Là thông thủy đường dưới gầm cầu, ven sông. Cao độ chuẩn đường bộ 4.75m, chứ không phải tĩnh không cầu.Nhà cháu nghe nói độ cao thông thủy là 4.75m là sao nhỉ? Với độ cao này tàu bè qua lại ntn nhể?
Là thông thủy đường dưới gầm cầu, ven sông. Cao độ chuẩn đường bộ 4.75m, chứ không phải tĩnh không cầu.Nhà cháu nghe nói độ cao thông thủy là 4.75m là sao nhỉ? Với độ cao này tàu bè qua lại ntn nhể?
E người Việt mắt hoa chả hiểu hình ảnh mà nó chuyển tảiE người trần mắt hột nhìn thấy nó nặng nề quá.
Vâng. Cầu để làm điểm nhấn đã có cầu Nhật Tân hướng NB về HN rồi, còn cầu này chủ yếu dân ta qua lại nội ngoại thành, theo em cứ loại nào rẻ nhất mà chất lượng vẫn ok thì làm, miễn sao dân nhanh có cầu đi.Thế thì ai làm hả cụ
Còn như cụ nói ta cần cái cầu để bắc qua sông, chứ không cái cầu đẹp hay biểu tượng gì cả vì chúng ta hãng còn đang nghèo.
ThậtĐèo mịa các ông các ngoác mồm ra chê là giỏi. Đảm bảo cái kiến trúc này xây xong, cầu ko thành điểm hot cho dân xúm vào chụp ảnh check in tôi làm con kiến.
Nhìn đẹp của ló đấy, đưa các cháu u18 múi mít lên chụp check in phê đấy![]()
Mấy ông anh KTS của cụ chắc thuộc thành phần ko dây máu ăn phần đc tung tin phá thối à?Em hỏi mấy anh làm KTS được biết đây là cuộc bỏ phiếu mang tính chất nội bộ nên dù có thông qua chắc ko được làm (do vi phạm quy định về thi tuyển đối với CT cấp 1,2 gì đó). Chủ yếu là ý đồ của ông HL muốn khuấy động sốt đất bên Gia lâm thôi hoặc đánh con chứng cho nó lên. Cuối cùng là lại trở về máng lợn thôi. Chỉ có ai tham thu đất có khi là toi
Vẽ trông nó thấp thế thôi đến lúc xây thì cao cụ ạ. Cái Nhật tân hồi trước nhìn còn thấp hơn cái này mà giờ xây nó cao gần bằng tầng 2 cầu thăng long đấyCháu khó hiểu, làm gầm cầu thấp thế này, vài năm nữa kinh tế phát triển du thuyền lớn đi sao được nhỉ?- Dạng du thuyền 10 tầng đi lại bên sông hồng. Mình lại đang định phát triển thành phố ven sông mà?
Mấy ông KTS thối mồm chả hiểu nổi bài toán kinh doanh đâu, dúi mấy cái phong bì thì lại xuýt xoa khen đẹp nhất vịnh bắc bộ.Em hỏi mấy anh làm KTS được biết đây là cuộc bỏ phiếu mang tính chất nội bộ nên dù có thông qua chắc ko được làm (do vi phạm quy định về thi tuyển đối với CT cấp 1,2 gì đó). Chủ yếu là ý đồ của ông HL muốn khuấy động sốt đất bên Gia lâm thôi hoặc đánh con chứng cho nó lên. Cuối cùng là lại trở về máng lợn thôi. Chỉ có ai tham thu đất có khi là toi
Em cũng thấy đẹp.Đèo mịa các ông các ngoác mồm ra chê là giỏi. Đảm bảo cái kiến trúc này xây xong, cầu ko thành điểm hot cho dân xúm vào chụp ảnh check in tôi làm con kiến.
Nhìn đẹp của ló đấy, đưa các cháu u18 múi mít lên chụp check in phê đấy![]()
Đầy tớ mà được như cụ nói thì phúc đức cho bá tành quá.Vâng. Cầu để làm điểm nhấn đã có cầu Nhật Tân hướng NB về HN rồi, còn cầu này chủ yếu dân ta qua lại nội ngoại thành, theo em cứ loại nào rẻ nhất mà chất lượng vẫn ok thì làm, miễn sao dân nhanh có cầu đi.
Đẹp hơn 1 số cây khác! Em thấy Cầu Nhật Tân cũng đẹp tàm tạm trong khuôn khổ!Em thấy nên làm cầu đẹp. Chứ éo hiểu sao HN có thể làm ra những cái cầu như Thanh Trì với Vĩnh Tuy. Em đi hàng trăm lần chả bao giờ nhớ cầu nào với cầu nào.
Vẫn còn có cái sân bay gọi là Gia Lâm ạ?Vị trí này không làm được cụ ạ, vì bị không chế chiều cao do có sân bay Gia Lâm.