- Biển số
- OF-789495
- Ngày cấp bằng
- 6/9/21
- Số km
- 354
- Động cơ
- 28,309 Mã lực
Tốt quá, có thêm 1 lựa chọn.
Sỹ diện xây 1 cái Nhựt Tưn bằng mn 3-4 cái Thanh Trì, Vĩnh Tuy nên giờ phải BOT mới có tiền xây cái cầu này thôi.Thủ đô của cả nước làm cả cây cầu Nhật Tân hoành tráng ra sân bay còn được, giờ sao phải BOT ngay trong nội đô thì quá tầm thường .....
Chúng ta sẽ có 1 cây cầu BOT. Thu phí qua sông
TTO - UBND TP Hà Nội vừa chấp thuận Công ty cổ phần Him Lam lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án cầu Trần Hưng Đạo theo phương thức đối tác công tư (PPP), loại hợp đồng BOT để trình cấp thẩm quyền thẩm định, phê duyệt.
Theo đó, cầu Trần Hưng Đạo có điểm đầu tại ngã năm Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông, thuộc địa bàn phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm; điểm cuối giao cắt với đường Nguyễn Văn Linh thuộc phường Gia Thụy, quận Long Biên.
Tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 5,5km, mặt cắt cầu bảo đảm 6 làn xe cơ giới. Đoạn cầu dẫn phía Hoàn Kiếm có quy mô 1 làn xe đi thẳng vào đường Trần Hưng Đạo và 4 làn xe rẽ vào đường đê Trần Khánh Dư; đoạn cầu dẫn phía Long Biên có quy mô 6 làn xe.
Tổng vốn đầu tư dự án cầu Trần Hưng Đạo dự kiến hơn 8.900 tỉ đồng, trong đó vốn nhà nước chiếm 50%, vốn nhà đầu tư BOT chiếm 50%. Tiến độ thực hiện dự án từ năm 2022-2025. Thời gian thu phí hoàn vốn dự kiến khoảng 20 năm.
Cũng kỳ thật, cầu trong nội đô lại BOT, chả biết họ phân làn đặt trạm thu phí kiểu gì nhỉ. Chắc giờ bỏ BT nên chơi kiểu BOT vậy.3 năm trời giờ mới có thêm ít tiến triển rồi các cụ ơi. Hy vọng lần này Thành phố HN quyết sớm để triển khai
Hà Nội: Hơn 8.900 tỷ đồng đầu tư cầu Trần Hưng Đạo theo hình thức BOT
Hà Nội sẽ đầu tư hơn 8.900 tỷ đồng đầu tư dự án cầu Trần Hưng Đạo vượt sông Hồng theo hình thức BOT...www.baogiaothong.vn
BT giờ ko được phép là ko đổi được đất, thì họ đặt trạm để thu tiền như cầu chương dương ngày xưa đó cụ.Cũng kỳ thật, cầu trong nội đô lại BOT, chả biết họ phân làn đặt trạm thu phí kiểu gì nhỉ. Chắc giờ bỏ BT nên chơi kiểu BOT vậy.
Em thấy không khả thi. Kiểu nó cứ đặt chân xí phần rồi chờ cơ chế xem xoay vần thế nào thôi. Xung quanh bên trái - bên phải, mỗi bên có vài cái cầu cách nhau có tý chả cái nào thu phí tự nhiên ông này lại thu phí ===> quá bất cập và kiểu gì ấy. Đến không trạm còn tắc lòi kèn ra, mà dân mình thì cụ biết rồi, lại lượn sang các cầu khác tránh ùn, tránh phí thôi.Làm xong lại dựng cái bot thu phí thì chắc chẳng mấy người đi.