- Biển số
- OF-338699
- Ngày cấp bằng
- 15/10/14
- Số km
- 80
- Động cơ
- 276,720 Mã lực
Bên cụ Sơn còn con PS150 nào ngon ko giới thiệu em con. Ko bán lại em con của cụ đi ạ
Lúc nào rảnh qua mình nhé!Xe e chưa thay A a, nếu thay thì cái đó nhiều tiền ko A
Bạn xoay cái giảm xóc sau đi 1 vòng xem sao nhé! Thứ 2 là bạn nhấn thử nhè nhẹ vào cái chân chống giữa xem có kêu chin chít như vậy ko?Cụ ơi con li của e đi qua chỗ xóc cứ phát ra tiếng " chít chít " như chuột kêu là bị sao ạ
Chuông xước nhiều thì ko nên lắp cùng côn mới! Bạn nên lắp cái của Sh thì hơn!Chào cụ Sơn!
Nhờ Cụ tư vấn giúp. Xe mình là Ab 110 fi. Mình có 2 cái chuông (1 của Sh đã bị tím mặc dù mới chạy tầm 5k, 1 của Ab zin theo xe đã xài đc 3 vạn), 1 cái bên ngoài bị tím nhưng mặt trong chỉ hơi bị xước so với 1 cái bên ngoài k bị tím nhưng bên trong xước nhiều hơn cái kia. Vậy cho hỏi mình nên sử dụng cái nào thì tốt dùng cùng với búa 3 càng mới tinh. Tks cụ. Có người bảo mình quan trọng là mặt trong của chuông k xước thì k sao. Nên xài cái chuông tím hơn chuông zin. Đúng hay sai hả cụ? Thật lòng nhờ cụ tư vấn.
Puly có 2 loại là Puly chủ động ( trước) và bị động (sau). Nếu cậu bạn làm ở hãng Honda thì nhờ cậu ấy lấy giúp cho cái Puly chủ động của Airblade chế thường là được bạn nhé!Anh Sơn cho em hỏi là e đang có 1 chiếc ab 110 đời chế dù. Xe em nổ máy bị kêu lọc cọc và đi thì bị rung giật rất mạnh. Em mang ra sửa thì bị bảo là dơ puli trước chỗ đai truyền động cần phải thay thì mới hết bệnh nhưng hôm đấy cửa hàng k có sẵn đồ nên em mang về. Em về nhờ đứa bạn làm trong kho hàng nhà máy honda lấy hộ bộ puli trước thì nó bảo là puli có 2 loại puli tĩnh và puli động. Em về nghĩ mãi vì puli nó nối đai truyền động thì khả năng k thể là puli tĩnh đc nhưng cứ chắc ăn nhất lên đây hỏi a sơn để mua cho đỡ nhầm ạ. Thanks a Sơn rất nhiều!!!
Thì qua mình thôi!!!!!Bác Sơn ơi em muốn khoan bát côn cho con SH2013 thì phải làm sao đây
Vệ sinh, căn chỉnh lại côn là hết thôi bạn!Sh nhập 2010 gằn máy khi ga nhỏ xấp xỉ 20km/h là bị gì vậy bác Sơn?
Bạn lên 2B Cao bá quát có sẵn luôn, đâu mấy trăm thôi mà!Các cụ cho em hỏi chút: SH việt 2015 có thể độ được mặt nạ mang cá không ? Nếu có thể thì cho em xin cái hình minh họa với ạ.
Em cảm ơn
Vậy chắc cháy mất 1 tóc rồi! Thay bóng là được bạn nhé!Bác Sơn cho em hỏi với, con SH nhà em đợt này bật đèn cos thì không sáng nhưng bật fa thì vẫn sáng. Đợt trước thì hiếm hoi lắm mới bị, ấn côg tắc để nháy đèn thì cos lại ngon, giờ tịt hẳn
Bơm dầu ít khi hỏng vì nó luôn được bôi trơn bằng dầu. Thường thì khi bổ máy mới kiểm tra độ mòn của bơm dầu. Nếu bơm dầu ko hoạt động thì máy xe sẽ bị hỏng gần như ngay lập tức sau khi chạy khoảng 1 km. Dòng xe honda loại nhỏ <150cc ko có đèn báo dầu. Dòng Piaggio như LX, Liberty.... thì có đèn báo dầu bạn nhé!Bác Sơn cho e hỏi chút, 1 số cụ phản ánh xe bị hỏng bơm dầu dẫn đến dầu không văng dẫn đến việc hư hỏng các bộ phận, xước pitong..v.v
Vậy làm thế nào để kiẻm tra được tình trạng của bơm dầu? Khi bơm dầu hỏng thì có thông báo hay báo lỗi gì không?
