Thảo luận Động cơ xe Vinfast thế này đã được coi là Việt Nam sản xuất chưa?

backmaster

Xe buýt
Biển số
OF-105089
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
508
Động cơ
400,580 Mã lực
Cứ đếm xem từ lúc sinh ra RR, Hyundai nó làm được bao xe, bán được bao xe ???
Vin Phét tới giờ phút này làm được cái gì ngoài việc lắp ráp có 3 con xe điện 2 bánh ???
Cụ nên cho câu trả lời cụ thể về câu hỏi thứ 2 :D :D :D
Chân thành tôi khuyên bác đi khám bệnh đi. Chờ bằng tuổi RR hay HĐ mới được cho đặt xe trước à. Vậy mà vẫn có nhiều “thằng hâm” ko chờ vf đủ tuổi mà vẫn bỏ tiền đặt xe đấy. Nói nhỏ với bác chứ bọn hâm đấy chắc toàn ngu cả chỉ đc cái lắm tiền
 

KienHungRC

Xe đạp
Biển số
OF-604321
Ngày cấp bằng
22/12/18
Số km
12
Động cơ
123,220 Mã lực
Tuổi
39
Xe ở nc ngoài nếu bị lỗi khách hàng thưa kiện ra T.Á chắc đền cho khách hàng mệt lun còn VN nhét 50-100 củ tỏi là im re .!kk
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,342
Động cơ
899,769 Mã lực
Xe ở nc ngoài nếu bị lỗi khách hàng thưa kiện ra T.Á chắc đền cho khách hàng mệt lun còn VN nhét 50-100 củ tỏi là im re .!kk
Đó là những cái xe khác,
còn cái xe này mà mua xong thấy lỗi thì cắm răng mà nhịn nếu không muốn lên Hàng Bài uống nước trà cả ngày!
 

Burke

Xe tăng
Biển số
OF-398834
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
1,260
Động cơ
244,639 Mã lực
Chân thành tôi khuyên bác đi khám bệnh đi. Chờ bằng tuổi RR hay HĐ mới được cho đặt xe trước à. Vậy mà vẫn có nhiều “thằng hâm” ko chờ vf đủ tuổi mà vẫn bỏ tiền đặt xe đấy. Nói nhỏ với bác chứ bọn hâm đấy chắc toàn ngu cả chỉ đc cái lắm tiền
Bọn mua xe trước thì có thể nó nhiều tiền, nhưng không ngu.

High risk, high return.

Khi nó mua xe chưa sản xuất, chưa có xe, thì nó sẽ được bọn bán hàng ưu đãi, giảm giá và cho nhiều quyền lợi khác.

Cân nhắc quyền lợi và chi phí, thấy ổn là nó đặt mua xe trước thôi.

Cả thế giới này nó đang vận hành như vậy, trên cơ sở quyền lợi và chi phí, và trên cơ sở giả định là không có ai ngu cả, nhất là các khách hàng nhiều tiền và mua thứ giá trị lớn.

Em nghĩ bọn thương vay khóc mướn cho người đi mua xe sớm nó cũng thừa hiểu điểu đó, bọn nó không ngu đâu, mà đang giả ngu thôi, cụ ạ.
 

