Làm lại hơi làm gì hả cụ, có hai cách:
- Lên cốt: lớp mạ trong lòng xy lanh bị mỏng đi, việc doa xy lanh không thể đảm bảo dung sai --> thời gian sử dụng sẽ ngắn.
- Mua xy lanh mới hoặc lòng xy lanh (tất nhiên là cả pitston+bộ xec măng) mới trong Head Honda, đắt nhưng sắt ra miếng, chạy yên tâm tầm 5-7 năm nữa. Cẩn thận thì cụ ra Head mua rồi vác ra ông thợ sửa xe nào mà chả thay được (làm luôn bộ gioăng đi kèm nhé).
Cứ nghe các cụ đồn đại ông này ông kia làm ngon, nhưng làm sao mà ngon bằng nguyên bản sản xuất từ máy móc công nghiệp từ nhà máy được.
Các chi tiết như tay biên, trục khuỷu nếu cần thì có thể nghiên cứu lên cốt mài nhỏ đi đóng bạc mới, các phần này được bôi trơn cực tốt nên chắc mòn sẽ ít hơn.