Cám ơn bác nhiều!
p/s: em đi AB 125
Thế thì khó nhỉ! Hôm nào mang qua mình kiểm tra nhé!Cho em hỏi xe em nouvo lx đi được trên 4 vạn, dạo gần đây có hiện tượng sụt bình, đề yếu. Cách đây 2 tháng, em đã thay bình globe 4A, đến nay lại có hiện tượng đề yếu hoặc không lên, mỗi lần đề mấy cái kim quay tít, còi tậm tịt. Nhưng mà thi thoảng nó mới bị, nhiều hôm nắng nóng chổng mông đạp đến khổ. Hôm nọ em mang ra 3s xem thì thợ đo sạc, kiểm tra bình ok hết, tất cả rất bình thường, đề phát lên ngay. Em chẳng hiểu ra sao luôn ạ. Sáng nay nó lại bị thế, em chưa biết giải quyết thế nào cả
Có thể dây curoa của bạn bị trượt nên thốc ga mới kêu!pác Sơn cho hỏi , xe sh 125 date 2011 - lúc nguội thì chạy rất mượt tầm vài cây số máy ấm dần lên bắt đầu có hiện tượng giật giật mà thốc ga mạnh thì nó kêu tiếng rít rít như rốc máy nhưng chạy tầm vài cây số máy nóng hẳn thì cả 2 đều hết. Cho em hỏi nó bị về vấn đề gì ạ ( bố 3 càng chuông - dây curoa đã thay và bắt rất nhạy ) nồi trước thì vẫn để nguyên ạ
Cái vụ này bó tay luôn cụ ạ vì honda nó thiết kế như vậy!Cụ cho e hỏi sh 2012 kéo ga lên nó cứ è è sau máy có cách nào fix đc ko ạh
Để em xem đã nhé! Còn xe nhà em đã đi ở được hơn nủă năm rồi cụ ạ!Bên cụ Sơn còn con PS150 nào ngon ko giới thiệu em con. Ko bán lại em con của cụ đi ạ
Lead nó có 2 loại má phanh và 1 loại trong đó thì lắp vừa spacy cụ nhé! Nói chung là cứ bằng nhau là lắp được nhưng độ bền sẽ khác nhau tuỳ theo chất lượng của mỗi hãng sx ạ!Cụ Sơn shark cho hỏi má phanh đĩa của Spacy 125cc Nhật có dùng chung được với má phanh đĩa của Lead 110cc k? Xe lead thì dùng loại có 2 cái mấu ở 2 bên còn Spacy thì có mấu k nhỉ? Nếu xe nó thiết kế có mấu mà mình lắp loại k có mấu (hàng của hãng Yasaki) thì có vấn đề gì k cụ? Nhờ cụ giải đáp. Thanks!
Thank bạn!E thay dầu chỗ anh sơn rùi. Nhiệt tình
Hôm nào qua mình đi thử rồi sẽ trả lời bạn nhé!Em chào cụ! Em có việc kính nhờ cụ ạ. Xe em là Sh 150i 2012. Em đi bình thường, nhưng sau khi bị các bác bảo vệ vần xe em đi hơn chục mét trong khi xe em khóa cổ (không biết các bác ấy vàn thế nào). Sau ấy, em thấy cổ xe rất khó chịu, mỗi lần rẽ trái thì bị ngoặt nhanh hơn, rẽ phải thì khó vì cảm giác bẻ lái khó. Em không biết xe em bị gì, em đã đưa đi rất nhiều hiệu để bảo dưỡng cổ phốt, cho người khác, kể cả thợ đi thử thù ai cũng bảo xe bình thường. Không biết có phải do em tưởng tưởng hay nhậy cảm quá k, mhwng thật sự là khó chịu lắm!
Em ở Đường mới Hoàng Cầu. Chưa có số nhà nên khi cụ đến thì Alo em sẽ chỉ đường nhé! ĐT 0982.396.818Em chào Cụ Cụ Sơn shark!
Cụ cho em hỏi xe em SH150 2008 thỉnh thoảng không đề được [YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=3EvTtIJpOm4&feature=youtu.be[/YOUTUBE].
Cụ cho em xin địa chỉ cụ thể chủ nhật em qua.
Em cám ơn cụ nhiều
Chắc là đứt dây công, 100k là xong thôi cụ.Cụ cho e hỏi con SH 2010 của e bị chết đồng hồ tốc độ và đồng hồ đo km thì sửa chữa thế nào?
Em làm các loại xe ga phổ thông nên em tiếp được cụ ạ! Thời gian còn tuỳ vào chất lượng xe của cụ. Thường mất tầm 2 tiếng!Cụ Sơn ơi. bên cụ nhận làm bảo dưỡng toàn bộ cho Dylan kg ạ. nếu có thì làm mất bao nhiêu lâu ạ. cụ trả lời cho em sớm cụ nhé