backmaster

Xe buýt
Biển số
OF-105089
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
508
Động cơ
400,580 Mã lực
Cụ có hiể
Em hỏi cụ một chút, vì có cụ trên có nói.
Những model nhập khẩu muốn được nhập vào để bán cần kha khá thủ tục giấy tờ xác nhận, đặc biệt là các chứng chỉ về an toàn này nọ.
Hà cớ gì xe của anh vova đ éo có cái kết quả gì, thậm trí là đến cái cờ nhíp xe chạy thực tế đã được bán là hà cớ làm sao?
Hẳn anh ấy lobby tốt hử cụ?
Cụ đừng lôi mấy cái hãng xe sản xuất thủ công ra so sánh với sản xuất đại trà nhé, nó khác nhao nhiều lắm.
Mà nếu xác định làm hãng xe kiểu lắc xu ri hạn chế thì việc đ éo gì phải lấy lắm đất dưới HP thế?
Bác có biết từ LOBBY nó là từ gì ko. Nguồn gốc ở đâu ko? Nếu ko biết thì đừng viết. Biết rồi thì tự hiểu đi. Xã hội văn minh dân chủ như phương Tây nó còn có. Cái đất nước này thì tránh sao đây. Ko thằng này thì có thằng khác thôi. Lên sao hoả sẽ có công bằng tuyệt đối
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,280
Động cơ
441,136 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Theo suy diễn của cụ, em nghĩ trên thế giới mỗi nước đều có môt hãng xe cho nó máu nhể :)
Xin lỗi cụ, công nghiệp ô tô là đẳng cấp của một quốc gia vì nó thể hiện trình độ khoa hoc công nghệ của quốc gia đó.
Anh hàng xóm mình to như vậy mà sống chết bao nhiêu năm nay mới tạm thành hồn đới cụ.
Đẳng cấp quốc gia gì cái ô tô hả cụ. Cụ xem cái công nghệ sản xuất ô tô nó còn có cái gì huyền bí nữa không ? Trình độ khoa học công nghệ của quốc gia không thể hiện ở cái ô tô cụ nhé. Nó thể hiện là nước ấy có bao nhiêu nhà khoa học, phát minh ra bao nhiêu cái mà chưa ai phát minh ra.

Sản xuất cái ô tô ở Vin nó không khác gì một món hàng mà hàng triệu nhà máy xí nghiệp ở Việt Nam đang sản xuất. Cứ có cung thì có cầu thôi. Hơn một trăm triệu người, dân số trẻ và tỷ lệ sở hữu xe hơn trên đầu người thuộc loại thấp nhất Đông Nam Á. Dư địa ấy có khiến hàng tá hãng xe hơi nhảy vào Việt Nam không. Có, nhưng chúng nó cũng là lũ ăn xổi thôi, 20 năm với cà lê và mỏ lết lắp ráp CKD mà lãi còn nhiều hơn đầu tư cho sản xuất. Kinh doanh thì chỉ cần tiền, uh thì Toyota, hay General Motor hay Ford có phải những hãng lớn không, thế mà nó chả sản xuất gì ở Việt Nam, bán cái thùng tôn Vios còn tranh nhau mua, kênh giá có khi hàng chục triệu. Mua cái xe lắp ráp ở Việt Nam bị cắt đi không biết bao nhiêu chức năng so với bản gốc bán ở nước ngoài mà tuyệt nhiên không thấy ai kêu "mình bị lừa".

Giờ có cái xe, thôi thì cũng chả cần biết thằng nào sản xuất ra, nhưng đặt cạnh mấy cái xe lắp ráp kia đi hỏi cái nào hơn, cụ nào có kiến thức về xe hơi mà bảo có xe lắp ráp nào trong nước hơn em ạ các cụ.

Anh hàng xóm to nhưng cách sản xuất của nó không bằng Vin cụ nhé. Mua công nghệ khác với ăn cắp công nghệ. Mua bán sòng phẳng thì anh được dùng cái tốt, còn ăn cắp thì ăn cắp được 99% thiếu 1% thôi nó cũng ko bằng nguyên bản rồi. Tàu có nhiều hãng xe, cũng có những mua hẳn Volvo thì nó cũng ko phải hãng lởm đâu cụ nhé.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,463
Động cơ
523,681 Mã lực
Chân thành tôi khuyên bác đi khám bệnh đi. Chờ bằng tuổi RR hay HĐ mới được cho đặt xe trước à. Vậy mà vẫn có nhiều “thằng hâm” ko chờ vf đủ tuổi mà vẫn bỏ tiền đặt xe đấy. Nói nhỏ với bác chứ bọn hâm đấy chắc toàn ngu cả chỉ đc cái lắm tiền
Cụ nên khuyên đii khám chuyên khoa Tâm thần phải là những kẻ đã đặt tiền mua con xe trị giá hơn tỷ bạc mà chưa biết mặt mũi nó ra làm sao. Thậm chí cái xưởng để làm ra nó còn chưa lắp xong máy để mà chạy thử nha \:D/\:D/\:D/\:D/\:D/
 

