- Biển số
- OF-64611
- Ngày cấp bằng
- 21/5/10
- Số km
- 4,157
- Động cơ
- 467,602 Mã lực
- Nơi ở
- HN
- Website
- facebook.com
Em hỏi tý, giả sử bây giờ có kết luận được tòa chấp nhận là 1 phần do lỗi kỹ thuật xe thì Hãng Toy có phải chịu trách nhiệm gì vụ này ko nhỉ?
.....
trắc nghiệm thêm nhé, khi đang dừng, gạt số về D trong khi chân không đạp bàn phanh liệu có gạt đc k.
gạt phình phường!
và nếu gạt được mà chưa đạp bàn phanh, chỉ có phanh tay đanh phanh thì xe có chuyển động k.
Không, nếu ga nhỏ; Nhưng vẫn phi ầm ầm nếu ga to hơn !
và sau khi hạ phanh tay rồi đạp lút sàn chân ga, trong 15 giây xe tăng tốc lên bao nhiêu km/h khi không có vật cản nào.
Dự khoảng 130km/h vì trong khoảng 11-12 giây nó vọt lên lên 100km/h
dấy cụ nào đang đi altis ra đại lộ Thăng long thử cái, tiện thể quay cái cờ líp luôn cho oách nhể
Bác liện hệ với Sumakhơ fadco xem sẽ có cờ nhíp. Cái gì cũng cần chuyên nghiệp chứ ae box Toy chắc chả thử làm gì
ok cảm ơn cụ, và qua các thong số tham khảo trên thì các cụ tự tưởng tượng tiếp ạ.Phúc đáp đề nghị của bác Hằng Lê, em xin có ý kiến như sau:
Đi xe số tự động đạp nhầm chân phanh thành chân ga, rồi cuống quả quýt lên .......... giờ lại đổi tại xe kẹt,Cụ chuẩn, lái xe như mưt, rồi đổ tại xe.
Theo quan điểm của em lần đầu xe và chạm với xe Meccedes chạy cùng chiều là không thể nổ được túi khí, vì theo tài liệu và chạm với đấu đầu trực diện thì túi khí nổ khi tốc độ khi đạt 50km/h ( không rõ có phải 2 thằng cùng chạy như vậy húc vào nhau không?), đây ông này tạt qua hông mà xe lại chạy cùng chiều, lực tác động là không đáng kể. Lần sau là chú camry thì cũng chỉ tạt hông không rõ là cùng chiều hay ngược chiều nhưng chỉ là tạt qua hông, nếu Camry chạy ngược chiều cũng không nổ được túi khí, nếu cùng chiều lực lại càng nhỏ...Cho nên theo em túi khí không thể nổ được ở 2 và chạm ban đầu. mà chỉ nổ sau đó...cho nên theo em tay bác sỹ này lái kém hay cuống quá.. giờ cố đổ lỗi cho xe để nhẹ tội. Còn mình không đến xem cụ thể hiện trường thì cũng chỉ dự đoán không thể kết luận bừa đượcBác sĩ gây tai nạn đổ lỗi cho kỹ thuật
..Theo bản cáo trạng, chiều 7.10.2011, khi ông Huy lưu thông đến trước nhà 325 Lý Thái Tổ (Q.10), do không làm chủ được tốc độ, xử lý kém (lỗi vượt phải) đã để xe va chạm vào bên hông phải của ô tô 5 chỗ hiệu Mercedes lưu thông cùng chiều phía trước. Sau đó, xe của Huy va chạm tiếp vào hông phải một xe ô tô Camry rồi đụng liên tiếp vào 13 xe gắn máy trên đường. Hậu quả vụ tai nạn là 2 người đi xe gắn máy tử vong, 7 người khác bị thương, thiệt hại về tài sản gần 100 triệu đồng. (Độ dài sau khi đâm xe máy tới khi dừng là 1/4 cây số, không có thông tin độ dài sau khi đâm xe oto túi khí bung)
...
Không phải hễ cứ đụng nhẹ là bung cụ ạ. Mà các kỹ sư phải suy nghĩ đặt ra nhiều tình huống. Tai nạn không đơn giản là đâm rồi dừng mà có khi lạc tai lái lại đâm tiếp xe khác mạnh hơn, nếu túi khí đã nổ trong va chạm đầu tiên thì không thể bảo vệ bạn trong va chạm mạnh thứ 2 ngay sau đó vì nó xẹp khá nhanh.cụ hiểu nhanh giải thích em biết với