds khó khăn báo chí nói đầy rồi chả nhẽ anh ý lại đứng ngoài được, anh ý khó phần vì làm xe điện chứ nếu chỉ bán đất thì tỷ phú từ chục năm trước rồi. với cả cái ông cua, tôm kia nói vu vơ quá nên em mới ý kiến thế thôi, em chả cầm hàng hay ăn gì của anh ý
vì TT22/2023 NHNN vừa ra mà cụ, 1/7 mới có hiệu lực.
P/S: Có vẻ như em đã hiểu sai về TT22/2023, vẫn vay thế chấp bằng bđs hình thành trong tương lai như thường.
em nghĩ là em với cụ nhìn được khó khăn 1 thì anh ý còn phải nhìn được 10 vì team Vin cực giỏi, tuy nhiên vì sao vẫn làm thì tầm mình chưa hiểu được nên em cũng không phán xét gì.Em chỉ quan sát thôi ạ, em vừa đi cả Phi và Ấn thì thị trường xe hơi hai bên ấy quá trật trội, Ấn thì xe hay bất cứ hàng hóa gì giá phải cực rẻ mới bán được, bên ấy Suzuki và Tata vẫn làm mưa làm gió, Ấn cũng tắc lòi phèo rồi bên mình tắc đường vẫn còn nhẹ nhàng hơn do mật độ xe bên mình vẫn ít hơn, Mumbai hay Manila giờ đi phải tính bằng giờ chứ ko tính hay hỏi nhau khoảng cách mấy km