backmaster

Xe buýt
Biển số
OF-105089
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
508
Động cơ
400,580 Mã lực
Đó là những cái xe khác,
còn cái xe này mà mua xong thấy lỗi thì cắm răng mà nhịn nếu không muốn lên Hàng Bài uống nước trà cả ngày!
Khổ. Những thằng mua trước lại là những thằng đ éo sợ lên Hàng gì ngồi sất. Chắc điếc ko sợ súng
 

KienHungRC

Xe đạp
Biển số
OF-604321
Ngày cấp bằng
22/12/18
Số km
12
Động cơ
123,220 Mã lực
Tuổi
39
Đẳng cấp quốc gia gì cái ô tô hả cụ. Cụ xem cái công nghệ sản xuất ô tô nó còn có cái gì huyền bí nữa không ? Trình độ khoa học công nghệ của quốc gia không thể hiện ở cái ô tô cụ nhé. Nó thể hiện là nước ấy có bao nhiêu nhà khoa học, phát minh ra bao nhiêu cái mà chưa ai phát minh ra.

Sản xuất cái ô tô ở Vin nó không khác gì một món hàng mà hàng triệu nhà máy xí nghiệp ở Việt Nam đang sản xuất. Cứ có cung thì có cầu thôi. Hơn một trăm triệu người, dân số trẻ và tỷ lệ sở hữu xe hơn trên đầu người thuộc loại thấp nhất Đông Nam Á. Dư địa ấy có khiến hàng tá hãng xe hơi nhảy vào Việt Nam không. Có, nhưng chúng nó cũng là lũ ăn xổi thôi, 20 năm với cà lê và mỏ lết lắp ráp CKD mà lãi còn nhiều hơn đầu tư cho sản xuất. Kinh doanh thì chỉ cần tiền, uh thì Toyota, hay General Motor hay Ford có phải những hãng lớn không, thế mà nó chả sản xuất gì ở Việt Nam, bán cái thùng tôn Vios còn tranh nhau mua, kênh giá có khi hàng chục triệu. Mua cái xe lắp ráp ở Việt Nam bị cắt đi không biết bao nhiêu chức năng so với bản gốc bán ở nước ngoài mà tuyệt nhiên không thấy ai kêu "mình bị lừa".

Giờ có cái xe, thôi thì cũng chả cần biết thằng nào sản xuất ra, nhưng đặt cạnh mấy cái xe lắp ráp kia đi hỏi cái nào hơn, cụ nào có kiến thức về xe hơi mà bảo có xe lắp ráp nào trong nước hơn em ạ các cụ.

Anh hàng xóm to nhưng cách sản xuất của nó không bằng Vin cụ nhé. Mua công nghệ khác với ăn cắp công nghệ. Mua bán sòng phẳng thì anh được dùng cái tốt, còn ăn cắp thì ăn cắp được 99% thiếu 1% thôi nó cũng ko bằng nguyên bản rồi. Tàu có nhiều hãng xe, cũng có những mua hẳn Volvo thì nó cũng ko phải hãng lởm đâu cụ nhé.
Khi nó bán cho bạn đúng vs giá trị bạn bỏ ra nhưng sẽ giữ lại tốt của nó,thí dụ nó bán cho bác otto mẫu đời 2014 thì nó chỉ đưa nhưng công nghệ 2014 thôi còn nhưng phát minh 2105-2019 nó sẽ ko đưa cho bạn .!Trình độ sx xe hơi của đức có từ lâu đời nhờ những công nghệ luyện thép giống như NB vậy đó .!Vậy bạn nghĩ VF nó nhập nguyên liệu từ đâu từ TQ chứ đâu!??,có thể mẫu xe đời đầu là CN Đức nhưng ko bjt sau này thì ra sao thì ko ai dám nói cả .!Cái này hợp tác vs BWM chỉ để lấy cái tiếng cho VF trên thế giới ng ta biết đến VF thôi giống như lão Hoàng Kiều cặp vs Ngọc Trinh để đc cái nổi tiếng.!
 

