Vâng, ạ cụ đấy gọi là sport ạ,. Đấy là nút ấn để về số thấp thôi ạ. Nó gọi là nút O/D. Chắc em ko biết nên com linh tinh thật. Cụ cũng nên nghiên cứu lại thế nào là chế độ sport đi nhé,.
Bác nhầm thế nào ấy chứ. Xpander chỉ 1.2 tấn (chưa có tải).chạy hơi ỳ vì thân xác nặng ..1.5 mà tha xác gần 1,5 tấn ..
xl cụ ..em nhầm .1.25 tBác nhầm thế nào ấy chứ. Xpander chỉ 1.2 tấn (chưa có tải).
xác 1250 mà cụchạy hơi ỳ vì thân xác nặng ..1.5 mà tha xác gần 1,5 tấn ..
Phiên bản VN vật liệu dầy hơn cái gì nhỉ ?Hôm qua vừa soi lại hướng dẫn sử dụng, em Xpander AT nặng 1.240 kg (không tải) phiên bản tại Việt Nam, các phiên bản ở các nước khác nhẹ hơn chút 1.235 kg. Còn tổng trọng lượng tối đa là 1.780 kg (có thể hiểu là full tải), các bác ạ.
Xpander: Êm ru, cụ à xe có thiết kế chở 7 người kèm theo các va ly nên sức vận chuyển ok..Ngồi sau có bị cảm giác hụt, hoảng do giảm sóc gây ra việc dễ say ko các bác ơi?
khú khú cảm ơn cụ khai sángVâng, ạ cụ đấy gọi là sport ạ,. Đấy là nút ấn để về số thấp thôi ạ. Nó gọi là nút O/D. Chắc em ko biết nên com linh tinh thật. Cụ cũng nên nghiên cứu lại thế nào là chế độ sport đi nhé,.
Cụ cứ đùa cháu đi 4 người xuyên việt thấy oke lắm. Từ HN vào cần thơ, leo đèo đà lạt, sơn la, hoà bình, tam đảo, sapanó dành đi phố thôi. Chứ thồ với đi về xã là cực lắm. Nhưng mà e nó tốt trong phân khúc thật.
Được gửi từ iPhone Xs - Otofun
E đồng ý với cụ đấyEm chẳng hiểu cách đánh giá của các cụ thể nào là yếu, khỏe?
Một cái xe oto thương mại, kiểu gì nhà sản xuất cũng phải đảm bảo nó chạy đc mọi loại đường phổ biến ở chế độ full tải. Phổ biến ở đây có nghĩa là cả đèo dốc vì địa hình của nhiều nước rất ít đồng bằng. Do đó xe này đương nhiên full tải vẫn chạy tốt => điều này chẳng kết luận đc gì.
Thanh niên bán dạo Hùng Lâm cho nó kéo xác xe tải rồi bảo nó khỏe. Ok kéo xác xe tải đi rề rề thì chỉ là thắng ma sát lăn, tầm 10 thanh niên trẻ khỏe là đẩy đc rồi chứ chẳng cần tới cái xe hơn 100 mã. Điều này cũng chẳng kết luận đc Xpander khỏe.
Xpander nó yếu ở chỗ thường xuyên phải về số thấp khi tăng tốc và leo dốc, khi chuyển số cũng chậm hơn vì thời gian đồng tốc giữa động cơ và hộp số dài hơn. Đây là những cái e cảm thấy rất khó chịu khi chạy Xpander.
Ngoài ra do phải thường xuyên hoạt động ở vòng tua cao nên động cơ chắc chắn nhanh tã hơn.
Còn thì như đã nói, nó vẫn chạy bthg
bữa nhà e đi 7 chạy quanh quanh trong xã ra đồng thôi mà thấy e nó khó thở lắm rồiCụ cứ đùa cháu đi 4 người xuyên việt thấy oke lắm. Từ HN vào cần thơ, leo đèo đà lạt, sơn la, hoà bình, tam đảo, sapa