Hoá ra đó là ưu điểm cụ nhỉVin nó hạ xuống 5, còn VN đang dùng 4 lão ợ
Hoá ra đó là ưu điểm cụ nhỉVin nó hạ xuống 5, còn VN đang dùng 4 lão ợ
Đặc trưng máy N20 là twin turbo kêu êm mà cụ, tiếng máy kêu to là N5x trên Bmw E90 -khí nạp tự nhiên, em chỉ chạy S3 nên so thực tế và anh em oánh giá em thấy thế.N20 serie 3 máy kêu to lắm ko cụ?
Tỷ số nén của động cơ này không cao nên không lo xăng cộ lắm cụ nhỉ.Về mặt kỹ thuật thì động cơ xăng nào cũng chạy được với E5, cái chết là ở hệ thống dẫn nhiên liệu thôi. Còn đã phun được vào buồng đốt thì chạy được hết
So với Honda CR-V và Mazda 6 skyactive được ko cụ?Đặc trưng máy N20 là twin turbo kêu êm mà cụ, tiếng máy kêu to là N5x trên Bmw E90 -khí nạp tự nhiên, em chỉ chạy S3 nên so thực tế và anh em oánh giá em thấy thế.
Đúng roài cụ, BMW họ làm từ A-Z nên họ có giải pháp công nghệ, kỹ thuật xử lý tốt các nhược điểm của động cơ N20 trên xe BMW, nhưng vào tay Vinfast thì không biết thế nào.N20 được anh em sử dụng serie 3 và 5 oánh giá là cực lành cụ ạ, trên góc độ bền- bốc- vọt- ổn định cao. Đến cuối 2014 đầu 2015 thì Bim ra dòng S3-5 facelift (LCI) thì họ thay nó bằng B48 êm hơn, công suất không đổi. Và phiên bản mới trên Serie 5 (đã được nhập về) và Serie 3 (G20, ra mắt quý 1/2019) sẽ được thay bởi B46 hiệu suất cao hơn nữa.
Nếu động cơ lỗi của Bmw thì phải là N52/N53 của phiên bản trước 2011, đa phần anh em chạy 3 đều phải xử lý séc măng, ăn dầu.
Mời xem lại, trước khi nhét chữ vào miệng người khác.Hí hí...cụ kia nói là những người mua chung cư của Vin là bưng bô anh V đấy chứ
Không bưng như thế anh V có mứt tiền ấy mà xây dựng nhà máy a tô
Điều trái khoáy là N20 là động cơ tăng áp Twin turbo hay còn có tên gọi là Bi turbo lại lành hơn N52 - động cơ thế hệ trước thở khí tự nhiên. Cho nên có thể hy vọng ở Vinfast có một động cơ vừa lành mà hiệu suất lại rất caoĐúng roài cụ, BMW họ làm từ A-Z nên họ có giải pháp công nghệ, kỹ thuật xử lý tốt các nhược điểm của động cơ N20 trên xe BMW, nhưng vào tay Vinfast thì không biết thế nào.
CRV là thế hệ turbo mới của Honda, độ bền và lành ra sau thì phải chờ thời gian vì còn quá mới còn M6 thì sở hữu động cơ thở khí trời và cái sky act nó dâng tỷ số nén lên nhưng hiệu suất để mà nói lại bình thường và có thể nói là xe Nhật ngoài Subaru ra thì Honda có thể nói là máy rất bốc và có xu hướng na ná kiểu BMW cụ ạ, nhận xét cá nhân của em thôi khi thực sự sở hữu 2 sản phẩm của Honda là Civic 2.0 và Crv thế hệ cũ, sau đó mới sang Bim.So với Honda CR-V và Mazda 6 skyactive được ko cụ?
Linh tinh, cái đảo ấy chia xong hết rồi, làm gì còn chỗ nào nữa.Cháu nghe nói anh vova bỏ ra vài tỷ đô làm xe nhưng mà thu về cả hòn đảo rất nhiều tiềm năng...
Cụ có vẻ cay cú với Việt Nam nhỉ. VF không tự hào công nghệ Việt, mà là tự hào Việt Nam sản xuất xe oto.-Thuê phóng vệ tinh thì coi đã là nước chinh phục vũ trụ
- Sỉu Khai tự hào giới thiệu khăn lụa Vn khắp năm châu
- Quảng Nổ thì có dt Việt.
- Oto thuê từ A-Z thì tự hào công nghệ VN
PS: Gg 2018 Brilliance V7 xem xe Vinfast
À, những thương hiệu kia cụ coi là VN thì em hết bànCụ có vẻ cay cú với Việt Nam nhỉ. VF không tự hào công nghệ Việt, mà là tự hào Việt Nam sản xuất xe oto.
Sản xuất ở đây không phải nghiên cứu từ, chế tạo từ A-Z, mà là tạo thương hiệu riêng, thiết kế riêng, dòng xe riêng. Sở dĩ Trường Hải không được gọi là sản xuất mặc dù vẫn cho xe ra từ các nhà máy của họ, vì họ không làm ra cái xe của riêng họ, mà lắp lại cái xe đang có của Nhật.
Cụ có phân biệt được không?