Fd79

Xe tải
Biển số
OF-592785
Ngày cấp bằng
1/10/18
Số km
434
Động cơ
139,846 Mã lực
Cụ nên khuyên đii khám chuyên khoa Tâm thần phải là những kẻ đã đặt tiền mua con xe trị giá hơn tỷ bạc mà chưa biết mặt mũi nó ra làm sao. Thậm chí cái xưởng để làm ra nó còn chưa lắp xong máy để mà chạy thử nha \:D/\:D/\:D/\:D/\:D/
Ý kiến chủ quan của e các bài viết có chủ đề liên quan đến Vin đều trong kế hoạch truyền thông, để ko lúc nào thương hiệu hết hot!!? Cũng là sân chơi cho các fan và antifan vào đấu đá ;)
 

backmaster

Xe buýt
Biển số
OF-105089
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
508
Động cơ
400,580 Mã lực
Ấy chết. Nó bỏ tiền tỷ chỉ để mua choi thôi bác. Ngon thì chạy, ko ngon thì chạy xe khác. Bọn này toàn nhiều tỷ mới làm vậy. Khuyên đi khám tâm thần chắc chỉ có bác thôi. Chứ bọn kia toàn bọn gớm mặt thôi bác.
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,994
Động cơ
48,478 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Gớm, tốn tài nguyên của Group quá đi. Em chả quan tâm cái động cơ có phải của Việt Nam hay không mà em quan tâm là tiền em bỏ ra mua xe sẽ là tiền đồng Việt Nam.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,560
Động cơ
566,759 Mã lực
Đẳng cấp quốc gia gì cái ô tô hả cụ. Cụ xem cái công nghệ sản xuất ô tô nó còn có cái gì huyền bí nữa không ? Trình độ khoa học công nghệ của quốc gia không thể hiện ở cái ô tô cụ nhé. Nó thể hiện là nước ấy có bao nhiêu nhà khoa học, phát minh ra bao nhiêu cái mà chưa ai phát minh ra.

Sản xuất cái ô tô ở Vin nó không khác gì một món hàng mà hàng triệu nhà máy xí nghiệp ở Việt Nam đang sản xuất. Cứ có cung thì có cầu thôi. Hơn một trăm triệu người, dân số trẻ và tỷ lệ sở hữu xe hơn trên đầu người thuộc loại thấp nhất Đông Nam Á. Dư địa ấy có khiến hàng tá hãng xe hơi nhảy vào Việt Nam không. Có, nhưng chúng nó cũng là lũ ăn xổi thôi, 20 năm với cà lê và mỏ lết lắp ráp CKD mà lãi còn nhiều hơn đầu tư cho sản xuất. Kinh doanh thì chỉ cần tiền, uh thì Toyota, hay General Motor hay Ford có phải những hãng lớn không, thế mà nó chả sản xuất gì ở Việt Nam, bán cái thùng tôn Vios còn tranh nhau mua, kênh giá có khi hàng chục triệu. Mua cái xe lắp ráp ở Việt Nam bị cắt đi không biết bao nhiêu chức năng so với bản gốc bán ở nước ngoài mà tuyệt nhiên không thấy ai kêu "mình bị lừa".

Giờ có cái xe, thôi thì cũng chả cần biết thằng nào sản xuất ra, nhưng đặt cạnh mấy cái xe lắp ráp kia đi hỏi cái nào hơn, cụ nào có kiến thức về xe hơi mà bảo có xe lắp ráp nào trong nước hơn em ạ các cụ.

