Showroom nào ở HN có bản Hev lái thử các bác nhỉ ?
em nghe bảo về con nào có người hứng luôn, không có xe lái thử, không biết có đúng không, bác sale nào xác nhận giúp. Nghe hót hòn họtShowroom nào ở HN có bản Hev lái thử các bác nhỉ ?
Thế chắc giá rẻ, hàng hiếm nên húc nhanh à bác. Thế thì ghê quá nhỉ.em nghe bảo về con nào có người hứng luôn, không có xe lái thử, không biết có đúng không, bác sale nào xác nhận giúp. Nghe hót hòn họt
Theo e là hiếm thôi, chứ không rẻ ! hãng khác mấy nghìn người húc, đây có chục trăm thôi, nhưng vì tàu thuỷ đang tắc đường nên chưa về được!Thế chắc giá rẻ, hàng hiếm nên húc nhanh à bác. Thế thì ghê quá nhỉ.
Vâng cụ. Nhưng thời nay cứ ra là húc hết bất chấp giá thì quá cuồngTheo e là hiếm thôi, chứ không rẻ ! hãng khác mấy nghìn người húc, đây có chục trăm thôi, nhưng vì tàu thuỷ đang tắc đường nên chưa về được!
Cụ ơi yếu của cụ là ntn, trừ khi cụ đi mấy cung cực khó thì xe nào chả đi đèo núi được. Nếu cụ đi công trình nhiều thì everest còn 70% phố thì CRV thôiEm đang cân nhắc everest bản titalium 1 cầu với em crv hev này chưa quyết được
Everet thì ưu điểmnđi chơi rừng núi xe khoẻ, 7 chỗ, xe cách âm tốt, đầm chắc
Nhược điểm đi phố hơi cồng kềnh và ì
Crv hev chỉ 5 chỗ, ồn đi rừng núi, đèo dốc hơi yếu
Với giá này em đang thiên về everest hơn
Nhu cầu của em thì vừa đi làm vừa đi chơi
Xin cao kiến của các cụ
Tks cụ. một năm em đi chơi tây bắc tầm 2-3 lần thôi, Em đang đi santafe máy dầu, đi hà giang, y tý vẫn yếu lắm. đi đường đèo mà máy yếu thì mất hết cái sướng của phượt thủCụ ơi yếu của cụ là ntn, trừ khi cụ đi mấy cung cực khó thì xe nào chả đi đèo núi được. Nếu cụ đi công trình nhiều thì everest còn 70% phố thì CRV thôi
Em chỉ chê mỗi cái không có lốp dự phòng, còn đã xem qua rất thích kiểu dáng và công nghệ ở chiếc xe này.Chào cccm, hôm nay e đang đi con CRV bản hybrid đầu tiên của Honda tại Việt Nam, cụ mợ có câu hỏi hay thắc mắc gì về con xe mới này có thể chém bên dưới để e thay cụ mợ tìm giúp, nhiều lúc đi cũng quên nhiều thứ nên mong các cụ nhắc e phát. Giờ hybrid nó là xu hướng nên sắp tới khả năng cao sẽ còn nhiều xe hybrid nữa cập bến
Em viết thêm đánh giá ở đây cho cụ mợ dễ đọc:
Honda đem động cơ hybrid về trang bị cho CRV là rất hợp lý ở thời điểm này, e có thể nhận ra ngay 3 điểm cộng lớn khi cầm lái chiếc xe này đầu tiên đó là khả năng tăng tốc ấn tượng hơn phiên bản cũ rất nhiều, đi trong phố nhẹ nhàng êm ái nhưng ra cao tốc có rất nhiều lực máy dưới chân, nhấn ga là vượt qua xe khác dễ dàng nhưng máy lại không gằn, rung gì cả. Thứ hai là độ ồn từ khoang động cơ giảm đi rất nhiều, động cơ xăng ít phải gồng hơn, tiếng ồn duy nhất nghe được chỉ là tiếng lốp từ mặt đường nhám trên cao tốc 5B. So với 1 chiếc xe hạng C khác cũng có động cơ hybrid thì của CRV êm ái hơn,gần như không nghe thấy tiếng động cơ điện hay xăng chuyển qua lại. Thứ ba là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đi đường trường chỉ khoảng hơn 6l, nếu đều chân, chạy tầm 100km/h thì chỉ còn 5.3l, đây là con số khác biệt rất nhiều với những xe không có hybrid. E đi ở chế độ Normal, nếu muốn tiết kiệm hơn có thể đi Econ nhé! Thế nhưng nếu thích thể thao thì có thể chuyển sang chế độ Sport cho sướng.
