Chúc mừng cụ có xe mới.qua e lấy xe, e ở sơn la nên chạy 1 mạch 300km về nhà luôn, nhận xét chung là êm ái, động cơ k bốc lắm vì hẳn nhiên rồi, đi phải nương ga trước khi vượt xe thì nên bấm o/d để vòng tua nhạy hơn chứ k ấn là nó lên từ từ, đạp thốc thì nó về số 1 luôn đó tua lên gần 4k, khá vất vả, nói chung k quá yếu nhưng phù hợp chạy điềm đạm thôi
Từ 60 trở lên, nếu muốn có độ vọt để vượt thì bạn thử bấm O/D off xem, mình thấy cũng bốc phết. Nhưng nhớ bấm lại O/D on sau khi vượt nhé.vâng, đạp tầm dưới 60 thì ok khá nhạy nhưng từ 60 trở lên mà muốn vượt xe thì ỳ thật phải nương ga lấy đà từ xa mới ổn đc, nói chung xpander là điềm đạm hihi
Nhà e đi 6 người lớn 2 trẻ em, đồ đạc bạt ngàn, chạy đèo vẫn phà phà bác nhé, lúc vượt bật cái O/D cho ga nó mượt tí là đc ahCác cụ đang xài expander cho e cảm nhận với ạ chở full tải có yếu không ạ?
Đi được nhưng ko sướng thôi Bác ^^Các cụ đang xài expander cho e cảm nhận với ạ chở full tải có yếu không ạ?
Một thời gian ngắn là bao lâu hả bạn, xe chạy được bao nhiêu km rồi?Có nghe bạn em phàn nàn một điểm là, đi một thời gian ngắn máy kêu to khiếp.
Bác yêu là rất ổnNói thêm chút: trước khi đổi xe, tôi đã qua các đại lý và chạy thử Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, KIA Sportage, Mitsu Outlander. Thực ra tôi mê Hyundai SantaFe hơn, nhưng đắt gần gấp đôi em Xpander nên đành phải chê là "nho còn xanh quá", hì hì hì.
Khi chạy thử Xpander thì tôi thấy rất ưng ý (trên nhiều khía cạnh). Thế là khi Xpander ra bản facelift 2020 (đèn pha cốt led, nội thất da...) tôi xuống tiền luôn. Chạy đến bây giờ vẫn thấy mình chọn Xpander là đúng: giá cả vô cùng hợp lý, hình thức đẹp, nội thất rộng, gầm cao, tiết kiệm xăng hơn các dòng 2.0, cách âm cũng tạm ổn, giảm xóc cũng tương đối êm. Với tôi là ngon bổ rẻ, các bác ạ.