Anh hàng xóm to nhưng cách sản xuất của nó không bằng Vin cụ nhé. Mua công nghệ khác với ăn cắp công nghệ. Mua bán sòng phẳng thì anh được dùng cái tốt, còn ăn cắp thì ăn cắp được 99% thiếu 1% thôi nó cũng ko bằng nguyên bản rồi. Tàu có nhiều hãng xe, cũng có những mua hẳn Volvo thì nó cũng ko phải hãng lởm đâu cụ nhé.
Chẳng ai bán cho cụ chén cơm của mình đâu cụ ah.
Quay trở lại vấn đề cụ bảo bọn lắp ráp bao năm qua đó là do chính sách của bọn đầy tớ thôi.
Muốn phát triển công nghiệp ô tô mà giá cao quá với thu nhập thì có thằng điên mới đầu tư nôi địa hóa.
Muốn nó nội địa hóa cao thì trước mắt phải cho chúng nó thấy nó được gì? Chỉ có giảm thuế để phù hợp với thu nhập lượng cầu mới tăng nên thôi.
Còn hiện giờ cầu thì cao đấy nhưng chỉ là cầu ảo thôi.
Cái thị trường xe của mình nó đang méo mó cũng là vì cái giá thành cái xe nó quá cao nên cái xe 4b nó không còn là phương tiện giao thông như ở các nước phát triển mà trở thành môt thứ tài sản, mà tài sản thì ai muốn nó mất giá.
Quay trở lại vấn đề kỹ thuật, về nguyên lý ai chẳng hiểu, nhưng cái cốt lõi bên trong nó không hề đơn giản như cái nguyên lý chung chung đó.
Nó là công nghệ đúc kết hàng trăm năm chứ không phải đơn giản là một sớm một chiều hay cứ có tiền là có được, đơn giản như xe hàn còn kém xe Nhật, mẽo môt bậc và các hãng xe này đều kém xe đức môt bâc.
Nếu cào bằng như cụ thì chẳng ai phân chia cấp bậc hay thương hiệu xe ra làm gì cả.
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,280
Động cơ
441,136 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Khi nó bán cho bạn đúng vs giá trị bạn bỏ ra nhưng sẽ giữ lại tốt của nó,thí dụ nó bán cho bác otto mẫu đời 2014 thì nó chỉ đưa nhưng công nghệ 2014 thôi còn nhưng phát minh 2105-2019 nó sẽ ko đưa cho bạn .!Trình độ sx xe hơi của đức có từ lâu đời nhờ những công nghệ luyện thép giống như NB vậy đó .!Vậy bạn nghĩ VF nó nhập nguyên liệu từ đâu từ TQ chứ đâu!??,có thể mẫu xe đời đầu là CN Đức nhưng ko bjt sau này thì ra sao thì ko ai dám nói cả .!Cái này hợp tác vs BWM chỉ để lấy cái tiếng cho VF trên thế giới ng ta biết đến VF thôi giống như lão Hoàng Kiều cặp vs Ngọc Trinh để đc cái nổi tiếng.!
Sao cụ cứ lo thay cho nó thế. Cụ nghĩ tất cả người tiêu dùng Việt nam đều ngu hết hay sao. Cái xe ô tô chất lượng ko ra gì chỉ đi dăm ba tháng là nó lộ rõ bản chất ngay.

Em không có lo hộ cho Vin vì nó là tập đoàn cả tỷ đô, thuê mấy thằng trùm sò về có sỏi trong đầu về sản xuất xe hơi và chuỗi sản xuất công nghiệp.

Em mới đi qua cái công trường nó đang xây dựng ở Gia Lâm đã vãi đái rồi không hiểu nó điều hành hàng nghìn công nhân một ngày như vậy bằng cách nào nữa. Vin nó giỏi thật sự đấy cụ ạ.

Còn về kinh doanh thì thằng nào cũng vì lợi nhuận cả thôi, tất cả các hãng xe hơi ở Việt Nam đều đã dính phốt, Ford, Mazda, Toyota ... nên ít nhất trong mắt em thì Vin nó cũng có quyền kinh doanh mọi mặt hàng mà luật pháp không cấm.