View attachment 8213403
Khi đi đều ở 60km/h, cục pin có thể duy trì 3 phút liên tục, rất đáng khen, vừa tiết kiệm lại vừa êm, cái này e cũng không muốn nói nhiều nữa
Thiết kế thế hệ mới này là thứ e thích tiếp theo, nhìn đàn anh hơn đời trước và đẹp không thua kém gì các đối thủ, dài hơn, rộng hơn đời trước nên không gian bên trong rộng rãi, thoải mái hơn. Nhất là trên bản RS này còn có những chi tiết sơn đen thể thao. Mâm 18 inch có lẽ hợp lý với thị trường Việt Nam.
View attachment 8213397
View attachment 8213399
Các tính năng giải trí trên xe đầy đủ, từ Carplay không dây, sạc không dây và 12 loa Bose thực thụ, chất lượng rất phê nếu so với những hệ thống loa nguyên bản khác, không như một số xe dùng loa Bose nhưng không có nhiều khác biệt.
Honda Sensing thì xe nào của Honda cũng trang bị rồi, đi cao tốc rất nhàn, nhưng nếu được e muốn giữ làn có thể hoạt động dưới 73km/h thì còn tốt hơn nữa, hệ thống tự giữ làn rất mượt, tăng ga hay giảm ga rất nhẹ nhàng. Chỉ tiếc thiếu đi cảnh báo điểm mù trên gương.
Về cảm giác lái, vô lăng hay khung gầm thì vẫn hàng đầu phân khúc C như trước đây, hoàn toàn tự tin khi cầm lái. Dù có leo đèo hay đổ đèo thì những chuyển động từ vô lăng xuống bánh xe cũng đều chính xác. Có chế độ đổ đèo riêng kết hợp lẫy chuyển số nên đi rất an toàn. Còn đi trong phố có chế độ B hiểu đơn giản như phanh tái sinh, khi nhả chân ga xe sẽ ghì lại để sạc ngược cho pin, tiết kiệm hơn mà ít phải đạp phanh.
Đúng là không phải tự nhiên CRV ở Việt Nam vẫn luôn giữ giá như thế, mấy hôm e đi xe này được mọi người hỏi khá nhiều, kể cả dừng xe dọc đường. Chính thằng bạn e đang đi CRV đời cũ cũng đang tính mua. Các cụ có thắc mắc gì cứ để bên dưới nhé.
Loa con này nghe rất hay, em đã thửCR-V e:HEV có màn hình trung tâm 10,2 inch có Carplay không dây nên e cũng kết nối luôn để chỉ đường và nghe nhạc.Điện thoại thì vứt dưới đế sạc không dây. Tiện nói đến loa thì chỉ duy nhất bản này có 12 loa Bose, chất lượng giải trí rất ngon, Bose thật chứ không phải giả cầy
Em này khoảng 1,1 tỏi nhập thêm em 4wd bán giá hiện tại của em này, và thiết kế thêm cái lốp dự phòng nữa là hết nước chấm cụ nhỉEm thấy CRV eHEV bản ES tại Thái chỉ là dẫn động cầu trước như bản RS Việt chứ cụ:
Honda CR-V - Honda Thailand
ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมเอสยูวี ที่สมบูรณ์แบบ เหนือการขับเคลื่อนทุกจุดหมาย…สู่การค้นพบความหมายที่แท้จริงของชีวิตwww.honda.co.th
Thế em mới bẩu là CRV hybrid đem từ Thái về VN rồi đặt tên là RS, như là bản thửa riêng để bán cho dân mình hay sao ấy. Cả mâm và dẫn động vẫn chỉ giống như ES Thái.
Chắc ko bao giờ về đâu cụ, nhập về bán + 150tr nữa thì giá hơn tỷ 4, lúc đó khó cạnh tranh được. Với Em nghĩ bố trí 2 bản AWD / Hybrid riêng là hợp lý, CRV đã cho cụ 2 lựa chọn, đi rừng thì AWD, đi phố thì Hybird. Ở VN hai tập này không giao nhau hoặc rất ít người có nhu cầu nên nếu bán con AWD & Hybird là thừa.Nhờ cụ hỏi hộ liệu Honda có đưa hybrid bản 2 cầu về không? Cám ơn cụ
Lạc nữa bán cho ma cụ ạ, bản này phải đặt chứ xe sẵn ko có cụ ạcác cụ cho hỏi giờ muốn mua con này thì phải đợi mấy tháng và có phải kèm lạc nữa không ạ
em cám ơn các cụ
Hệ thống AWD giả cầy + hs CVT đòi đi rừng???Với Em nghĩ bố trí 2 bản AWD / Hybrid riêng là hợp lý, CRV đã cho cụ 2 lựa chọn, đi rừng thì AWD, đi phố thì Hybird.
Đúng thế, CRV không nên rời đường nhựa thôi. Thế chỉ nên 1 cầu.Hệ thống AWD giả cầy + hs CVT đòi đi rừng???