Nó đóng thuế tới hơn ngàn tỏi ở Hải Phòng thì quả thật là quá tốt cho nước nhà chứ.
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,280
Động cơ
441,136 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Chẳng ai bán cho cụ chén cơm của mình đâu cụ ah.
Quay trở lại vấn đề cụ bảo bọn lắp ráp bao năm qua đó là do chính sách của bọn đầy tớ thôi.
Muốn phát triển công nghiệp ô tô mà giá cao quá với thu nhập thì có thằng điên mới đầu tư nôi địa hóa.
Muốn nó nội địa hóa cao thì trước mắt phải cho chúng nó thấy nó được gì? Chỉ có giảm thuế để phù hợp với thu nhập lượng cầu mới tăng nên thôi.
Còn hiện giờ cầu thì cao đấy nhưng chỉ là cầu ảo thôi.
Cái thị trường xe của mình nó đang méo mó cũng là vì cái giá thành cái xe nó quá cao nên cái xe 4b nó không còn là phương tiện giao thông như ở các nước phát triển mà trở thành môt thứ tài sản, mà tài sản thì ai muốn nó mất giá.
Quay trở lại vấn đề kỹ thuật, về nguyên lý ai chẳng hiểu, nhưng cái cốt lõi bên trong nó không hề đơn giản như cái nguyên lý chung chung đó.
Nó là công nghệ đúc kết hàng trăm năm chứ không phải đơn giản là một sớm một chiều hay cứ có tiền là có được, đơn giản như xe hàn còn kém xe Nhật, mẽo môt bậc và các hãng xe này đều kém xe đức môt bâc.
Nếu cào bằng như cụ thì chẳng ai phân chia cấp bậc hay thương hiệu xe ra làm gì cả.
Cụ nói có cái đúng, cái đúng là "Nó là công nghệ đúc kết hàng trăm năm chứ không phải đơn giản là một sớm một chiều hay cứ có tiền là có được": Thế nên Vin nó mới phải đi mua công nghệ.

Cụ sai "đơn giản như xe hàn còn kém xe Nhật". Cụ đừng so sánh mấy cái xe Hàn lắp ráp ở Việt Nam nhé.

Cái ô tô cũng chỉ là một mặt hàng thôi, một mặt hàng sẽ có nhiều chủng loại, nhiều phân khúc. Mặt hàng tiêu thụ được do các kênh phân phối, kênh phân phối phụ thuộc vào yếu tố thị trường, thị hiếu.

Ở đây chỉ bàn về cách đi của Vin thôi, các cụ thấy người ta làm dở chẳng hạn, thì theo cụ có cách nào hay hơn không ? Vin làm ra cái xe là để bán, chứ không phải tôn vinh gì Việt Nam cả, họ là doanh nghiệp tư nhân, tiền là trên hết.

Xe của Vin là ra không tốt, ko có ai bắt các cụ phải mua, kiểu như không mua thì không phải người Việt Nam yêu nước

Giả dụ các cụ có mua, cũng không phải vì Vin là công ty Việt mà các cụ mua ủng hộ "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam". Các cụ sẽ mua vì nó có chất lượng tốt, tiện nghi, kiểu cách đẹp và giá cả hợp lý.

Và khi nào ngồi vào lái xe, và biết chất lượng xe, thì cho dù nó sản xuất ở đâu, bằng công nghệ gì, em chắc chả có cụ nào quan tâm cả. Người ta sản xuất ra cái xe bằng cách nào ko quan trọng, quan trọng là người sử dụng hài lòng với nó hay không mà thôi ?
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
10,136
Động cơ
458,643 Mã lực
Chân thành tôi khuyên bác đi khám bệnh đi. Chờ bằng tuổi RR hay HĐ mới được cho đặt xe trước à. Vậy mà vẫn có nhiều “thằng hâm” ko chờ vf đủ tuổi mà vẫn bỏ tiền đặt xe đấy. Nói nhỏ với bác chứ bọn hâm đấy chắc toàn ngu cả chỉ đc cái lắm tiền
Luận điểm này bắt đầu thành cũ.

"Người mua xe", "người mua điện thoại" của 1 thương hiệu nọ, cứ phải là lắm tiền nhiều của mới được.

Rằng đừng dạy người có tiền tiêu tiền.

Thật vậy không?

Ví dụ nhé: Có 1 số bạn ca ngợi điện thoại tốt lắm, cấu hình cao lắm, và ...đang flash sale (tất nhiên hầu như hỏi đến thì hết rồi).

Có 1 số bạn tung hô xe máy tốt lắm, đẹp lắm, thật xứng với giá tiền...(được coi) đang giảm.

Câu hỏi là: người được coi là có tiền, ủng hộ hàng nội.v.v. mua hàng đó vì "tốt lắm, đẹp lắm", hay có tâm với công nghiệp nước nhà lắm, hay vì đang (có phần) mờ mắt vì cái tiếng "GIÁ SALE" đang (được coi là) rẻ hơn 30-40% hàng "đợt sau".

Hay mua vì nó "hời" (trong tâm lý người mua)?

Người có tiền Thực Sự, có nhăm nhăm đi mua hàng sale không?

Hay phải mua New Arrival full giá?

Hay đã mua thì không mua vì sản phẩm "tốt nhất trong tầm giá"
(Mà vì nó "khác biệt nhât trong tầm giá"? )

Điểm giống với quan niệm những "người mua nhà" của cùng thương hiệu đó là "nhiều tiền".

Người có tiền Thực Sự, có ở nhà trong những khu đô thị hàng chục nghìn người ra vào hàng ngày không?

HỎI, TỨC LÀ TRẢ LỜI!
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,463
Động cơ
523,681 Mã lực
Người có tiền Thực Sự, có nhăm nhăm đi mua hàng sale không?

Người có tiền Thực Sự, có ở nhà trong những khu đô thị hàng chục nghìn người ra vào hàng ngày không?

HỎI, TỨC LÀ TRẢ LỜI!
Em lai mạnh những câu hỏi này của cụ :D :D :D
 

backmaster

Xe buýt
Biển số
OF-105089
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
508
Động cơ
400,580 Mã lực
Luận điểm này bắt đầu thành cũ.

"Người mua xe", "người mua điện thoại" của 1 thương hiệu nọ, cứ phải là lắm tiền nhiều của mới được.

Rằng đừng dạy người có tiền tiêu tiền.

Thật vậy không?

Ví dụ nhé: Có 1 số bạn ca ngợi điện thoại tốt lắm, cấu hình cao lắm, và ...đang flash sale (tất nhiên hầu như hỏi đến thì hết rồi).

Có 1 số bạn tung hô xe máy tốt lắm, đẹp lắm, thật xứng với giá tiền...(được coi) đang giảm.

Câu hỏi là: người được coi là có tiền, ủng hộ hàng nội.v.v. mua hàng đó vì "tốt lắm, đẹp lắm", hay có tâm với công nghiệp nước nhà lắm, hay vì đang (có phần) mờ mắt vì cái tiếng "GIÁ SALE" đang (được coi là) rẻ hơn 30-40% hàng "đợt sau".

Hay mua vì nó "hời" (trong tâm lý người mua)?

Người có tiền Thực Sự, có nhăm nhăm đi mua hàng sale không?

Hay phải mua New Arrival full giá?

Hay đã mua thì không mua vì sản phẩm "tốt nhất trong tầm giá"
(Mà vì nó "khác biệt nhât trong tầm giá"? )

Điểm giống với quan niệm những "người mua nhà" của cùng thương hiệu đó là "nhiều tiền".

Người có tiền Thực Sự, có ở nhà trong những khu đô thị hàng chục nghìn người ra vào hàng ngày không?

HỎI, TỨC LÀ TRẢ LỜI!
Người có tiền thực sự họ ở đâu vậy bác? Em tò mò quá. Ở phố cổ? Nhà mặt phố? Nhà trong ngõ? Chỗ nào vậy? Ngoại ô?
Em kd mặt hàng mà chỉ 5% người Việt có thể mua mà e ko biết họ ở đâu nữa Nhờ cụ chỉ giáo
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top